Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Chương 23: Chương 7.2

Đồng Hoan

24/05/2017

Vội vội vàng vàng về đến nhà, Thiệu Cảnh Tinh liền rơi vào trạng thái hồn lạc phách tán.

Đô đô ngửi thấy đồ ăn ngon, không ngừng nhảy nhảy bên chân cô thúc giục, cô đi tới phòng bếp, ngồi chồm hổm trên sàn, mà trong lòng không yên, xé thịt gà thành từng miếng, bỏ vào trong bát của Đô Đô, nhưng tâm cô không biết đã phiêu đến nơi nào.

Từ sau khi gặp cô gái xinh đẹp kia, cảm giác không thoải mái vẫn toát ra từ trong tâm cô, đây là loại cảm giác giác cô chưa từng có qua, làm cho cô vừa hoang mang vừa khó chịu.

Loại cảm giác vừa chát, vừa chua, vừa đau này, khiến lòng cô nhanh chóng lên men (thành giấm chua ^^)

Đều tại Cổ Hách Minh hại cô cả! Có bạn gái rồi, lại đối với cô làm ra cái chuyện đó….

ọn họ bây giờ đang làm cái gì ở dưới lầu nhỉ?Tán gẫu nói chuyện phiếm? Liếc mắt đưa tình? Hay là…. Đang làm cái chuyện mà cô với anh đã làm dang dở kia?

Phi phi phi! Cô nghĩ đến nơi nào rồi, sao mà trong đầu lại đen tối như thế.

Cứ như vậy cũng tốt! Cô đem công việc chăm sóc anh giao lại cho bạn gái anh, vậy cô có thể làm chuyện của chính mình rồi!

Chỉ là….một luồng cảm giác mất mát kéo đến, hóa thành hòn đá đặt ở ngực, cô cảm giác hình như mình bị bệnh, ngay cả hô hấp cũng trở nên khó khăn.

Thực sự là quá kỳ quái...

----------------------------------------Ta là đường phân cách thật kỳ quái-------------------------------

Cuộc viếng thăm của Cao Mỹ Lệ rất nhanh đã kết thúc.

Tuy nói rằng cô tự mình đến thăm hỏi, an ủi, điểm này khiến Cổ Hách Minh rất cảm kích sâu sắc, nhưng nói chuyện qua loa với nhau, ậm ờ an ủi, sau liền kiếm cớ rời đi, thật ra càng khiến anh rõ ràng hơn, cô không phải cô gái để anh có thể toàn tâm giao phó tình cảm.

Vẫn là theo như cầu mỗi bên mà vui đùa một chút thì tốt hơn, nghiêm túc ư, cái đó thì không cần.

Cảm thán về Cao Mỹ Lệ xong, chiếm hơn phân nửa tâm tư của anh, chính là cô nàng Thiệu Cảnh Tinh đơn thuần kia.

Các cô đúng như suy đoán của anh, gặp nhau ở cửa. Nhưng mà, cô nàng kia ném bữa cơm của anh cho Cao Mỹ Lệ, ngay cả cửa cũng không mở vào, phản ứng thật sự ngoài dự đoán của anh.

Trừng mắt nhìn bát cháo hải sản trên bàn, anh đối với thái độ né tránh của cô có chút không vui.

Cô chính là tránh Cao Mỹ Lệ, hay là tránh anh? Vì sao lại phải tránh?



Nghe Cao Mỹ Lệ nói, sau khi cô đưa cái túi nhựa cho cô ấy, liền vội vội vàng vàng chạy đi.

Cô ấy vừa nghe đến Cao Mỹ Lệ là bạn gái anh, liền có phản ứng vội vã vứt bỏ trách nhiệm, thật là khiến anh buồn bực.

Là ý gì? Cứ như vậy mà không muốn chăm sóc anh nữa sao?

Cô có lầm không? Anh bị cảm, bị thương, còn không phải là vì có lòng tốt giúp cô tìm chó sao!

Bưng lên bát cháo đã chuyển từ nóng sang nguội từ lâu, Cổ Hách Minh có vẻ không vui, cố sức húp vào một hơi cháo, rõ ràng là loại thức ăn không cần phải nhai, vậy mà anh vẫn nghiến răng nghiến lợi mà ăn.

Hừ! Bản thân không cần gấp gáp, cô tránh được một lúc, không tránh được cả đời!

Đến lúc đó, xem anh chỉnh cô thế nào!

--------------------------------Ta là đường phân cách tức giận a!--------------------------------------

"Ghen !"

Nghe cô bạn tốt kể xong, Dương Oa Oa chắc như đinh đóng cột nói ra trọng điểm của vấn đề.

“Gì? Sao có thể?” Thiệu Cảnh Tinh ôm Đô Đô, ngồi trong phòng nghỉ ngơi của tiệm áo cưới Hạnh phúc, vẻ mặt mờ mịt hỏi.

“ Vậy sao cậu không làm chuyện gì mà lại cảm thấy khó chịu thế kia?” Dương Oa Oa liếc mắt, cái cô nàng Thiếu dây này ngay cả tâm tình của mình mà cũng không làm rõ được, bệnh của cô thực sự quá nghiêm trọng rồi.

“Bình thường, tớ với anh ấy một chút quan hệ cũng không có, vì cái gì mà tâm tình bị ảnh hưởng như thế?” Thiệu Cảnh Tinh mê muội cắn môi, nghiêng đầu tự hỏi.

“ Lần trước nói cậu biết yêu rồi, lại còn mạnh miệng không thừa nhận.” Dương Oa Oa nhí nha nhí nhảnh liếc xéo cô bạn tốt, đối với trình độ nghe lời đoán ý cùng giác quan thứ sáu của mình rất tự tin.

“ Căn bản không có chuyện đó thì thừa nhận thế nào a! Anh ấy nếu không phải là gào rú thì cũng là rống giận, lại thêm tướng mạo đúng hung dữ, ai lại nghĩ sẽ có thể cùng với anh ấy có cái gọi là tình yêu chứ!” vuốt ve Đô Đô, Thiệu Cảnh Tinh cong môi đỏ mọng phản bác.

“Kích động hôn cậu chính là vì đối với cậu có cảm tình, cảm tình nhiều một chút thì chính là thích, từ thích mà tiến thêm bước nữa đó chính là yêu, tớ nghĩ, cái vị họ Cổ kia, cho dù bề ngoài có thế nào, thì cũng là đã có cảm tình với cậu, chỉ là, hai người tính cách bất đồng, cách thức thể hiện cũng sẽ không giống nhau. Giống như cái vị ‘kiêu ngạo’ kia của tớ, so với cột gỗ thật không sai chút nào, tuyệt nhiên không hiểu được cái gì gọi là chủ động, nhưng lại không thể chỉ vì vậy mà bảo hắn không yêu tớ, chỉ là yêu trong lòng nhưng lại rất khó mở miệng thôi!” Dương Oa Oa đem câu chuyện của mình, cộng thêm mớ kiến thức về tình yêu thu nạp từ mấy cuốn tạp chí phụ nữ thường kỳ mà phân tích cho Thiệu Cảnh Tinh nghe.

Từ sau khi cô chấp nhận yêu Kỷ Ngạo Nhiên 3 tháng trước, cô liền sắm vai bạn tốt chuyên giải đáp những thắc mắc, nan giải trong tình yêu, nghiễm nhiên trở thành một chuyên gia, mặc dù nhiều lúc rất ‘hai phải’, nhưng ít nhiều vẫn có chút tính xây dựng.

Thật sự là như thế sao? Là Cổ Hách Minh thích cô, cho nên mới nhiều lần hôn cô, còn làm chuyện như vậy với cô? Thiệu Cảnh Tinh tròn mắt suy nghĩ.



Thật phiền phức mà! Cô hôm qua phiền đến nỗi ngủ không được, cơm ăn cũng không thấy ngon, cho tới sáng hôm nay, bứt rứt đến nỗi gặm hết mấy cái móng tay, mới chạy đến tiệm áo cưới, chính là muốn tìm người trò chuyện, muốn quăng cái cục phiền phức này đi.

Chuyện gì cô cũng nói cho Oa Oa, duy chỉ có hôm qua thiếu chút nữa là “Cái ấy” là không có nói ra, cũng không có ý định nói.

“ Thế nhưng anh ấy đã có bạn gái rồi!” Vừa nói lên, gương mặt nhỏ nhắn của Thiệu Cảnh Tinh lập tức xụ xuống.

“Bạn gái thì nói làm gì, cũng không phải là vợ của anh ta, nghĩ không chừng, cậu lại mới chính là tình yêu đích thực của anh ta nha! Hạnh phúc, là phải dựa vào mình mà tranh đấu.” là chưởng môn phái tích cực chủ động --- Dương Oa Oa ném cho cô một cái vẻ mặt “ Người giúp đỡ”

“ Như vậy hình như không tốt lắm…” cô từ trước đến nay đều không thích tranh giành, nói gì đến cái loại chuyện tình cảm này, ‘tự nhiên tự tại, không thẹn với người, ấy mới vui vẻ’

“ Nghe giọng điệu lưỡng lự của cậu, là biết ngay cậu với cái vị họ Cổ kia đã có nhiều tình cảm hàng xóm rồi.” Dương Oa Oa bộ dạng như tóm được chứng cứ, “ Cậu thích người ta rồi.” cô quả quyết đưa ra kết luận.

Thiệu Cảnh Tinh hai mắt mở to, mâu thuẫn chớp chớp

Cô thích Cổ Hách Minh sao? Chuyện này từ khi nào? Sao cô không có cảm giác gì cả!

Nhưng mà, chuyện từ bao giờ không quan trọng, quan trọng là…., càng nghe Oa Oa thuyết giáo, cô thật sự càng cảm thấy đúng!

Có thể, từ lần đầu tiên gặp anh, cô đã bị ngoài hình nổi bật của anh hấp dẫn, chỉ là, lúc đó có khả năng đã bị những trận thét gào, rống giận của anh là cho phân tán mất, nhưng kỳ thực, anh vẫn ở trong lòng cô.

Dần dần, cô như chợt tỉnh dậy từ trong cơn mộng, đã hiểu rõ cảm giác của mình rồi.

Nhưng mà… anh là hoa thơm đã có chủ a, hơn nữa anh và cô ấy, hai người lại xứng đôi vừa lứa như vậy…. Thiệu Cảnh Tinh mặt ủ mày chau cắn ngón tay, sau đó lại cật lực lắc lắc đầu như muốn thoát ra khỏi ý nghĩ nào đó.

Cô sao lại có thể có suy nghĩ muốn ‘ vung đao đoạt tình’ như vậy trong đầu chứ? Thật quá xấu xa mà!

“Không được! Tớ phải cách xa anh ấy một chút mới được, tớ không muốn trở thành người thứ ba đâu.”

Thật hiếm khi thấy Thiệu Cảnh Tinh quyết định một cái gì đó nhanh như vậy.

“ Cái gì cũng chưa thử qua mà đã đòi bỏ cuộc, rất đáng tiếc nha!” Dương Oa Oa không tán thành, hơn nữa, cô cũng không thể chỉ dựa vào lời nói một phía của cô gái kia, mà nhất quyết cho rằng đó là bạn gái của anh ta a.

“Oa Oa, cậu đừng nói nữa, tớ hiện tại biết rõ mình muốn làm gì mà.” Thiệu Cảnh Tinh tươi cười, bày ra bộ dáng không màng danh lợi, dùng giọng điệu ôn nhu mà kiên định kết thúc cái đề tài này.

Mấy chuyện tình cảm này tốt hơn hết đừng lặp đi lặp lại, đầu óc cô đơn giản, không thích nhiều lần suy nghĩ mấy cái vấn đề khiến người phải đau đầu như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook