Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Chương 91: Tìm vui trong khổ

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

16/02/2019

"Hảo,....đi......" Không Hầu bụm mặt, âm thanh nhỏ bé yếu ớt như muỗi kêu, "Kia, vậy huynh cũng không thể một mình chạy đi trước."

Hoàn Tông khẽ cười một tiếng, bắt lấy tay nàng: "Ta đi bên cạnh muội."

"Đi theo phía sau ta." Không Hầu rút tay ra, chỉ chỉ phía sau, từ trong tay Hoàn Tông đoạt lại Liễm Tức Dù, "Cùng đi thôi."

Hoàn Tông cúi đầu nhìn lòng bàn tay trống rỗng, một tay đưa ra phía sau, tay phải hư nắm thành quyền, đưa tới bên môi ho nhẹ một tiếng, "Kia còn thỉnh cầu Không Hầu tiên tử ở phía trước dẫn đường."

Không Hầu: "......"

Không nghĩ tới Hoàn Tông cũng có thời điểm ba hoa, Không Hầu quay đầu lại trừng mắt liếc hắn một cái, mũi chân điểm một chút, bay đến chỗ mắt trận. Hoàn Tông bất động thanh sắc đuổi theo, ánh sáng chợt lóe, Long Ngâm Kiếm đã ở trong tay.

Dưới mặt đất, hài đồng mở to mắt nhìn. Võ lâm cao thủ, có thể bay cao hơn cả tòa tháp cao nhất trong thành sao?

Hắn quay đầu đi đến bên người Lâm Hộc, trong chốc lát lại nhìn phía không trung Không Hầu bay đi, chốc lát xem Lâm Hộc ôm muội muội.

"Lo lắng nàng?" Lâm Hộc hỏi.

"Không có." Nam đồng vội vàng lắc đầu, "Đem muội muội giao cho các ngươi, ta thực yên tâm."

Dù cho không yên tâm, đây cũng là cách lựa chọn duy nhất để muội muội có cơ hội sống sót, hắn không dám không yên tâm.

"Ngươi ôm trước." Lâm Hộc thấy đứa nhỏ này ngoài miệng nói yên tâm, trong mắt lại đầy lo lắng, đem tã lót nhét trở lại trong lòng ngực hắn, "Tự chăm sóc bản thân, có khả năng lát nữa ta còn phải đi hỗ trợ."

Nam đồng thật cẩn thận điều chỉnh tốt tư thế ôm hài tử, phát hiện sắc mặt muội muội thế nhưng so với vừa rồi hồng nhuận rất nhiều, trong lòng đại hỉ. Vừa rồi thời điểm tỷ tỷ xinh đẹp kia cho muội muội uống thứ lạ, hắn sợ đối phương có điểm không cao hứng, liền không mang theo muội muội đi nữa, cho nên cũng không dám hỏi nhiều. Hiện tại thấy sắc mặt muội muội tốt lên rất nhiều, hắn liền đoán được, thứ vừa rồi tỷ tỷ xinh đẹp cho uống có thể là dược.

Chẳng lẽ, nàng thật sự có biện pháp cứu bá tánh toàn thành?

Ngẩng đầu nhìn không trung, hai người vẫn luôn không có rơi xuống, trong lòng nam hài có một cái suy đoán thập phần hoang đường, tỷ tỷ xinh đẹp...... là Không Hầu tiên tử đi?

Toàn bộ hoàng tộc Cơ Thị, hiện tại còn dám ở bên ngoài tự xưng là người hoàng tộc tiền triều, gần như ít ỏi.

Chỉ có bảy năm trước đã trở thành tiên nhân, làm bệ hạ tự mình hạ lệnh tế bái Không Hầu công chúa, mới dám không có cố kỵ như thế. Hơn nữa trừ bỏ thần tiên, ai có thể như gió, tự do tự tại bay trên không trung?

Không Hầu công chúa tới cứu bọn họ?

Nam đồng ôm chặt muội muội, nàng nghe được bọn họ khẩn cầu sao?

Không Hầu mới vừa tới gần mắt trận, đã bị sát khí cường đại đánh sâu vào đến thiếu chút nữa không thở nổi, may mắn Liễm Tức Dù có thể ngăn cách sát khí, làm Không Hầu có đường thở dốc.

Nàng liên tục lui về phía sau, đem dù giơ lên đỉnh đầu mình cùng Hoàn Tông, đem Hoàn Tông cũng che hảo: "Hoàn Tông, trận này có phải sắp thành hay không?"

"Không có." Hoàn Tông trầm mặt, nhìn sát khí từ trận pháp tràn ra, "Còn chưa đủ."

"Cái gì còn chưa đủ?" Không Hầu trong lòng ẩn ẩn có loại dự cảm không tốt lắm.

"Mạng người." Hoàn Tông nói, "Trận này, lấy mệnh người làm tế phẩm, cần chết đủ người, mới có thể thành trận."

Không Hầu nhìn tòa thành dưới chân, nghĩ đến những bá tánh vô tội chết đi, cắn răng hận nói: "Súc sinh."

Tòa thành này vị trí địa lý thập phần kỳ quái, không chỉ có sông nước chảy quanh, mà tứ phía còn có núi bao vây, hình thành một thế nhìn như có đường ra, kỳ thật lại là khốn cục bình nguyên. Vốn là hảo địa phương dễ thủ khó công, dưới bàn tay tà tu, lại biến thành lựa chọn tốt nhất đặt mắt trận Vạn Cốt Khô.

"Chúng ta rời nơi này trước." Hoàn Tông nói, "Nhìn xem có thể từ địa thế sông núi, phá huỷ đầu trận tuyến hay không."

"Ân." Không Hầu khẽ gật đầu, trên mặt nghiêm túc khó tan. Liền ở một khắc nàng xoay người kia, mắt trận phía sau bỗng nhiên truyền đến một cổ lực hấp dẫn cường đại, kéo nàng hướng trong lòng trận cắn nuốt, trong chớp mắt nàng liền bị kéo ra mười trượng xa.

"Không Hầu." Hoàn Tông phi thân bắt lấy tay nàng, dùng Long Ngâm Kiếm chặt đứt sát khí quay quanh người nàng, ôm lấy eo nàng nói: "Chúng ta đi."

Mắt trận tựa hồ cảm giác đã có tu sĩ tới gần, sát khí đều bắt đầu vặn vẹo lên, tất cả quấn quanh người bọn họ.

"Đi!" Hoàn Tông nhìn Long Ngâm Kiếm bị sát khí gắt gao cuốn lấy, thân kiếm phát ra tiếng ong ong. Nghiêng đầu xem sắc mặt Không Hầu trắng bệch, hắn buông tay cầm kiếm ra, mở hai tay ôm Không Hầu, đem nàng bảo hộ trong ngực bay ra bên ngoài.

"Sư phụ, kiếm là cái gì?"

"Kiếm là mệnh của kiếm tu. Mệnh còn, kiếm còn. Nếu mất kiếm, ngươi cả đời này, liền không còn tư cách làm một kiếm tu."

"Kiếm là quan trọng nhất sao?"

"Có lẽ phải, có lẽ không phải."

Hoàn Tông nhắm mắt lại, hồi ức khi còn bé mới vừa bái nhập Lưu Quang Tông, sư phụ từng nói với hắn. Rơi vào Vạn Cốt Khô Trận đã được tế vạn tính mạng của bá tánh, hắn không có nắm chắc đem Không Hầu hoàn chỉnh ra ngoài, Long Ngâm Kiếm chính là thứ hấp dẫn sát khí tốt nhất.

"Hoàn Tông, kiếm!" Không Hầu biết bản mạng kiếm đối với kiếm tu có ý nghĩa gì, nhìn Long Ngâm Kiếm cơ hồ bị sát khí bao phủ, nàng vội la lên, "Sát khí này sẽ làm hư hao Long Ngâm Kiếm."

"Không ngại." Hoàn Tông nhàn nhạt nói, "Chúng ta rời đi trước."

Không Hầu ngơ ngẩn nhìn sườn mặt Hoàn Tông, hung hăng cắn cắn môi dưới, cắn đến khóe môi chảy máu, tụ hội linh khí vào lòng bàn tay, đem Hoàn Tông một chưởng đánh ra khỏi phạm vi sát khí vây quanh.

Không dự đoán được Không Hầu sẽ ra tay, Hoàn Tông kinh hãi quay đầu lại, chỉ thấy sát khí tối mờ mịt, chỉ nghe được tiếng Long Ngâm Kiếm mỏng manh run rẩy.

"Hoàn Tông, huynh nếu dám lại đây, ta liền ôm Long Ngâm Kiếm của huynh nhảy vào mắt trận!"

Trong sương đen, xa xa truyền đến tiếng Không Hầu, nhưng là Hoàn Tông lại nhìn không tới thân ảnh của nàng.



Không rảnh lo Không Hầu uy hiếp, Hoàn Tông xoay người muốn đuổi theo, bỗng nhiên bị Lâm Hộc xuất hiện ngăn lại.

"Tránh ra." Hoàn Tông huy tay áo muốn đem Lâm Hộc quét đến một bên, không nghĩ tới Lâm Hộc ngày thường nghe theo mệnh lệnh hắn, thế nhưng rút kiếm ngăn cản.

"Công tử, ngươi linh đài đã là không xong, hiện tại liền bản mạng kiếm cũng ném, ngươi không muốn sống nữa?!" Lâm Hộc thấp giọng nói, "Huống chi ngươi thân là tu sĩ Lăng Ưu giới, quá mức nhúng tay vào việc Phàm Trần giới, là sẽ dính đến nhân quả."

Thiên lí tuần hoàn, sớm có định số. Nếu là bá tánh Phàm Trần giới gặp khổ cực, liền cầu phúc cầu thần, sẽ làm cho bọn họ gặp chuyện chỉ biết tìm kiếm thần tiên phù hộ, mất đi nỗ lực ý chí chiến đấu. Cứ thế mãi, đối với bá tánh không phải là chuyện tốt.

Cho nên tu sĩ Lăng Ưu giới có thể che giấu tung tích tới Phàm Trần giới du ngoạn, lại không thể tùy ý nhúng tay vào việc của Phàm Trần giới. Đạo lý này, hắn minh bạch, công tử minh bạch, tu sĩ khác cũng minh bạch, cho nên Phàm Trần giới mới không có nhiều "Thần tiên hiển linh" như vậy.

Ngay cả Không Hầu cô nương cũng biết rõ.

"Lòng ta hiểu rõ, ngươi không cần khuyên." Hoàn Tông biểu tình lạnh hơn, "Lâm Hộc, ta không muốn động thủ với ngươi, ngươi tránh ra."

Lâm Hộc cười khổ: "Công tử, ta nguyện ý sao?" Công tử nếu là dùng toàn lực, lấy tu vi của hắn căn bản ngăn không được, "Chính là ngươi chớ quên cá tính của Không Hầu cô nương, nàng nói ngươi nếu là đi vào, nàng liền cùng Long Ngâm Kiếm nhảy vào mắt trận. Lời này tuy rằng không thể tin mười phần, nhưng ít nhất cũng có năm phần thật."

Năm phần không thể tin là, Không Hầu cô nương trước khi nhảy, nhất định sẽ đem Long Ngâm Kiếm ném ra.

Liễm Tức Dù đã ngăn không được tà trận điên cuồng, Không Hầu dứt khoát đem Liễm Tức Dù thu lại, đem Phượng Thủ thu nhỏ nắm trong tay, dựa vào thần quang trên người Phượng Thủ, chậm rãi tới gần Long Ngâm Kiếm bị sát khí cuốn ở bên trong.

Ở trong sát khí nồng hậu, Long Ngâm Kiếm giống như một trản đèn sáng phát ra âm thanh, Không Hầu liếc mắt một cái liền phát hiện nó ở đâu.

Ngón tay ở trên dây đàn nhanh chóng chuyển động, Không Hầu phi thân tránh thoát sát khí đánh lén, cách Long Ngâm Kiếm càng ngày càng gần. Tiếng Long Ngâm Kiếm phát ra càng ngày càng yếu, cánh tay Không Hầu xuyên qua sát khí bao vây quanh kiếm, sát khí đem tay áo nàng hủ hóa, rách tung tóe.

Quần áo trên người nàng, là pháp y có nâng lực phòng ngự ngang tu sĩ Xuất Khiếu kỳ, không nghĩ tới ở trong mắt trận, chỉ kiên trì được vài giây.

"Ong!"

Long Ngâm Kiếm tự thân có linh trí, cũng không muốn cho người ngoài chạm vào nó, cho nên ở một khắc Không Hầu cầm chuôi kiếm kia, nó phát ra lực phản chấn cường đại. Không Hầu thiếu chút nữa bị cổ lực đạo này đánh sâu vào đến phun ra huyết. Nàng cũng không ham chiến, lấy được Long Ngâm Kiếm liền chạy, một đường chạy một đường ném pháp bảo, ngắn ngủn khoảng cách vài bước, nàng liền ném ra gần mười loại pháp bảo, mới không làm mắt trận đem nàng cùng Long Ngâm Kiếm một khối cuốn đi xuống.

Sau có sát khí truy binh, trước có Long Ngâm Kiếm không phối hợp, Không Hầu khó thở, ở đầu Long Ngâm Kiếm hung hăng chụp một chút: "Thành thật cho ta, chủ nhân nhà ngươi tốt như vậy, ngươi như thế nào lại không ngoan như vậy?!"

Long Ngâm Kiếm run lên hai cái, ở trong tay Không Hầu rung động nhưng không có lợi hại như vừa rồi. Không Hầu thở hổn hển mấy hơi thở, miễn cưỡng cười cười, lại hướng phía sau ném hai kiện pháp bảo: "Sớm như vậy thật tốt, lại vặn vẹo ta liền đem ngươi ném trở về."

Cái này Long Ngâm Kiếm hoàn toàn bất động.

Giờ phút này linh lực trên người Không Hầu cơ hồ hao hết, khoảng cách gần mấy chục trượng, nàng lại giống như leo núi, mệt như bò già cày ruộng, Long Ngâm Kiếm trong tay cũng nặng đến mức nàng cơ hồ cầm không được.

"Xong rồi, chúng ta sẽ không thật sự bỏ mạng ở chỗ này đi?" Năm ngón tay đã bắt đầu run rẩy, Không Hầu lại gắt gao nắm chặt Long Ngâm Kiếm không bỏ. Trước kia xem bộ dáng Hoàn Tông cầm kiếm, còn tưởng rằng thanh kiếm này chỉ nặng có mấy cân. Nào biết kiếm này tướng mạo thường thường, danh khí lại khí phách, trọng lượng càng khí phách.

Kiếm tu thật là quá không dễ dàng, dẫn theo trọng kiếm mấy trăm cân bổ tới chém tới, còn chơi kiếm đến đẹp như vậy, khó trách các tu sĩ khác không dám chọc kiếm tu, ai chọc nổi đây?

Hô.

Tiếng gió rất nhỏ vang lên, Không Hầu theo bản năng hướng bên trái tránh, tay trái xuất ra ba trương trừ tà phù, thuận thế ném ra ngoài. Ném xong ba trương trừ tà phù, Không Hầu ném toàn bộ phù triện ra bên ngoài, có đôi khi ném cái gì cũng không biết.

"Xong rồi......" Ở một khắc mắt cá chân bị sát khí cuốn lấy kia, trong đầu Không Hầu hiện lên rất nhiều ý niệm, có sư phụ, sư huynh, thân hữu tông môn, Hoàn Tông mặt vô biểu tình dựa vào trên vai nàng làm nũng, còn có...... Thiên hạ bá tánh.

"Trước có thiên địa, thủy trạch vạn vật, thanh khí khư đục. Thiên địa sinh âm dương, âm dương hối lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng. Sinh sinh tử tử sinh, vạn vật cũng sinh lấy chết, vô sinh cũng vô tử, vô tử sao ngộ sinh......"

Tâm kinh bí pháp nàng học thuộc trong bí cảnh, ở khi Không Hầu hao hết linh khí, quỷ dị mà xuất hiện ở trái tim Không Hầu. Không Hầu ôm Long Ngâm Kiếm, thấp giọng lẩm bẩm nói, "Thủy trạch vạn vật, thanh khí khư đục......"

Cúi đầu nhìn sát khí cuốn lấy mắt cá chân, Không Hầu lấy ra một lọ linh dịch đõ xuống, sát khí quả nhiên không tình nguyện mà buông lỏng nàng ra. Thừa dịp cơ hội này, nàng uống một lọ ngưng khí hoàn, đủ một hơi hướng ra bên ngoài.

Nàng cảm thấy chính mình đời này, chưa từng nhanh đến như vậy.

Mắt thấy sát khí lần thứ hai tới gần, nàng không biết nghĩ như thế nào, thế nhưng dùng Long Ngâm Kiếm chém tới sát khí. Liền ở khi nàng cho rằng Long Ngâm Kiếm sẽ không cho nàng mặt mũi, Long Ngâm Kiếm phát ra một tiếng thét dài, một đầu long ảnh kim sắc hư ảo cùng sát khí từ mắt trận chạy ra triền đấu.

Nghe được tiếng rồng ngâm, Lâm Hộc cùng Hoàn Tông đánh đến khó phân thắng bại nhịn không được nghiêng đầu nhìn thoáng qua, nhìn thấy ảo ảnh kim long quay cuồng trong sương đen, hắn cả kinh nói: "Công tử, Long Ngâm Kiếm của ngươi......"

Hoàn Tông một chân đem hắn đá bay: "Lâm Hộc, Vạn Cốt Khô Trận thành, không chỉ có bá tánh Phàm Trần giới phải làm vật bồi táng, mà rất nhiều tu sĩ Lăng Ưu giới cũng sẽ bởi vì sát khí này, xuất hiện tâm ma. Ngươi chớ quên, mục đích thiết trí trận pháp này, chính là vì nhằm vào Lăng Ưu giới chúng ta. Ta lây dính không phải nhân quả Phàm Trần giới, mà là vì ngăn cản Phàm Trần giới cùng Lăng Ưu giới đều lâm vào hỗn loạn hạo kiếp."

Nói xong, hắn xoay người bay vào trong sát khí.

"Ngươi là dựa vào nuốt linh khí lớn lên sao?" Không Hầu vừa rồi còn có thể thở dốc, hiện tại kéo Long Ngâm Kiếm liền thở hổn hển. Thanh kiếm khí phách như vậy không thích hợp với nàng, nàng vẫn là càng thích Thủy Sương kiếm xinh đẹp dùng tốt lại không tốn sức.

Ong.

Long Ngâm Kiếm lại run lên một chút.

"Đã là khi nào, còn so đo này đó." Không Hầu vận chuyển linh khí, thân là tu sĩ Ngũ Linh Căn, nàng sinh ra đã có sẵn thiên phú, điều động thủy linh trong không khí, miễn cưỡng đem sát khí ngăn ở ngoài thủy kết giới.

"Năm đó bái nhập sư môn, ta ảo tưởng chính mình có thể tu vi đại thành, vạt áo phiêu phiêu phi thăng thành tiên. Không nghĩ tới phi thăng không thành, lại còn có khả năng bị một cái tà trận coi như phân bón." Không Hầu thở dài, từ trong lòng ngực móc ra một quả truyền âm phù, ở Phàm Trần giới không thể hướng Lăng Ưu giới đưa tin phù, nàng chỉ có thể lưu lại cho Hoàn Tông một phong thơ, đến lúc đó hắn có thể giúp chuyển giao.

Nhưng mà nàng còn không kịp dùng, thì trong sương mù dày đặc, một nam nhân bạch y thắng tuyết bay vào. Nhìn thấy Không Hầu, không hề phân vân ném ra hai kiện Thần cấp pháp bảo, ôm nàng xông ra ngoài.

Sát khí nhập vào trong cơ thể, linh khí trong linh đài Hoàn Tông tán loạn khắp nơi, hắn nhìn sát khí đuổi theo phía sau, trở tay vung lên, chưởng lực cường đại mà ra, Không Hầu trong lòng ngực hắn chịu không nổi loại uy áp cảnh giới, này thiếu chút nữa phun một ngụm máu.

Chẳng lẽ, đây mới là thực lực chân chính của Hoàn Tông?

Hoàn Tông mặt ngoài trấn định, nội phủ sớm đã quay cuồng không ngừng, hắn liên tục ra chưởng lực đánh về phía sau, một tay ôm Không Hầu nhanh chóng bay ra, trong nháy mắt rời đi mắt trận, hắn liên tiếp tung ra tám kiện pháp khí, dựa theo tám phương vị đem mắt trận khống chế lại, không cho nó tiếp tục mở rộng.

Từ thu nạp giới lấy ra một kiện áo choàng, khoác lên quần áo rách nát trên người Không Hầu, Hoàn Tông rốt cuộc chịu đựng không nổi, phun ra huyết, cùng Không Hầu ngã xuống.



Một khắc trước khi ngã xuống, hắn đem Không Hầu gắt gao hộ trong lòng ngực.

Phanh.

Hai người ngã thật mạnh trên mặt đất.

Hoàn Tông ngưỡng mặt nằm trên mặt đất, không hề còn hình tượng, cả đời hắn, cơ hồ chưa bao giờ chật vật mất mặt giống hôm nay.

Lâm Hộc bị hắn đá ngã trên mặt đất dùng kiếm chống thân mình đứng lên, chậm rãi đi đến bên hai người ngã xuống.

"Hoàn Tông." Không Hầu từ trên người Hoàn Tông ngẩng đầu, giơ Long Ngâm Kiếm trong tay lên, khóe miệng vết máu chưa khô, đôi mắt sáng như mặt trời: "Long Ngâm Kiếm, ta lấy về rồi."

Nàng tùy ý dùng mu bàn tay sờ sờ khóe miệng, vết máu trên khóe miệng loang đến trên má, làm cả khuôn mặt nàng thoạt nhìn lại dơ lại khó coi.

Đương nhiên Hoàn Tông cũng không tốt hơn, từ trước đến nay hắn luôn bạch y thắng tuyết, bây giờ trên quần áo trắng tinh lại dính đầy vết máu cùng bùn đất, phát quan bạch ngọc cũng không biết rơi ở chỗ nào, tóc rối tung trải trên mặt đất dơ bẩn, nhưng vẫn mượt mà như cũ.

Hắn nhìn thiếu nữ mặt còn dính máu, bộ dáng lại tươi cười nhìn hắn, vươn tay đem nàng ấn vào trong lòng ngực, gắt gao, ôm chặt lấy nàng.

Giờ phút này, ấm áp cùng chân thật trong lòng ngực, chính là vĩnh hằng.

Ngửi dược vị nhàn nhạt trên người Hoàn Tông, Không Hầu cảm thấy chính mình giống như nghe được tiếng tim đập của Hoàn Tông. Rõ ràng vải quần áo mệt mịn, nhưng Không Hầu lại cảm thấy mặt mình bị cào ngứa, muốn vươn tay che lại.

"Hoàn Tông, huynh lại làm nũng sao?"

"Ân."

Hoàn Tông để cằm lên đỉnh đầu ở nàng, nàng nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, chỉ nghe thấy Hoàn Tông nói: "Vừa rồi bị nội thương, khó chịu."

Không Hầu không dám động, ngoan ngoãn ghé vào trong lòng ngực Hoàn Tông, nghi hoặc nói: "Ta có đè nặng khiến huynh càng khó chịu hay không?" Thủ đoạn làm nũng của Hoàn Tông quá kém, tư thế này không chỉ có kì quặc, mà còn sẽ làm hắn không thoải mái.

Sau một lát trầm mặc, Hoàn Tông rầu rĩ nói: "Sẽ không."

Không Hầu nghĩ nghĩ: "Vậy cũng phải, ta so với Long Ngâm Kiếm nhẹ hơn nhiều."

Long Ngâm Kiếm bị quên đi trên mặt đất, hơi hơi run một tiếng, Không Hầu ghé vào ngực Hoàn Tông, nhìn Long Ngâm Kiếm rơi trên mặt đất dính đầy bùn, mạc danh cảm thấy giờ phút này có chút buồn cười, không tự giác cười ra tiếng.

Hoàn Tông một tay ôm Không Hầu, một tay nhẹ nhàng vỗ lưng nàng.

Lâm Hộc dừng chân, nhìn thiếu nữ ghé vào trong ngực nam nhân, ha ha cười, mà nam nhân chỉ là nhẹ nhàng vỗ nàng, cái gì cũng không nói. Rõ ràng là mặt đất dơ bẩn, lại bị bọn họ nằm ra thịnh cảnh hoa tươi mặt cỏ.

"Cười cái gì?"

"Không biết, chính là cảm thấy buồn cười." Nàng một bên nói, một bên cười, lật người qua học bộ dáng Hoàn Tông, nằm ngửa trên mặt đất dơ dơ, nhìn trụ mắt trận Vạn Cốt Khô Trận bị tạm thời khóa lại trên không trung.

Có lẽ là bởi vì lấy về được Long Ngâm Kiếm nên cao hứng, lại có lẽ là khi cùng đường, Hoàn Tông kịp thời phá hắc ám mà đến, còn có chính là......

Không Hầu nghiêng đầu nhìn Hoàn Tông, Hoàn Tông vừa lúc cũng nhìn về phía nàng, hai người bốn mắt tương đối, mỉm cười.

Còn có chính là nàng chưa bao giờ gặp qua Hoàn Tông chật vật như thế, rõ ràng nàng phải nói cảm ơn hoặc là áy náy, nhưng chính là nàng lại cảm thấy buồn cười. Một thân dơ hề hề thực buồn cười, tóc tán loạn cũng thực buồn cười, ôm nàng làm nũng...... Đáng yêu đến buồn cười.

Gió nổi lên, cát bay dính lên đầy mặt hai người.

Không Hầu từ thu nạp giới móc ra hai viên ngưng khí đan, cho nàng cùng Hoàn Tông, linh khí trên người chậm rãi khôi phục: "Hoàn Tông, vừa rồi ta ở trong mắt trận, thấy được một cái tiểu trận."

Trận trung trận, lấy trận dưỡng trận, đây là phương pháp thập phần âm độc, người lập trận căn bản không nghĩ đến có người có thể còn sống rời khỏi mắt trận. Nàng có thể tồn tại ra tới, hoàn toàn dựa đống lớn đống lớn pháp bảo ném ra, về sau nếu không phải Hoàn Tông ra tay tương trợ, nàng đại khái căn bản không ra được.

Cũng may mắn nàng vừa rồi đánh bạo tới gần mắt trận phát hiện chuyện này, bằng không bọn họ mượn sông núi phá trận, phá được trận bên ngoài, trận bên trong kia nói không chừng sẽ mượn lực này, đưa tới hậu quả gì, nàng cũng không dám tưởng tượng.

"Là trận gì?" Hoàn Tông hỏi.

"Ta không biết." Không Hầu nói, "Bất quá ta nhớ rõ hình dạng trận pháp kia, ta họa cho huynh xem."

"Hảo." Hai người lẳng lặng nhìn, không nói chuyện nữa.

Lâm Hộc không thể nhịn được nữa đi đến bên hai người: "Nằm trên mặt đất đủ rồi chứ? Mọi người đều đang nhìn."

Không Hầu ngồi dậy, nhìn thấy cách đó không xa quả nhiên có rất nhiều bá tánh, chỉ là biểu tình trên mặt những bá tánh này không phải xem náo nhiệt, mà là kích động. Nàng nhéo áo choàng bên cạnh đứng lên, tránh ở phía sau Hoàn Tông.

Bộ dáng nàng hiện tại xám xịt dơ hề hề, không thích hợp để người ngoài nhìn thấy.

"Ba vị tiên nhân!" Thứ sử quần áo nhăn dúm dó từ trong đám người đi tới, hắn tay ôm nam đồng nằm trong tã lót hành lễ, "Ở đây có tạm cư, nếu là ba vị tiên nhân không chê, có thể đến phủ thứ sử ở tạm mấy ngày."

Từ lúc dịch bệnh vừa mới bắt đầu phát tác đến bây giờ, hắn đã là thứ sử thứ ba nhậm chức, hai vị phía trước đều là nhiễm dịch bệnh mất đi tính mạng. Hắn nhìn nam đồng trong tã lót, vị tiểu công tử này chính là hài tử của thứ sử đầu tiên, nửa tháng trước vợ chồng thứ sử đại nhân lần lượt rời đi, tiểu công tử liền mang theo đại hài tử chỉ có mấy tháng, đơn độc ở tại một cái phòng, hắn có tâm kêu hai đứa nhỏ ở cùng hắn, nhưng là tiểu công tử chỉ cách một cánh cửa nói chuyện, không lộ mặt.

Đoán được tiểu công tử có thể là sợ tiếp xúc với người bên ngoài, sẽ làm tình hình bệnh dịch cảm nhiễm đến hắn, cho nên hắn cũng không hề khuyên, chỉ là cách hai ngày sẽ đưa chút thức ăn lại đây.

"Không cần." Hoàn Tông vẫn như cũ là kiếm tu đạm mạc lại ít lời, "Đợi tình hình bệnh dịch giải quyết xong, chúng ta liền sẽ rời đi."

Thứ sử không dám hỏi tiếp, sợ chọc đến tiên nhân không vui.

Trong đám người nghị luận sôi nổi, có người vui, có người cười, cũng có người khóc. Một vị phụ nhân ôm hài tử khoảng một hai tuổi, sợ hãi nhìn Không Hầu, "Tiên tử, ngài chính là Không Hầu công chúa?"

Bọn họ đau khổ, bọn họ cầu xin, Không Hầu tiên tử đều nghe thấy được, cho nên mới hạ phàm tới giải cứu bọn họ khỏi khổ cực?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook