Chồng Điên ( Hệ Liệt 7 )

Chương 10: Thằng Điên

Ma nữ mary

17/01/2021

Có điều thật khiến cho hắn phải thất vọng. Cô có thể thản nhiên lấy một người đàn ông bình thường. Làm một người vợ bình thường như bao người. Nhìn cô đã mất đi vẻ đẹp vốn có. Trở nên thật hiền thục nhu mì. Như hắn không tin.

Một cô gái có thể làm điều hành SM tại tầng cao cấp lại muốn yên lặng sống qua ngày.

Hắn tìm đến cô. Dùng gia đình hiện tại uy hiếp cô.

“ Tôi sẽ nói cho chồng cô biết trước đây cô là hạng phụ nữ như thế nào.”

“ Anh nghĩ tôi sợ sao? Cùng lắm lấy một người đàn ông khác thôi.”

Hắn thật sự nổi điên. Tại sao không phải là hắn. Hắn thua kém những người đó ở điểm nào chứ.

Hắn không thể hiểu nổi người phụ nữ trước mắt. Có thể từ bỏ mọi thứ một cách dễ dàng vậy sao?

Thật không có một điểm yếu.

Hắn điên đảo đi trên đường. Một chiếc xe máy đâm vào hắn. Khiến hắn không kịp né. Đập đầu xuống đường.

Hắn thấy một người phụ nữ tiều tụy. Thấy một đôi mắt đầy căm hận hắn. Một con dao cắm vào người hắn. Hắn thấy mình trở thành những món ăn không tên.

Hắn hiểu tại sao. Hắn thấy một người phụ nữ trong căn phòng trắng. Miệng lẩm bẩm.

“ Đời đời kiếp kiếp, tôi cũng không muốn gặp anh.”

Hắn muốn điên theo. Thật sự là cô sao?

Tại sao lại ra nông nỗi như thế?

Tại sao lại như thế, hắn ôm đầu khóc. Những giọt nước mắt đắng cay. Chính hắn đã ép cô. Chính hắn đã đẩy cô vào con đường điên loạn. Chính hắn đã khiến cô như ngày hôm nay. Tuyệt tình và tàn nhẫn. Để giết hắn còn có thể thì chuyện gì cô không dám làm nữa. Phải hận hắn như thế nào mới có thể biến thành một người không ra người quỷ không ra quỷ.



Hắn thật sự điên rồi.

Làm sao hắn có thể đối xử với người vợ hắn yêu như vậy? Dù hắn thật sự độc tài. Nhưng không nghĩ đến điên như thế.

Hắn nhìn lại bản thân hôm nay. Hắn có một đứa con trai. Cô có một gia đình. Tốt hơn giấc mơ ấy. Nhưng hắn vẫn không muốn từ bỏ. Hắn muốn cô. Hắn muốn một nữ hoàng kiêu ngạo. Hắn muốn một người phụ nữ tự tin xinh đẹp. Hắn muốn cho cô tất cả những gì hắn cô muốn.

“ Tôi không cần.”

Hắn ép buộc chồng cô li hôn. Ép buộc cô tập thể dục. Ép buộc cô chăm sóc bản thân. Hắn lại ép buộc cô tới chăm sóc cho con hắn.

“ Anh điên rồi.”

Hắn càng nhìn cô càng vui vẻ.

Hắn đã chuẩn bị một phòng riêng đặc biệt dành cho cô.

“ Tôi không muốn.”

Hắn nghĩ cô đã hiểu lầm hắn.

Hắn tự động cởi quần áo. Khóa tay chân lại.

“ Tôi là của em.”

Cô trợn mắt nhìn cô.

“ Anh thật sự điên rồi.”

Cô không hiểu nổi hắn. Một người đàn ông kiêu ngạo như hắn có thể vì cô làm được những thứ nào. Nói không cảm động thật sự có phần giống cô. Nhưng năm tháng dần trôi. Cô luôn cảm thấy cuộc sống thiếu một thứ gì đó. Đúng là cô không cần tình cảm. Nhưng con trai cần cô.



Cô không tin vào mắt mình. Cô bỏ chạy.

Hắn bật cười. Là hắn tự mua dây buộc mình. Nếu một tuần không có người giải cứu. Thì hắn sẽ được lên tin tức hành đầu. Một người đàn ông khỏa thân chơi SM bị mất chìa khóa rồi bị chết vì đói. Hắn thở dài. Hắn mệt mỏi thiếp đi.

Cánh cửa mở ra.

Một người phụ nữ mặc đồ đen. Trên mặt có một mặt nạ bán nửa. Bộ đồ hở ngực ôm sát để lộ đường cong quyến rũ và một khe rãnh trên hai bầu ngực to tròn. Trên tay của cô có một chiếc roi da. Roi da vung lên. Trong căn phòng kín tiếng roi da vang lên chát chát không ngừng. Roi da đi đến đâu thì để lại trên da thịt những vết đỏ nóng rát con mắt người nhìn.

Khi roi thứ nhất đánh lên người thì hắn tỉnh dậy. Tiếp nhưng roi tiếp theo hắn cắn răng chịu đựng.

Người phụ nữ càng đánh càng hăng máu và cười điên loạn. Hắn khóc. Những giọt nước mắt chua xót. Vì hắn khiến cô như vậy. Hắn cắn răng chịu đựng.

Cô càng đánh hắn thì càng thuận tay. Dùng hắn để giảm bớt cảm giác như muốn nổ tung lên. Đến khi nghe thấy tiếng khóc nức nở của hắn thì cô mới tỉnh táo lại. Toàn thân hắn đã đẫm ướt máu tươi.

“ Đau sao?”

“ Không.”

Cô để hắn nằm đó. Đến khi máu khô lại. Hắn tiếp tục sống trong căn phòng đó đến khi tinh thần hắn bấn loạn. Nhìn cô như một con chó nhỏ sợ bị đánh.

Hắn biết cách làm cô vui vẻ. Biết cách nịnh hót. Cô hoàn toàn không nhận ra một người đàn ông kiêu ngạo đã đi đâu rồi. Cô cảm thấy không còn hứng thú.

Bên ngoài có thể ngày ngày thấy một người đàn ông lịch lãm. Nhưng chỉ có ban đêm khi bước về nhà người đàn ông này lại thở dài. Hắn không biết đến khi nào cô mới hết hận hắn đây.

Hắn ngoan ngoãn đi vào nhà thực hiện nhiệm vụ hàng ngày của mình. Làm cô vui vẻ. Làm cho cô cảm giác an toàn.

Hắn cảm thấy hắn điên rồi. Hằng ngày, hắn sẽ có lúc thất thần. Có lúc mơ hồ. Ngày nào không bị cô đánh hắn ăn cơm không ngon. Ngủ không yên. Như sợ cô biến mất.

- The End -

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Điên ( Hệ Liệt 7 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook