Chồng À Anh Thật Quái Gở!

Chương 65: Đẳng cấp cao

Nara Ngư

12/08/2014

Đi được nửa giờ, Tiếu Đồng nãy giờ vẫn đi ở phía trước bỗng nhiên ngừng lại. Bởi vì đêm qua trời mưa, công trường thì công khắp nơi đều là bùn đất, Văn Mân chỉ chăm chăm nhìn đường dưới chân mình nên không chý ý động tĩnh của Tiếu Đồng, lúc dừng lại, đầu cô liền bị va vào phía sau lưng hắn.

May mắn có Tiếu Đồng vươn tay đỡ, nếu không thật đúng là cái mông sẽ chạm đất mất, ở nơi này, cái mông mà chạm đất, xác định là sẽ bị bẩn đến xấu hổ không còn cách nào gặp người rồi.

“Đi đường cận thận một chút, mắt sao lại không chịu nhìn đường, may mắn có tôi ở bên cạnh em, nếu không có tôi, em phải làm sao bây giờ.” Tiếu Đồng giúp đỡ Văn Mân, một bên lắc đầu nói.

Văn Mân nhìn thấy bộ dạng tiểu nhân đắc chí của người đàn ông trước mặt, thật muốn giơ tay đẩy hắn một cái, xem đến lúc đó hắn còn có thể đắc ý mà đứng lên không, chỉ là nghĩ lại dù sao vừa rồi hắn cũng giúp cô, cho nên vẫn là bỏ đi.

“Được rồi, đại giáo sư Tiếu, may mắn có anh, tiểu nữ mới thoát được tay bay vạ gió, ngài hiện tại có thể mở miệng vàng miệng bạc nói cho tôi biết ngài dẫn tôi tới nơi này làm gì không?”

“Em không thấy nơi này nhìn quen mắt?” Tiếu Đồng nghiêng đầu nhìn Văn Mân cười, cũng không nói rõ ràng nói này là chỗ nào.

Văn Mân nhìn bốn phía một chút, cảm thấy nơi này đúng là có chút quen mắt, đặc biệt ở cách đó không xa có một cái xe ủi, nhìn đến mấy chữ lớn viết ở trên xe…cô liền cảm thấy lạnh sống lưng.

“Tiếu Đồng, anh…tên khốn khiếp này, anh dẫn tôi tới đây làm gì? Anh không biết tôi rất sợ ma sao?”

Tuy rằng miệng rủa Tiếu Đồng, Văn Mân cũng không tự chủ được mà tiến lại gần hắn hơn.

Tuy đã chết qua một lần, nhưng cô vẫn rất sợ người chết a, đặc biệt cô hiện tại ở đây cũng là tồn tại của một linh hồn khác trong kiếp này nha, điều này chứng tỏ trên thế giới này quả thật có linh hồn tồn tại.

Lúc trước TV đưa tin chính là xác nạn nhân được phát hiện trong này, vậy có phải hay không hồn phách của người bị hại vẫn lưu lạc nơi này chưa siêu thoát được, bọn họ hiện tại đến đây, đừng vương phải cái gì không sạch sẽ về theo nhà mới được, phải biết là, oan hồn rất đáng sợ.

Tiếu Đồng vươn tay lặng lẽ vòng trên người Văn Mân, khóe miệng thoáng xuất hiện một nụ cười đắc ý vì mưu kế thực hiện được. Cẩm nang bí quyết đã nói, muốn cùng với người con gái mình thích phát sinh tiếp xúc thân mật một cách tự nhiên thì mang cô ấy đến rạp chiếu phim xem phim kinh dị là biện pháp tốt nhất.



Nhìn xem, biện pháp hiện tại hắn dùng so với mấy cái phim kinh dị kia còn có đẳng cấp cao hơn, không phải sao? (dạ, em phục anh sát đất, sau này em sẽ học tập anh đưa bồ em đến nghĩa địa ạ )

“Có cái gì phải sợ, có tôi bên cạnh, có thể bảo vệ em.”

“Không được, không được, Tiếu Đồng, tôi cứ nghĩ đến là vẫn sợ, chúng ta trở về đi, anh muốn điều tra có thể tìm đội trưởng Phạm hỗ trợ, bọn họ khặng định rất nguyện ý cùng anh đợi ở trong này, hơn nữa, anh chưa được sự đồng ý của cảnh sát đã tự tiện vào hiện trường vụ án, nếu bên cảnh sát biết, không phải sẽ có rất nhiều phiền toái không cần thiết sao?”

Nếu đổi lại là bình thường, có lẽ Văn Mân đã sớm vì câu muốn bảo vệ vừa nãy mà cảm động rồi, chỉ là hiện tại trong lòng đều là sợ hãi, làm sao còn có tâm tư mà cảm động a.

“Đội trưởng Phạm? Để hắn theo tôi làm gì, tôi chỉ muốn mang em đi theo, hơn nữa em yên tâm, em không nói bọn họ sẽ không biết chúng ta đến đây, nếu bọn họ biết, có lẽ còn xếp thành hàng hoan nghênh tôi ấy chứ, tôi là chuyên gia mà bọn họ cầu đều cầu không được ấy chứ.”

“…Tiếu Đồng, lúc này có thể đừng khoe khoang không? Tôi không phải đang cùng anh nói giỡn, tôi thật sự sợ, nếu không anh cứ đến trước tìm đi, tôi ở nơi này chờ anh, được không?” Văn Mân biết ý muốn khuyên Tiếu Đồng rời đi lúc này là không có khả năng rồi, cho nên cô chỉ có thể chọn cách cố gắng không đến gần địa điểm phát hiện xác chết vậy.

“Em xác định em muốn ở lại chỗ này, không qua bên đó cùng tôi?”

Văn Mân dùng sức gật đầu: “Ừhm, tôi xác định.”

“Được rồi, đứng đây chờ tôi, tôi còn lo lắng nơi này là nơi có hài cốt, em sẽ sợ, nếu em đã không sợ, cứ đứng đây chờ tôi đi, tôi tìm lại quanh đây một chút xem có phát hiện gì mới không.”

“A ~~ Tiếu Đồng, Tiếu Đồng, anh chờ tôi đã, tôi nghĩ lại rồi, vẫn là tôi cùng anh tìm đi, nếu so sánh sự cẩn thận, có lẽ còn có thể phát hiện ra thứ gì đó mà người khác không biết.”

Vừa dứt lời, Văn Mân như tựa như con bạch tuộc ôm lấy cánh tay hắn, sợ hắn sẽ bỏ cô lại một mình ở trong này.

Bởi vì sợ hãi mà ngó nhìn xung quanh, Văn Mân một chút cũng không phát hiện lúc hai bàn tay cô quấn lấy cánh tay hắn thì khóe miệng hắn nâng lên ý cười ngày càng sáng lạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À Anh Thật Quái Gở!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook