Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Chương 111: Che ngực

Nguyệt Hạ Điệp Ảnh

31/05/2019

Sau khi Linh Tuệ bị thương, đồng môn đến thăm nàng không dứt, xem cảnh này, người không biết còn tưởng rằng Linh Tuệ đang bước trên đường đến Hoàng Tuyền. Trên thực tế Linh Tuệ mỗi ngày bị sư phụ buộc ăn các loại thuốc viên bổ thân, sắc mặt hồng nhuận đến sáng lên, eo cũng lớn hơn một vòng.

Ngày ấy nàng thấy một vị đệ tử nội môn tới tìm nàng, cũng không có nghĩ nhiều, nào biết đối phương vừa vào động phủ, lại đột nhiên làm khó dễ, trước khi nàng ngất xỉu, còn tiếc nuối món ăn Ngũ Vị Trang mới nghiên cứu ra, nàng còn không có cơ hội nếm thử.

Trải qua sự kiện lần này, tất cả thủ vệ trong tông môn đều bị thay đổi, hơn nữa các đệ tử thủ vệ, đều được phát pháp khí giám định thân phận. Các đại tông môn nhận được tin tức này, cũng đều không dám chậm trễ, tất cả đều tăng mạnh đề phòng. Cũng có người âm thầm thấy may mắn, may mà việc này phát sinh ở Vân Hoa Môn, nếu là ở một ít tiểu môn phái, có lẽ đến chưởng môn nhân bị thay đổi, cũng không ai biết. Nghĩ đến khả năng này, trong lòng mọi người có chút không yên ổn, nhìn ai cũng thấy khả nghi.

Tu Chân giới bị việc này làm nhân tâm hoảng sợ, mấy đại tông môn đành phải liên thủ phái đệ tử đến các tông môn, giúp đỡ xét duyệt thân phận. Không ngờ việc kiểm tra này, còn thật sự tra ra một ít vấn đề, đệ tử nhà này muốn bái nhập tông môn khác, ngầm trộm cùng tông môn khác liên lạc. Trưởng bối nhìn như nghiêm túc chính trực nào đó, đóng cửa lại thích nhất là chơi các loại búp bê vải. Đại hán tử cao lãnh nào đó yêu nhất chính là giả nữ tử, học súc cốt thuật không được tốt, thường thường lén lút ra ngoài, thiếu chút nữa bị đồng môn coi như tà tu nằm vùng bắt lại.

Sự tình này không biết nên khóc hay cười, một ít tu sĩ trà dư tửu hậu lấy làm chuyện cười, nhưng là khi thật sự bắt được tà tu ở một ít tông môn phái, không khí đã trở nên nghiêm túc lên.

Chính nghĩa, vĩnh viễn không thể tưởng được tà ác có bao nhiêu thủ đoạn. Nhưng là quang minh không thể để hắc ám cắn nuốt, nên mới lựa chọn phản kháng.

Mười đại tông môn lần thứ hai ở toàn bộ Tu Chân giới tăng mạnh đề phòng, các đại chủ thành thủ vệ tăng gấp bội, các bá tánh phát hiện nhân vật khả nghi ánh mắt cũng sắc bén lên.

Tà tu như thế nào cũng không thể tưởng được, bọn họ chẳng qua là lẻn vào Vân Hoa Môn thất bại, vì cái gì khiến cho toàn bộ Tu Chân giới oanh động? Bọn họ bên này phái người đi, mới vừa đi thôn nào đó một ngày, thôn dân đầu ngày còn thuần phác hiếu khách, ngày hôm sau liền đón tu sĩ chính phái lại đây, đem bọn họ nắm đi rồi.

Bọn họ bất quá là đi khách điếm, hơn nửa đêm mới vừa ngủ, kết quả còn không đợi hừng đông, bọn họ cũng đã bị trói gô, treo ở cổng lớn phủ thành chủ.

Còn có hệ thủ phái đi châm ngòi quan hệ chính phái, còn không có nói kịp vài câu, đã bị một đám người chùm đầu đánh, đánh xong còn bị cắm một cái thẻ bài sau lưng, mặt trên viết “Tà tu gương mặt xấu xí”, bị trói ở trên xe dạo phố thị chúng.

Bọn họ chính là tà tu, tà tu hủy thiên diệt địa, vì sao thê thảm đến như thế? Từ xưa đến nay tà tu nhiều như vậy, bọn họ có thể là tà tu thảm nhất? Tà tu ở Tà Tu Giới, nghe tin tức từ Lăng Ưu giới truyền đến, bỗng nhiên chua xót lên.

Mỗi khi bên trên hạ lệnh, nói cần phái tà tu đi Lăng Ưu giới, bọn họ liền run bần bật. Bọn họ thà rằng bị kiếm tu một kiếm giết chết, cũng không muốn bị một đám bá tánh đánh, sau đó còn dạo phố thị chúng.

Tà tu cũng muốn tôn nghiêm, sĩ diện.

Vì không bị phái đến Lăng Ưu giới, không ít tà tu bắt đầu hối lộ thượng cấp. Bởi vì người hối lộ quá nhiều, bị tôn chủ đang chuẩn bị hôn lễ biết được, đánh giết một số lớn tà tu, tà tu này đó mới thành thật lên.

Tà tu tôn chủ không nghĩ tới tu sĩ Lăng Ưu giới thế nhưng đồng lòng như thế, gần đây phát sinh những việc này, làm hắn mặt mũi đại thất, nếu không phải kết đạo đại điển sắp tới, hắn hận không thể giờ phút này liền dẫn dắt đại quân, giết đến Lăng Ưu giới.

“Tôn chủ, ngài hà tất tức giận như thế.” Một tay ngọc trắng nõn vuốt ve bàn tay tôn chủ, nàng mị nhãn như tơ, môi hồng như máu, thanh âm cười rộ lên làm người phiêu phiêu dục tiên. Thân là đệ nhất mỹ nhân tà tu giới, Hồng Miên có làn da như tuyết, đôi mắt như sao, tâm tính độc ác.

Nàng đem một miếng tim người uy đến bên miệng tôn chủ, thanh âm lười biếng nói: “Chỉ cần là người, sẽ có nhược điểm. Hiện tại đúng là bọn họ đoàn kết một lòng, ngài nếu mang thủ hạ đến tấn công, thiếp thân sẽ lo lắng cho ngươi.”

Tôn chủ nâng cằm nàng, lại không ăn miếng thịt nàng đưa tới: “Được.”

“Hảo.” Hồng Miên có chút tiếc nuối thở dài một tiếng, tôn chủ cái gì cũng tốt, chính là không ăn thịt người, thậm chí không ăn thịt tươi. Nàng liếm liếm môi đỏ, “Ta thực chờ mong kết đạo đại điển.”

“Vậy ngươi cảm thấy, ta nên xuống tay từ đâu?” Tôn chủ dựa nghiêng trên ghế, như một con sư tử lười biếng, ai cũng không biết hắn khi nào lại đột nhiên phát tác.

“Đương nhiên là Lăng Ưu giới nổi tiếng nhất, vị kiếm tu có cơ hội phi thăng nhất kia.” Hồng Miên cười khanh khách chôn trong lòng ngực tôn chủ, “Trọng ……Tỉ.”

“Nga?” Tôn chủ nhìn nữ nhân trong lòng ngực, “Ngươi tựa hồ đối với hắn có điều hiểu biết.”

“Nam nhân thiếp thân am hiểu nhất, chỉ có tôn chủ nha.”

Tôn chủ khẽ cười một tiếng, tròng mắt lạnh lẽo không có chút cảm tình nào: “Kia liền như ý Hồng Miên, chúng ta trừ bỏ Trọng Tỉ.”

Hồng Miên cười duyên, cả người nhu nhược không có xương dựa trên người tôn chủ.

Thủ vệ giữ cửa xê dịch bước chân, thiếu chút nữa nhịn không được phong bế thính giác. Hắn đại khái là đối với tiếng cười nữ nhân này dị ứng, mỗi lần nghe, liền cả người nổi da gà.

Tôn chủ cùng Hồng Miên tôn giả tổ chức kết đạo đại điển xong, tà tu bọn họ, chỉ sợ phải đi theo tôn chủ, chạy tới cùng Lăng Ưu giới liều mạng.

Trong động phủ hắc ám, Hoàn Tông mở mắt ra, nhìn Không Hầu bên người đã dựa vào hắn ngủ. Đôi môi hồng thuận, tựa hồ tràn ngập lực hấp dẫn, làm hắn muốn nếm thử.

Hắn hơi hơi khom lưng, nhưng là thực mau liền ngừng lại. Nhẹ nhàng đem Không Hầu ôm đến trên giường ngọc, Hoàn Tông hít sâu một hơi, dựa vào bàn xếp bằng ngồi xuống, tựa hồ như vậy mới có thể ngăn chặn nội tâm.

Không Hầu nằm ở trên giường trở mình, tiếp tục mơ mơ màng màng ngủ. Không biết mơ thấy cái gì, gò má nàng ửng đỏ, lộ ra ý cười điềm mỹ. Hoàn Tông quay đầu nhìn lại, thấy được thiếu nữ trắng nõn, trong bóng đêm trắng đến sáng lên, còn mang theo u hương như có như không.

Hắn đứng lên, khom lưng nhặt chăn bị thiếu nữ đá đến trên mặt đất lên, nhẹ nhàng đắp trên người nàng. Không hề hình tượng ngồi dưới đất dựa vào giường ngọc, Hoàn Tông cười khổ một tiếng, không dám lại xem người trên giường.

Mỗi một ý nghĩ, mỗi một loại dục vọng, đều là khinh nhờn đối với Không Hầu. Nàng tín nhiệm hắn, tôn kính hắn, hắn lại có thể nào phá huỷ tín nhiệm này?

Duỗi tay ngưng kết ra một mảnh hàn băng, Hoàn Tông đem khối băng để trong miệng. Hàn ý theo đầu lưỡi truyền tới ngực, tựa hồ như vậy là có thể đem cảm xúc áp chế xuống.

“Hoàn Tông……”

Hoàn Tông cho rằng Không Hầu tỉnh lại, xoay người nhìn lại, nàng ngủ yên như cũ, chỉ là miệng gọi tên của hắn. Duỗi tay nhẹ nhàng cầm tay Không Hầu, Hoàn Tông ôn nhu nói: “Ta ở chỗ này.”

Không Hầu không gọi tiếp, xoay người đem tay hắn ôm trong lòng ngực, đôi môi ấm áp dựa vào cánh tay hắn, như liệt hỏa cực nóng. Đầu ngón tay Hoàn Tông nhẹ nhàng run rẩy, nhưng là lại không có rút ra.

“Thôi……”

Nàng còn nhỏ.



Không Hầu tuổi còn nhỏ, đang thấy một cái mộng đẹp. Nàng mơ thấy chính mình đang ở một suối nước nóng, trong ao nước nóng có người đưa lưng về phía nàng an tĩnh ngồi, tóc đen trải trên mặt nước, như là dây dưa không rõ tình ý.

Xem bóng dáng, liền biết đây là nam nhân rất đẹp. Không Hầu nhịn không được đi lên phía trước hai bước, nước ôn tuyền cao quá đầu gối nàng, nàng lại không cảm nhận được độ ấm.

Bỗng nhiên, nam nhân phía trước quay đầu, lộ ra dung nhan như ngọc.

“Hoàn Tông……”

Không Hầu mở mắt ra, từ trên giường ngọc ngồi dậy, nhìn đến Hoàn Tông đả tọa cách đó không xa, nhịn không được có chút chột dạ. Nàng gần đây là làm sao vậy, vì sao luôn thèm nhỏ dãi thân thể Hoàn Tông?

“Tỉnh?” Hoàn Tông mở mắt ra, lấy nước cho nàng rửa mặt, “Hôm nay chúng ta trước sao tâm pháp, vẽ hai trương phù văn, lại tiếp tục đả tọa.”

“Hảo nga.” Không Hầu thành thành thật thật đáp ứng.

Hoàn Tông có chút kinh ngạc, lấy tính cách Không Hầu, nghe chép tâm pháp khẳng định sẽ nghĩ mọi cách chơi xấu, hôm nay vì sao đáp ứng rồi?

Thấy Hoàn Tông đang nhìn mình, Không Hầu quay đầu nói: “Huynh không cần nhìn ta, như vậy sẽ ảnh hưởng đến tâm cảnh của ta.”

“Hảo hảo hảo.” Hoàn Tông bất đắc dĩ bật cười, “Ta không nhìn.”

Hắn đứng lên, đi vài bước: “Như vậy có thể?”

Không Hầu: “……”

Lớn lên đẹp, tính tình hảo, còn chuyện gì cũng đều theo nàng, nàng vì cái gì còn muốn cầm thú như vậy?

Nàng là sỉ nhục của Vân Hoa Môn, bại hoại nhà họ Cơ a.

Bởi vì chột dạ, Không Hầu sao chép tâm pháp phá lệ nghiêm túc, so với ngày thường sớm nửa canh giờ đã chép xong. Nàng buông bút, quay đầu nhìn về phía Hoàn Tông. Hoàn Tông ngồi rất đẹp, lưng thẳng tắp, không chỗ không ưu nhã, chỉ là lẳng lặng nhìn như vậy, khiến cho người ta không dời tầm mắt.

Còn có bốn tháng bế quan mới có thể kết thúc, hy vọng bốn tháng này, nàng có thể khống chế ý tưởng không bằng cầm thú của mình ……

Vong Thông gần đây mỗi ngày thật sự quá dễ chịu, đại đồ đệ tấn Nguyên Anh cảnh tu sĩ, nhị đồ đệ tu vi cũng vững bước dâng lên, tiểu đồ đệ tìm được người có duyên có thể thiên địa song tu. Càng làm cho hắn cao hứng chính là, chưởng môn sư huynh gần đây đối với hắn phá lệ hảo, không trợn trắng mắt, cũng không bắt bẻ hắn, chỉ cần hắn mở miệng mượn linh thạch, sư huynh liền nhất định sẽ cho, hào phóng đến làm Vong Thông ngượng ngùng.

Hôm nay lại ở chỗ của sư huynh lấy đi mấy bình đan dược, Vong Thông vui rạo rực đi ra ngoài, nói với Vật Xuyên đang đứng ở cửa: “Người trong nhà, không cần chú ý quy củ.”

Vật Xuyên thấy Vong Thông mặt tươi cười, chắp tay hành lễ nói: “Sư thúc, Không Hầu sư muội còn có hơn ba tháng liền phải xuất quan, không biết người có cần gì không?”

“Không thiếu không thiếu, Không Hầu đứa nhỏ này hiếu thuận, trước đó vài ngày đến Ngũ Hành Đường giúp ta trả linh thạch còn thiếu.” Vong Thông tuy rằng thích ở chỗ chưởng môn sư huynh lấy chút ít đồ, nhưng là hắn cũng biết điểm dừng.

“Không Hầu sư muội từ trước đến nay vừa tri kỷ lại cầu tiến.” Vật Xuyên trầm mặc một lát, bồi Vong Thông đi ra ngoài, “Chỉ là không nghĩ tới Không Hầu sư muội thế nhưng có thể cùng Trọng Tỉ chân nhân thiên địa song tu, đây thật là việc vui lớn.”

“Đây đều là duyên phận.” Vong Thông cười càng thêm sáng lạn, “Có lẽ Thiên Đạo thật sự hậu ái đứa nhỏ này.”

“Sư thúc nói phải, Không Hầu sư muội cùng Trọng Tỉ chân nhân xác thật rất có duyên phận.” Vật Xuyên nghĩ, hy vọng chờ Không Hầu sư muội bế quan ra tới, Vong Thông sư thúc sẽ không đem chủ tông hủy đến không còn một mảnh.

Vong Thông cười liên tục gật đầu. Trong lòng hắn lại ẩn ẩn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng đến tột cùng nơi nào kỳ quái, hắn một chốc một lát cũng nói không nên lời. Nhưng nghĩ đến Vật Xuyên từ trước đến nay trầm mặc ít lời, nên không biết cách nói chuyện, Vong Thông thực mau liền bình thường trở lại.

Người ít lời, nói lời kì lạ, cũng là bình thường.

Đưa Vong Thông trở về Tê Nguyệt Phong, Vật Xuyên xoay người đi địa lao, tà tu mấy tháng trước làm Linh Tuệ sư muội bị thương, còn bị nhốt ở bên trong.

Hắn cách mấy ngày đều sẽ quan sát tà tu này một chút, sẵn tiện dụng hình một chút, một đoạn thời gian, tà tu đem đến sự tình nói đến sạch sẽ.

Nhìn thấy Vật Xuyên tiến vào, tà tu hận không thể quỳ xuống. Tại địa lao lâu rồi, Vật Xuyên cơ hồ thành ác mộng của hắn. Hắn hướng góc tường rụt rụt, vươn tay cánh tay che khuất mắt, phảng phất làm như vậy Vật Xuyên liền sẽ không tồn tại.

“Nhược điểm của tôn chủ Tà Tu Giới các ngươi là gì?”

“Tiên trưởng, vấn đề này ngươi đã hỏi qua mười lần.” Tà tu tuyệt vọng ôm đầu túm tóc, “Là Hồng Miên tôn giả, Hồng Miên tôn giả!”

Tôn chủ luyến mộ Hồng Miên tôn giả, vì nàng vơ vét thiên hạ chí bảo, toàn bộ Tà Tu Giới đều biết. Hắn thân là người am hiểu ngụy trang nhất Tà Tu Giới, từng gặp qua hai người vài lần, tôn chủ đối với tôn giả cơ hồ là thiên y bách thuận, sủng nịch phi thường.

“Tà Tu Giới có bao nhiêu tôn giả?”

Tà tu hỏng mất nói: “Hai mươi tám, ngươi vẫn là giết ta đi.”

Mỗi ngày đều phải trả lời vấn đề giống nhau, chỉ cần có một vấn đề không hài lòng, liền không cho hắn ngủ, không cho hắn uống nước ăn cơm, hắn bị hủy linh đài, thân thể giống người thường, sao có thể không ngủ không ăn uống được? Như vậy chính là sống không bằng chết. Đến tột cùng là ai nói danh môn chính phái hành sự phúc hậu, hắn chưa thấy qua danh môn chính phái thiếu đạo đức như vậy.

“Vật Xuyên Đại sư huynh, huynh cũng ở đây?” Mấy đệ tử Thần Hà Phong đi đến, nhìn tà tu quỳ rạp trên mặt đất giả chết, “Chờ sư huynh hỏi xong rồi, trong tay chúng ta có mấy viên thuốc mới luyện chế, muốn cho tà tu này nếm thử, nói không chừng linh đài hắn liền khôi phục đó.”

“Ân.” Vật Xuyên gật đầu, “Các ngươi thân là dược sư, vốn nên đối xử bình đẳng với người bị thương.”

“Đại sư huynh dạy phải.” Một vị đệ tử ngọt ngào cười, “Chúng ta chắc chắn hảo hảo trị hắn.”



“Cũng không phải, vị đạo hữu tà tu này biến ảo thủy cũng không biết dùng thứ gì luyện chế mà thành, thế nhưng có thể từ nam nhân biến thành nữ nhân.” Một vị nam đệ tử khác nói, “Này cũng thực đáng giá cho chúng ta nghiên cứu.”

Vật Xuyên nhìn tà tu sắc mặt trắng bệch, gật đầu nói: “Vậy các ngươi hảo hảo trị, nhất định phải giữ được mệnh.”

“Vâng!”

Tà tu nghe đoạn đối thoại, nhịn không được cả người phát run. Những lời này nhìn như ôn nhu hiền lành, thực tế chính là biến đổi biện pháp lăn lộn hắn, đáng thương hắn ở Tà Tu Giới quang vinh mấy trăm năm, cuối cùng lại thua trên tay tu sĩ chính phái.

Vật Xuyên đi ra địa lao, nghe được tiếng tà tu kêu thảm thiết bên trong truyền đến, thở dài một tiếng. Vân Hoa Môn từ trước đến nay không trêu chọc người ngoài, nhưng nếu là người ngoài tiến đến trêu chọc thị phi, bọn họ lại có thể nào nhẫn nhục chịu đựng.

Năm sau giao lưu đại hội Tu Chân giới, chỉ sợ biến thành đại hội thảo phạt tà tu. Tu Chân giới an bình nhiều năm như vậy, bọn họ ai cũng không muốn lần thứ hai loạn lên.

Thời gian chớp mắt qua đi, khi đại tuyết phủ kín cả đỉnh núi Vân Hoa, Vân Hoa sơn nghênh đón một năm mới.

Sơn môn treo đèn lồng xinh đẹp lên, nữ đồng môn thay váy sam xinh đẹp, cầm theo tiểu đèn tinh xảo, kết bạn xuống núi đi đoạt lấy túi gấm Ngự Tiêu Môn phát. Quy Lâm đả tọa ở trong động phủ, nghe được bên ngoài truyền đến tiếng hoan hô của Cao Kiện Diễn. Bị thanh âm này ồn ào đến vô pháp tĩnh tâm, hắn đứng dậy đi ra ngoài động phủ, Cao Kiện Diễn cùng Lý Nhu đi theo Đàm Phong sư thúc, mặc quần áo mới, nhìn dáng vẻ là chuẩn bị xuống núi.

“Quy Lâm, tới đây.” Đàm Phong nhìn thấy Quy Lâm, vẫy vẫy tay, “Ta đưa các ngươi đi xem dưới chân núi.”

“Chính là ta……”

“Tết nhất, còn đả tọa cái gì.” Đàm Phong đem một cái đèn con thỏ nhét vào trong tay hắn, “Đi đi đi, đợi chút nữa Ngự Tiêu Môn phát túi gấm, nhất định không thể bỏ qua.”

Lý Nhu trừng lớn mắt: “Sư thúc, ngươi cũng đi đoạt túi gấm?”

“Đương nhiên.” Đàm Phong nhảy lên tàu cao tốc, đem ba tiểu tể tử xách lên, “Trước kia thời điểm ăn tết, chỉ cần Không Hầu sư thúc các ngươi không có bế quan, hai chúng ta liền sẽ cùng đi đoạt túi gấm. Nàng vận khí tốt, mỗi năm đều sẽ đến mấy trăm phiếu hối đoái linh thạch.”

“Nhiều như vậy.” Lý Nhu kinh ngạc hâm mộ, “Phụ thân nói, tu sĩ vận khí tốt, là được Thiên Đạo hậu ái. Không Hầu sư thúc, thật sự quá lợi hại.”

Quy Lâm nhéo đèn con thỏ, hắn đã mười lăm tuổi, cầm theo đèn con thỏ tiểu hài tử mới có thể chơi, giống bộ dáng gì? Nghe được Đàm Phong nhắc tới Không Hầu, hắn trộm quay đầu đi, nghiêm túc nghe.

“Ta sống hai trăm tuổi, còn không có gặp qua người có vận khí tốt hơn Không Hầu sư thúc các ngươi.” Đàm Phong nói giỡn nói, “Ngày sau các ngươi nếu là gặp nguy hiểm, tránh ở phía sau nàng, chuẩn sẽ không xảy ra chuyện.”

Quy Lâm: “……”

Tết nhất, như thế nào lại nói chuyện không cát lợi này?

Bên ngoài động phủ náo nhiệt phi phàm, thậm chí còn có pháo hoa lập loè, nhưng là trong động phủ Không Hầu, lại dị thường an tĩnh.

Không Hầu tu vi tăng trưởng nhanh, ngắn ngủn năm tháng, nàng đã là Tâm Động kỳ thập giai tu vi.

Không biết qua bao lâu, loáng thoáng có âm thanh pháo trúc truyền vào, Không Hầu mở mắt ra, đứng dậy vặn vẹo cánh tay. Lần này nhập định đả tọa, không biết dùng thời gian nhiều ít, hiệu quả lại phi thường hảo. Nàng cảm giác tâm cảnh tăng lên, thị lực cũng tốt rất nhiều, cho dù trong bóng đêm, nàng cũng có thể nhìn thấy loáng thoáng hình dáng Hoàn Tông.

Đi đến bên người Hoàn Tông ngồi xuống, nàng một tay nâng má, ngưng thần nhìn góc nghiêng mặt Hoàn Tông, hơi hơi nhíu mày. Có lẽ là nàng cùng Hoàn Tông ở riêng quá lâu, cho nên mới có cảm giác càng nhìn Hoàn Tông càng thấy đẹp.

Tu Chân giới theo đuổi trường sinh đại đạo, việc nam nữ cũng không quá chú trọng. Bước lên tu hành đại đạo, sinh tử đều đánh cược, còn có cái gì kiên kị?

Có lẽ, chỉ là bởi vì Hoàn Tông quá đẹp, cho nên nàng mới có thể cảm thấy nhìn như thế nào cũng không đủ?

Đúng lúc này, Hoàn Tông bỗng nhiên mở mắt, nghiêng đầu nhìn về phía Không Hầu.

Hai người bốn mắt nhìn nhau, Không Hầu cảm thấy đôi mắt Hoàn Tông giống như xoáy nước thật sâu, làm nàng choáng váng đầu một chút. Nơi xa loáng thoáng tiếng pháo trúc truyền đến, khóe miệng Hoàn Tông hơi hơi giơ lên, “Nhìn cái gì?”

“Nhìn huynh xinh đẹp.” Không Hầu bật thốt lên, “Hoàn Tông, huynh sau này cùng người khác kết làm đạo lữ, ta sẽ buồn lâu lắm.”

Hoàn Tông hai mắt khẽ run, thanh âm khàn khàn: “Vì sao?”

“Bởi vì ta không thể nhìn nam nhân của nữ nhân khác.” Không Hầu nghiêng đầu nghĩ nghĩ, “Đó là mạo phạm.”

Hoàn Tông nhìn hai mắt nàng, đôi mắt rất sáng, rất đẹp, so với sao trời còn lung linh hơn. Nhưng là đôi mắt này ngây thơ như cũ, còn mang theo mười phần thiên chân của thiếu nữ.

“Ta đây không cùng người khác kết làm đạo lữ.” Hoàn Tông nghiêm túc nhìn nàng, “Ta cùng muội đi khắp thiên hạ, xem hết cảnh đẹp, tốt không?”

Không Hầu duỗi tay che ngực, kỳ quái, tim nàng làm sao vậy, là tu luyện ra đường rẽ sao, vì sao đập đến nhanh như vậy?

“Kia…… Đó có phải không tốt lắm hay không?” Không Hầu đỏ mặt, ánh mắt lại trở nên càng sáng, ý cười cũng càng thêm rõ ràng, “Như vậy giống như có điểm ích kỷ, không giống bằng hữu.”

“Đây đều là ta tự nguyện, như thế nào là muội ích kỷ?” Hoàn Tông duỗi tay sờ sờ đỉnh đầu nàng, tóc Không Hầu nhu thuận như tơ lụa, sờ lên thực thoải mái. Hoàn Tông sợ nàng đau, động tác vỗ đầu thực ôn nhu, giống như gió xuân phảng phất, “Muội là quan trọng nhất……bằng hữu, còn có cái gì quan trọng hơn việc muội vui vẻ?”

Không Hầu thở thật sâu, nàng cảm thấy chính mình thật sự thở không nổi, lỗ tai ầm ầm vang lên, đầu óc cũng hỗn độn thành một mảnh.

Trên mặt nàng biểu tình suy sụp, che lại ngực trái, lã chã chực khóc nói: “Hoàn Tông, ta tu luyện giống như xảy ra vấn đề……”

Vẫn luôn nhảy, vẫn luôn nhảy, đây là kinh mạch đứt từng khúc sao?

Nàng chính là muốn phi thăng thành tiên nữ a, như thế nào có thể ngã ở nơi này?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Quấy Rầy Phi Thăng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook