Cho Tới Bây Giờ Tùy Em

Chương 1

Hắc Khiết Minh

29/03/2016

Kinh nguyệt tới,bụng đau âm ỉ. Co rút nằm trong chăn, Lâm Khả Uy chau chặt lông mày, không nhịn được duỗi các ngón tay ra, dùng móng tay chà xát lên gương mặt người đàn ông nằm bên cạnh. Thấy anh vẫn còn ngủ say, không có tỉnh, tay của cô không nhịn được đưa tới gần mặt anh.

"Tên đàn ông xấu xí, anh..." Cô thì thầm, bàn tay vỗ về mặt anh vô cùng nhẹ nhàng.

Biết anh ở thời điểm vừa mới vào làm, khi đó, anh chỉ là một ca sĩ Rock and Roll bị đài truyền hình đấu tranh che giấu mà sự kiêu căng vẫn không giảm, mà cô, cũng chỉ là một trợ lý trang điểm nhỏ bé.

Thật ra thì Hình Lỗi không đẹp trai, gương mặt bình thường, mặt vuông chữ điền, chiếc mũi cũng không thẳng, ánh mắt không có tinh thần, cô thấy thật kỳ quái, không hiểu được tự tin của người này từ đâu mà có, sau một lần ở PUB thấy anh trên sân khấu,mới hiểu được vì sao anh lại có được sự tự tin như thế.

Người đàn ông này khiến toàn trường vang dội, lần đó cô mới biết được cái gì gọi là nhiệt huyết sôi trào, cũng mới hiểu được cái gì gọi là sự quyến rũ trên sân khấu.

Rất khó để tưởng tượng một cây ghi-ta điện cùng với một cái microphone lại có thể khiến người ta thay đổi nhiều như thế. Nhưng anh lại chính là người như vậy. Bình thường Hình Lỗi trầm mặc lại ít nói khiến người khác không hiểu anh xấu hổ hay lạnh lùng, nhưng khi vừa đứng lên sân khấu, anh hoàn toàn trở nên cuồng dã. Khí thế không có gì có thể sánh kịp, giơ tay nhấc chân một chút cũng khiến người khác trở nên say mê.



Cũng từ ngày đó trở đi, cô biết rõ mình sẽ chỉ chiếm một phần trong cuộc đời của anh, cũng chỉ có thể là một phần. Vì ở phía dưới sân khấu, anh đam mê việc sáng tác âm nhạc, còn khi ở phía trên sân khấu, anh lại khiến cho người khác mê say. Cho dù là ở nơi nào đi chăng nữa, cô cũng đều không cách nào toàn bộ có được anh. Chỉ có những lúc đêm khuya vắng người, khi anh nằm ngay bên cạnh, thì cô mới có thể cảm nhận được anh là của mình.

Người đàn ông của Lâm Khả Uy cô. . .

Một người đàn ông thiếu đầu óc trong cuộc sống bình thường.

Cô cũng không nói anh đẹp trai cũng chẳng nói anh khốc, cho dù mấy năm này tự tay cô khéo léo chăm sóc, cái gương mặt kia nhiều mạch máu đã có thể nhìn, năm đó anh dùng khuôn mặt phổ biến này khiến con đường truyền thông nguy hiểm, quần chúng ngay từ đầu đã quỳ gối dưới chân anh, không hề kiêng dè tâng bốc anh thành vua của loại nhạc Rock and roll, nói anh có nhiều khốc, có nhiều sức quyến rũ. Kể cả như thế, ngoại trừ thật lâu thật lâu trước kia cô từng nói qua một lần như vậy thì những năm này, cô lại không có lại nói, ngược lại cả ngày lẫn đêm đều gọi anh là tên đàn ông xấu xí, anh cũng chẳng thèm để ý, mỗi lần nghe xong cũng chỉ giật nhẹ khóe miệng, khiến cô hoài nghi anh rốt cuộc có biết cô vì yêu nên mới luôn gọi như vậy hay không.

Tay của cô khẽ vuốt qua trán anh, sau đó luồn vào bên trong mái tóc đen, quay đầu anh lại một chút, rồi ấn lên môi anh một nụ hôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Tới Bây Giờ Tùy Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook