Chồng Điên ( Hệ Liệt 7 )

Chương 8: Biến Thái

Ma nữ mary

17/01/2021

Cô buông chiếc áo xuống, ngồi lên chiếc ghế. Dùng ngón tay ngoắc hắn:

“ Cúi lại đây.”

Hắn chậm rãi nhích đến dưới chân cô. Cô đưa đôi chân nhỏ đến trước mặt hắn:

“ Liếm.”

Hắn liếc xéo cô nhưng vẫn liếm. Mỗi cái liếm của hắn đều khiến cô rùng mình. Hắn dường như rất quen thuộc với mỗi điểm nhạy cảm của cô. Đến khi cô tỉnh táo thì hắn đã và đang liếm láp khu rừng bí ẩn của cô. Cái lưỡi không ngừng kích thích điểm nhạy cảm của cô. Đến khi cô rên lên, cô cũng không nghĩ hắn lại có thể khiến cô sung sướng như vậy. Cô để mặc cho hắn phục vụ mình như một nữ hoàng. Cảm giác toàn thân ngứa ngáy. Run lên vào mỗi lần khi hắn cố tình cắn nhẹ vào nó. Chiếc lưỡi của hắn như một con rắn nhỏ tiếng sâu vào bên trong nhỏ hẹp của cô. Không ngừng khiêu khích khiến cô mất hết ý thức lâm vào mê man hưởng thụ.

Đôi mắt như chim ưng nhìn cô say mê tận hưởng sáng lên. Phân thân cứng rắn cọ sát vào phía dưới của cô:

“ Muốn không?”

Cảm giác trống rỗng khiến cô bật khóc:

“ Muốn.”

Liền cảm thấy hối hận khi phân thân to lớn của hắn đâm xuyên qua khu rừng nhỏ chưa khám phá.



“ Đau.”

Cô đánh hắn.

“ Nhanh sẽ hết thôi.”

Hắn nhịp nhàng di chuyển đến khi cô thích ứng. Liền như một cơn gió bão nhanh chóng xâm nhập và cuốn bay ý thức chống cự của cô.

Hắn đúng là rất biết cách khiến phụ nữ thoải mái. Cô không cần phải làm gì chỉ cần phối hợp với hắn. Thử qua đủ loại kiểu dáng mà trong cái đầu của hắn muốn. Mỗi kiểu đều rất nhanh đẩy cô vào khoái cảm. Dưới thân hắn cô không ngừng rên rỉ khóc lóc van xin hắn dừng lại. Mỗi lần nghĩ hắn đã buông tha cho cô lại một lần thấy bản thân sai lầm. Phải chăng đàn ông đều biến thái như hắn. Giao dịch này cô lỗ vốn rồi. Mặc dù đúng là được phục vụ rất tốt như cô vẫn không vui. Đừng nói lột mặt nạ của hắn. Đến tên của cô là gì lúc đó cô cũng không nhớ nổi nữa.

Hắn đúng là không sợ bắn đến chết. Nhưng cô nghĩ chỉ may có một đêm cô đã bị hắn hành hạ muốn chết rồi. Nghĩ đến phải sống với một người như hắn suốt đời đúng là sống không bằng chết.

Mà khoan tại sao cô lại có suy nghĩ sống với người đàn ông biến thái như thế được. Cô vội đá suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Tiếp tục làm công việc thư ký nhàm chán.

Cô muốn đi du lịch. Muốn đi tận hưởng cuộc sống tự do tự tại. Nói là làm. Cô đặt vé máy bay đi du lịch. Đặt chân đến thiên đường của biển xanh. Cô thả mình trôi theo những con sóng nhẹ. Thật thoải mái.

Một tháng đi vòng quanh ven biển. Khiến làn da trắng mịn của cô trở nên hơi nâu bóng loáng. Nghĩ đến cha mẹ ở nhà khiến cô bực bội. Lại xem mắt. Cô trốn. Không biết từ lúc nào nhắc đến hai chữ lấy chồng khiến cô cảm thấy da đều run lên dữ dội.

Gặp lại hắn ở sân bay khiến cô bất ngờ.



Hắn cũng bất ngờ không kém gì cô. Làn da trắng mịn bị cô phơi đến thành mật ong luôn rồi. Nhìn có vẻ chắc khỏe hơn dáng vẻ gầy yếu trước kia.

Hai người lướt qua nhau như không quen biết. Dù mang mắt kính nhưng cô vẫn nhận ra đôi môi đó. Đôi môi đã hôn lên từng tấc da thịt của cô. Nụ cười kiêu ngạo đó khiến cô muốn bóp nát nó.

Dáng người đó chẳng ai khác ngoài cô dù có bịt kín khuôn mặt anh vẫn nhận ra. Cô gái bỗng nhiên xuất hiện trong cuộc đời của anh. Lần đầu chà đạp lên tôn nghiêm của đàn ông của anh. Rồi dám một tháng mất tích. Phải nói lần đó anh cũng rất hưởng thụ. Đến nhớ mãi không quên. Lên giường với phụ nữ khác lại không có thể cương được.

Chỉ cần nghĩ đến bộ dáng của cô thì anh liền không kiềm chế được có phản ứng. Muốn phát hỏa.

Một tuần sau, cô lại mang vali ra sân bay. Có lẽ, phải mất vài năm với qua về đây. Cô đến Anh. Cô có một người bạn ở đó. Và bây giờ, cô phải lang thang đến đó ăn nhờ ở đậu một thời gian.

Ba năm sau, trên tạp trí thế giới. H

Hoàng tử Wiliam của Anh cưới vợ. Người vợ bí ẩn vẫn là một câu hỏi. Bức hình cả nhà ba người rất đẹp. Cô gái may mắn ấy trên tay bế một đứa con trai khoảng hai tuổi. Khuôn mặt Á đông. Mắt đen và tóc đen rất dễ thương. Cô gái mang áo cưới trắng và một chiếc mặt nạ trắng bên cạnh hoàng tử Wliam lịch lãm và tuấn tú. Họ tựa như một bức tranh gia đình hạnh phúc đầy bí ẩn.

Hắn ngồi ở bàn làm việc vứt tờ báo vào sọt rác.

“ Cô giỏi. Dám mang con trai hắn kết hôn.”

Càng nhìn hắn càng muốn đặt vé máy bay đi Anh. Cứ mỗi khi hắn nghĩ sẽ có được cô trong tay thì cô gái này luôn khiến hắn bất ngờ và biến mất. Luôn ngoài tầm kiểm soát của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng Điên ( Hệ Liệt 7 )

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook