Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Chương 16: Chương 5.1

Đồng Hoan

24/05/2017

Ban đầu anh thầm nghĩ chỉ muốn lướt qua cánh môi thơm của cô, nhưng khi vừa chạm vào mềm mại cùng ngọt ngào, khiến anh mê muội quên mất ý nghĩ ban đầu, mà chuyển thành thế tấn công cướp đoạt.

Cô không cách nào dùng lực chống đỡ, chỉ cảm thấy trong đầu một mảng trống rỗng, dưỡng khí dường như sắp bị hút sạch, nhưng không biết bây giờ nên làm gì.

Cổ Hách Minh không ngừng cố sức hôn thật sâu, mãi cho đến khi cô kêu đau, anh mới ý thức được chính mình đang công phá cánh môi cô một cách mất kiểm soát, mà vội vàng buông cô ra.

“ Hô….” Vừa được buông ra, Thiệu Cảnh Tinh vội vã tham lam hút một hơi thật lớn, gấp gáp vỗ vỗ bộ ngực đang phập phồng, mềm mại thở hổn hển.

Ánh mắt sâu xa khóa chặt trên gương mặt e thẹn ửng đỏ đằng kia, hai cánh môi bị anh hôn đến sưng đỏ, giờ khắc này đang tản phát ra sự thanh thuần, dáng dấp rất mê người.

“ Anh…. Vì sao lại hôn tôi?” cô mềm mại dò xét hỏi hắn. Thật vất vả mới quên được chuyện của nụ hôn đầu, giờ lại tới lần thứ hai, nghi vấn một lần nữa bị khơi nguồn, đầu của cô thật sự nghĩ không ra.

Vấn đề của cô hỏi đến anh, Cổ Hách Minh trong lòng chợt ngẩn ra, trong chốc lát không biết trả lời như thế nào.

Ngay cả anh cũng không hiểu được vì sao “ lại” làm ra chuyện như vầy. Lần đầu tiên ah có thể giải thích là vì kích động, còn lần này thì sao?

Anh tự cảnh cáo chính mình, môi cô sẽ lại thắng thế, ấy vậy mà vẫn còn muốn có thể đem cái cô đương sự kia “ Chấn chỉnh đến không còn chút sức lực nào”. Bài học lần trước đã làm cho anh đủ khó quên rồi, lần này sao anh lại kìm lòng không được mà hôn cô!?

Không, không đúng! Nếu như chỉ là muốn khiến cô không còn chút sức lực nào, vậy phản ứng hiện tại giữa háng của anh nên giải thích thế nào? Cổ Hách Minh sắc mặt lúc trắng lúc xanh.

“ Anh làm sao vậy?” Thiệu Cảnh Tinh nhìn anh khó hiểu. Câu hỏi của cô rất thâm thúy sao? Nếu không sao mặt anh lại có bộ dáng khổ sở như vậy?

“ Không có gì.” Anh quay mặt đi, trốn tránh ánh nhìn của cô, cũng trốn tránh đáp án thực tế rất kỳ dị trong lòng.

“ Vậy anh trả lời tôi đi, vì sao lại hôn tôi?” Nếu không có được đáp án chính xác, chỉ sợ đem nay đầu cô sẽ lại nổ tung mất.

Vì sao? Anh nghĩ, chỉ có một loại giải thích -----------

“ Bởi vì trúng tà rồi!” anh bỏ lại một câu, cũng không quay đầu liền rời đi.



Nhưng là, bước chân của anh rất gấp gáp, bộ dáng giống như đang chạy trối chết.

---------------Ta là đường phân tuyến ‘trúng tà rồi!!!’------------------------------------------

Trời mưa, mưa rơi đứt quãng, tuy là không lớn, nhưng cũng đủ làm cho khí trời chuyển lạnh.

Kết thúc bữa cơm tối, Cổ Hách Minh lái xe về nhà.

Suốt dọc đường đi, ngón tay đặt trên vô-lăng cứ gõ nhịp theo tiết tấu bài hát đang phát bên trong xe, cho thấy tâm hình anh đang rất vui vẻ.

Hôm nay mời cơm là một vị khách hàng quen dẫn đến giới thiệu với anh hai người bạn, đồng thời xin anh thiết kế cho các cô ấy bộ trang sức, chất liệu chủ yếu theo thứ tự là dùng làm thành bộ trang sức kết hôn, còn lại cùng với hổ phách dùng để chúc thọ các trưởng bối.

Thiết kế của anh coi trọng đặc tính riêng, tính nguyên bản, cảm giác, vận dụng phương pháp khéo léo, nên các tác phẩm thiết kế khi hoàn thành luôn được rất nhiều người tán thưởng, bởi vậy, những người trong nghề biết thưởng thức sẽ không giới hạn phương hướng thiết kế của anh, chỉ cần nói với anh mục đích chính của thiết kế.

Bởi vì là người quen giới thiệu, nên đối với nguyên tắc làm việc và giá cả của anh các cô đều đã được biết đến và có tâm lý chuẩn bị, bởi vậy lúc bàn bạc cũng tương đối thoải mái, đối phương cũng rất tôn trọng tính chuyên nghiệp của anh, lại cho anh thời gian hoàn thành cũng dư dả, mà tiền đặt cọc không thôi cũng đã có hơn trăm vạn được ghi vào doanh thu.

Chuyện làm ăn suôn sẻ như thế, anh đương nhiên sẽ cảm thấy cự kỳ vui vẻ.

Đèn đỏ ở đầu đường chợt bật sáng khiến Cổ Hách Minh nhanh chóng đạp phanh thắng lại. Rẽ hai con đường nữa là về đến nhà, anh bắt đầu dáo dác nhìn xung quanh xem có nơi nào còn chỗ đậu xe.

Vào thời khắc ánh mắt anh nhìn xung quanh tìm kiếm, một bóng dáng nhỏ nhắn ở góc đường thu hút sự chú ý của anh.

Những hạt mưa phùn bay tán loạn trong không khí, mọi người đều bung dù che mưa, mà dáng vẻ của người kia đối với mưa giống như chưa tỉnh ngủ, làm anh không tự chủ mà chau mày.

“ Cái cô nàng ngớ ngẩn kia lại đang làm chuyện gì ngu ngốc rồi!” anh mắng, nhận ra đó chính là bóng dáng khiến ảnh cả tối hôm qua ngủ không được ngon giấc, đây là lần đầu tiên cuộc sống của anh bị quấy nhiễu bởi một cô gái.

Đèn xanh nhanh chóng thay thế đèn đỏ, hai tay Cổ Hách Minh dường như hiểu suy nghĩ của bản thân mà xoay tay lái một cái thật nhanh, lái chiếc xe đến bên cạnh Thiệu Cảnh Tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook