Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 20: Thánh Mẫu luôn tìm cách chọc ngoáy (2)

Thẩm Du

14/02/2017

Chuyện này không thành vấn đề, Lan Tiêu Tiêu chịu đóng vai khách mời trong bộ phim của hắn, như thế cũng cho hắn thể diện rất lớn rồi, hơn nữa cộng lại cũng chưa tới 2 phút, lại còn không liên quan tới diễn viên chính của bộphim, sửa kịch bản cũng chẳng ảnh hưởng tới cốt truyện, tiện cho bọn hắn quá còn gì....

Nhưng............

Yêu cầu của người đại diện Lan Tiêu Tiêu lại là thêm một cành Lan Tiêu Tiêu và Nguyên Nguyện tranh cãi, sau đó Lan Tiêu Tiêu sẽ tát Nguyên Nguyện một cái.

Nghe xong, đạo diễn cảm thấy choáng váng.

Hắn không phải người mới vào nghề, ở studio, hắn đã thấy nhiều chuyện như thế rồi.

Chỉ đơn giản là cô ả muốn đánh người nên yêu cầu thêm cảnh tranh cãi vào bộ phim.....Nếu thực sự quay, không biết sẽ còn xảy ra chuyện lớn gì nữa đây....

Đúng là chỉ có một cái tát, nhưng khi quay phim, hoàn toàn có thể giả bộ sơ xuất, rồi lần lượt bị NG và lại NG, cuối cùng, có lẽ sẽ bị tát mấy chục cái ý chứ.

*NG: No good = cảnh quay hỏng

Trước kia, hắn chưa từng gặp Lan Tiêu Tiêu, hắn cũng bị hình tượng mà cô ta tạo ra lừa gạt, hắn cứ tưởng rằng cô ta là một cô gái hiền lành, dịu dàng, hắn lại còn thầm thích cô ta.

Xem ra, hình tượng Lan Tiêu Tiêu trong lòng hắn đã bị sụp đổ mất rồi.

Người khác nghĩ Lan Tiêu Tiêu cố tình giả bộ, lòng dạ hẹp hòi, ý định trả thù quá thâm sâu, nhưng Lan Tiêu Tiêu lại cho rằng bản thân cô ả rất oan ức.



Nếu không phải vì Nguyên Nguyện nổi tiếng quá nhanh chóng thì làm sao Tề Tu Viễn có thể trở mình được.

Khi chia tay, Lan Tiêu Tiêu sợ sau này Tề Tu Viễn sẽ trả thù nên đã đánh một đòn khiến hắn không thể có gượng dậy trong ngành này nữa.

Nguyên Nguyện xuất hiện làm xáo trộn kế hoạch của Lan Tiêu Tiêu, quan hệ của bọn họ lúc này có chút tế nhị.

Nhưng, đạo diễn Diệp lại là người không thèm đếm xỉa tới tin tức bát quái, ông ấy có thực lực,ông ấy mời bạn, nếu bạn thích thì tham gia, không thì dẹp, ông ta chẳng thèm quản tới ân oán cá nhân của bạn làm gì.

Ông ấy cho rằng Lan Tiêu Tiêu cực kỳ phù hợp với hình ảnh nữ phụ trong lòng ông ta, vì vậy đã chọn cô ả.

Nếu nhận thì cô ả sẽ thua kém một người mới vào nghề, hơn nữa lại còn là người do một tay Tề Tu Viễn nâng đỡ.

Nếu không nhận, đây là bộ phim của đạo diễn Diệp, chỉ cần tham gia phim của ông ấy, đừng nói là nữ phụ, ngay cả nữ phụ thứ 5, thứ 6 đều có thể nhờ đó mà nổi tiếng.

Cơ hội tốt như vậy, Lan Tiêu Tiêu sao có thể buông tha, nên cô ả đành cắn răng tham gia, nhưng cơn tức trong lòng cô ả không tài nào đè nén lại được, vì vậy cô ả đợi không nổi muốn đi chỉnh Nguyên Nguyên.

Đạo diễn là một người hiền hậu, dù tận mắt trông thấy Nguyên Nguyện bị ức hiếp nhưng cũng chẳng dám nói thẳng với Lan Tiêu Tiêu.

Thật ra, chuyện này vốn chẳng cần hắn phải phiền não......

Từ lúc Lan Tiêu Tiêu mới bước vào đoàn làm phim, vệ sĩ bên cạnh Nguyên Nguyện đã nhìn chằm chằm động tĩnh của đám người kia, cũng đã nghe rõ ràng rành mạch những lời của đạo diễn và người đại diện của Lan Tiêu Tiêu.

"Thật là, nếu cô ả không ra tay thì cũng không tới nỗi phải chết"



Vệ sĩ giáp lắc đầu

"Nhưng cô ả lại muốn đánh chị dâu"

Vệ sĩ ất tự kiểm điểm lại bản thân

"Hai mươi người chúng ta đi theo chị dâu, nếu đứng ra cũng đông mà, vì sao có người dám suy nghĩ muốn đánh chị dâu? Có phải hình tượng của chúng ta không ổn cho lắm?"

Vấn đề này........hỏi rất hay!

Những người khác cũng bắt đầu tự kiểm điểm, bọn họ cho rằng trang phục của bọn họ không giống vệ sĩ nên chưa đủ để dọa người sao?

Đội vệ sĩ này gồm hai mươi người, thực tế, có đội trưởng chỉ huy cả đội, mà đội trưởng này lại là một nữ sinh.

Hiện tại, cô nàng đội trưởng đưa ra ý kiến

"Hôm ấy, tôi theo chị đâu đi xem phim, những vệ sĩ động thủ trong phim đều mặc quần bãi biển sặc sỡ, rộng thùng thình, hút thuốc lá, trên cổ tay và ngón tay đều đeo vòng, nhẫn vàng.....Trang phục của chúng ta có phải không theo kịp trào lưu vệ sĩ không nhỉ?"

Sắc mặt những người khác đều cổ quái, tái xanh nhìn cô nàng

"Tịnh ngốc, cô xem bộ phim quái quỷ gì thế?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook