Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Chương 388: Ngoại truyện: Hiên Tuyết - Tình yêu phá kén 10

Cận Niên

23/11/2020

Biệt thự, hoàng hôn chiều tà chiếu vào thân người đàn ông như ánh lên một tầng lộng lẫy viền vàng.

Trên sofa, hai người phụ nữ cuộn tròn bên nhau, váy áo có sắc điệu nhu hòa, cầm ly nước trái cây vui cười nói chuyện, bộ dáng lộ vẻ ấm áp mà hòa hợp.

Nam Cung Kình Hiên đi vào, ném chìa khóa cho quản gia đứng bên cạnh: “Làm sao vậy? Ra chuyện gì, vui vẻ thành như vậy?”

Trong mắt lập loè ánh sáng, làm người nhìn nhịn không được mà sa vào trầm luân.

“Ha hả……” Dụ Thiên Tuyết nâng khuôn mặt nhỏ đã hồng hồng, ôn nhu nói: “Hôm nay Dạ Hi đi thân cận, đó là một người đàn ông cực phẩm, cô ấy lại còn ghét bỏ, cuối cùng thiếu chút nữa không hất cho người ta một thân cà phê ……”

“Phải không?” Nam Cung Kình Hiên chậm rãi cúi người, duỗi tay nhu tình mà vén tóc trên trán cô, quan sát vài giây rồi mới nhìn Nam Cung Dạ Hi, nói: “Thân cận? Anh xem là cô cướp người đi?”

“Anh!” Nam Cung Dạ Hi tức giận đến mức túm một cá gối ôm ném về phía anh: “Em có khao khát đến mức đó sao? Còn cướp người, đàn ông thúi như vậy tặng cho em em cũng không cần!”

“Nhưng chính cô chạy tới xin danh thiếp của người ta, lì lợm la liếm muốn hẹn hò với người ta nha……”

“Chị dâu!” Nam Cung Dạ Hi kêu lên, sắc mặt đỏ ửng: “Em…… Em thừa nhận là em coi trọng ’bộ túi da’ kia được chưa? Em thích soái ca không được sao? Hơn nữa anh ta thật sự dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, anh, Úc Phong, anh nghe nói qua chưa?”

Nam Cung Kình Hiên suy nghĩ một lát, nhàn nhạt nói: “Nghe qua, nghành ăn uống?”

“Đúng vậy!”

Dụ Thiên Tuyết nâng lên khuôn mặt nhỏ, ánh mắt lưu chuyển: “Anh biết?”

Nam Cung Kình Hiên cười nhạt, xoa bóp cằm cô: “Đối thủ cạnh tranh với Lạc Phàm Vũ, anh có thể không biết sao?”

“A!” Dụ Thiên Tuyết kinh ngạc.

Nam Cung Dạ Hi bưng ly nước trái cây, tấm tắc: “Không thể so, Lạc Phàm Vũ tuổi trẻ đầy hứa hẹn, bốc đồng mười phần, nhưng anh ta đã là daddy của hai đứa nhỏ, bên người còn không có phụ nữ……”

Một bàn tay mềm mềm lành lạnh chụp vai cô: “Vậy cô nên dùng mẫu tính vĩ đại của mình mà đi cứu vớt anh ta a! Chị ủng hộ cô!”

Khuôn mặt nhỏ điềm Mỹ của Nam Cung Dạ Hi xuất hiện một tia mê mang, tiếp theo uống một ngụm nước trái cây, nhỏ giọng nói: “Xời, ông chú già, dám ghét bỏ em, rớt WC đi!”

Từ lúc trở về cho đến bây giờ, cô lặp đi lặp lại cũng chỉ có một câu này.

“Trước không cần thay nó nhọc lòng, nếu nó thật sự coi trọng người nào, không cần chúng ta hỗ trợ nó đều có thể chộp tới tay,” Nam Cung Kình Hiên mới lỏng cà vạt, ánh mắt mê ly nhìn chăm chú người phụ nữ nhỏ dưới thân: “Em vẫn là nên lo lắng cho mình thì tốt hơn.”

Ý cười bên môi Dụ Thiên Tuyết còn chưa có tan, trong lòng nao nao, khuôn mặt nhỏ ửng đỏ tràn đầy nghi hoặc: “Em làm sao?”

Động tác của Nam Cung Kình Hiên dừng lại, ưu nhã mà tà mị cúi người xuống, trầm thấp nói: “Thật sự cho rằng thừa dịp anh đi làm liền đi ra ngoài làm chuyện gì anh cũng không biết? Cô nhóc…… Ai cho em tự chủ trương?”

Dụ Thiên Tuyết chột dạ, chớp chớp đôi mắt trong suốt, ra vẻ vô tội: “Em không có a, em chủ trương cái gì?”

Ngón tay nhu hòa xoa bóp cằm cô, mang theo vài phần quyến luyến mới rời đi, Nam Cung Kình Hiên nói giọng khàn khàn: “Ở chỗ này nói không tiện, chúng ta đi lên lầu nói.”

“……” Dụ Thiên Tuyết còn không chưa kịp phản ứng, anh đã bế cô từ trên sofa lên, hướng tới trên lầu đi đến.



“Nam Cung Kình Hiên, anh……”

“Xuỵt…… Nhỏ giọng chút! Em muốn cho Dạ Hi biết anh muốn làm gì em sao?”

Dụ Thiên Tuyết khóc không ra nước mắt, quấn lấy cổ anh, nghĩ ngợi, tất cả mọi người đều biết anh muốn làm cái gì được chưa?

Nam Cung Dạ Hi ghé vào trên sofa lắc lắc ly nước trái cây: “Anh, anh phải bảo trọng thân thể nha, quá mức mệt nhọc sẽ tổn thân thể, hơn nữa tuổi càng lớn càng phải chú ý, chậc chậc, nhìn hai người đi, đã có hai đứa nhỏ rồi, phải kiềm chế một chút mới tốt……”

“Câm miệng cho anh!” Nam Cung Kình Hiên rầu rĩ gầm vang ở trên lầu.

*****

Trong phòng ngủ rộng lớn, Dụ Thiên Tuyết đã bị bắt nạt đến đầu váng mắt hoa, mồ hôi đầm đìa.

Nam Cung Kình Hiên khấu khấu chặt gáy của cô, ấn cô giữa đống gối mềm xốp, thật sâu mà nếm hương vị của cô, bàn tay còn không thành thật mà hung hăng xoa nắn khắp người cô, nghe cô nhịn không được mà nỉ non rên rỉ, ngọn lửa trong lòng thiêu đốt càng lúc càng to.

“Ai kêu đi làm trở lại hả? Ở nhà ngây ngốc không thoải mái à, muốn ra bên ngoài chịu tội phải không?” Nam Cung Kình Kiên thở dốc thô nặng, hơi phẫn nộ mà bóp eo cô một cái.

“Em không có!” Dụ Thiên Tuyết kháng nghị: “Là vì anh đi làm quá bận rộn nên em không muốn mỗi ngày nhàn rỗi ở nhà, đi làm là chuyện tất nhiên, chẳng lẽ anh muốn nhốt em cả đời?”

“Em cho là anh không dám nhốt em?” Nam Cung Kình Hiên cố ý hù dọa cô, cọ xát chóp mũi nhỏ xinh của cô, hơi thở nóng hổi phả vào trên mặt cô: “Anh có năng lực cũng có lá gan kia, sợ không? Sợ thì về sau đừng có chạy ra ngoài mà không thương lượng với anh, may mắn là tên họ Chương kia còn tương đối có ánh mắt, chân trước em vừa đi, sau lưng liền gọi điện thoại nói cho anh biết.”

“Gì?” Dụ Thiên Tuyết nhíu mày: “Cái tên phản đồ kia!”

“Em mới là phản đồ……” Nam Cung Kình Hiên đẩy vạt váy của cô lên, bàn tay lần theo thân hình ưu nhã mỹ lệ mà hướng lên trên sờ soạng, cọ xát qua quần lót mềm mại, tiếp tục hướng lên trên, mãi cho đến trước bộ ngực tinh xảo đầy đặn.

“Kình Hiên……” Ánh mắt Dụ Thiên Tuyết mê ly, cánh tay vòng ở cổ anh, run giọng lẩm bẩm.

“Hôm nay anh đi qua bên Lạc Phàm Vũ vì có công việc cần bàn bạc, đúng lúc đụng tới cậu ấy nên nói vài câu, em đoán thử xem em gái bảo bối của em hiện tại đang ở nơi nào?” Môi Nam Cung Kình Hiên vừa hôn mặt cùng cổ của cô, vừa khàn khàn nói, xoa bóp đè lại eo cô, đôi mắt thâm thuý tràn đầy khát vọng, chăm chú nhìn cô, nói: “Nói trước, em không được kích động, em đoán thử xem?”

Dụ Thiên Tuyết bị xoa nắn cả người mềm nhũn, lần này bị bắt đi theo ý nghĩ của anh mà tự hỏi, giây lát sau, ánh mắt lấp lánh tỏa sáng: “Ý anh nói……”

“Tên hỗn đản kia……” Nam Cung Kình Kiên cúi đầu hôn lên cánh môi cô, mơ hồ lại ái muội mà nói: “Phỏng chừng đã ăn Thiên Nhu không còn gì, lại còn dám không cho chúng ta biết……”

Dụ Thiên Tuyết bị tin tức này làm cho khiếp sợ thật lâu cũng không phục hồi tinh thần lại.

Sau một lát, trước ngực kịch liệt tê dại kích thích đến xúc giác của cô, cô chợt run lên, lúc này mới cảm giác được đã có bàn tay chui vào vân vê ngực cô, ngón tay tà ác trêu chọc nụ hoa đỏ bừng, cô bỗng nhiên bắt lấy cánh tay của Nam Cung Kình Hiên, run giọng nói: “Vậy Tiểu Nhu là tình nguyện sao? Nó thích anh ấy à? Cái tên Lạc Phàm Vũ kia không có cưỡng bách con bé chứ?!”

Nam Cung Kình Hiên đang đắm chìm trong vẻ mỹ lệ không muốn tỉnh lại, cúi đầu hôn vành tai cô, hy vọng làm cho cô chuyên tâm, giọng khàn khàn nói: “Em cho rằng tất cả mọi người đều giống anh sao? Em không tình nguyện còn muốn cứng rắn bắt buộc em phải trở thành của anh…… Bọn họ tốt hơn, ít nhất vẫn là em tình anh nguyện…… Đâu giống em, trên thế giới không có phụ nữ nào khó thu phục hơn em, lúc trước anh bỏ ra bao lớn sức lực mới làm cho em khuất phục, em chính là đầu lừa con bướng bỉnh……”

Dụ Thiên Tuyết nghe anh nói xong mới hơi hơi kiên định, chỉ là nhất thời không thể tiếp thu sự thật Tiểu Nhu và Lạc Phàm Vũ ở bên nhau, tuy rằng đã nhìn ra rất nhiều manh mối, nhưng mà……

“Ân……” Cô ngửa đầu than nhẹ, lúc này mới nhận thấy không biết khi nào anh đã chen vào, vật nóng bỏng cực lớn cọ xát nơi mềm mại của cô, mấy ngón tay xanh xao bỗng nhiên nắm chặt anh: “Kình Hiên……”

“……” Nam Cung Kình Hiên nhàn nhạt hít một hơi, khuôn mặt tuấn tú ửng hồng, duy trì tư thế khiến cô ngượng ngùng mà càng thăm dò sâu vào bên trong.

Cảm giác căng chặt lan tràn, cô cảm thấy bị căng ra, bị chiếm cứ, một vật cứng rắn dừng lại ở trong cơ thể cô, trướng căng đến khó chịu, cọ xát rất nhỏ cũng làm cho cô có một loại xúc động muốn điên cuồng thét chói tai.

Còn chưa có ăn cơm chiều, thậm chí còn không nhớ đến chuyện anh tan tầm về nhà sớm, cô đã bị ăn hoàn toàn sạch sẽ.



“Kình Hiên……” Trong khi anh mãnh liệt nhanh chóng lao vào bên trong, Dụ Thiên Tuyết rưng rưng kêu tên anh, chỉ có thế cô mới có thể nhịn xuống được tình cảm kích động mãnh liệt, va chạm nóng bỏng như sắp nổ tung làm cho cô cơ hồ muốn hôn mê.

Cô thề, về sau, thời điểm nghe anh nói chuyện phải tuyệt đối tuyệt đối cảnh giác động tác của anh, bằng không ——

Bằng không sẽ bị tra tấn đến muốn chết!

*****

Ánh mặt trời chói chang, chiếc xe màu đỏ của Nam Cung Dạ Hi đang chầm chậm dừng lại, hàng mày mỹ lệ hơi hơi nhíu lại.

“Mày có cần phải làm ra vẻ như vậy không nha? Cần phải như vậy hay không a? Không phải tao chỉ lái mày đâm vào cửa một lần thôi sao, hiện tại mày nháo bãi công với tao?” Cô đi một vòng quanh xe, tức giận đến đá lốp xe: “Nhanh chóng khởi động cho tao! Tao phải đi đón Y Y tan học a!”

Nhưng mặc kệ cô có làm như thế nào, chiếc xe chính là không chút sứt mẻ.

Ngược lại chân cô đá bị đau, nhíu mày, hút khí, ngồi xổm trên mặt đất một chút một chút mà xoa.

Một chiếc Bugatti màu đen chạy đến, chậm rãi dừng lại ở trước mặt cô.

Nam Cung Dạ Hi nao nao, cửa sổ của chiếc xe kia từ từ hạ xuống —— thế nhưng là, thế nhưng là……

“Chết máy sao?” Từ cửa kính xe Úc Phong nhìn chăm chú chiếc xe của cô, nhàn nhạt hỏi.

Cảm xúc của Nam Cung Dạ Hi trở nên phức tạp, bỗng nhiên từ trên mặt đất đứng lên, khuôn mặt nhỏ xinh đẹp lộ vẻ không để bụng: “Không có a! Cái gì chết máy? Tôi chính là lái xe mệt mỏi nên xuống đi dạo không được à?”

Úc Phong nghiêng mặt, liếc nhìn cô một cái, ưu nhã mà đạm mạc mở cửa xuống xe.

Nam Cung Dạ Hi không biết anh muốn làm cái gì, đến khi bóng dáng cao lớn đi qua ngồi vào chiếc xe thể thao màu đỏ, cô mới luống cuống vội vàng đi qua, vòng đen cửa sổ xe phía trước nhìn xem anh muốn làm gì.

Khởi động vài lần, xe không hề động đậy cũng không có một chút phản ứng nào.

Sau khi thử thêm mấy biện pháp, rốt cuộc anh xuống xe, gọi điện thoại, kêu người lại đây kéo xe đi.

Nam Cung Dạ Hi tò mò nhìn động tác của anh, rốt cuộc nổi sùng, đỏ mặt muốn cướp điện thoại của anh: “Này! Anh kêu người lại đây làm gì? Tôi lại không quen biết, anh muốn kéo xe tôi tới địa phương nào?”

Vóc dáng Úc Phong rất cao, chỉ là trốn tránh rất nhỏ, tay cô căn bản là không đụng đến được di động của anh.

Cúp điện thoại, ánh mắt ánh chớp chớp, nhàn nhạt nói: “Không phải chết máy, là hết xăng mà thôi, tôi gọi người kéo tới trạm xăng dầu gần nhất, đến lúc đó em nhớ cho người đi lãnh xe.”

Lúc này Nam Cung Dạ Hi mới hiểu ra ý tứ của anh, có điểm ngượng ngùng, lui lại phía sau hai bước, rầu rĩ mở miệng: “À.”

“Nhưng không phải anh cũng có xe sao? Chính anh có thể kéo giúp tôi, còn tìm người khác làm gì?” Đột nhiên cô tò mò.

“Em muốn đi chỗ nào?”

“Hả?”

Úc Phong rũ mắt, hỏi lại một lần: “Khó có lúc tôi được rảnh, em muốn đi chỗ nào? Đưa em đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chọc Vào Hào Môn: Cha Đừng Đụng Vào Mẹ Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook