Chờ Một Tia Sáng

Chương 2: Làm Tình Với Anh

Di Tha Cư Nhiên

21/02/2021

Tay cô vòng qua đầu gối của A Hành, làm anh phải gập cẳng chân lại, đặt ở bắp đùi, tư thế này khiến cho thân dưới anh hoàn toàn bại lộ trong không khí, ánh mắt cô không thèm che giấu mà cắn nuốt lấy anh, lông mu của anh đã bị cắt tỉa qua, một vùng tam giác màu đen xinh đẹp, màu sắc dương vật không tính thâm, thoạt nhìn rất sạch sẽ.

Cô lại nâng cao chân anh thêm một chút.

Miệng lỗ đầu dương vật sưng đỏ, ngày hôm qua quả nhiên là anh bị đâm nhiều quá, dưới cái nhìn chăm chú của cô, anh từ từ cảm thấy lo lắng, cô nâng mắt nhìn xem mặt anh, vẻ mặt anh bình thản, như là đã có thói quen bị nhìn xem như vậy, hoặc là đang tự thôi miên chính mình, để xem nhanh chóng xem xong.

Cô lấy tay chạm vào chỗ đó, không có phản ứng gì xảy ra, tay anh đặt hai bên thân thể, thậm chí bàn tay còn không có nắm lại. Ông chủ nói đúng, anh thật sự không hiểu việc tranh đua lấy lòng khách, dường như chỉ biết chịu người khác đùa bỡn. Khó trách là trai bao rẻ nhất. Cô nghĩ thầm như vậy.

Nhưng cô lại thích.

Cô nhảy xuống giường, anh mê mang mà ngồi xuống, đang muốn mở miệng thì bị người đánh gãy, cô chân thật, đáng tin mà nói với anh: " Nằm xuống."

Anh lại nằm xuống, còn ngoan ngoãn bày ra tư thế lúc nãy cô vừa cho anh làm.

Cô thật sự lấy món đồ chơi từ trong túi xách ra, anh nhất định nghe được tiếng vang, điều này làm anh khẩn trương hơn, cô thấy ngón chân anh cuộn lại một chút, thân thể căng thẳng lui lại, lại bị chính anh buộc phải thả lỏng.

Cô bò đến bên cạnh anh, bôi dịch trơn lên ngón tay, cô cho rằng bản thân thật chu đáo, nhất định không có bao nhiêu người trước khi làm tình với anh sẽ nghĩ đến dịch bôi trơn.

Ngón tay cô chôn vào thân thể anh, con đường mềm mại, trơn nhẵn bị cô tạo ra, cô khuấy động anh, ngày hôm qua anh bị sử dụng quá độ, hiện tại niệu đạo không còn chặt khít, cô thật dễ dàng làm cho miếng thịt đỏ tươi bị kéo theo sau khi cô rút ngón tay ra, cô thưởng thức giọt chất nhầy trong suốt tràn ra, anh bắt đầu rên rỉ, âm thanh rất lớn, thật động tình, cũng thật sự không cố ý, anh rốt cuộc nhớ ra được thân phận trai bao của mình rồi phải không?

Cô cảm thấy có chút cười, cũng hiểu được anh thật đáng yêu.

Cô thích xúc cảm ở bên trong anh, cô cảm thấy mình đang ở giữa khoảnh khắc một khối băng đang tan chảy, nhưng mà dù có  nhanh thêm chút nữa thì cũng không bị phá rách. Từ từ, sẽ bị phá rách sao?

Cô ác ý cọ móng tay vào vách thịt, tiếng rên rỉ của anh thay đổi, tình cảm chân thành tha thiết pha lẫn đau đớn, khi cô chạm ngón tay vào tuyến tiền liệt, thắt lưng anh giật bắn, đau đớn nhất định lớn hơn sung sướng. Cô nghĩ thầm như vậy.

" Tiểu thư...xin cô..." Anh cầu xin cô, nhưng lại không biết nói lời cầu xin cụ thể như thế nào.

" Tôi đang giúp anh cương lên nha." Cô vừa hồn nhiên lại vừa vui sướng nói với anh: " Anh không biết sao? Người đàn ông đều rất dễ dàng dựa vào tuyến tiền liệt để cương."

Anh đành phải chấp nhận lý do thoái thoác của cô.

Cô dùng lòng bào tay vuốt ve anh, dùng các đốt ngón tay cọ anh, dương vật ở giữa bộ lông từ từ cương lên, nhưng vẫn lộ ra vẻ mệt mỏi. Mẹ nó, không biết đám người ngày hôm qua đã làm cho anh bắn bao nhiêu lần, thế mà làm thành bộ dạng như thế này.

Cô làm tiếng nước nhớp nháp vang lên không ngừng, gương mặt tái nhợt của anh nổi lên sự ửng đỏ không bình thường, ngực gầy yếu bắt đầu phập phồng, miệng anh nửa hé, ý đồ hấp thu càng nhiều dưỡng khí.

Ngón tay cô đang cắm ở lỗ kia của anh dạo qua một vòng, khi rút ra mang theo không ít chất lỏng trong suốt, còn có một ít thịt bên trong, giống như đoá hoa xinh đẹp rớt ra.

Cô quyệt một vài giọt dịch ở miệng nơi chảy ra quẹt lên môi anh, người mù theo phản xạ có điều kiện lấy đầu lưỡi liếm, cô đã rút cánh tay lại, đầu lưỡi anh liếm giữa không khí, đầu lưỡi ướt át, đỏ tươi, răng nanh trắng noãn.

Cô bởi vì vậy mà kiên định quyết tâm phải làm tình với anh, ở phía trước, ở mặt sau cô đều phải làm.



Cô ngồi đối diện anh, đem dương vật giả nhét vào cơ thể mình, vào thời khắc anh cởi quần áo ra, cô đã bắt đầu chảy nước, hưng phấn quá độ liên tục làm cô muốn thét chói tai, dị vật hiện đang xâm lấn dường như không làm cho cô cảm thấy không khoẻ, hốc mắt cô nóng rực, theo dõi anh, đem dương vật giả nuốt vào, món đồ chơi lạnh như băng làm dịu một chút cảm giác trống rỗng của cô, nhưng như vậy là không đủ.

Cô kéo chân đi đến trước hai chân anh, đem chân anh mở càng rộng ra, đùi anh bóng loáng, mềm mại, cô lưu luyến vuốt ve những vết ứ thanh, ẩn ẩn đưa tình, dịu dàng thương tiếc. Anh dường như thật thích bị đối đãi như vậy, anh sờ sờ cánh tay cô. Cô cảm thấy mình như một thuần thú sư, dùng một chút ngon ngọt lừa gạt dã thú, làm cho nó hoàn thành một ít nhiệm vụ không có khả năng hoàn thành.

Cô đem một đầu món đồ chơi cọ xát ở miệng huyệt của A Hành, anh mẫn cảm chấn động một chút, bắp đùi co giật nhưng không mở miệng từ chối. Cô đoán trước đây anh cũng từng bị khách nữ lấy gậy mát xa đâm qua, đại khái cũng chấp nhận cô là một trong những người có ham muốn pegging.

Nhưng anh đã sai lầm. Cô không có hứng thú lấy gậy mát xa làm người khác, cô chỉ nghĩ làm với anh, này không bao hàm ý tứ cô chỉ muốn anh tiến vào trong cơ thể cô mà còn có xâm phạm anh, đụng vào anh.

Đến thịt non tận cùng bên trong.

Nói thật, mang theo dương vật giả hai đầu đâm vào bên trong đối phương cũng không phải là chuyện đơn giản, hơn nữa sự phối hợp của anh chỉ dừng lại ở mức mở chân ra, nâng mông lên. Nếu cô lấy nó cắm vào trong thân thể anh trước, sau đó mình ngồi lên trên sẽ đơn giản hơn nhiều, thế nhưng cô không muốn.

Cô rất nhanh quan sát anh, nuốt nước miếng, thưởng thức mỗi một tấc thân thể anh bị cô xâm chiếm, người đàn ông tự mình giương chân, cả nửa người dưới đều dùng sức, bụng căng chặt, lồng ngực phập phồng kịch liệt, anh vô ý thức nắm chặt khăn trải giường, lại nâng lên, tay quơ quơ giữa không trung rồi buông xuống.

Sau một lát cô mới ý thức được, có thể anh đang thăm dò thử đụng chạm vào cô, nhưng không chạm tới được vị trí của cô. Anh đây là....sự hồi tưởng lại chức trách của bản thân.

Cô cười, anh không cần chủ động làm việc gì để lấy lòng cô, mà ngược lại nằm ở đó nghe cô chỉ huy, chịu động tác của cô, chính là sự vui thích lớn nhất mà anh có thể gây ra cho cô. Nhưng cô không muốn nói cho anh điểm này, anh lúc này thật đáng yêu, cực kỳ đáng yêu.

Cô ghé vào trên người anh, thứ đồ chơi kia gấp khúc ở giữa hai người, bầu ngực của cô đè ép anh, như vậy anh có thể dễ dàng chạm đến cô, tay anh vuốt ve lưng của cô. Cô cảm nhận được lòng bàn tay anh thật mềm mại. Nhìn theo góc độ này, lông mi anh rất dài, tinh tế mà run rẩy. Anh đang rên rỉ, đứt quãng.

Cô bắt đầu thẳng lưng, kéo thứ đồ chơi đang đâm chính mình, cũng đang đâm anh, dương vật bị đặt giữa hai người không ngừng chảy dịch, cô đem chúng bôi đều lên bụng anh, óng ánh, ngay cả vết ứ đều đang phản quang.

Cô điều chỉnh mức rung lên một bậc, anh bị tốc độ này làm cho thở hỗn hễn, bàn tay ở sau lưng cô vô ý thức nắm chặt, A Hành vì hành vi vừa rồi của chính mình mà giải thích, anh hoảng loạn hỏi cô anh có nhéo đau cô không, câu nói kia cũng đứt quãng, vài lần mới nói xong, cô một bên vuốt ve dương vật anh, một bên trả lời rằng không có.

Sự khẩn trương và sợ hãi nho nhỏ của anh rất nhanh bị khoái cảm kịch liệt lấn át, đây là bởi vì ngày hôm qua anh đã bị đâm thông, hơn nữa cô mở rộng đúng chỗ cho anh, hẳn là thứ bây giờ anh có thể cảm nhận được chỉ có khoái cảm.

Cô thưởng thức dáng vẻ anh hưởng thụ khoái cảm mà cô làm, giống như có hứng thú mà xem một con mèo bị đụng đến cái bụng đang để lộ ra.

Cô kéo núm vú của anh, anh rên một tiếng, phần thanh âm phía sau vặn vẹo trong không khí, anh ưỡn ngực về phía trước, cô không buông tay, nắm lấy đầu vú kia mà chơi đùa, cô nắm giữ độ mạnh yếu rất tốt, cô tin tưởng bản thân sẽ không làm anh bị thương.

Hiện tại, toàn thân anh nóng lên, cực kì cứng rắn, anh có ý đồ tự sờ chính mình, cô kéo tay anh lên đỉnh đầu, dùng quần của anh trói lại, người mù kinh ngạc há miệng thở dốc, cổ tay anh ở dưới lớp vải xoay quanh, cô trói càng nhanh, vỗ vỗ mặt anh: " Không nên cử động."

Anh phục tùng theo giữ nguyên tư thế này.

Cô cúi xuống liếm hôn ngực anh, dương vật hai đầu rung lên ong ong, khoái cảm làm cho cô có chút choáng váng, cô nếm ra được hương vị sữa tắm thơm ngát trên làn da anh, cô cắn anh một ngụm, nghe thấy tiếng nức nở trong miệng anh, cách làn da làm đầu óc cô rung động, điều này làm cho đại não của người ta bốc hoả.

Cô đem phần đồ chơi đang ở trong thân thể mình rút ra, dâm dịch dính nhớp ở bên ngoài, quyện vào với chất lỏng ở trong miệng huyệt của anh thành hỗn hợp chất lỏng.

Cô đỡ dương vật của anh rồi ngồi xuống.

Anh nhất định chưa từng bị chơi đùa như vậy.

Khoái cảm trước sau đều được chiếu cố làm vẻ mặt anh ửng hồng, ánh mắt người đàn ông ẩm ướt lạ kỳ, lông mi đẫm nước mắt nặng nề nhắm lại, anh bất an nắm chặt quần lót đang trói tay mình, thanh âm phát ra rối tinh rối mù, cô cảm giác được anh run rẩy theo biên độ nhỏ, mắt lấp lánh nước thoạt nhìn cực kỳ linh động, giống như có thể thấy được cô.



Nhìn không thấy cũng không phải vấn đề. Cô vẫn như cũ tìm thấy ảnh ngược của chính mình từ trong con ngươi của anh, cô thật vừa lòng với việc này.

Cô lại tăng độ rung lên một bậc, anh phát ra tiếng nức nở, âm đạo của cô đang gắt gao mút anh, cô cảm thấy dương vật anh nóng rực và gân xanh đang hừng hực nhảy lên ở mặt trên, cô thậm chí còn cảm nhận được sự ma sát của những nếp uốn nho nhỏ kia, thật kỳ diệu.

Điều này tựa như là kích thích quá độ với anh, anh thẳng lưng đón ý nói hùa theo động tác của cô, chân cuộn lại, rất nhanh lại tách ra, dương vật bành trướng trong cơ thể cô, cô nắm chặt rễ dương vật, không cho anh bắn tinh.

Anh nghẹn ngào, lông mi xoắn vào cùng một chỗ, không ngừng chảy nước mắt, anh lung tung cầu xin cô, giọng ấp úng, giống như bị ép thành một viên gạo nếp, quả thật làm cho người ta nghe không rõ anh đang nói gì, cô sờ sờ mặt anh, bắt anh nói chuyện rõ ràng.

Anh run rẩy, nuốt tiếng nức nở vào mà nói chuyện, khàn khàn lại ướt át, cô từ trong đó nhận ra được hai chữ " dâm đãng", đương nhiên không phải nói cô, cô đoán ra anh đang nói những lời có chút thiếu tự trọng, tỷ như " Tôi là kẻ dâm đãng, cầu xin cô tha cho tôi" linh tinh. Đây là trải qua công việc trong thời gian dài đã dạy cho anh, những lời mà khách thích nghe.

Cô kỳ thật không có hứng thú gì, nhưng không sao cả, anh muốn nói thì cứ nói đi.

Cô nâng độ rung lên cấp độ cao nhất, nước mắt ướt nhoà mặt anh, cô cảnh cáo anh, nếu dám bắn ra ngay lúc này, cô dù chết cũng không lấy ra giúp anh, anh sợ hãi, chỉ phải nhẫn nại, giữa làm người điên cuồng phẫn nộ chờ cô cho phép, hết mực lấy lòng cô, thoả mãn cô.

Cô vuốt ve cổ anh, động mạch cảnh dưới làn da mỏng nhảy lên, vận chuyển máu và dưỡng khí, cổ anh thon dài, hình dạng hầu kết cũng rất đẹp, cô nhẹ nhàng chạm vào cố gắng làm cho anh thả lòng. Cô cảm nhận được anh đang nuốt nước miếng, hầu kết bởi vậy mà lăn lộn, giống như vật nhỏ còn sống, đâm vào lòng bàn tay cô.

Lực tay của cô không ngừng tăng lên, anh rốt cuộc phát hiện ra điểm không thích hợp, sự hít thở không thông khiến hai tay đang bị trói của anh kinh hoàng vùng vẫy trong không trung, rơi trúng đầu vai cô, ý đồ đẩy cô ra, thế nhưng thân thể đã chịu đựng khoái cảm đến mức suy yếu bất lực, cái đẩy này chỉ là đẩy một chút mà thôi, không hề có sức lực. Anh giống như cá mất nước, càng giống như bồ câu trắng giãy giụa, yếu ớt đến như vậy.

Tiếng rên rỉ của anh vỡ vụn thành từng mảnh nhỏ, anh há miệng thở dốc, không nhịn được mà vặn vẹo, cô ngồi trên người anh, làm anh giống như một toà núi nhỏ di động. Cô bóp đến càng mạnh, trong cổ họng anh phát ra tiếng hít thở dồn dập, thần kinh run rẩy, biên độ càng ngày càng nhỏ, cô ghé vào trên người anh, trái tim anh cách làn da và xương sườn va chạm và mặt cô, ra sức giãy dụa, như là muốn chạy trốn.

Anh càng trở nên nóng hơn, cảm giác sung sướng ngập tràn trong cô, làm cô hoa mắt.

Cô tại thời điểm thích hợp buông tay.

A Hành bắn vào trong cơ thể cô, anh ho khan kịch liệt, tay vô lực buông xuống trước mặt, cô nhìn sắc mặt tái nhợt vì không có chút máu của anh từ từ khôi phục vẻ ửng hồng, gậy mát xa cắm trong cơ thể anh liên tục rung lên, anh chậm rãi bình phục hô hấp, há miệng, không biết là thở dốc hay là rên rỉ, ánh mắt đẫm sương mù, là một mảnh màu xám khó thể xua tan được.

Cô từ trên người anh trở mình xuống dưới, dựa vào đầu giường mà nhìn anh, tinh dịch từ trong cơ thể cô chảy xuống, cô rút khăn tay từ tủ đầu giường ra chà lau, anh vẫn co rút như cũ, không ngừng run rẩy, sau đó anh cuộn người, cô không ngăn anh lại, tùy ý anh biến thành tư thế có chút cảm giác an toàn.

Cô nhìn từ dưới lên trên xương cột sống của anh, mấy vết xanh tím ở chỗ xương bướm, áp chặt đến mức anh không thể nào vực dậy, chỉ có thể phủ phục trên mặt đất.

Một tiếng rên rỉ mềm mại như có như không, như là phát ra từ xoang mũi, ướt át, không biết là do dính dâm dịch hay là nước mắt.

Cô coi như vừa lòng, tính bao anh dài hạn. Dù sao giá của anh cũng rất rẻ.

" Kia...khi nào trời mới sáng?" Anh lẩm bẩm hỏi, đầu nâng lên từ giữa hai gối, mắt không hề thấy sức sống lại mê mang mà nhìn cô.

Cô không trả lời anh, chỉ vuốt ve lưng anh.

Sáng hay không sáng, lại có quan hệ gì với anh đâu?

Cho dù mặt trời thiêu đốt hừng hực, vạn vật bừng sức sống, thế giới này sáng ngời đến chói mắt, người mù vẫn mãi không nhìn thấy ánh sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chờ Một Tia Sáng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook