Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Chương 11: Chương 3.3

Đồng Hoan

24/05/2017

Nếu cảm thấy xấu hổ thì phải làm sao? Tránh gặp mặt!

Nếu xảy ra xung đột thì phải làm sao? Tránh gặp mặt!

Bởi vì Thiệu Cảnh Tinh này ngoài trừ thành thạo trong việc thiết kế áo cưới ra, thì cái gì khác đều không cần để tâm, đối mặt với hai câu hỏi này, cô cũng chỉ nghĩ ra được phương pháp ứng phó như vậy.

Bởi vậy, trong thời gian gần đây, Cổ Hách Minh rất may mắn không gặp mặt cô.

Gặp phải xui xẻo, bị kích động khác thường . . . khiến anh giữ một khoảng cách sống khắp nơi, cũng vì nhận thức được kế sách an toàn.

Sinh hoạt thường ngày rốt cuộc cũng được khôi phục lại, tâm tình cũng từ từ chuyển biến tốt đẹp, bây giờ, anh đang hăng hái cao độ tự mình xuống bếp, muốn tự mình chúc mừng.

Tay áo sơ mi được xoắn lên cao tới khuỷu tay, lộ ra cánh tay mạnh mẽ rắn chắc, thân hình cao lớn của anh đứng lặng trước bếp gas, một tay đặt ở thắt lưng, một tay cầm lấy cái sạn, lật qua lật lại miếng thịt bò thượng hạng trong chảo.

Ở nơi đầy dầu mỡ cùng tiếng vang ùng ùng, mơ hồ có thể nghe được tiếng huýt sáo hòa lẫn trong đó, từ đó có thể biết, tâm trạng của anh cực kỳ vui vẻ.

Sau mấy phút đồng hồ, Cổ Hách Minh mang chiếc khay để đĩa bò bít tết, súp cùng rượu đỏ tới đình nhỏ bên ngoài, dự định sẽ thưởng thức ở đó.

Anh đặt từng thứ lên bàn, khóe miệng khẽ giương cao chứa đựng một nụ cười thỏa mãn, nhàn nhã ngồi xuống một cách mãn nguyện.

Bóng đêm ôn nhu, hoàn cảnh thanh nhã, rượu đỏ hảo hạng, cùng đồ ăn ngon, thật tốt đẹp!

“A…” Cổ Hách Minh thoải mái thở ra một hơi, “ Đây mới là hưởng thụ a!”

Hương vị bay vào trong mũi khiến ngón trỏ chuyển động, giơ cao cái nĩa, anh cầm đĩa lên ăn ngấu nghiến….

***

"Rau cần, khổ qua, củ cải đỏ, táo, rau diếp, cà chua, lê, đu đủ, bánh pudding. . ."



Thiệu Cảnh Tinh mang rau quả đã xắt xong từng thứ bỏ vào trong máy ép trái cây, cái miệng nhỏ nhắn lẩm bẩm nhớ kỹ tên của từng loại.

Tiếng máy móc đang vận chuyển cùng với âm lượng TV trong phòng khách, tràn ngập cả căn hộ.

Có thể tưởng tượng mấy thứ hỗn hợp này trộn lẫn vào nhau sẽ có mùi vị gì sao?

Bất luận là vì màu sắc hay mùi vị, người bình thường nghe thấy đem mấy thứ này . . .trộn lẫn vào nhau, thì sẽ cảm thấy có chút buồn nôn, phải, đây chính là bữa tối hôm nay của Thiệu Cảnh Tinh.

Chính xác là vì cô sống dựa vào mì ăn liền và thực phẩm đóng hộp khiến người thiếu chất từ rau củ quả, vừa không biết nấu ăn lại rất lười đi ra ngoài, cô cố hết sức phát minh ra cái này vừa tiết kiệm thời gian, lại là phương pháp bổ sung dinh dưỡng gấp 2 lần ---- món nước ép thập cẩm tổng hợp rau củ quả.

Đây không phải là lần đầu tiên cô thực hiện món này, thành thật mà nói, tần suất xuất hiện của loại nước ép này rất cao.

Ý tưởng này của cô, nếu không quá chú ý mùi vị có tốt hay không mà nói . …, đem tất cả rau củ quả trộn chung lại, 1 lần bổ sung được rất nhiều dinh dưỡng, thực sự rất thuận tiện.

“A, được rồi.” cô thêm chút mật ong vào thứ chất lỏng màu sắc quỷ dị kia rồi quấy đều, sau đó lại đem đổ vào một chiếc ly sứ lớn.

Cô khẽ nhấp miệng, thử xem mùi vị.

Nguyên liệu cho mỗi lần pha trộn đều khác nhau, cho nên mùi vị cũng không giống nhau, lúc nào gặp may mắn, cô có thể mơ hồ mà pha trộn ra đúng mùi vị dễ uống.

Bất quá, ngày hôm nay không được may mắn lắm, thành phẩm làm ra không hề dễ uống, màu sắc thì còn xấu hơn con gà *, rất giống con gà phương Đông nào đó!

* Chỗ này để là Bất lạp kỷ, là phương ngữ Đông Bắc, mình chỉ biết nó chỉ con gà, nhưng không hiểu rõ lắm, bạn nào biết giúp mình nhé!

Thôi bỏ đi! Làm người phải biết chấp nhận số phận, dù sao cô đối với đồ ăn rất tùy tiện, uống một ly lớn này là có thể no rồi.

“ Đô đô, em cũng muốn sao?” Liếc nhìn thấy đô đô ngoan ngoãn ngồi dưới đất, đuôi vẫy vẫy không ngừng, Thiệu Cảnh Tinh cưng chiều cười cười, lấy ra một cái bát chuyên dùng của Đô đô, rót vào đó một ít đồ uống trong ly sứ, cô vui vẻ chia sẻ.

Nào ngờ, đô đô hứng chí chạy lại, ngửi ngửi, rồi bỗng mũi hừ một tiếng, cái đuôi thất vọng rũ xuống, quay đầu, chậm rãi bỏ đi.



“Này!” Cô trợn đôi mắt tròn như quả hạnh, trừng mắt đô đô cũng không quay đầu lại. Rõ ràng không để cho cô chút mặt mũi nào mà!

“ Đô đô thối, miệng kén chọn như thế, cho ngươi đói 1 ngày 1 đêm, xem có còn kén chọn hay không!” cô bĩu môi trách cứ, hậm hực đem cái bát ném vào trên trong bồn rửa chén, vặn nước chà rửa.

“ Đồ không dễ ngậm, nhưng giá trị dinh dưỡng cao a, cho dù không ai cổ vũ, tự mình uống vậy!” cô cầm ly sứ đi về phía phòng khách, miệng không ngừng nói thầm.

Bỗng dưng, một mùi hương bay vào trong mũi làm cho cô dừng bước.

Hửm…. cái gì vậy nhỉ?

Cô nhíu nhíu chiếc mũi thon, cố sức hít hà, mùi hương của đồ ăn nồng nặc bay khắp trong không khí.

Chắc là ai đó vừa nấu xong đồ ăn chăng? Hương thơm như vậy.

Ọt..Ọt ------ vốn dĩ không có muốn ăn gì, nhưng dạ dày bị cái hương thơm này kích thích rất nhanh đã phản ứng, nước bọt cũng nhanh chóng được phân bổ, bỗng dưng lại đói bụng.

“ Thơm quá đi . . .” Thiệu Cảnh Tinh không tự chủ được đi theo hướng mùi hương bay đến từ ban công, cô theo bản năng tìm kiếm nơi phát ra mùi hương.

“ Đói quá đi . . .” tiếng thở dài từ trong cái miệng nhỏ nhắn bật ra, cô đói bụng đến nỗi tinh thần đều bay đi mất. Để ngửi được nhiều hương vị, cô cả nửa người trên đều nghiêng ra ngoài ban công cũng không hề biết, cũng quên không chú ý cái ly sứ cầm trên tay đã nghiêng lệch theo cơ thể cô, làm chất lỏng trong ly chậm rãi mà sóng sánh...

Hình như là từ dưới lầu truyền đến nha!

Đầu não nhắn nhủ ra lệnh cho Thiệu Cảnh Tinh kiễng đầu ngón chân, muốn nhìn xuống phía dưới, thành ra cái tư thế gập người chín mươi độ, vừa vặn làm tăng thêm độ lớn góc nghiêng của cái ly sứ, trong nháy mắt chất lỏng màu nâu đậm hướng phía dưới nhanh chóng đổ xuống.

“Nguy rồi!” cô cả kinh hô lên, vội vàng xem hiện trạng, nhìn người nào đó đang ở phía dưới dùng cơm, mà cái ly nước ép rau củ quả kia của cô cứ như vậy, chuẩn xác mà đổ xuống chỗ anh quay đầu….

Thảm rồi!

Đại họa rồi, Thiệu Cảnh Tinh theo phản xạ ngay lập tức ngồi xổm xuống, tìm kiếm chỗ trốn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook