Chờ Tôi Có Tội

Chương 126

Đinh Mặc

31/10/2019

Bố hắn bị mắng chửi suốt nửa đời người, còn Đặng Diệu bị mắng chửi hơn hai mươi năm. Bố mẹ thỉnh thoảng vẫn sẽ sinh hoạt vợ chồng, sân viện lớn như vậy, bọn họ cũng chẳng có ý tránh người, làm loạn tại đủ mọi ngóc ngách trong nhà. Có những khi Đặng Diệu vừa chặt thịt của con lợn to hơn cả hắn trong gian nhà giết mổ, vừa nghe động tĩnh của bố mẹ trong nhà. Hắn không còn nhớ là mấy tuổi, song từ rất rất nhỏ, cơ thể hắn đã có phản ứng với loại chuyện đó. Cảm giác ấy rất hỗn loạn, rất bẩn, khiến trẻ con có chút sợ hãi nhưng lại ôm ấp ý muốn mạo hiểm.

Bố hắn chính là tội phạm tình dục mà cảnh sát nói. Khi Đặng Diệu mười mấy tuổi đã từng bắt gặp bố hắn trốn sau nhà vệ sinh công cộng nhìn trộm người khác làm tình, thậm chí còn cởi cả quần, làm chuyện mà bất cứ người đàn ông nào cũng biết làm kia. Có một lần bố hắn nhìn thấy hắn bèn mặc quần lại rồi tung cho hắn một cú tát. Khi đó Đặng Diệu đã cao hơn bố, cũng không biết ngày đó làm sao, hoặc giả trốn một bên xem đến kích động, hắn đã vung trả bố một bạt tai, đánh ông ta ngã lăn ra đất. Đó là lần đầu tiên Đặng Diệu nhìn thấy sự hoảng sợ trong mắt bố hắn. Không biết vì sao, Đặng Diệu chợt cảm thấy một loại tự do, trước nay chưa từng có cảm giác nào sảng khoái như vậy.

Hắn hỏi: “Bố, ban nãy xem hay không?”

……

Về sau, hắn làm chuyện hệt như bố hắn. Có những khi bắt gặp, hắn không trốn không tránh, hai cha con cùng phủ phục trên tường, cùng nhìn một người con gái xa lạ.

Độ tuổi Đặng Diệu ngày một tăng, vào một ngày đông, mẹ hắn bất ngờ trúng gió. Bác sĩ nói là do ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, béo phì quá mức lại không luyện tập thể dục thể thao, chớp mắt đã gục ngã. Điều kì lạ là, bố hắn hiện tại phải nhìn sắc mặt hắn để làm việc, Đặng Diệu lại hoàn toàn không dám làm trái ý mẹ, cho dù bà ta có liệt nửa người đi chăng nữa. Bà ta muốn ăn thịt, Đặng Diệu liền đi cắt; bà ta muốn đánh mắng, Đặng Diệu liền phục trên đầu giường để mặc cho bà ta đánh mắng. Bao nhiêu năm qua, trong lòng Đặng Diệu, mẹ là kẻ thống trị, là kẻ ngược đãi trong nhà, người duy nhất hắn không thể chống lại chính là bà ta.

Thế nhưng Đặng Diệu ba mươi tuổi cũng chưa hề có phụ nữ. Không ai coi trọng hắn, gia cảnh không có một chút hấp dẫn nào, vẻ ngoài lại xấu, lúc nào cũng đờ đẫn như tòa thép ở nơi đó, nhìn có chút quái đản và đáng sợ. Trong nhà còn có một bà mẹ tính cách tráo trở nằm liệt trên giường. Chẳng có người phụ nữ nào lại tự nguyện đâm đầu vào bể lửa.

Cũng không phải chưa từng nhờ người mai mối. Đặng Diệu cũng từng đi xem mặt, nhưng cô gái đó chẳng ra sao, quá béo, mắt nhỏ, miệng lớn. Đặng Diệu thầm nghĩ nếu sau này có phải sinh hoạt vợ chồng chắc hắn sẽ phải nhắm tịt mắt chẳng dám nhìn. Nhưng cũng chỉ dừng lại ở bước xem mặt mà thôi. Người ta còn chẳng có ý định muốn thử với hắn nữa kia. Đặng Diệu chờ đợi hết năm này sang năm khác, phục trên tường nhà vệ sinh công cộng nhìn vô số người, đứng trước cửa quán thịt lợn bẩn thỉu nhìn vô số phụ nữ đi qua mà không thèm liếc nhìn hắn lấy một lần.

Hắn làm việc ngày càng nặng tay; đầu cúi ngày càng thấp; hắn không nhớ bản thân đã bao lâu rồi không nở nụ cười. Cũng không nhớ bắt đầu từ khi nào, nhìn thấy những cô gái mảnh mai, trắng bóc, eo thon đến mức chỉ cần hắn hơi vặn nhẹ một cái là đứt gãy kia, lòng hắn liền trào dâng nỗi oán hận. Hắn tưởng tượng trong đầu trăm ngàn lần cảnh tượng hắn dày vò bọn họ, khiến bọn họ thét gào, khiến bọn họ quy phục, khiến bọn họ quỳ xuống liếm hắn, cung phụng hắn như chúa tể.

Ý nghĩ này càng ngày càng mãnh liệt. Mấy lần liền, khi hắn nhìn thấy những cô gái đi đêm một mình, suýt chút nữa đã ra tay.

……

Bạn tưởng rằng linh hồn tôi sinh ra đã lương thiện như bạn, tưởng rằng tôi phải trải qua dày vò đau khổ, thậm chí gặp phải bất công, linh hồn vỡ nát mới có thể trở thành kẻ mang tội sao?

Không, từ giây phút tôi được sinh ra.



Linh hồn tôi lặng thinh trong những ngày dài đằng đẵng, trong cuộc sống tê dại và vô vị.

Tôi đã có tội rồi.

……

Đặng Diệu gặp Triệu Phi Nhi là một ngẫu nhiên.

Đêm ngày hôm đó, hắn vẫn lên phố như thường lệ, dạo quanh không mục đích thì nhìn thấy Triệu Phi Nhi bước ra từ công ty Phân Kim Bảo.

Đặng Diệu biết công ty đó, luôn có những cô gái trẻ bước vào nơi đó trong đêm khuya, nửa sau đêm thậm chí là đến sáng ngày hôm sau mới rời đi. Có một lần, Đặng Diệu lướt qua một cô gái, còn ngửi được mùi vị khiến người ta run rẩy từ cơ thể cô gái đó.

Đặng Diệu chợt sáng tỏ, trong công ty Phân Kim Bảo đã xảy ra chuyện gì. Điều này khiến hắn kích động, khiến hắn khát vọng. Thế nên hắn thường phục bên ngoài công ty này, nhìn những cô gái đó đi qua, dường như làm vậy, bản thân hắn cũng như tham dự vào chuyện làm nhục bọn họ vậy.

Nhưng Triệu Phi Nhi không giống. Khi những cô gái khác bước ra, gương mặt đều đờ đẫn, nhìn không còn một chút độ ấm. Chỉ có duy nhất Triệu Phi Nhi là sinh động, cô ấy đang khóc, bưng mặt khóc vô cùng đau đớn. Còn khi hắn cố ý đi qua người cô ấy, hẳn ngẩn người, vì không hề ngửi thấy mùi vị quen thuộc kia.

Đặng Diệu không hề biết Triệu Phi Nhi không lọt vào mắt đám rắn độc trong công ty Phân Kim Bảo, cho nên cô ấy đến cơ hội dùng ‘sắc’ trả nợ cũng không có. Mấy ngày trước, cô ấy đã quay video khỏa thân, bây giờ người ta uy hiếp gửi video cho người thân và bạn bè. Cô ấy khóc vì bản thân dại dột, ngày càng lún sâu vào vũng bùn lầy.

Đặng Diệu nghĩ, cơ thể cô ấy nên có mùi mới phải.

Cô ấy không nên khóc. Cô ấy xem thường người đàn ông như hắn, cô ấy nên nằm dưới thân đàn ông để mặc cho họ dày vò, cô ấy vì sao phải khóc?

Đặng Diệu đột nhiên phẫn nộ, không kìm chế được phẫn nộ. Vì nước mắt của cô gái xa lạ này, vì cô ấy không sa ngã như hắn tưởng. Trước khi hắn ý thức được, cơ thể hắn đã tiến đến, nắm lấy vai cô ấy.

Triệu Phi Nhi quay đầu. Thứ cô ấy nhìn thấy là một khuôn mặt xa lạ và méo mó.



……

Sau khi thi thể Triệu Phi Nhi được phát hiện, Đặng Diệu sợ hãi đến mức suốt nửa tháng không dám ra khỏi nhà. Khi vứt xác hắn không nghĩ nhiều đến thế, cơ thể hoàn toàn bị một loại hưng phấn sai khiến, toàn bộ mọi thứ đều chỉ làm theo dục vọng. Làm xong chuyện mới thấy sợ hãi. Đặc biệt là nhìn đoạn thời gian đó khắp phố tràn ngập cảnh sát, người nào cũng bàn tán câu chuyện của người con gái kia. Đặng Diệu biết, không thể như thế được nữa, phải xử lý thi thể, không thể để bị phát hiện.

Sau khi ôm về cô gái thứ hai từ trên phố, hai cha con hắn hút thuốc, đắn đo cả nửa ngày. Bọn họ là đồ tể, với bọn họ mà nói, xử lý một người là việc nhắm mắt cũng có thể giải quyết gọn gàng. Xương giấu trong sân, ngày ngày giẫm đạp. Còn về thịt… càng dễ dàng xử lý.

Khu vực đó phần lớn là dân nghèo, thu nhập thấp, hoặc những người phụ nữ làm những chuyện không thể phơi ra ngoài sáng. Đặng Diệu cũng không nhận ra người hắn bê về là người thế nào. Cảnh sát đã đối chiếu, xác nhận chỗ xường cốt kia với những án mất tích vài năm gần đây. Nhưng cha con hắn có thể liên tiếp gây án thành công giữa thanh thiên bạch nhật, thậm chí không hề khiến cảnh sát chú ý quả thực khiến mọi người hoảng hốt. Bởi vậy quá trình mất tích của những cô gái vô danh cũng cần cảnh sát tiếp tục điều tra xác nhận.

……

Đến đây, chuỗi các vụ hung án chấn động Tam Tương* chấm dứt cùng việc đưa hung thủ vào vòng pháp luật.

*Tam Tương: tên gọi chung của Tương Hương, Tương Đàm và Tương Âm.

Một năm trước, hai cha con sát thủ ra đời, đánh lén, giam giữ, cưỡng hiếp, sát hại, ngược đãi thi thể, vứt xác Triệu Phi Nhi.

Về sau, hai cha con mai danh ẩn tích, âm thầm gây án, liên tiếp thoát khỏi tầm mắt cảnh sát.

Một năm sau, thi thể Lưu Y Sa xuất hiện với tình trạng giống hệt án trước. Cảnh sát tra rõ cội nguồn, tóm gọn công ty Phân Kim Bảo với những hành vi cho vay vốn phi pháp liên tục nhiều năm, dụ dỗ gian dâm, giết hại Lưu Y Sa, ngược đãi thi thể và vứt xác. Triệt hạ khối u ác tính cho xã hội.

Một tòng phạm từng cưỡng ép nữ cảnh sát Phán Giai đang chạy trốn. Dưới sự khuyên nhủ của Phán Giai, anh ta quyết định tự thú. Trên đường đi tự thú, gặp phải Đặng Diệu thường xuyên lượn lờ trong đêm khuya, hai người bị đánh lén, trọng thương, Phán Giai bị đưa đi, tòng phạm chạy trốn.

Phán Giai hy sinh.

Cha con sát thủ cuối cùng bị bắt, hài cốt bị chôn vùi đã lâu một lần nữa được nhìn thấy ánh mặt trời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chờ Tôi Có Tội

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook