Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 256: Ngốc thiên phú và Ngốc cố tình (4)

Thẩm Du

02/06/2017

Nguyên Nguyện cực kì đồng ý, "Biện pháp hay!"

Quan Hành Duệ: "..."

Hiện tại hắn đã hiểu được vì sao Tâm Tâm lại có thể thân thiết với bà xã của Nghiêm nhị thiếu gia nhanh như thế.

Sự thật chứng minh, chủ ý ngốc nghếch nào đó vẫn là rất hữu dụng... nhị thiếu gia của Nghiêm gia Nghiêm Thiếu Hành đại danh đỉnh đỉnh, khi sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn thì … Đúng là cũng có chút giống Hanh Hanh.

Ừm, khí thế trên rất giống.

Cho nên sau khi Nghiêm Thiếu Hành thay một bộ đồ ‘cùng tông với Hanh Hanh’, chiếc áo khoác dài màu đen rời khỏi nhà đi dạo một vòng... Thuận lợi đem chú husky nhỏ kia lừa gạt rời khỏi cửa.

Nghe được tin tức thắng lợi truyền từ trong nước, Nguyên Nguyện thật cao hứng cảm thấy, cô rốt cuộc đã tìm cách phương thức chính xác để có thể câu thông cùng Hanh Hanh đại gia.

Cho nên cực kì hào hứng ngồi thương lượng cùng chồng nuôi từ bé, "Hanh Hanh đại gia cũng rất giống anh, sau này anh mặc quần áo y như nó rồi chơi với em , Hanh Hanh đại gia nhìn thấy, nói không chừng sẽ bắt chước theo anh.”

Gương sáng luôn sẽ làm cho mọi người noi theo!

"..." Trầm mặc nhìn người trong ngực, bạn đại gia chồng nuôi từ bé nào đó mặt không thay đổi nói, "Được."



Thương lượng xong ý định kinh người đó, hai người liền tay trong tay rời khỏi nhà đi dạo

Đương nhiên, Nguyên Nguyện vẫn cần phải ngụy trang một chút.

Bằng không mặc dù nơi này là nước ngoài, nhưng vẫn có khả năng gặp được du khách trong nước đến đây du lịch, nếu bọn họ bị chụp ảnh vậy thì phiền toái.

Hai người này vô cùng thảnh thơi rời khỏi nhà tìm kiếm những kỉ niệm thời thơ ấu. Còn ở trong nước, phản ứng dây chuyền của đợt bắt cóc lần này lại mới vừa bắt đầu.

Tin tức truyền trở về trong nước, cộng đồng mạng đều đang cảm khái may mà Nguyên Nguyện cùng Tề Tu Viễn đều hữu kinh vô hiểm, mà bên trong một ngôi biệt thự nào đấy ở thành phố A, khi Lan Tiêu Tiêu nhìn đến tin tức này, trong mắt lại chợt lóe lên tia sáng quỷ quyệt.

Cô lập tức nắm lên di động, bấm điện thoại của Lục Tâm Vi.

Tuy rằng trước kia quan hệ cá nhân giữa hai người không tốt, nhưng cùng ở trong ngành giải trí, cô vẫn có cách để tìm ra số điện thoại của Lục Tâm Vi.

Đương nhiên, sau khi cô ta bị đóng băng tất cả hoạt động, vốn không có bất kì qia quan tâm đến cô ta, số điện thoại lần này là chính cô ta bỏ tiền ra mua.

Lục Tâm Vi bị gia đình cắt đứt nguồn kinh tế, biệt thự, xe, và các trang sức quý giá cũng đều bị tịch thu, đã vậy, những vai diễn hiện nay của cô đều là đối diễn với Nguyên Nguyện, Nguyên Nguyện không ở đây, cô ta cũng không cần đến tổ phim, bây giờ cô ta muốn ăn ké cơm của phim trường cũng đều không có cách.

Mấy ngày này ba bữa tiền cơm, cô ta đều phải mượn của người đại diện.



Khi điện thoại của Lan Tiêu Tiêu gọi đến thì cô ta đang hung hăng mắng, ăn bữa tối đơn sơ của mình, cho nên giọng nhận điện thoại cũng cực kì không thân thiện.

Lan Tiêu Tiêu cũng không so đo, đi thẳng vào vấn đề, thanh âm hưng phấn gần như phát run, "Tôi là Lan Tiêu Tiêu, có phải cô có thể có phương thức liên lạc với bang chủ Sanh Lãng bang không?

"Cô muốn làm gì?"

" Cô không xem tin tức sao? Bởi vì chuyện bắt cóc lần này thiên kim tiểu thư của Sanh Lãng bang bỏ nhà ra đi, đến nay không tìm được người."

"Cái đó thì liên quan gì đến cô." Trong giọng nói của Lục Tâm Vi tràn đầy trào phúng.

Cô ta vẫn còn đang tự cho mình là rất cao, loại tiểu minh tinh như Lan Tiêu Tiêu hoàn toàn không có tư cách đàm luận về bang phái lớn như Sanh Lãng bang.

Ngu xuẩn! Bộ tưởng ai cũng không biết cô sắp bị đuổi ra khỏi Lục gia hay sao? Lại còn bày cái giá của thiên kim tiểu thư!

Ở trong lòng mắng nhiếc thậm tệ, nhưng Lan Tiêu Tiêu vì lấy được phương thức liên lạc, cũng chỉ đành phải vờ như không nghe thấy sự khinh bỉ của cô ta, "Đương nhiên là vì trả thù Nguyên Nguyện!”

Lục Tâm Vi kích động bổ nhào về phía trước, "Trả thù như thế nào, cô có biện pháp gì?"

Lan Tiêu Tiêu thành công kích thích được sự quan tâm của cô ta, cũng đổi giọng sang vẻ trào phúng, "Như thế nào, Lục đại tiểu thư không nghĩ ra được sao? Vậy đem phương thức liên lạc giao ra đây trước, còn về cách trả thù, cứ giao cho người thông minh đến xử lý là được."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook