Chồng Em Là Siêu Nhân

Chương 4: Bạn Đại gia “chồng bé” thần bí (4)

Thẩm Du

14/02/2017

Edit Hằng Lê

Beta vulinh

Rốt cuộc anh ‘Chồng bé’ đại gia đó đối với Nguyên Nguyện là tốt hay không tốt đây?

Đến tận bây giờ Tề Tu Viễn vẫn không thể nghĩ ra nổi đáp án cho câu hỏi này.

Thu lại suy nghĩ bay hơi xa của mình, Tề Tu Viễn cười ai oán, tiếp tục kể khổ với đại gia qua video.

Thật ra, hắn cũng không muốn gọi người kia như thế, dù biết Nguyên Nguyện đã lâu, nhưng đừng nói là bộ dáng của đại gia ‘Chồng bé’, ngay cả đại gia kia tên gì, thậm chí ngay cả họ người đó, hắn cũng không hề biết.

Đại gia kia dường như cố ý giấu giếm, không biết do Nguyên Nguyện nghe lời dặn dò của hắn, hay là do cô gọi thế đã thành thành thói quen, nên khi ở trước mặt bọn họ, cô luôn luôn gọi người kia là"Chồng bé" .

Tình hình này khiến hắn liên tưởng tới một sự kiện - -

Vị đại gia ‘Chồng bé’ đó cũng chưa bao giờ chụp ảnh.

Hắn lớn lên từ bé với Nguyên Nguyện, vậy mà tới tận bây giờ hai người chẳng hề có một bức ảnh nào chụp chung với nhau. Không những thế, lý do của vị đại gia này là ------ anh ta không muốn chụp ảnh chung với Nguyên Nguyện bởi vì đề phòng việc trở mặt.

... Ngộ nhỡ đây không phải là lời nói đùa thì sao?

Nguyên Nguyện là một người qua loa, tiền kiếm được đều giao cho ‘Chồng bé’ nhà cô quản lí. Nếu chẳng may một ngày nào đó, ‘Chồng bé’ của cô ôm tiền chạy mất, bọn họ lại không có bằng chứng chứng minh cô và anh ta đã từng quen nhau!

Không đúng, không đúng, tuy Nguyên Nguyện vừa mới vào nghề mà đã nổi tiếng, vả lại danh tiếng hiện tại mặc dù cũng không tệ, nhưng lại không kiếm được bao nhiêu tiền. Nhìn cách vị đại gia này xuất tiền thuê “Vệ sĩ”, nhất định sẽ không thèm coi trọng mấy đồng "Tiền lẻ" này của Nguyên Nguyện.

Thôi, tốt nhất hắn đừng quan tâm tới chuyện này nữa, trước hết hắn phải trả lời sự kiện tuyển vai đang xôn xao, ầm ĩ trên mạng đã rồi tính sau!

"Đừng có mà giải thích mỗi chuyện này cho cô ấy! Anh phải bảo cô ấy khi ra cửa, mặt phải lạnh lùng, mặc kệ ký giả hỏi gì cũng đừng trả lời."



Ngoại hình của Nguyên Nguyện vừa bắt mắt lại vừa ăn ảnh, cộng thêm tài năng, cô chỉ cần diễn một lúc là đã có thể nhập vai, nói một cách có chuyên môn thì đây chính là Tổ độ, cô được sinh ra để làm diễn viên.

*Tổ độ : giống như Tổ ban cho lộc, vừa diễn đã nhập vai.

... Có điều cô tuyệt đối đừng bao giờ mở miệng!!

Bởi vì mỗi khi cô nói chuyện, thật sự quá mức thử thách thần kinh người ta, hình tượng mà công ty xây dựng cho cô là một cô nàng có vẻ đẹp lạnh lùng,kiêu ngạo, nhưng khá mỏng manh, đối mặt với giới truyền thông cô hầu như không cần phát biểu bất cứ điều gì, tất cả mọi vấn đề cứ giao cho trợ lý và người đại diện là được.

Nguyên Nguyện cũng chẳng so đo mấy chuyện này, trên thực tế, chỉ cần chuyện không dính dáng gì đến‘Chồng bé’ nhà cô, thì tất cả đều có thể thương lượng được...

Nhưng đó là ngày trước, khi ấy truyền thông còn chưa chú ý đến cô nên khá dễ ứng phó. Hồi ấy, với cái lý lịch ít ỏi đến đáng thương của cô, có ký giả bằng lòng phân cho Nguyên Nguyện vài cảnh, hỏi cô vài vấn đề là tốt lắm rồi, dù hơn phân nửa chỉ vì nể mặt người đại diện là hắn. Nhưng bây giờ lại là chuyện khác.

Trên mạng mới tung ra tin tức, chính miệng đạo diễn Diệp Thiêm nổi tiếng xác nhận, ông đã chọn được nữ diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh mới của mình. Hơn nữa, nữ minh tinh thần bí đó thậm chí trước kia còn không hề có tên trên danh sách dự tuyển, nhưng vừa xuất hiện đã đá văng mấy nữ minh tinh hàng đầu trong nước, đó chính là Nguyên Nguyện.

Diệp Thiêm là ai?

Đó chính là vị đạo diễn nổi tiếng quốc tế, đã nhận được vô số giải thưởng trong và ngoài nước, hầu như tác phẩm của ông đều được xếp vào hàng kinh điển. Những diễn viên từng hợp tác qua với ông thì giá trị bản thân sẽ được nâng cao. Vì vậy, cho dù là ảnh đế, ảnh hậu hay minh tinh đang đang nổi nào đó, cũng đều xếp hàng mong được tham gia vào bộ phim mới của ông.

Nhưng một cơ hội quý báu như vậy, lại bị Nguyên Nguyện không tên tuổi cướp mất.

Có thể tưởng tượng được, chỉ cần đi ra khỏi cánh cửa này, Nguyên Nguyện sẽ phải đối mặt với trận chiến như thế nào. Đang định xin chỉ thị của đại gia ‘Chồng bé’ , thì điện thoại di động của hắn đột nhiên vang lên.

Tề Tu Viễn đang đau đầu , tức giận nhấc máy, giọng trợ lý ở đầu dây bên kia cuống cuồng, nóng nảy vang lên

“Thiên địa quỷ thần ơi! Lượt views của trang tin tức đã nóng đến mức cao nhất rồi!”

Cậu trợ lý có lẽ là đang ở công ty, âm thanh vang lên qua điện thoại giống như tiếng đốc thúc công việc,dù trợ lý la hét lên với hắn nhưng hắn cũng không hề bỏ qua bầu không khí ở công ty lúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Em Là Siêu Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook