Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 11: suy nghĩ của anh.

Trang_kiu kiu

02/10/2015

Khi Hoàng Nam xuất hiện ở công ty tất cả các nhân viên đều hết sức ngạc nhiên. Hôm qua tổng giám đốc của bọn họ vừa mới kết hôn, lẽ ra giờ này tổng giám đốc phải cùng với bà xã của mình đang vi vu ở vùng đất mộng mơ nào đó chứ. Tại sao tổng tai lại xuất hiện ở công ty vào giờ này?

“các chị, các chị! Các chị biết gì chưa? Hôm nay tổng giám đốc vẫn đi làm đấy.” 1 nhân viên nữ vừa gặp Hoàng Nam dưới sảnh công ty hớt hải chạy về phòng làm việc của mình tung tin sốt dẻo cho mọi người.

“ không phải tổng giám đốc vừa kết hôn hôm qua sao, lẽ ra giờ phải là đi tuần trăng mật chứ sao lại đến công ty.” Nhân viên A hưởng ứng.

“ cái này em không rõ a. nhưng mà em thấy tổng giám đốc chẳng có gì tỏ ra là hạnh phúc hay rạng ngời của người đàn ông vừa kết hôn gì cả, anh ấy vẫn cứ lạnh lùng ý. Làm em liên siêu cả con người.” cô gái đưa tin mơ màng tưởng tượng.

“tôi đã nói rồi tự nhiên đùng 1 cái tổng giám đốc kết hôn, chắc chắn là có uổn khúc gì mà. Rất có thể đó không phải là người tổng giám đốc yêu. Mà cũng có thể là một cuộc hôn nhân thương mại nhỉ.” Nhân viên B suy luận.

“phải đó, phải đó! Tôi cũng nghĩ như chị đó chứ không thì làm sao tổng giám đốc đẹp trai của chúng ta có thể kết hôn vội vàng vậy chứ. Các cô có biết lúc tôi biết tin tổng giám đốc kết hôn trái tim tôi đã muốn đau đến rỉ máu đó.” Nhân viên C phụ họa.

“Các cô đứng đây nói linh tinh cái gì đấy. Không mau làm việc đi, muốn bị đuổi việc hết có phải không.” Khi các cô gái đang bát nháo thì bị tiếng quát oai phong của vị trưởng phòng làm gián đoạn. mấy cô nhân viên nhiều chuyện im bặt miệng, cung kính quay ra phía khuôn mặt xám xịt của vị trưởng phòng thì lúc này mới phát hiện ra rằng bên cạnh vị trưởng phòng béo ị của bọn họ còn xuất hiện thêm một vị thư ký Ngọc. trời ơi nữ sát thủ mặt lạnh của công ty. Cô thư ký này thật là có năng lực quá đi, có thể ở bên cạnh làm thư ký cho tổng giám đốc bao nhiêu năm nay nhưng mà cô ta lại có 1 bộ mặt chả bao giờ cười cả. Lúc nào cũng một bộ dạng nghiên túc mặt lạnh như tiền khiến ai gặp cũng phải e ngại.



“đây là công ty, là chỗ để làm việc. có những cái nên nói, có những cái không nên nói. Các cô cần phải nhớ người muốn được vào làm việc trong tập đoàn rất nhiều. đừng để vì vài câu nói không có não mà mất việc” thư ký Ngọc lạnh lùng lên tiếng rồi sau đó bỏ đi.

“ các cô hay rồi. ngồi đây mà buôn dưa đi. chuyện này mà đến tai tổng giám đốc thì chờ đấy mà bê đồ ra khỏi công ty đi, hừ.” vị trưởng phòng đen mặt nói với mấy cô gái nhiều chuyện sau đó hớt hải chạy theo thư ký Ngọc nịnh nọt xin cho mấy cô nhân viên của mình. Họ nhiều chuyện thật nhưng họ có năng lực a. bị đuổi việc thì thật đáng tiếc.

Tại tâng cao nhất của tập đoàn Hoàng Thị trong phòng tổng giám đốc, Hoàng Nam đứng bên cửa cạnh bức tường bằng kính kéo dài từ trần nhà xuống đến mặt phòng không ngừng suy nghĩ.

Anh đã là người đàn ông có gia đình. Đáng lẽ giờ này anh phải cùng cô vợ mới cưới của mình đi tuần trăng mật chứ không phải là xuất hiện ở căn phòng này. Nhưng chỉ là anh vẫn chưa biết sẽ chấp nhận cô như thế nào. Anh ghét nhất là sự uy hiếp vậy mà mẹ của anh lại dùng công việc của anh để uy hiếp anh ép anh cưới cô. Chỉ riêng điều này đã làm cho anh không thiện cảm với cô. Chưa dừng lại ở đó, đêm hôm qua vì có hơi men trong người anh đã làm những điều lẽ ra không nên làm với cô. Sự non nớt của cô sự e ấp của cô nói cho anh biết tất cả những gì anh làm với cô hôm qua tất cả đều là lần đầu. chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm anh đau đầu rồi. chưa nói đến việc cô mới có 18 tuổi còn anh đã 28 tuổi sự chênh lệch về tuổi tác này cũng là cả một vấn đề vô cùng lớn. anh thật sự không có thời gian để quan tâm 1 đứa trẻ đang tuổi lớn như cô. Công việc của anh đã quá bận rộn rồi.

Anh chưa chuẩn bị cho hôn nhân cho gia đình vậy mà mọi thứ cứ ập đến với anh quá bất ngờ kiến anh chưa có một sự chuẩn bị nào cả. nếu như trên thương trường khó khăn đột nhiên ập đến với anh thì anh lại có thể trầm tĩnh giải quyết một cách hoàn hảo nhất. nhưng hôn nhân lại khác hoàn toàn, đó không phải là trò đùa, hôn nhân chỉ đến với những người yêu nhau và cùng nhau vượt qua những khó khắn. rồi còn những đứa trẻ nếu chúng được sinh ra trong một gia đình không có tình yêu thì chắc chắn chúng sẽ phát triển không tốt, không hoàn thiện.

“tôi nên đối với em thế nào đây?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook