Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Chương 79: Kiếm thương

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

13/01/2019

Lâm Hộc đang muốn nói gì đó, nhưng thấy Hoàn Tông đến đột nhiên im bặt, ánh mắt hắn ở trên người Hoàn Tông quét tới quét lui, trong ánh mắt rõ ràng có ý không tán đồng. Chỉ là có vài lời, không thích hợp nói trước mặt Không Hầu, cho nên hắn nhịn xuống.

Hoàn Tông từ trong tay Không Hầu cầm hai trái cây nàng hái xuống, "Nhớ nghỉ ngơi nhiều một chút."

Không Hầu gật đầu, đoán hai người có khả năng muốn nói chuyện, nên hướng bên cạnh chạy đi. Cách đó không xa trên đất trống, có mấy phòng ở phong cách khác nhau, đều là pháp khí luyện chế tốt, làm nơi cư trú tạm thời cho tu sĩ khi ở bên ngoài.

Không Hầu phủng mới mẻ hoa quả đi đến Lăng Ba bên người ngồi xuống.

"Hoa quả này rất mới mẻ a." Lăng Ba không cần Không Hầu mời, liền chủ động duỗi tay lấy trái cây, thuận tiện lấy ra một chậu nước tới rửa rửa, "Linh khí nồng đậm, sảng ngọt ngon miệng, thật muốn mang về tông môn trồng."

"Trái cây này bởi vì lớn lên ở nơi linh khí nồng đậm, mới có mỹ vị như thế." Không Hầu đem trái cây bỏ vào chậu, ý bảo Lăng Ba rửa toàn bộ. Lăng Ba làm bộ xem không hiểu Không Hầu ám chỉ, quay đầu nhìn tiểu sư đệ.

Tiểu sư đệ nháy mắt minh bạch ý tứ sư tỷ, vén tay áo lên bắt đầu rửa hoa quả.

Ai rửa cũng không quan trọng, quan trọng là có người rửa. Không Hầu chọn một quả ngồi gặm: "Các ngươi hiện tại có tính toán gì không?"

"Trước tìm Đại sư huynh." Lăng Ba nhớ tới Không Hầu giống như đang tìm cái gì Tầm Vân thụ, "Thứ ngươi muốn, tìm được rồi sao?"

Không Hầu yên lặng lắc đầu, bí cảnh chi linh không có lừa nàng, nơi này có khả năng thật sự đã không còn Tầm Vân thụ. Tầm Vân thụ không dính bụi đất, hành tung bất định, mấy ngày nay nàng vẫn luôn tìm, thậm chí liền trong nước cũng tìm kiếm qua, nhưng đều không thu hoạch được gì.

"Rất nhiều thứ phải tùy duyên, ngươi không cần quá sốt ruột."

Lăng Ba khó có được hảo tâm tình cùng hoàng mao nha đầu nói chuyện, "Lưu Quang Tông coi kiếm là sinh mệnh, đối với bọn họ mà nói, không có gì quan trọng bằng kiếm đạo." Hoàng mao nha đầu này nếu là cùng Hoàn Tông chân nhân ở bên nhau, tốt nhất vẫn là lưu cư ở Vân Hoa sơn, Lưu Quang Tông đối với đệ tử Vân Hoa Môn mà nói, không tốt lắm.

Không Hầu không rõ Lăng Ba vì cái gì đột nhiên nhắc tới kiếm tu Lưu Quang Tông, nhưng như cũ mơ màng hồ đồ gật đầu: "Nga."

Thấy nàng bộ dáng không chút để ý, Lăng Ba khẽ nhíu mày, rốt cuộc là tiểu cô nương trẻ tuổi, không biết tục sự, có thể đem tiên nữ xem thành bà thím già.

"Tìm không thấy đồ vật làm sao bây giờ, trực tiếp rời đi bí cảnh?" Tức đến nghẹn ngực, Lăng Ba tuy rằng nóng nảy, nhưng đầu óc rất rõ ràng, có chút lời không nên nói quá nhiều.

"Trước đưa các ngươi tìm Trường Đức đạo hữu." Không Hầu ngẩng đầu nhìn không trung, "Ta trước kia không có vào bí cảnh qua, lần này tiến vào có thể thêm kiến thức."

Lăng Ba trầm mặc, dựa theo lẽ thường mà nói, đệ tử bái nhập tông môn về sau, mười năm đầu đại đa số thời gian đều sẽ ở tông môn tu luyện, cho dù có bí cảnh, cũng không thích hợp cho đệ tử mới nhập môn tiến vào.

Nhưng tu vi Không Hầu tăng trưởng quá nhanh, ước định này dùng ở trên người nàng, tựa hồ cũng không quá thích hợp.

Bí cảnh có rất nhiều loại, có chút là đột nhiên xuất hiện, bên trong nguy cơ rất lớn. Còn có chút bí cảnh là các tổ tiên đại tông môn lưu lại dùng để bồi dưỡng đệ tử, sẽ không xuất hiện nguy hiểm quá lớn.

Còn có một loại đó là bí cảnh hiện tại bọn họ đang ở, mỗi một đoạn thời gian sẽ đúng hạn xuất hiện, vô luận tu sĩ tông môn nào đều có thể tiến vào, thiện ác khó phân biệt, sinh tử đều ở trong nháy mắt.

"Một khi đã như vậy, liền ở thêm mấy ngày. Bên trong linh khí đầy đủ, đả tọa một ngày bằng năm sáu ngày bên ngoài, không cần lãng phí." Lăng Ba thấy Kim Linh từ trong phòng ra tới, hướng nàng vẫy tay nói, "Lại đây, cùng nhau ăn trái cây."

Kim Linh thấy Lăng Ba ngồi xếp bằng trên đệm, tóc tùy ý rối tung ở sau người, thật sự không giống như khi lần đầu tiên gặp mặt, Lăng Ba tiên tử đi đường đều phải có người rải cánh hoa.

Người trước người sau thật là hai dạng. Lại quay đầu xem Không Hầu, cũng không hơn Lăng Ba tiên tử. May mà hai người đều thực mĩ, dù cholôi thôi lếch thếch chút, cũng vẫn là rất đẹp.

Nếu là hai người này, có một người ăn diện lộng lẫy, như vậy người kia khẳng định cũng sẽ không tùy ý. Nhưng cố tình hai người phảng phất như giao ước hảo, đột nhiên liền trở nên "Không chú ý".

"Ở chỗ này thêm vài ngày, cũng không biết khi nào mới có thể gặp được Trường Đức đạo hữu." Hai ngày này bọn họ vẫn luôn ở nơi này, tới tới lui lui cũng chỉ có vài người bọn họ, không có nhìn thấy sinh vật khác. Dư lại mấy nam nhân, sớm đã thấy được bộ dáng hung hãn nhất của các nàng, cho nên cũng không cần kiệt lực duy trì hình tượng nữa."

"Nếu không ngươi tính một quẻ?" Lăng Ba nhướng mày nhìn Không Hầu.

Không Hầu sờ sờ mai rùa ngọc, lắc đầu nói: "Chờ Hoàn Tông tới tính." Mấy ngày hôm trước nàng xem bói nói đi hướng nam, tuy rằng xác thật vừa khéo cứu sư đệ Lăng Ba, nhưng trừ bỏ chuyện này, bọn họ dọc theo đường đi cũng không có đặc biệt thuận lợi.

Loại thời khắc mấu chốt này, vẫn là để người lợi hại tới tính tương đối ổn thỏa.

Xa xa nhìn ba vị cô nương ghé vào cùng nhau ăn trái cây, nói chuyện phiếm, biểu tình trên mặt Lâm Hộc trở nên phá lệ nghiêm túc: "Công tử, sự tình ngươi cùng Không Hầu cô nương, muốn giải quyết như thế nào?"

Hoàn Tông lẳng lặng nhìn hắn, chờ hắn nói tiếp.

"Không Hầu cô nương tuổi tác còn nhỏ, ngươi như vậy...... Sợ là không quá thỏa đáng." Lâm Hộc rốt cuộc vẫn là đem ý nghĩ trong lòng nói ra, "Ngươi không cần ỷ vào tiểu cô nương đối với ngươi tín nhiệm, làm ra sự tình có lỗi."

"Có lỗi? Ý ngươi là ta cùng với Không Hầu ở bên nhau, có thể kích phát thiên địa song tu, ôn dưỡng kinh mạch?" Hoàn Tông nhìn về phía Lâm Hộc ánh mắt ý vị thâm trường, "Lâm Hộc, ta không nghĩ tới suy nghĩ của ngươi thế nhưng như thế......"

Lâm Hộc đã không rảnh lo những lời này của Hoàn Tông còn mang theo vài phần trêu chọc, hắn âm lượng không tự giác cất cao: "Công tử, ngươi nói là thật sao?"

Thiên địa song tu là yêu cầu duyên phận, tu sĩ có thể đụng tới loại cơ duyên này vô vô cùng ít ỏi.

Cho nên người có được loại cơ duyên này, trong cảm nhận của tu sĩ khác, không khác gì được Thiên Đạo đặc biệt chiếu cố.

Loại phương thức tu luyện này không chỉ có có thể đề cao tốc độ tu hành, mà còn có thể mượn linh khí tẩy kinh phạt mạch. Nói dễ hiểu một ít, chính là công tử mặc dù tìm không được phương thuốc, cũng có thể dựa vào Không Hầu cô nương ổn định linh đài, trụ thêm trăm năm.

"Công tử." Lâm Hộc hít sâu một hơi, "Ta cảm thấy, ngươi hiện tại liền đi theo Không Hầu cô nương nói, nguyện ý vì nàng làm trâu làm ngựa đi."

Hoàn Tông: "......"

Trăm năm có thể phát sinh chuyện gì, ai cũng không thể bảo đảm, nói không chừng công tử có thể trong khoảng thời gian này, tìm được phương pháp hoàn toàn khôi phục.

"Ta cũng không phải đang nói giỡn." Lâm Hộc nghiêm túc nói, "Thiên Đạo nhân từ, vì vạn vật lưu một đường sinh cơ, có lẽ Không Hầu cô nương chính là sinh cơ của ngươi." Mới quen Không Hầu, chỉ cho rằng nàng là hậu bối nhiệt tình khả ái, vì bảo đảm an toàn của nàng, cho nên lựa chọn một đường đồng hành.

Nhưng Không Hầu thật sự quá làm cho người ta thích, đặc biệt là trưởng bối cao tuổi. Hiện tại biết được nàng cùng công tử thế nhưng còn có cơ duyên này, hắn là triệt triệt để để minh bạch, dọc theo đường đi này không phải nàng chịu bảo hộ của hắn cùng công tử, mà là công tử nhà hắn ôm đùi nàng.



"Không cần như thế." Hoàn Tông lắc đầu nói, "Ta cùng với Không Hầu, có cơ duyên là chuyện tốt. Nhưng ta đối tốt với nàng, đều không phải là bởi vì cơ duyên."

Lâm Hộc há miệng thở dốc, bị Hoàn Tông đánh gãy.

"Việc này ta sẽ cùng với Không Hầu thương nghị, nhưng loại lời nói trêu chọc làm trâu làm ngựa này ngày sau không cần nói lại." Hoàn Tông quay đầu nhìn về phía Không Hầu không biết nói đến cái gì, cùng Lăng Ba cười khẽ ra tiếng, "Tình nghĩa ta cùng với nàng, không cần nói nhiều."

Hoàn Tông không thích nói chuyện, trước đây cũng rất ít làm ra hành vi đánh gãy người khác nói chuyện. Trừ phi hắn bất mãn, mới có thể mở miệng. Lâm Hộc như thế nào cũng không thể nghĩ tới, công tử sẽ bởi vì mấy câu như vậy mà nổi giận.

Khi nam nhân bắt đầu vì việc nhỏ mà mẫn cảm, rất nhiều việc sẽ vô pháp quay đầu lại.

Nhưng là lúc này đây Lâm Hộc không có nhắc nhở Hoàn Tông, hắn với Hoàn Tông cũng vừa là thầy vừa là bạn, nhưng còn không có trách nhiệm của phụ mẫu.

"Hoàn Tông." Lại qua một hồi lâu, Không Hầu đứng dậy hướng bên này phất tay, "Mau tới đây giúp chúng ta một cái."

Hoàn Tông không chút nghĩ ngợi liền đi qua: "Làm sao vậy?"

"Huynh tính một chút, kế tiếp đi bên nào." Không Hầu trông mong nhìn Hoàn Tông.

Hoàn Tông mặt mày giãn ra khai: "Không phải đã nói tốt hướng nam?"

"Thật sự muốn theo lời ta đi tiếp?" Không Hầu có chút khí nhược, trong lòng có chút không yên ổn.

"Muội tính rất tốt." Hoàn Tông nhìn tiểu sư đệ Chiêu Hàm Tông, "Nếu chúng ta không đi hướng nam, có lẽ liền không thể gặp được các đạo hữu khác, cũng sẽ không biết tin tức Tầm Vân thụ."

"Thật sự?" Không Hầu bán tín bán nghi.

"Ta tin muội." Hoàn Tông thấy sắc trời đã đen tới, "Đêm nay lại ở chỗ này trụ một đêm, ngày mai chúng ta xuất phát."

Những người khác không có ý kiến, dù sao dọc theo đường đi cùng bọn họ, không chỉ có tìm được không ít linh thảo, mà còn thực an tâm, đừng nói là dẫn bọn hắn hướng phía nam đi, dù cho bảo bọn họ đi trở về, bọn họ cũng không có ý kiến.

Người ôm đùi phải có tự giác của người ôm đùi, người ôm đùi còn lải nha lải nhải, đó là đầu óc không tốt.

Lăng Ba nhìn sư đệ con chồng trước, hiện tại bọn họ đi theo Hoàn Tông chân nhân, là lựa chọn ổn thỏa nhất.

Mặt trời mới mọc lên ở phương đông, Trường Đức mang theo hai vị sư đệ dựa vào thân cây nghỉ ngơi, thời điểm điểm nắng gắt nhất, hắn liền mở bừng mắt. Từ khi tiến vào bí cảnh, bọn họ liền không có một ngày bình an.

Đầu tiên là bị huyễn yêu quấy rầy, lại gặp kỳ quái trong phòng ngủ, buổi sáng rời giường nhìn thấy một đống linh thạch trong góc phòng, nếu không lấy linh thạch đi, còn không cho bọn họ ra khỏi kết giới.

Sau lại ở trên đường cứu nữ tu bị đồng bạn khi dễ, nào biết nữ tu dung mạo xấu bị khi dễ, kỳ thật đã làm chuyện có lỗi với đồng bạn. Bọn họ mấy cái đại nam nhân bị một nữ tu mạo mĩ mắng đến máu chó phun đầy đầu, cố tình còn bởi vì chột dạ nên không thể cãi lại.

Sau lại bị mị ma đuổi theo một đường, những mị ma đó giống như cố ý đi theo bọn họ chơi đùa, thường thường xuất hiện sau lại biến mất một lúc, làm cho bọn họ không thể bình an lâu lắm.

Nếu là tu sĩ tâm tính kém một chút, bị mị ma thường thường quấy rầy, chỉ sợ sớm đã mất đi lý trí.

Nhưng là Trường Đức bất đồng, thân là chưởng phái đại đệ tử Chiêu Hàm Tông, các sư đệ sư muội trong tông môn cũng không phải đều hiểu chuyện bớt lo, hắn sớm đã quen ứng phó với các loại tình huống đột phát.

Mị ma dễ dàng làm nhân tâm nôn nóng, nhưng là mị ma có phiền, cũng không bằng sư đệ sư muội trong tông môn.

Hắn đứng lên, nhìn một vị sư đệ đến áo ngoài cũng đã rơi trên mặt đất, khom lưng nhặt áo ngoài lên khoác trên người sư đệ.

Hai vị sư đệ ngủ rất sâu, cho đến khi nắng chiếu vào trên mặt bọn họ, bọn họ cũng chỉ là xoay người đưa lưng về phía thái dương tiếp tục ngủ.

Trường Đức thở dài, không có tính cảnh giác như thế, nếu là đơn độc ra ngoài, gặp được tà tu chỉ sợ giữ không nổi mạng. Trong bí cảnh chẳng phân biệt bốn mùa, có địa phương bách hoa nở rộ, có địa phương cực nóng phi phàm, còn có địa phương tuyết trắng xóa, không hề có quy luật.

Nhìn hồ nước cách đó không xa, Trường Đức lo lắng cho Lăng Ba sư muội cùng một sư đệ khác. Bọn họ một hàng năm người, tiến vào bí cảnh liền bị tách ra, tiểu sư đệ nhập môn tu hành chỉ mười năm hơn, Lăng Ba sư muội lại là quen được nuông chiều, ngày thường có bọn họ nhường nhịn còn hảo, trong bí cảnh ai còn sẽ cố ý nhường nàng.

Còn chưa làm phụ thân, đã phải lo lắng sầu muộn cho con cái, Trường Đức cảm thấy, trong đời hắn tu hành lớn nhất không phải kiếm đạo, mà là các sư đệ sư muội.

Trong rừng bỗng nhiên tràn ngập mùi máu tươi, thân là kiếm tu, ngũ cảm hắn thập phần nhanh nhạy, nhận thấy được không đúng, dụng chưởng phong chụp tỉnh hai sư đệ: "Có tình huống."

"Đại sư huynh?" Hai sư đệ ôm kiếm từ trên mặt đất nhảy lên, nhanh chóng dựa sát vào Trường Đức.

"Chớ hoảng sợ." Trường Đức quay đầu nói với hai vị sư đệ: "Các ngươi càng kinh hoảng sợ hãi, liền càng dễ dàng bị tâm ma lợi dụng. Ở trong bí cảnh các ngươi còn như thế, nếu là gặp phải tà tu, thì còn đến thế nào?"

Hai vị sư đệ ngoan ngoãn nghe dạy, không dám già mồm.

"Đi theo sau huynh, chú ý bảo vệ tốt phía sau lưng các đệ." Trường Đức lo lắng là có người gặp nạn, cho nên quyết định tìm xem.

Tới hồ nước bên kia, hắn nhìn thấy một tu sĩ Tán Tu Minh nằm trong nước, máu trên người chảy ra, nhiễm hồng khắp thân thể. Tán tu này hắn có ấn tượng, thời điểm tiến vào bí cảnh, có chào hỏi hắn.

"Đại sư huynh." Hai vị tiểu sư đệ muốn lôi người từ trong nước ra, Trường Đức quát bảo bọn họ ngưng lại: "Đừng cử động." Huy tay áo dùng linh khí đem người từ trong hồ vớt ra, sắc mặt Trường Đức dần dần trầm xuống, "Người đã chết."

Hai tiểu sư đệ hoảng sợ. Từ lúc tiến vào bí cảnh về sau, tuy rằng gặp được đủ loại việc lạ, nhưng bọn hắn cũng không có nghĩ đến sẽ hại đến tánh mạng. Hiện tại đột nhiên nháo ra mạng người, là chứng minh bí cảnh không có an toàn?

"Là kiếm thương." Trường Đức nhìn miệng vết thương trên thi thể, "Một kiếm đâm thủng linh đài, một kiếm xuyên tim, miệng vết thương nhỏ mà sâu, là cao thủ dùng kiếm."

Người này chết vì nhân tâm, không phải chết vì bí cảnh.

"Đại sư huynh, trên di thể không có thu nạp giới, cũng không có thu nạp túi."

Tiến vào bí cảnh tổng cộng chỉ có bao nhiêu người như vậy, người nào dùng kiếm trong lòng mọi người đều hiểu rõ. Trên người người này không có thu nạp túi, cũng không có thu nạp giới, không phải hắn không có mấy thứ này, mà là có người lấy đi rồi.

Mưu tài hại mệnh, tàn nhẫn độc ác.



Lấy thực lực cùng địa vị Chiêu Hàm Tông, Lưu Quang Tông, Vân Hoa tông, Nguyên Cát Môn, mấy thân truyền đệ tử cái tông môn này tuyệt đối không làm ra sự tình giết người đoạt bảo, bọn họ không thiếu linh thảo linh dược, dù cho thật sự thiếu, cũng sẽ không dùng loại thủ đoạn này.

Nếu thực sự có đệ tử tâm tính thấp kém như thế, tông môn không có khả năng lưu trữ bọn họ, càng đừng nói thu làm thân truyền đệ tử.

Đệ tử tông môn không có khả năng làm ra loại sự tình này, cho nên có khả năng xuống tay nhất chính là tán tu.

Trường Đức đang trầm tư, trưởng lão Tán Tu Minh mang theo ba gã tán tu vội vàng đuổi lại đây, bọn họ cũng là nghe thấy được mùi máu tươi, mới tìm lại đây nhìn xem.

Đối với việc bọn họ đến, Trường Đức không kinh ngạc, trừ bỏ trưởng lão Tán Tu Minh, ba vị tán tu khác còn không am hiểu che dấu, hắn đã sớm nhận thấy được bọn họ tới gần.

Khi bốn người Tán Tu Minh lại đây, vừa lúc nhìn đến đệ tử Chiêu Hàm Tông đang lục soát thi thể, trong lúc nhất thời khó tránh khỏi nghĩ nhiều. Đặc biệt là khi bọn hắn phát hiện, tu sĩ bị giết là người Tán Tu Minh bọn họ, vết thương trí mạng là do kiếm tạo thành, sắc mặt bốn vị tán tu trở nên đặc biệt khó coi.

Nếu không có cố kỵ thân phận Trường Đức, nói không chừng giờ phút này bốn người sẽ có người chỉ vào Trường Đức hỏi, người có phải do các ngươi giết hay không?

Trầm mặc một lát, Trường Đức vẫn là quyết định giải thích một phen: "Thời điểm chúng ta tới, vị đạo hữu này nằm ở trong nước."

Các tán tu hướng trong hồ xem qua, mặt hồ sạch sẽ, không có vết máu loang.

Trường Đức theo ánh mắt bọn họ nhìn lại, nhìn thấy nước hồ trong suốt thấy đáy, hơi hơi nhíu mày, vừa rồi còn đầy máu, như thế nào trong chớp mắt liền không có?

Sư đệ Trường Đức thấy thế, trở nên nói lắp: "Sư huynh, ta vừa rồi thuận tay dùng thanh khiết thuật."

Cho nên...... Vết máu không thấy.

Ngươi như thế nào không dùng thanh khiết thuật cho đầu óc chính mình?

Thô tục thiếu chút nữa buột miệng thốt ra, nhưng Trường Đức vẫn là dựa vào tu dưỡng nhiều năm nhịn xuống. Mỗi ngày đều cùng các sư đệ sư muội giao tiếp, nhiều lúc vẫn thấy chưa quen a?

"Hảo hảo hướng trong hồ dùng thanh khiết thuật cái gì, hù ai đây."Trong bốn tán tu, một tu sĩ thoạt nhìn trẻ tuổi không âm không dương châm chọc một câu, "Liền khéo như vậy?"

"Bảo hộ nguồn nước, yêu quý hoàn cảnh, có cái gì không đúng?" Sư đệ Chiêu Hàm Tông phảng phất không có nghe được ẩn ý của vị tán tu này, từ thu nạp giới móc ra một cái khăn trắng, đem mặt người chết che khuất, "Xem ánh mắt chư vị, tựa hồ đối với ta có điều hiểu lầm."

Trưởng lão Tán Tu Minh tiến lên lật xem thi thể một chút, phát hiện trên người đối phương có hai miệng vết thương, mỗi một vết thương đều là chỗ trí mạng. Hắn đứng lên, do dự một lát nói, "Còn thỉnh Trường Đức đạo hữu nói một chút sự tình trải qua."

Trường Đức biết nhóm tán tu này là không tín nhiệm hắn, bất quá lấy tình huống hiện tại, đối phương có tâm hoài nghi cũng thực bình thường. Hắn không có bởi vậy tức giận, đem sự tình trải qua nói một lần.

"Các ngươi muốn nói gì thì nói, ai biết được các ngươi có gạt chúng ta hay không?" Tán tu trẻ tuổi vẫn luôn cảm thấy đệ tử đại tông môn thập phần cao ngạo, nếu là có người đắc tội bọn họ, bọn họ sẽ trả thù.

Vị tán tu bị giết này, khuyết điểm lớn thì không có, khuyến điểm nhỏ thì không ít, nói chuyện không chú ý, ưa ồn ào, thích gây náo nhiệt, lớn lên lại xấu.

Tiểu khuyết điểm này đó nhiều lắm, làm người ta chán ghét, nhưng còn không đến mức khiến người đi giết hắn.

Nhưng là ở trước mặt đệ tử tông môn cao ngạo, nói không chừng liền thành tội ác tày trời.

"Vị đạo hữu này nói là có ý tứ gì, không bằng nói rõ ràng minh bạch một ít." Sắc mặt Trường Đức trầm xuống, hắn chắp tay sau lưng, thoạt nhìn cực có uy nghiêm, "Chúng ta nếu muốn lấy mạng người, hà tất còn giữ các ngươi còn sống?"

Lời này có chút hùng hổ doạ người, nhưng là bốn tán tu bọn họ, thật không có khả năng đánh lại ba kiếm tu này.

Bị chèn ép như vậy, sắc mặt tán tu có chút khó coi, nhưng là hắn thấy ba tán tu đồng hành đều không có mở miệng, cũng chỉ có thể hậm hực mà câm miệng. Vạn nhất tranh chấp, ba bọn họ không giúp hắn, hắn sẽ không có đường sống.

"Ta có thể hiểu được tâm tình đạo hữu, nhưng là trước khi mọi việc rõ ràng, tốt nhất không cần mở miệng." Trường Đức sắc mặt hơi hoãn, "Miễn cho gặp phải mâu thuẫn không cần thiết."

"Không biết vừa rồi khi đạo hữu chạy tới, có nhìn thấy người này khác?" Trưởng lão Tán Tu Minh hành sự ổn trọng, ngữ khí khi hỏi chuyện càng thêm bình thản.

"Chưa từng gặp qua." Trường Đức lắc đầu, hắn không muốn cùng Tán Tu Minh nháo ra mâu thuẫn quá lớn, hướng trưởng lão hành lễ: "Khi ta cùng hai vị sư đệ chạy tới, di thể vị đạo hữu này đã bị ngâm trong hồ."

Trưởng lão Tán Tu Minh nhìn Trường Đức một cái, nội tâm đã tin tưởng Trường Đức, hắn quay đầu đi trấn an vài vị tán tu khác, miễn cho không khí trở nên càng thêm xấu hổ, bởi vì sự tình không có chứng cứ đắc tội toàn bộ Chiêu Hàm Tông, mất nhiều hơn được.

Người đã chết, ở thời điểm hung thủ không rõ. Bọn họ hiện tại nếu là chọc giận Chiêu Hàm Tông, tương đương là cùng đệ tử tông môn trở mặt. Mười đại tông môn có lui tới, phàm là đệ tử tông môn, đều sẽ giúp đỡ Chiêu Hàm Tông nói chuyện.

Có đôi khi nhận định thân phận, chính là thiên tính tự nhiên. Đệ tử tông môn thân cận đệ tử tông môn, hết sức bình thường.

"Làm phiền đạo hữu báo cho." Trưởng lão chuẩn bị đem thi thể vị tán tu này chôn cất, "Bí cảnh con đường phía trước không rõ, nếu là đạo hữu không chê ta tu vi thấp kém, còn thỉnh đạo hữu dẫn đường."

Trường Đức còn không kịp đáp ứng, nghe được nơi xa có nói tiếng nói chuyện truyền đến, hắn nắm chặt chuôi kiếm: "Có những người khác lại đây."

Các tán tu hai mặt nhìn nhau, nơi nào có người?

Một lát sau, bọn họ rốt cuộc nghe được âm thanh, thanh âm là từ trên đỉnh bọn họ đầu truyền tới.

Ở bí cảnh dùng phi hành pháp khí? Các tán tu biểu tình có chút quái dị, đây là chuẩn bị đem chính mình trở thành bia ngắm đánh, hay là đem bí cảnh trở thành địa phương du sơn ngoạn thủy? Bọn họ ngượng ngùng mở miệng châm chọc, vạn nhất là người Tán Tu Minh bọn họ thì sẽ rất mất mặt?

"Đại sư huynh, hình như là tiếng Lăng Ba sư muội." Đệ tử Chiêu Hàm Tông ngửa đầu nhìn về phía không trung, nâng lên âm lượng, "Vài vị đạo hữu trên kia, tại hạ đệ tử Chiêu Hàm Tông, thỉnh các đạo hữu cho gặp mặt."

"Chiêu Hàm Tông?" Lăng Ba trong lòng đại hỉ, khen Không Hầu nói, "Ngươi ở phương diện bói toán thực sự có thiên phú, hướng phía nam đi thật sự có thể tìm được bọn họ."

Nhìn sắc mặt Lăng Ba vui sướng, Không Hầu không nói lời nào.

Khi nàng bói quẻ chỉ là nghĩ đi hướng nào cát lợi thôi, chứ không có nói muốn tìm người.

Cái này hiểu lầm, giống như có chút lớn?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook