Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 2: Hôn lễ.

Trang_kiu kiu

25/09/2015

Thời gian cứ chạy và chẳng chờ đợi ai cả. Rồi thì ngày tổ chức hôn lễ cũng tới.

Hôm nay Mai như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ

tích. Chiếc váy cưới trắng bồng

bềnh với phần trên được thiết kế hở lưng và khoe trọn đôi vai thanh mảnh. Chiếc khăn voan đội đầu dài thướt tha. Mai đẹp lộng lẫy mà đến chính cô cũng không nhận ra được mình. Ngày này lẽ ra cô phải hạnh phúc lắm nhưng trong cô chỉ là lo sợ. Không biết chồng cô sẽ là người đàn ông như thế nào. Là một kẻ kỳ quặc khó gần hoặc là rất kỳ quái, hay là một ông già hơn cô cả chục tuổi luôn cau có và gắt gỏng. Chà! cuộc sống mới của cô sẽ như thế nào đây?

" cô gái à đến giờ cử hành hôn lễ rồi"

cô nhân viên trang điểm xuất hiện nhắc nhở đưa cô ra khỏi những suy nghĩ miên man.

" tôi biết rồi tôi ra đây".

Cánh cửa được đẩy ra và cô bước vào thiên đường cổ tích mái vòm cao của nhà thờ với hình chúa tối cao các thiên thần thì đang tự do bay lượn quang chúa, những bộ quần áo những con người xinh đẹp, bài hát thánh ca, ánh đèn flash chớp không ngừng. Tất cả đều quá tuyệt vời với cô gái 18 tuổi đầy mơ mộng.

Và chồng của cô đang đứng đó bên cạnh vị cha sứ hiền hậu. Anh khoác lên mình bộ vest trắng thanh lịch. Khuôn mặt điển trai cương nghị. Nhưng lạnh lùng quá. Sao anh không cười? Thì ra chồng của cô lại đẹp trai đến vậy khác hoàn toàn so với những lo nghĩ của cô

Từng bước chầm chậm cố tiến về phía anh. Khi hai con người xa lạ gần chạm tới nhau. Cô thấy ở anh 1 nụ cười nhạt nhòa, như có như không. Hay đúng ra đó chỉ là một cái nhếch mép dửng dưng và hững hờ. Cô nhìn anh không chớp mắt với chút suy nghĩ miên man

" có lẽ anh cũng giống mình đều không mong chờ cuộc hôn nhân này"



"Sao nhìn tôi thất thần vậy chẳng lẽ thấy tôi quá đẹp trai"

kéo cô sát lại người anh thì thầm bên tai. Làn hơi ấm nóng phả qua vành tai đưa cô về với thực tế. Cô vẫn nhìn anh đôi mắt tròn xoe và trong veo. Lần này thì cô thấy anh cười rộ lên, một nụ cười thích thú.

"Anh đẹp trai quá" cô nghĩ thầm.

" con có đồng ý cưới cô gái này làm vợ dù nghèo đói hay sang giàu ốm đau hay khỏe mạnh cũng sẽ chấp nhận ở bên cô ấy đến hết cuộc đời hay không" giọng cha đều đều và ấm áp.

"Con đồng ý" anh cất tiếng nói trầm ấm dễ nghe nhưng lạnh lùng quá.

" con có đồng ý cưới người đàn ông này làm chồng dù nghèo đói hay sang giàu ốm đau hay khỏe mạnh cũng sẽ chấp nhận ở bên cô ấy đến hết cuộc đời hay không" cha sứ nhìn cô với nụ cười hiền hậu.

"Con đồng ý" cô ngập ngừng trả lời. Giờ phút này cô chỉ ước cô được nói tiếng không. Nhưng mẹ cô ngồi kia. Đôi mắt bà hoen đỏ và hạnh phúc lắm. Làm sao cô có thể làm mẹ đau lòng bây giờ.

"Có ai phản đối cuộc hôn nhân này không" cha quay về phía mọi người. Tất cả đều im lặng trên môi ai cũng hé lên nụ cười. Tiếc nuối có, châm chọc có, cảm thông cũng có.

" Vậy Ta tuyên bố 2 con là vợ chồng hợp pháp của nhau mời hai con đọc lời tuyên hệ trước chúa tối cao."

Giờ cô đã là người phụ nữ có gia đình rồi. Chồng cô đẹp quá nhưng anh lạnh lùng và xa lạ. Không biết được rồi cuộc sống tương lai của cô sẽ như thế nào? Thôi thì đến đâu hay đến đó cứ cố gắng thật tâm thì những điều tốt đẹp sẽ đến mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook