Chồng Khờ 2

Chương 57

Trịnh Chung

11/09/2020

- "Bỏ tay ra khỏi người tôi, tôi có tay tự tắm cho mình được không cần anh phải tắm giúp "

Gia Minh khựng lại theo phản xạ anh rút tay về,Khả Uyên nhanh chóng tắm rửa lấy đồ mặc vào và đi ra ngoài để cho anh vẫn đứng ở trong đó,Gia Minh hiểu lí do cô lại tự nhiên im lặng như vậy, lúc này anh mới sực nhớ ra khi nãy Khả Như có ôm rồi hôn anh, đập tay xuống bồn tắm.Anh nhanh chóng thoát y tắm rửa kỳ cọ các kiểu vân vân và mây mây đến người đỏ hết lên,anh còn không quên cái combo kì cọ cái môi của mình làm nó đỏ như gấc mới chịu thôi, quấn cái khăn tắm ngang hông anh bước ra ngoài thấy Khả Uyên đang ngồi đọc sách.

nhẹ nhàng ngồi sát vào cô, anh tham lam cúi xuống cái cổ trắng nõn nà được phô ra bởi chiếc váy ngủ hai dây,anh hít hà hương thơm của sữa tắm khi nãy cô tắm, mùi hương đã gọi hồn phách của anh đi khi mỗi lần anh ngồi sát cô, không tự chủ được bản thân cắn nhẹ lên vành tai của Khả Uyên khiến cô nhột phải gập quyển sách lại, ngồi đối diện với anh, cô đưa cho anh một tờ giấy.

- "Anh cầm lấy đọc rồi ký vào, nhớ đọc cho kỹ vào không sau lại bảo tôi gài, phải đọc rồi trả lời tôi tất cả những câu hỏi ở mặt sau tôi muốn hỏi nữa.. "

Gia Minh là ai chứ mấy cái chiêu này anh biết tất, anh tự tin cầm tờ giấy còn hãnh diện trả lời ngay.

- "Vợ, cứ phải doạ chồng,mấy cái thể lệ vợ đưa ra cho anh không làm khó được anh đâu, bà xã à..! "

Khả Uyên cũng cười mỉm nhún vai một cái hồn nhiên trả lời:

- "Thì anh cứ đọc thử, còn nếu tự tin quá rồi thì cứ thế ký giấy là được rồi. "

- "À quên, tôi sợ anh đọc xong phải khóc cầu xin nhưng xin lỗi, không muốn thì anh cũng phải kí không kí thì mời Tống nhị thiếu gia ra khỏi phòng cho tôi đi ngủ. "

Gia Minh nhìn ánh mắt kiên định của cô thì thấy nghi ngờ đưa mắt nhìn vào tờ giấy nhưng thái độ đó chưa là gì so với hành động bây giờ của anh.

- "Gì! Em đưa cái bản hợp đồng gì mà vô lí như thế này chứ, em làm vậy có khác nào cho anh vào tù trung thân.."

- "Anh không muốn thì mời anh đi khỏi phòng của tôi để tôi đi ngủ..! "

Gia Minh vì sợ bị cô đuổi ra khỏi phòng thì nhắm mắt đặt bút kí vào giấy nhưng lòng thì kêu ai oán, trách móc ông trời sao lại bạc đãi anh như vậy... Huhu. Anh nghĩ chỉ nói để dỗ ngọt cho hết giận ai ngờ Khả Uyên làm thật.

- "Vợ à, anh ký rồi vợ đừng đuổi em đi được không? "

Khả Uyên tay cầm tờ giấy cười rất tươi, cô cẩn thận cất vào tủ khóa lại, nhìn anh nói:

- "Được nhưng bây giờ thì làm theo cái bản hợp đồng kia đi chứ.!"

Gia Minh lủi thủi ra phía tủ lấy chiếc ví của mình đi lại chỗ Khả Uyên để cái mặt uỷ khuất nhìn cô...:

- "Vợ, đây là thẻ đen của anh, anh nhờ em giữ giùm...! "



.....

- "Đây là thẻ vàng vợ cũng cầm giúp anh...!"

.......

- "Còn gì nữa.. "

.....

- "Đây là chìa khóa cửa dàn siêu xe của anh... "

.....

- "tiếp.. "

- "Anh đưa em hết thẻ rồi. Giờ anh có còn gì đâu mà tiếp nữa...! ""

Gia Minh cúi xuống lí nhí nói, khiến Khả Uyên cười to....

Hahahaha....

- "Chồng yêu dấu em chỉ cầm giúp anh thôi để phòng ngừa có những người muốn độn thổ đến đào gốc tường của em thôi, để em xem khi một tổng tài như anh không có tiền trong người để xem có ai dám tới không?"

Gia Minh thật sự phục sát đất cô vợ của mình nếu nói cô có chỉ số IQ cao thì đúng là không phí phạm lời nói, ai nghĩ ra cô lại làm như vậy với anh chứ, giờ anh muốn hét thật to để ông trời nghe thấy mà khuyên cô vợ đại nhân này của anh.

- "Vợ, nhưng anh là một tổng tài sẽ phải đi tiếp khách thì anh phải trả tiền sao đây.. Trong khi... "!

Khả Uyên không để Gia Minh nói hết câu đã chen ngang anh nói:

- "Chí hào sẽ lo khoản đó, nếu chí hào không đi cùng thì anh cứ viết hóa đơn nợ ký tên vào, sẽ có người tới thanh toán... "

- "Vợ nhẫn tâm anh đi ký sổ nợ sao? Như vậy mặt mũi anh để ở đâu... Nếu anh muốn mua gì cho vợ anh cũng phải kí giấy nợ nữa.. Huhuhu... "



- "Được hết, em quyết rồi, cứ thế mà làm, thôi em mệt em muốn đi ngủ, anh muốn kêu gào thì ra ngoài mà kêu ở đây em không muốn nghe.... "

Gia Minh cạn lời với cô vợ của mình, anh đành ngậm ngùi làm theo ý của vợ mình chỉ mong anh được ngủ ở đây, vẫn cái chiêu cũ anh nhanh chân chèo lên giường ngồi ngang người khả Uyên, lấy hai chân của cô để lên chân mình bắt đầu nặn chân cho cô.

- "Vợ ngủ đi chồng xoa bóp chân cho vợ, vợ mệt ở đâu để anh xoa bóp giúp... "

Khả Uyên được Gia Minh xoa bóp thì tâm tình cũng tốt hơn, cô nhìn nhìn Gia Minh bắt đầu ghẹo ông chồng cực phẩm của mình.

- "Oh,chồng em mà cũng biết xoa bóp sao? Bảo sao gái cứ bám theo như vậy chứ... "

- " vợ, anh chỉ biết xoa bóp cho vợ thôi còn người đàn bà khác anh không dám nhìn, vợ anh xinh gái, tài giỏi như vậy làm sao mà anh lại muốn đi gái chứ...? "

- "Ai biết chồng em đẹp trai tài giỏi vậy mà, làm sao mà không có ai được chứ, mới có lơ là có một lúc mà đã có người đưa lên giường rồi, nếu mà em để lỏng ra một thời gian chắc là anh đưa con riêng cho em nuôi mất..!

Gia Minh chăm chú nặn chân cho khả Uyên, anh biết cô đang nói khéo cũng là đang đe doạ anh trước đây mà, nhưng một vụ với Khả Như đã đủ khiến anh khốn khổ rồi, giờ anh không biết nếu gặp một cô vợ khác thì chắc anh phải đi tu rồi, vợ anh vẫn quá tuyệt vời...

Nghĩ là một chuyện nhưng không hiểu sao cứ ngồi gần cô thì cơ thể anh bắt đầu nóng rần lên, như bị bỏ thuốc vậy, anh biết thuốc này chỉ có vợ anh mới bỏ được thôi.

gia Minh ghé sát tai khả Uyên thì thầm..:

- "Vợ.. anh đói....!"

Khả Uyên hiểu ý của anh nhưng vẫn thản nhiên coi như không hiểu hỏi lại:

- "Anh đói? khi tối ăn không đủ no sao? hay là khả Như chưa cho anh đủ cần em gọi chị ta xuống hâm đồ ăn cho anh ăn không? "

Gia Minh buồn hiu nhìn cô...

- "Anh đói nhưng không muốn ăn cơm nữa anh muốn ăn cái khác cơ... "

- "À, em hiểu rồi, vậy để em gọi Khả Như sang cho anh ăn thịt nhé. hahaha... "

Khả Uyên được thể cười típ mắt.

- "Không anh muốn ăn thịt vợ anh thôi, thịt vợ anh thơm đặc biệt, còn thịt khác hôi tanh anh không nuốt nổi.. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Khờ 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook