Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Chương 14: Bữa tối muộn.

Trang_kiu kiu

12/10/2015

Đến 9h tối chương trình cô yêu thích kết thúc, cô vui vẻ thoải mái đứng dậy, nhìn thấy bộ mặt không hề dễ ưa của anh cô có chút chột dạ. anh đang nhìn chằm chằm vào đống chiến tích bừa bãi của cô sau khi xem phim vội giải thích:

“Chúng toàn đồ không độc hại đâu, em dọn giờ đây.”

“tôi chưa ăn tối làm chút gì cho tôi ăn.” Anh đứng dậy bước về phái của phòng.

“anh chưa ăn tối sao?” cô hỏi với theo, nhưng đáp lại cô là cánh cửa đã đóng chặt. cô bĩu môi, tính cách thật khó ưa.

Khi cô lật đật xuống tới phòng bếp anh đã ngồi trên ghế chờ cô.

“Anh muốn ăn cái gì.” Cô cặm cụi lục trong tủ lạnh hỏi anh.

“ em làm cái gì nhanh một chút.”

Cô quay ra nhìn anh mắt chớp chớp. “anh đói lắm đúng không?”

Anh không hề có ý trả lời cô chỉ ung dung ngồi đó. Cô ngó nhìn đồng hồ, 9h10 đã quá giờ ăn tối rất lâu. Cô thật áy náy vậy mà khi anh về cô chẳng nghĩ gì chỉ ngồi cắm đầu xem tivi thôi.

Nhìn cô bận rộn trong bếp, bộ quần áo và đầu tóc có phần nhí nhố, vậy mà anh lại sinh ra cảm giác muốn tiến đến ôm cô vào lòng. anh cảm nhận được hơi ấm gia đình từ cô. Thứ mà từ lâu anh ao ước. anh 28 tuổi đã trải qua vô số những mối tình nhưng chưa bao giờ anh thật lòng với bất kì cô gái nào. Thứ anh tìm kiếm ở họ là sự giải quyết nhu cầu sinh lý, cái họ cần từ anh là tiền bạc. với anh đàn bà chỉ là những cái bình hoa trang trí, càng tinh xảo càng đẹp thì sẽ càng tâm cơ. Biết bao danh môn thục nữ tìm đủ mọi cách leo lên giường của anh chiều chuộng nịnh nọt chỉ hi vọng sẽ trở thành Hoàng phu nhân. Vậy mà cô, không cần phải hao tổn tâm cơ một chút nào vẫn danh chính môn thuận trở thành hoàng phu nhân vạn người mơ. Anh có nên khen thưởng cho cô chăng.

“xong rồi, có thể ăn được rồi.” trong lúc anh mải nhìn lưng cô, miên man suy nghĩ, giọng cô trong trẻo cất lên.

Một to lớn được đặt trước mặt anh đưa tới hương thơm mời gọi. nước dùng lấp lánh 1 lớp váng dầu rất mỏng, thịt băn nhỏ nổi trên mặt cùng với màu đỏ của cà chua, màu xanh của rau, hành lá. Hương sắc đủ cả kiến cho cái bụng rỗng của anh kêu ục ục.

“ngồi ăn với tôi.” Vừa rời mắt ra khỏi món ăn hấp dẫn người nhìn, anh thấy cô vẫn đang lúi húi bên cạnh bếp.



“em đến đây.” Thấy anh gọi cô quay lại cười hì hì với anh, trên tay cũng bê một cái bát tương tự tiến về bàn ăn.

“anh ăn thử đi, món này em thích ăn lắm, mỗi khi ở nhà một mình em hay làm món này đấy” cô dùng đũa đảo đều cái bát của mình, nói với anh.

Nghe cô nói anh chỉ ậm ừ gật đầu, tay cần đũa một cách tao nhã gắp lên một chút đưa vào miệng.

Cô chằm chằm quan sát hành động của anh, khi anh vừa đưa mì vào miệng cô háo hức: “ngon không anh?”

“ăn được!” trong mắt anh ánh lên sự tán thưởng và ngạc nhiên, anh thật không ngờ, nhóc con như cô có thể nấu ăn ngon đến vậy, rất nhanh anh che giáu cảm xúc của mình trả lời có phần lạnh nhạt.

cô ỉu xìu vì câu nói của anh, cúi xuống ăn miếng mì đầu tiên của mình. “rất ngon mà, hừ đồ khó tính, biết thế cho anh ta ăn cơm rang.” Cô nghĩ thầm.

bát mì to lớn được cô giải quyết nhanh chóng, ngó qua bát mì của anh, anh ăn hết không còn chừa lại gì, cô bĩu môi nghĩ “ă đến không còn chút gì. thế mà còn không khen”

như đọc được suy nghĩ của cô, anh nói: “tôi không có thói quen lãng phí đồ ăn.” miệng nói thế nhưng trong lòng anh tán thưởng vô cùng, thật không ngờ nhóc con nhà anh nấu ăn ngon đến thế.

“ồ” cô bật ra sự ngạc nhiên, cô cứ nghĩ rằng kẻ nhà giàu đều rất lãng phí, xem ra không phải rồi.

“tôi giúp em dọn.”

Mắt thấy anh xắn tay áo, có lẽ sẽ giúp cô thật mà không phải nói xuông. “thôi thôi để em dọn cho, anh vất vả cả ngày rồi, dọn dẹp em làm được.”

“để tôi giúp em bê vào.” Câu nói đầy dứt khóat không cho phép sựu từ chối từ anh, cô liền ngoan ngoãn gật đầu, để anh giúp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chồng À! Anh Làm Em Buồn Rồi Nhé

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook