Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 10: Có người thích giả bộ làm Thánh Mẫu (1)

Thẩm Du

14/02/2017

Cái tên này rất quen thuộc, trong lòng Tề Tu Viễn thoáng rơi bịch xuống, bây giờ hắn thật sự muốn lôi kéo Nguyên Nguyện bỏ chạy.

Dù bị trỉ chích là đùa giỡn với nhân vật chủ chốt hoặc có tật giật mình đi chăng nữa, hắn cũng chỉ muốn khẩn trương rời khỏi cái sân này, để Nguyên Nguyện thoát khỏi bức cung của giới truyền thông.

Lan Tiêu Tiêu, là một trong những ngôi sao hàng đầu trong nước, năm nay cô ta vừa mới giành được vương miện ảnh hậu, là người của công ty giải trí Viêm Thiên giống Nguyên Nguyện.

Quan trọng hơn là........

"Anh Tề, nghe nói nữ phụ trong bộ phim mới của đạo diễn Diệp là Lan Tiêu Tiêu, người nổi tiếng mà một tay anh nâng đỡ, hai người thực sự đã chia tay sao?"

Không kịp rồi, có ký giả 'thần thông quảng đại' đã xâm nhập vào phim trường, bất chợt xông lại phỏng vấn.

"Anh Tề, Lan Tiêu Tiêu vẫn là đối tượng chủ chốt của Viêm Thiên, vì sao bây giờ chỉ được nhận vai nữ phụ?"

"Anh Tề, có người nói, sau khi hai người chia tay, anh nhiều lần muốn quay lại, nhưng đều bị cự tuyệt, vì vậy lần này anh mới giúp một nghệ sĩ mới nổi đoạt lấy vai nữ chính của Lan Tiêu Tiêu, chờ đợi thời cơ phục thù, đối với ý kiến này, anh thấy sao?"

Câu hỏi của người nào cũng sắc bén, dồn dập bắn tới.

Đúng vậy, đây mới là chuyện đáng sợ nhất.

Lan Tiêu Tiêu là mối tình đầu của hắn, hai người vừa chia tay chưa tới nửa năm, cô ta cũng là người mới nổi, một tay hắn nâng đỡ lên ngôi vị ảnh hậu, giới truyền thông tuyệt đối sẽ không buông tha cơ hội thêu dệt chuyện này.



Lan Tiêu Tiêu, cũng tuyệt đối không bỏ qua cho Nguyên Nguyện.

Quay một bộ phim cũng mất vài tháng, hắn không thể nào luôn ở bên cạnh Nguyên Nguyện được, sẽ có lúc sơ xuất.

Nguyên Nguyện lần đầu tiên tham gia một đoàn làm phim lớn như thế, trong giới này, cô chẳng có bạn hay người quen nào, nhưng Lan Tiêu Tiêu lại có vô số biện pháp để chỉnh cô.

Nguyên Nguyện là người mới, ngay cả gót chân còn chưa đứng vững, lần này lại đụng phải ảnh hậu mới nổi, nhất định không phải chuyện tốt.

Dù thắng, cô cũng phải gánh lấy tiếng xấu cãi lời đàn chị.

Giờ phút này, thậm chí Tề Tu Viễn rất kích động, hắn muốn Nguyên Nguyện từ chối lời mời của đạo diễn Diệp, vứt bỏ cơ hội rước lấy cái vai nữ chính phiền phức này.

Nhưng ký giả đều là những kẻ từng trải, vừa nhận được thông tin nữ phụ là Lan Tiêu Tiêu, bọn họ lập tức hăng tiết.

Bây giờ, Nguyên Nguyện vẫn ở trong phim trường bộ phim tình yêu 'thanh xuân', trong này đúng là cấm chụp ảnh, nhưng không phải không thể linh động châm trước.

*Phim thanh xuân = phim tình yêu học trò, thể loại phim này rất khó để nổi tiếng.

Chỉ cần đồng ý với đạo diễn, sau khi phim được công chiếu, trên báo phải khen ngợi vài câu, đạo diễn đương nhiên sẽ hạ lệnh thả người.

Vì vậy, đám ký giả vốn bị ngăn ở ngoài cổng, giờ đều ùa vào trong sân, vây lấy hai người bọn họ.

Muốn trốn cũng tuyệt đối không trốn nổi, mà nếu nghiêm túc trả lời, cũng chẳng có gì để nói.



Ký giả giỏi nhất chính là cắt xén những lời đồn vô căn cứ, trong giờ phút quan trọng này, dù hắn nói gì đều cũng sẽ bị người ta cho là ngụy biện và thêu dệt thêm, nói nhiều thì sai nhiều, tốt nhất là không nói.

Tề Tu Viễn nở nụ cười chuyên nghiệp, trả lời vài câu lấy lệ rồi mượn chuyện Boss gọi, hắn vội vã đưa Nguyên Nguyện trở về công ty họp, hắn muốn nhanh chóng mang theo Nguyên Nguyện chạy trốn.

Tiếc là....

Tề Tu Viễn biết Lan Tiêu Tiêu sẽ không bỏ qua cho Nguyên Nguyện, nhưng hắn không ngờ cô ta lại sốt ruột đến vậy.

Trong sân đang rất náo nhiệt, không biết có ai đó chợt hô to

"Xe của Lan Tiêu Tiêu"

"Còn có đạo diễn Diệp"

Giọng của một kẻ hăng tiết nữa vang lên.

Giờ thì tốt rồi, nhân vật chính đều đến đông đủ, giới giải trí lâu rồi không có chuyện lớn gì náo nhiệt như vậy.

Đám ký giả vốn không chiếm được vị trí có lợi, vì bọn họ đứng cách Nguyên Nguyện quá xa, bây giờ ngược lại, trở thành lợi thế, bọn họ lập tức chuyển mục tiêu, vèo một cái đã vây quanh Lan Tiêu Tiêu và đạo diễn Diệp.

Lan Tiêu Tiêu nói cô ta mời đạo diễn Diệp đi ăn cơm ở gần đây, nghe nói Nguyên Nguyện hôm nay rời đoàn làm phim, tiện đường nên cô ta tới thăm, cô ta muốn làm quen với đối tác mới của mình một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook