Chờ Tôi Có Tội

Chương 215

Đinh Mặc

07/11/2019

Vưu Minh Hứa biết đây là cảm giác anh không thể mang lại cho cô khi còn là Vưu Anh Tuấn, đó là một người đàn ông thực thụ đang thử hôn một người phụ nữ.

Hôn một lúc, môi anh dời ra song trong mắt không hề có dục vọng cuộn trào mà chỉ có ánh sáng dịu dàng, trong vắt, nhẹ hỏi: “Có muốn tôi uống say không?”

Nếu cần, tôi sẽ uống. Để tôi trở thành Vưu Anh Tuấn, để tôi một lần nữa quên đi tất cả. Khiến em không còn bất an, nghi hoặc và do dự để ôm một “tôi” mà em muốn.

Sống mũi Vưu Minh Hứa bỗng cay xè, mắt ngấn lệ, lắc đầu, giọng nói cũng có chút đắng chát: “Tôi muốn anh nhớ lại.”

Lồng ngực Ân Phùng nhói đau, một lần nữa ôm cô vào trong ngực, vuốt ve mái tóc dài của cô, nói: “Cho tôi thêm chút thời gian.”

“Còn cần phải bao lâu?”

Anh không đáp.

Vưu Minh Hứa: “Một tháng? Ba tháng? Một năm? Ba năm?”

Lời này mang ý giận dỗi, Ân Phùng lần đầu tiên được chứng kiến dáng vẻ này của cô, lòng không khỏi mềm nhũn, buột miệng: “Ba mươi năm đi.”

Vưu Minh Hứa im lặng, anh cũng không lên tiếng nữa. Ôm ấp thêm một lúc, cô đẩy anh ra, hất cằm: “Đi thu dọn.”

Vậy mà Ân Phùng không hề bất mãn, đứng dậy thu dọn hết bát đĩa, ngón tay thon dài trắng nõn làm những việc này cũng vô cùng trầm ổn, linh hoạt. Anh vào phòng bếp, bật nước, bắt đầu rửa bát.

Vưu Minh Hứa dựa trong sofa, ngẩn ngơ ngồi nhìn tivi, bầu trời ngoài cửa sổ đã là màn đêm sâu thẳm. Một buổi đêm thế này, một ngôi nhà thế này, cô vốn tưởng rằng những lời ban nãy của anh sẽ khiến cô tâm thần bất định song không ngờ chờ đón cô lại là một sự tĩnh lặng thoải mái.

Khi anh bước ra ngoài, đã mặc áo khoác lên người. Hai người nhìn nhau, anh đi đến cạnh sofa vuốt tóc cô, còn cúi đầu đặt một nụ hôn lên đầu cô, nói: “Ngủ ngon.”

Ân Phùng mở cửa, Vưu Minh Hứa nói: “Uống rượu rồi đừng lái xe.”

Ân Phùng cười khẽ, nói: “Đồ Nha đợi bên dưới.”

Anh đóng cửa rời đi, tiếng bước chân cũng ngày một xa. Đêm đã khuya, Vưu Minh Hứa ngẩn ngơ một lúc, trong đầu toàn bộ đều là hành động, biểu cảm và những lời ban nãy của anh. Rõ ràng vẫn là người đàn ông lãnh đạm, trầm lặng đó, nhưng hôm nay trên người anh lại mang thêm ấm áp.

———



Cũng trong đêm đó, La Vũ gặp Hình Kỷ Phục xong, về đến nhà đêm đã rất khuya.

Cùng ông chủ uống vài ly rượu, men rượu khiến anh ta dễ chịu, cũng vì tối nay cuối cùng cũng đã thực hiện được mục tiêu đã nỗ lực suốt bao năm, khi mở cửa vào nhà, khóe miệng anh ta vẫn đang ngậm nụ cười.

Chỉ là căn nhà yên tĩnh đến lạnh lẽo, phòng ốc vô cùng rộng lớn tĩnh lặng như một nấm mồ. Chỉ có ánh trăng sáng tỏ hắt qua cửa sổ.

Anh ta xoa bóp cái đầu choáng váng, bật đèn.

Tắm xong, cả người cũng thanh tỉnh hơn lúc trước. Anh ta ngồi trên sofa, pha trà, từ tốn thưởng thức. Trong lúc vô thức ngẩng đầu, anh ta nhìn thấy phòng chính đã được thu dọn sạch sẽ từ lâu.

Thực ra cũng không có quá nhiều thứ phải dọn, ngoài những vật dụng gia đình cần thiết thì trống huơ trống hoác.

Cô có trúng kế không?

La Vũ cười cười.

Sẽ bước vào thiên la địa võng mà anh ta thiết kế không?

La Vũ nâng tách trà, nhấp một ngụm nhỏ.

Ván cờ này có biết bao người chơi. Anh ta từ một luật sư tép riu đi đến ngày hôm nay, được người người ngưỡng mộ, nhưng cũng vô vàn kẻ căm ghét, đã bị bao người lợi dụng, đã lợi dụng bao nhiêu người.

Ván này anh ta chơi cực lớn. Chưa biết chừng còn mất cả tính mạng.

Nhưng nếu con đường này thiếu Vưu Minh Hứa, có lẽ anh ta sẽ phải chịu rất nhiều cô đơn. Cho nên, từ ngày cô không may xông vào một góc sâu trong tấm lưới của anh ta, anh ta chỉ còn cách nắm chặt cô trong lòng bàn tay.

———

La Vũ thường mất ngủ nhưng đêm nay lại ngủ rất sâu giấc. Cảnh trong mơ rất mơ hồ, cũng rất dịu dàng. Anh ta dường như luôn nhìn thấy ánh trăng nhẹ nhàng thanh thoát chiếu nơi đầu giường.

Sau khi tỉnh giấc, sự thỏa mãn, khát vọng và chút âu lo của đêm qua đồng loạt quay về, anh ta lại khôi phục bộ dáng của một tên luật sư đểu cáng lạnh lùng, sáng suốt và người người đều căm ghét kia. Không, anh ta không còn chỉ là một luật sư nữa.

Anh ta đã là nanh vuốt sắc bén nhất, đắc lực nhất trong đế quốc ngầm kia.



Theo lời dặn dò đêm qua của Hình Kỷ Phục, suốt một ngày La Vũ đều điều chỉnh, bố trí, vạch kế hoạch và tiến hành đàm phán bí mật. Đến ba giờ chiều, anh ta đang chỉ dẫn mấy thuộc hạ âm thầm hành động thì điện thoại nhận được tin nhắn.

Anh ta đọc tin, nhất thời chìm vào im lặng.

Đám đàn em thấy thần sắc anh ta khác lạ liền hỏi: “Lão đại, sao vậy?”

La Vũ cất điện thoại, nở nụ cười: “Không sao.” Ngừng một lát, tựa như không kìm nén được, cười nói: “Chị dâu các cậu hôm nay sẽ chuyển đến nhà tôi.”

Tin nhắn đó là của Vưu Minh Hứa: “Một tiếng sau chuyển vào nhà anh.”

Chuyện La Vũ tìm một cô bạn gái cảnh sát xinh đẹp mọi người trong nhóm đều biết. Họ không sợ cảnh sát, người nào người nấy đều thấy La Vũ vô cùng tài giỏi. Giờ nghe La Vũ nói vậy, họ đều bật cười ha hả.

La Vũ gọi một người, nói: “Giờ cậu dẫn hai người đến đợi ở nhà tôi, giúp chị dâu chuyển nhà. Cứ nói tôi bận, tối về sẽ mặc cho cô ấy xử lý. Làm xong rồi thì báo cho tôi.”

Hiện giờ La Vũ quả thực là rất bận, ngoài cổng vẫn có vài nhóm đàn em đang chờ gặp anh ta. Người được chỉ định nhiệm vụ vội vã gật đầu, co giò chạy đi lấy lòng chị dâu.

Thế nên khi Vưu Minh Hứa và xe của công ty chuyển đồ đến dưới nhà La Vũ liền thấy ba thanh niên trẻ tuổi đứng chờ. Vưu Minh Hứa đã từng gặp họ, cũng lười nói chuyện, ba người tiến lên chào hỏi xong liền nhận việc, chỉ huy nhân viên của công ty chuyển đồ.

Vưu Minh Hứa đi thẳng vào nhà La Vũ.

Căn nhà vừa giống vừa không giống trong tưởng tượng của Vưu Minh Hứa. Ngôi nhà cao tầng có ba phòng, nằm trong khu cao cấp với hệ thống bảo an chặt chẽ, sạch sẽ đến lạnh lẽo, rất tinh tế, cũng rất trống rỗng. Đúng chất nơi sống của một người đàn ông độc thân trong độ tuổi của anh ta, song kiềm chế và nội liễm hơn con người anh ta rất nhiều.

Đám đàn em đã giao toàn bộ chìa khóa các phòng trong nhà cho Vưu Minh Hứa, Vưu Minh Hứa tất nhiên cũng không khác sáo, đi dạo hết một vòng, bao gồm cả phòng ngủ của La Vũ, ngăn kéo đã khóa, không phát hiện được điều gì. Vưu Minh Hứa cũng không để bụng, tiếp tục đi đến phòng sách, trên mặt bàn có văn kiến, Vưu Minh Hứa lật xem qua loa, có văn kiện hợp pháp, cũng có những văn kiện vi phạm pháp luật. Nhưng đều là những việc mà cảnh sát đã nắm giữ số liệu trong tay. Cô chú ý đến két sắt đặt nên góc tường, cầm chùm chìa khóa lên xem, tất nhiên không có chìa khóa của chiếc két sắt đó.

Không vội, cô đã vào tận hang ổ của anh ta rồi, tương lai còn dài lắm.

Có điều, Vưu Minh Hứa cũng không mong ngóng có thể phát hiện được điều gì tại nơi này. Nếu La Vũ đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc cô chuyển vào đây sống, vậy thì những thứ cô có thể nhìn thấy cũng đều nằm trong sự sắp xếp của anh ta.

Đám đàn em chuyển xong đồ đạc liền rời đi. Vưu Minh Hứa ngơ ngẩn một hồi rồi xuống nhà, thấy không ai theo dõi liền nhanh chóng lẻn vào một tòa nhà bên cạnh.

Vưu Minh Hứa đi thang máy lên tầng, gõ cửa phòng, cánh cửa mở ra, Hứa Mộng Sơn nhìn phía sau cô rồi để cô vào phòng.

Đây là một căn phòng trống trong tiểu khu được cảnh sát trưng dụng bí mật, gần như nằm ngay đối diện nhà La Vũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chờ Tôi Có Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook