Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Chương 10: Chương 3.2

Đồng Hoan

24/05/2017

Một bóng dáng nhỏ nhắn, như đang đuổi xe lửa chạy vọt vào trong quán cà phê, bộ dáng cuống quít trong bầu không khí yên tĩnh trông vô cùng đặc biệt

Ba cô gái đã sớm vào chỗ chờ đợi, ngay lúc chuông gió treo trên cửa vang lên, các nàng không hẹn mà cùng ngừng cuộc trò chuyện, đồng loạt nhìn về phía cửa.

“ Xin lỗi, xin lỗi, em đến muộn!” Thiệu Cảnh Tinh vội vã xin lỗi.

Mỗi tháng họp một lần cô chưa bao giờ đến muộn, nhưng lần này cô không chỉ phá kỷ lục tốt đẹp đó, mà lại còn đến muộn những 20’.

“Chị đã nói sẽ tiện đường qua đón em, em lại không muốn, kết quả là lại đến muộn như vậy!” thân là bà chủ của tiệm Áo cưới hạnh phúc, cũng chính là lãnh đạo trực tiếp của 3 người ngồi đây, Tăng Sở Bảo thẳng thừng oán giận nói.

“ Em đi cắt cái mắt kính mới, nên mới trễ như vậy.” Thiệu Cảnh Tinh thở hồng hộc vỗ ngực một cái, cầm lấy bình nước trên bàn mãnh liệt rót.

“ A, cậu nghĩ thông rồi à? Đã khuyên cậu nên sớm đem cái mắt kính gọng đen chỉ để dùng cho mấy bà cô già kia bỏ đi rồi!” Thân là thợ trang điểm chuyên nghiệp, Dương Oa Oa đương nhiên rất chú trọng bề ngoài.

Hình tượng a, cô đã sớm phỉ nhổ cái khung kính chướng mắt kia của cô bạn tốt 4 năm ròng rã.

Cái gì bà cô già!? Từ này thật chói tai!

“ Này, Oa Oa thối, lại đâm chọt tớ.” Một cái tầm mắt ác liệt thẳng tấp bắn về phía Duong Oa Oa. Tính ra cô cũng đã 28 cái xuân xanh, nhưng vẫn chưa chờ được người có duyên, Tăng Sở Bảo cho là đúng.

Vốn là ở đây còn có Hàn Lại Băng cùng tuổi làm bạn với cô, nhưng cách đây không lâu, cô ấy đã chấp nhận lời cầu hôn của thiên vương trong giới diễn viên Nhiếp Huân , bởi vậy, ở đây người phù hợp với ba chữ “Bà cô già", bi thảm chỉ có mình cô.

Biết không cẩn thận đã giẩm lên chỗ đau của bạn tốt, Dương Oa Oa le lưỡi xin lỗi, tay nhỏ không tự chủ buộc hai bên tóc.

Cô rất thích ăn mặc như bình thường vì bản thân không thích ăn diện, hôm nay cô mặc chiếc áo thủy thủ cùng váy màu lam đậm dài đến gối, rất thích hợp với cô vốn là gương mặt trẻ con cùng thân hình nhỏ nhắn

Thiệu Cảnh Tinh lạnh lẽo nhìn bọn họ trò chuyện cùng nhau, không khỏi bật cười.

Lúc này, người phục vụ đến ghi món cho Thiệu Cảnh Tinh.

“ Cho tôi một phần mì ống hấp nướng, một nước quả trà.” Cô đói meo! Ngày hôm qua sau khi thay đồ rồi thu dọn tàn cục, cũng mất hết tâm tư ăn cơm.

Sau khi ghi món xong, người phục vụ rời đi, Thiệu Cảnh Tinh tiếp tục đề tài mới.

“ Hiện tại ở thủ đô hết mắt kính gọng đen rồi sao?” cô chạy hai gian hàng cũng không mua được, hơn nữa nhân viên cửa hàng sau khi nghe được cô muốn mua mắt kính gọng đen, ánh mắt của bọn họ nhìn cô đều rất quái dị, cuối cùng cô không thể làm gì khác hơn là lùi một bước chọn cái khác, cái màu xám bạc

“ Ai có chút tinh thông về mắt kính thời thượng nhất định sẽ không bán cái loại kiểu dáng tầm thường kia.” Tăng Sở Bảo dương môi nói, nụ cười xinh đẹp chỉ có thể dùng từ phong tình vạn chủng để hình dung.



"Ồ..." Giọng điệu này biểu hiện Thiệu cảnh tinh rất thất vọng.

“ Cậu làm gì mà cứ phải nhất định là màu đen thế…, xấu hổ chết mất, uổng công cậu là một nhà thiết kế áo cưới, phải đứng trước mũi nhọn thời đại, phải biết thưởng thức cậu có hiểu hay không!” Dương Oa Oa chê bai đến nỗi cả gương mặt nhỏ đều nhăn lại. Thật chịu không nổi cái cô nàng thiết kế kiên trì một cách quái dị này.

“ Quen thuộc mà!” Thiệu Cảnh Tinh miệng nhỏ thốt lên, “ Đều là tại cái tên đàn ông ác độc kia! Không có chuyện gì bẻ gãy mắt kính người ta làm gì chứ!” Cô nhớ tới hung thủ bẻ kính của mình.

“ Đàn ông gì?” Tăng Sở Bảo thính tai vội bắt lấy cô, hiếu kỳ truy hỏi.

“ Chính là cái tên hàng xóm vừa mới chuyển đến dưới lầu nhà em, anh ta rất hung dữ, mỗi lần nói chuyện giống như ăn thuốc nổ, chính anh ta bảo mắt kính của em xấu gần chết, sau đó đùng một tiếng bẻ gãy.” Thiệu Cảnh Tinh nghiêm túc hình dung người hàng xóm mới vừa ác miệng vừa ác tính.

Người có trí tưởng tượng phong phú nhất - Dương Oa Oa - nghe vậy, không khỏi cùng cô nàng tính gà mẹ Tăng Sở Bảo trao đổi ánh mắt sắc bén, dường như đã ngửi ra cái mùi vị không bình thường, nhưng lại kiên trì giữ vẻ bình tĩnh cùng lãnh đạm, vẫn bình chân như vại như trước uống cà phê.

Thiệu cảnh tinh nhíu mũi thon lại. Oa Oa thật không có lòng thông cảm!

“ Cậu tối qua không có ngủ sao?” Hàn Lại Băng đột nhiên phát hiện sắc mặt tức giận của cô không tốt lắm.

Sờ sờ mặt của mình, Thiệu Cảnh Tinh sững sờ hỏi: "Ồ? Cậu có thể thấy hả?"

Lại Băng thật là lợi hại nha, không hổ là cao thủ nhiếp ảnh, sức quan sát số một a!

“Sâu sắc nói với cậu, cậu hôm nay mang theo hai cái quầng đen a!” Dương Oa Oa tiến gần về hướng cô, tỉ mỉ nhìn cái quầng thâm trên làn da trắng nõn.

Aiiii! Đương nhiên là có quầng đen rồi, bởi vì cô hôm qua mất ngủ, cả đêm đều vì cái nụ hôn đầu vô duyên vô cớ bị cường trộm kia, lăn qua lộn lại thẳng đến khi trời sắp sáng.

“ Em muốn nhanh chóng hoàn thành thiết kế công bố vào cuối năm sao?” Chỉ có nguyên nhân này mới có thể khiến cô nàng thức thâu đêm thôi! Tăng Sở Bảo nhớ tới chỉ còn có hai tháng nữa.

“ Cái đó không vội, em đã chuẩn bị xong, hơn nữa cũng đã đưa qua cho thợ bắt đầu làm.” Thiệu Cảnh Tinh tinh thần dạt dào đáp rất chắc chắn.

Tiếp đó, trong lòng cô bỗng dưng hiện lên một nghi vấn, cô đơn thuần không chút nghĩ ngợi trực tiếp hướng về phía bạn tốt tìm kiếm đáp án.

“ Một người đàn ông vì sao lại hôn phụ nữ?” Cô hỏi Hàn Lại Băng trước, bởi vì cô nàng bây giờ đang là phụ nữ hạnh phúc chìm đắm trong ái tình.

“ Vì yêu.” Hàn Lại Băng nói. Quả nhiên là bị người yêu Nhiếp Huân ảnh hưởng.

“ Kích động.” Dương Oa Oa nghĩ. Tựa như cô sẽ kích động mà cưỡng hôn tên Kỷ kiêu ngạo.

“ Tính Trư Ca trỗi dậy.” Tằng Sở Bảo mắng. Cô gặp phải đàn ông đa phần là đồ xấu xa chỉ muốn một thân xinh đẹp.



“ Vậy không có khả năng là vì chán ghét . . .” Thiệu Cảnh Tinh buồn bực, sâu kín phun ra nghi hoặc

“ Làm sao có khả năng đó? Bất kể là yêu, kích động hoặc là tính Trư ca trỗi dậy, đều bắt nguồn từ việc có cảm tình tốt, tuyệt đối không thể là vì ghét!” Dương Oa Oa bộ dáng già dặn kinh nghiệm nói.

“ Vậy thì thật kỳ lạ, anh ta rõ ràng đối với tớ rất dữ dằn …” Thiệu Cảnh Tinh như rơi vào trong năm dặm sương mù, bộ mặt không hiểu vì sao, lầm bầm lầu bầu.

Trong ấn tượng, cái vị Cổ tiên sinh kia không phải đối với cô rống to hét lớn, thì chính là “ đen mặt”, biểu hiện như vậy không thể nào là bắt nguồn từ cảm tình tốt chứ? Hơn nữa, nào có ai dùng thái độ như hung thần để thể hiện tình cảm?

Vì lẽ đó, rất rõ ràng, anh ta rất đáng ghét cô, vậy thì, tại sao anh ta lại hôn cô chứ?

Hơn nữa cũng không phải là kiểu hôn như chuồn chuồn lướt nước ( vô cùng hời hợt) kia, mà là hôn đến trời đất quay cuồng, không thể hô hấp, cuối cùng, hai chân còn vô lực ngã ngồi trên đất nữa!

Hoặc giả anh ta tức giận vì bị cô phun ẩm ướt, vì lẽ đó, nụ hôn kia là trừng phạt chăng?

Không đúng lắm, cô lớn đến từng này, còn chưa từng nghe nói tới có loại phương thức dùng môi hôn để trừng phạt đấy!

Aiiiiiiii, thật là phức tạp a! Suy nghĩ mau mau đưa ra kết luận a.

“ À mà…. Không đúng nha, em làm sao đột nhiên lại hỏi như vậy?” Tằng Sở Bảo nhận ra được điều kỳ lạ

“ Yêu .” Hàn Lại Băng một chữ quý như vàng, lời nói tuy ít, nhưng mà đánh trúng trọng điểm.

“ Oa---- yêu a! Bảo tỷ, còn lại mình chị rồi!” Dương Oa Oa đoạt trước phản ứng của Thiệu Cảnh Tinh mà phụ họa, còn không quên đâm Tằng Sở Bảo một cái.

Bị cười nhạo Tằng Sở Bảo suýt chút nữa sử dụng bạo lực, cô liền liều mạng nhịn xuống ham muốn tung chân đá của mình

“ Em quá lâu không hoạt động gân cốt rồi sao? Muốn chị đến tóm lấy, ném ngã một cái mới thỏa mãn có phải không?” Cô uy hiếp nói, ép đốt ngón tay tới vang vọng âm thanh rắc rắc.

Dương Oa Oa bướng bỉnh vội lẩn trốn, nương tựa vào Hàn Lại Băng bên cạnh, giữ một khoảng cách với nhân vật nguy hiểm.

Mọi người cười to, bạn tốt tranh cãi, ở giữa chính là thú vui.

Giây lát, Thiệu Cảnh Tinh một lần nữa nắm quyền phát ngôn không quên trịnh trọng rũ sạch ----

"Em không có nói là yêu nha!"

Các người suy nghĩ nhiều quá, cô chỉ hy vọng có thể cùng “hàng xóm tốt bụng” dưới lầu chung sống hòa bình là tốt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Thật Nóng Tính!!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook