Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 25: Nỗi buồn bực của bạn đại gia chồng bé

Thẩm Du

16/02/2017

Nói chung, người ta không hề cảm nhận được một tý hơi thở nguy hiểm nào trên người hắn, hơn nữa, hắn lại rất phong độ, phong độ tới nỗi khiến người ta chẳng nói nên lời.

Nhưng nếu từng thấy hắn động tay thì mới hiểu được rằng hắn mạnh đến thế nào, hắn đã che giấu sự mạnh mẽ ấy một cách hoàn mỹ, ngược lại càng làm cho người ta thấy nguy hiểm hơn.

Ví dụ như bọn lưu manh trên đường phố, ví dụ như bọn tay chân bình thường của các băng đảng, thậm chí cả tên đầu sỏ của một băng đảng.....Những phần tử nguy hiểm này, hễ liếc mắt nhìn qua thì đã biết đó không phải là những kẻ tốt đẹp gì.

Nếu kết luận theo cái quan điểm này....dường như chỉ đại Boss của xã hội đen mới có thể có khuôn mặt nhã nhặn, tao nhã, không hề có hơi thở giang hồ trên người nhỉ.

Vì vậy, chồng bé là bạn của hắn, thân phận anh ta tuyệt đối không đơn giản như thế.

Thấy được sự lợi hại của đám vệ sĩ, hắn còn mơ hồ suy đoán rằng, có lẽ chồng bé đúng là người trong thế giới ngầm, anh ta sợ bị bọn xã hội đen báo thù nên anh ta luôn giấu diếm mối quan hệ với Nguyên Nguyện.

Nhưng nếu thực sự như vậy, hôm qua anh ta cũng sẽ không gọi người bạn trong thế giới ngầm 'lên sân khấu'.

Chẳng lẽ tới tận bây giờ anh ta vẫn không chịu lộ diện đúng là vì anh ta sợ có người giở trò sau lưng ư? Anh ta đối với Nguyên Nguyện, vốn không thật lòng sao?

Càng nghĩ, Tề Tu Viễn càng không yên tâm, thậm chí, hắn còn có suy nghĩ rằng, bạn chồng bé muốn lợi dụng Nguyên Nguyện để rửa tiền nữa chứ.

Nhưng càng lúc hắn lại càng cảm thấy hợp lý.



Tề Tu Viễn chưa bao giờ thấy Nguyên Nguyện ở cùng với chồng bé, nhưng qua vài chuyện gần đây, hắn cho rằng, bạn chồng bé đối xử với Nguyên Nguyện rất tốt.

Tốt ở đây là gì? Đó là dùng tiền tài và thế lực của anh ta, tạo ra một môi trường bình yên cho Nguyên Nguyện, đối với một người mạnh mẽ như vậy thì chẳng qua đó cũng chỉ là việc nói thêm vài câu, chẳng hề tốn một tý tình cảm nào.

Thật ra, nếu nam và nữ qua lại với nhau, người đàn ông nào có thể làm được như bạn chồng bé thì cũng tốt lắm rồi.

Có lẽ do hắn thấy Nguyên Nguyện lúc nào cũng tin tưởng chồng bé của mình một cách vô điều kiện...nên hắn luôn cho rằng...như thế vẫn chưa đủ.

Nói tóm lại, hắn không tài nào hiểu được tại sao bạn chồng bé không chịu lộ diện!!!

Nguyên Nguyện thì khác, cô chẳng thèm lo lắng, cơm nước xong, vừa đúng lúc người trang điểm của đoàn làm phim tới tìm cô, làm kiểu tóc cô cần dùng cho cảnh quay sắp tới.

Những việc vặt này, bình thường đều do thợ trang điểm tự quyết định, nhưng người trang điểm này lại cho rằng, bây giờ Nguyên Nguyện đã là 'đại minh tinh', sợ mình làm một kiểu không vừa ý Nguyên Nguyện thì sẽ bị mắng, vì vậy, người trang điểm nhất định bắt cô tự chọn kiểu.

Nguyên Nguyện và Quan Hành Duệ có một thói quen....chỉ cần không phải lúc Nguyên Nguyện quay phim thì hầu như hai người luôn bật video chat.

Hai người cũng chẳng hề nói chuyện phiếm, đơn giản là bật lên, rồi ai làm việc của người nấy, thỉnh thoảng sẽ liếc nhìn đối phương.

Đám vệ sĩ nghĩ rằng.....đúng là chán ngấy, đã quen biết nhau 17 năm vậy mà vẫn còn giống như vừa mới biết yêu, thật sự khiến bọn họ không tài nào hiểu nổi.



Đó là lý do, Nguyên Nguyện nhận lấy vài kiểu tóc giả từ nhà tạo mẫu tóc, chờ anh ta đi, rồi mới bật laptop lên nhìn người đối diện

"Nhị Nhị, anh thấy cái nào đẹp hơn"

Quan Hành Duệ lười tới nỗi chẳng buồn nhấc mí mắt, bộ dạng ông chủ, ngồi lật tài liệu

"Cái trên cổ em"

Mọi người

"..."

Nguyên Nguyện vô cùng bất mãn

"Anh căn bản không thèm nhìn"

"Có nhìn thì câu trả lời vẫn vậy"

Nguyên Nguyện cúi nhìn mấy kiểu tóc giả trong tay, suy nghĩ, rồi thấy đúng là kiểu tóc đuôi ngựa của mình cũng khá đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook