Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Chương 4: Chúng Ta Phục

Hoành Tảo Thiên Nhai

25/01/2021

Trấn Tiên tông tông môn, tọa lạc tại sơn mạch chủ phong bên trên, linh khí bị trận pháp tụ lại, vờn quanh bốn phía.

Sau cơn mưa trời lại sáng, bầu trời xanh như mới rửa, ánh nắng rải xuống xuống, rơi vào vô số hùng vĩ kiến trúc thượng, cao ngất san sát, còn chưa tới đến trước mặt, liền cho người ta một loại nhàn nhạt cảm giác áp bách.

Dọc theo thật dài thềm đá, chậm rãi tiến lên, Tô Ẩn tràn đầy kích động.

Muốn bắt đầu tu luyện.

Tương lai không lâu, nhất định có thể hoàn thành trong lòng mộng tưởng. . . Ngự kiếm phi hành, nhất kiếm ba ngàn dặm, tung hoành thập cửu châu!

Về phần công pháp không thích hợp. . . Cái kia đều không gọi sự tình!

Làm người xuyên việt, tùy tiện một bản công pháp liền thích hợp, có thể nào thể hiện ra đặc thù?

Không thích hợp, ngược lại là bình thường nhất sáo lộ.

Ta hiểu!

Cấm địa cùng tông môn có chút khoảng cách, Tô Ẩn chỉ là người bình thường, tốc độ không nhanh, cũng vô pháp ngự kiếm phi hành, Trần Ngự, Triệu Nhược Hư coi là sư thúc tổ cố ý cảm ngộ sinh hoạt, bội phục chi ý càng thêm nồng đậm.

Theo ở phía sau, vừa đi vừa giới thiệu thế giới này, cùng tông môn tình huống.

Đại Duyện châu tuy chỉ là Càn Nguyên đại lục tít ngoài rìa một cái châu, phạm vi lại mười phần rộng lớn, đường kính vượt qua mấy chục vạn dặm, nó Trung Tông cửa san sát, không dưới mấy ngàn, vì có thể tốt hơn mà quy phạm, phân phối tài nguyên, tông môn liên minh, chế định quy củ, đó chính là. . . Mỗi năm năm tiến hành một lần đánh giá.

Căn cứ cao thủ số lượng, cùng thực lực tổng hợp, tông môn có thể chia làm nhất lưu, nhị lưu, tam lưu rất nhiều đẳng cấp.

Trấn Tiên tông, "Miễn phí sư huynh" ở thời điểm, coi như rất mạnh, sau khi chết, liền dần dần suy sụp, nhất là năm năm trước, dùng hết tất cả cố gắng, mới miễn cưỡng tiến vào trước mười, xếp tại nhất lưu cuối cùng nhất.

Một vòng mới đánh giá, sau ba tháng liền sẽ bắt đầu, nếu như tông chủ và đại trưởng lão bọn người, không cách nào làm ra đột phá, nhất định sẽ rớt cấp.

Bởi vậy, bọn hắn mới bất chấp nguy hiểm, xâm nhập Bích Lạc hải tìm kiếm cơ duyên.

"Tìm tới, mới là cơ duyên, tìm không thấy, chính là tử kỳ. . . Tu tiên thế giới, quả nhiên rất nguy hiểm!"

Ánh mắt ngưng trọng, Tô Ẩn thanh tỉnh không ít.

Nơi này, là có thể trường sinh bất lão, là có thể ngự kiếm phi hành, nhưng đại thể phải dùng mệnh đến đổi! Khắp nơi đều là cao thủ, hơi không cẩn thận, liền có thể sẽ bị người chém giết, chết cũng không biết chết như thế nào.

"Không có thực lực, tuyệt không thể chạy loạn. . ."

Còn sống mới có hi vọng, chết rồi, liền cái gì đều không có.

"Sư thúc tổ, sư tôn cùng mấy vị trưởng lão, đã ở bên trong xin đợi đã lâu!"

Ngay tại cảm khái, Trần Ngự thanh âm vang lên, Tô Ẩn lúc này mới phát hiện, đi tới một tòa đại điện trước mặt, hít sâu một hơi, nhấc chân đi vào.

Điện đường rộng lớn, diện tích chừng mấy trăm bình, từng cây thô to cột đá, đem bằng gỗ nóc nhà chống đỡ lấy đến, cho người ta một loại mênh mông mênh mông cảm giác.

Trong đại sảnh, mấy vị lão giả, gặp hắn đi tới, ôm quyền khom người, chỉnh tề thanh âm vang lên.

"Gặp qua Tiểu sư thúc. . ."

Nhẹ gật đầu, Tô Ẩn nhìn về phía trước mắt sáu người.

Căn cứ Trần Ngự giới thiệu, trước mắt toàn bộ tông môn, chỉ còn lại sáu vị trưởng lão: Cửu trưởng lão Ngô Nguyên, Thập trưởng lão Viên Bất Dịch, Thập Tam trưởng lão Mộ Khai Sơn, Thập Thất trưởng lão Tôn Đình Hà, Thập Bát trưởng lão Trương Liêu Thanh cùng Chấp Sự trưởng lão Điền Viễn.

Những người này, đều tại Thần Cung cảnh, mạnh nhất Ngô Nguyên trưởng lão, cũng chỉ có ngũ trọng tả hữu, khoảng cách Tông chủ cảnh, còn có rất lớn một khoảng cách.

Khó trách muốn để hắn rời núi, những người này tu vi, tại Đại Duyện châu loại hoàn cảnh này, đích xác chống đỡ không dậy nổi nhất lưu tông môn.

Hắn dò xét đám người đồng thời, tất cả trưởng lão cũng đang nhìn hắn, rất nhanh, hai mặt nhìn nhau.

Không phải khổ tu mười năm sao?

Làm sao. . . Nhìn lên đến một điểm tu vi cũng không có?

Chần chờ một chút, Ngô Nguyên trưởng lão nhịn không được mở miệng: "Trần Ngự cũng đã đem tông môn gặp phải vấn đề, cùng ngài nói đi, còn thỉnh sư thúc, tọa trấn tông môn!"

"Tọa trấn có thể, nhưng ta có hai chuyện cần sớm bàn giao."

Tô Ẩn đem trên đường suy nghĩ tốt sự tình nói đi ra: "Thứ nhất, ta chỉ là trên danh nghĩa tọa trấn tông môn, sẽ không quản lý tông môn sự tình, cũng không nghĩ nhúng tay, về phần như thế nào nhường đệ tử tin phục, để bọn hắn ổn định, chính các ngươi nghĩ biện pháp."

Từ xưa quyền tài động nhân tâm, không có thực lực trước, tuyệt không đụng vào.



Đám người gật đầu.

Trước đó còn lo lắng, vị Tiểu sư thúc này, tại hiểu rõ tông môn tình huống dưới, cưỡng ép quản lý, hiện tại xem ra, có chút quá lo lắng.

Tô Ẩn nói tiếp: "Thứ hai, ta cần một cái địa phương an tĩnh ở lại, tốt nhất có rất lớn viện tử, có thể trồng rau, trồng lương thực, không thể tuỳ tiện bị người quấy rầy."

"Cái này. . ."

Chần chờ một chút, Ngô Nguyên trưởng lão nói: "Ngược lại là có một chỗ như vậy, chỉ bất quá, thời gian rất lâu không ai ở lại, mà lại có chút lại, linh khí không quá nồng đậm. . ."

"Yên tĩnh liền tốt!" Tô Ẩn gật đầu.

Hiện nay càng biết điều càng tốt, tốt nhất không cùng bất luận kẻ nào tiếp xúc, không phải vậy, rất dễ dàng để lộ, lộ tẩy.

Về phần lại. . . Còn có thể lại qua cấm địa?

"Ta cái này liền nhường người thu thập một chút!"

Lên tiếng, Ngô Nguyên mang theo xoắn xuýt nhìn qua: "Tha thứ sư điệt cả gan, không biết. . . Tiểu sư thúc, hiện nay đã đạt tới loại cảnh giới nào?"

Không chỉ có là hắn kỳ quái, cái khác năm vị trưởng lão đồng dạng tràn đầy nghi hoặc.

Bọn hắn đều đạt tới Thần Cung cảnh, vẫn như cũ nhìn không ra vị này thực lực, chẳng lẽ. . . Ngắn ngủi thời gian mười năm, đã siêu việt bọn hắn?

"Ta?" Bị trực tiếp hỏi, Tô Ẩn xấu hổ, muốn giấu diếm, cuối cùng vẫn là lắc đầu: "Ta chỉ là cái phàm nhân. . ."

"Phàm nhân?"

Đám người đồng thời sửng sốt.

Chần chờ một chút, Ngô Nguyên nói: "Cái kia. . . Ta có thể dùng thần thức dò xét một chút?"

Tiên Thiên Đạo Thể, khổ tu mười năm. . .

Phàm nhân?

Đùa chúng ta chơi đâu?

"Có thể!" Tô Ẩn gật đầu.

"Đắc tội. . ."

Nhẹ nhàng thở ra, Ngô Nguyên trưởng lão tinh thần khẽ động, thần thức lập tức hướng về phía trước lan tràn, rất nhanh, nhíu nhíu mày.

Không có chút nào chân nguyên ba động!

Lực lượng tiếp tục.

Có thể rõ ràng cảm ứng được, thần thức xuyên thấu đối phương làn da về sau, như là rơi vào sắt thép, trên tảng đá, nửa bước khó đi, mà lại, cơ thể nội bộ, mang theo cực mạnh cảm giác áp bách, tựa như tại bài xích hắn lực lượng.

Oanh!

Ngay sau đó, một cảm giác uy nghiêm, cuốn tới, một nháy mắt, hắn có chút hoảng hốt, cảm giác dò xét không còn là người bình thường, mà là cái tiên nhân.

Đăng đăng đăng đăng đăng!

Liên tục lui lại bảy, tám bước, sắc mặt trắng nhợt.

Tiên nhân không thể nhục, Thánh Nhân không thể tra!

Trong truyền thuyết, tiên nhân hoặc là Thánh Nhân, thể nội ẩn chứa đại đạo, không cho phép người bình thường tùy tiện thăm dò, một khi mạo phạm, sẽ tự động lọt vào phản phệ. . .

Chẳng lẽ, Tiên Thiên Đạo Thể, Tiên Linh huyết mạch, cũng có loại năng lực này?

"Thử lại lần nữa!"

Cắn răng, lần này dùng hết toàn lực, mấy hơi thở qua đi, lại tiếp nhận không ngừng, "Phốc!" một tiếng, tiên huyết cuồng phún.

"Làm sao?"

Còn lại năm vị trưởng lão, đồng dạng hiếu kì đem thần thức lan tràn tới.

"Không cần!"

Ngô Nguyên trưởng lão vội vàng lắc đầu, lời còn chưa dứt, năm vị trưởng lão đồng dạng đồng loạt lui lại, khuôn mặt trắng bệch.



". . ."

Tô Ẩn cười khổ.

Trước đó còn lo lắng, những trưởng lão này ngượng nghịu mặt mũi, sẽ phối hợp không tốt, hiện tại xem ra, suy nghĩ nhiều. . .

Máu đều phun ra đến. . .

Rõ ràng so Trần Ngự bọn người càng chuyên nghiệp!

Đường đường Trấn Tiên tông, Đại Duyện châu thập đại tông môn một trong, nhất lưu tông môn, vì tự vệ, người người biến thành diễn kỹ phái. . . Thật không dễ dàng!

Đáng thương!

Thê thảm!

Bi thương!

"Nếu như không có chuyện gì khác, ta liền đi chỗ ở. . ."

Biết là hắn không có thực lực, mới khiến cho đám người lưu lạc như thế, Tô Ẩn như ngồi bàn chông.

"Ách. . . Tốt!"

Sững sờ một chút, Ngô Nguyên phân phó một tiếng, Trần Ngự, Triệu Nhược Hư hai người mang theo Tiểu sư thúc, đi ra ngoài.

Hắn vừa đi, gian phòng lần nữa yên tĩnh xuống.

"Ta minh bạch!"

Qua một hồi thật lâu, Ngô Nguyên trưởng lão vẻ mặt nghiêm túc, thanh âm vang lên: "Không hổ là Tiểu sư thúc, nhìn xa trông rộng, chúng ta không bằng! Nói thật, phương pháp này, ta làm sao lại không nghĩ tới!"

Đám người không hiểu.

Không có trực tiếp trả lời, Ngô Nguyên trưởng lão hỏi ngược lại: "Tiên Thiên Đạo Thể, Tiên Linh huyết mạch, tu luyện mười năm, chỉ là người phàm bình thường, một điểm tu vi cũng không có, ngươi tin không?"

"Không tin!"

"Nếu như nói đạt tới Tông chủ cảnh, tin sao?"

"Vẫn là không tin!"

"Cho nên, đây mới là Tiểu sư thúc cao minh nhất địa phương! Dựa theo ta nói, ngụy trang thành Tông chủ thực lực, mười tám tuổi Tông chủ. . . Đại Duyện châu tuyệt được cho thứ nhất, thậm chí toàn bộ Càn Nguyên đại lục, đều sắp xếp tiến lên năm! Như thế đại danh khí, nhất định sẽ có vô số cường giả, đến đây khiêu chiến. . ."

Ngô Nguyên trưởng lão giải thích nói: "Tránh một lần có thể, hai lần, ba lần, thậm chí rất nhiều lần đâu? Hoang ngôn sớm tối đều sẽ có đâm thủng ngày đó!"

Đám người gật đầu.

Tiếp nhận cực lớn danh khí đồng thời, cũng muốn tiếp nhận càng lớn áp lực.

"Ngụy trang thành phàm nhân, lấy lui làm tiến, đi ngược lại con đường cũ, đem tu vi chân chính ẩn tàng lên, nhường người thấy không rõ hư thực. . . Dạng này càng có lực uy hiếp, càng khiến người ta kiêng kị! So cái gọi là ngụy trang cao nhân, cao minh nhiều lắm."

Ngô Nguyên trưởng lão thở dài: "Tiểu sư thúc tuy chỉ có mười tám tuổi, lại đem lòng người đùa bỡn ở trong lòng bàn tay, phần tâm tư này, phần này mưu trí, chúng ta không bằng cũng!"

"Nói thực lực mạnh, không ai tin tưởng, nói không có thực lực, đồng dạng không tin, đã như vậy, còn không bằng thần bí một chút, giả dạng làm không có thực lực dáng vẻ, nhường người hoài nghi, kiêng kị! Hiệu quả ngược lại so trang cao nhân tốt hơn!"

Đám người bừng tỉnh đại ngộ, lần nữa nhớ tới thiếu niên cử động, càng nghĩ càng thấy được hoàn mỹ phù hợp, không có kẽ hở.

"Tiểu sư thúc ngụy trang, đã bắt đầu, chúng ta cũng không thể cản trở, từ hôm nay trở đi, đều muốn nghiêm túc lên, không hề đề cập tới hắn tu vi sự tình!"

Ngô Nguyên trưởng lão bàn giao nói: "Mặt khác, hành tung của hắn, hết thảy giữ bí mật, làm cho tất cả mọi người đều biết, có một người như vậy, nhưng lại không biết người ở chỗ nào! Hư hư thật thật, càng thần bí càng tốt!"

"Là!"

Đám người ôm quyền.

Đây mới là chân chính ngụy trang!

Tiện tay gây nên, liền ẩn chứa thâm ý, khiến người sợ hãi thán phục, không hổ là Tiểu sư thúc. . .

Chúng ta phục!

PS: Phiếu đề cử đối với người mới tới nói mười phần trọng yếu, các vị, đừng quên ném a. Phấn nộn nhai nhai cho các ngươi biểu diễn giạng thẳng chân, lộn ngược ra sau. . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Mời Tiểu Sư Thúc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook