Cho Đến Khi Em Quên Được Anh

Chương 29: Màn Dạo Đầu

Huynny

04/01/2017

Bình mình của buổi sáng hôm nay thật kì lạ. Mặt trời mới lên đã to lớn, đỏ rực tựa hào quang. Nhưng mặt đất lại đem một mùi vị ẩm ướt khó chịu.

5 giờ sáng, trước cổng Bar Mad, một chàng trai thân hình cao lớn, mái tóc đen bị phủ kín bằng chiếc mũ lưỡi trai che nửa khuân mặt. Chỉ lộ ra đôi môi đỏ rực như thứ rượu vang Red khuyến rũ. Trên người khoác ác Jacket càng tôn lên những điểm khuyến rũ trên cơ thể. Đôi tay thảnh thơi đút túi quần. Dáng vẻ bình thản chờ đợi.

Tiếng chuông điện thoại khẽ rung lên trong túi quần, hắn nhíu mày chậm chạp nhìn hàng số trên màn hình điện thoại, đôi đồng tử thản nhiên như không còn gì thản nhiên hơn. Ánh mắt thấp thoáng ý cười nhưng miệng vẫn chửi thề một câu:

"Mẹ kiếp! Lũ đần" - Vừa nói xong hắn đã đút điện thoại vào túi quần. Lên xe, rồ ga lao về phía Đông thành phố.

Vừa đến nơi, băng đảng của Jame đã tập trung khá đông lại đó. Ai đấy mặt mày tái mét, thần kinh trên mặt căng lên như sợi dây đàn. Lão Jame thì không ngừng chửi rủa bọn đàn em, đi đi lại lại sốt ruột lo lắng. Vừa nghe thấy tiếng động cơ của hắn. Ông ta mặt mày hớn hở, cùng hai ba đệ tử chạy vội đến.

"Ken câu đến rồi!"

"Mang laptop ra đây!" - Hắn nói nghe có vẻ khẩn trương, nhưng ngữ điệu trong giọng nói lại vô cùng bình thản, khiến cho lão Jame và lũ tay chân của ông ta càng thêm phần lo lắng.

"Mau, mau đem laptop ra đây"- Ông ta ra lệnh.

Máy tính vừa được mang ra, lập tức được Ken khởi động phần mềm hệ thống, cả bọn chăm chú nhìn vào màn hình, không ai dám gây ra một tiếng động, ngay đến cả tiếng thở cũng không hề có.

Nơi họ đang đứng là một bến cảng lớn. Bầu trời đỏ rực nhưng không khí nhuốm một thứ mùi u ám. Như đang báo hiệu một trận đổ máu diễn ra kịch liệt. Làn gió buổi sớm lạnh đến sống lưng.

"Phần mềm bảo mật hệ thống đã bị hack" - Ken bình thản đáp

"Không thể nào? Ken à, chẳng phải phần mềm này là do chính cậu cày đặt sao? Sao có thể bị hack chứ?" - Lão Jame nói giọng điệu run rẩy như không tin vào tai mình.

"Phải, là tôi cài đặt. Nhưng làm sao tôi có thể đảm bảo là nó được an toàn tuyệt đối" - Hắn ta nở nụ cười tự giễu. Thú vị đây, bao lâu rồi hắn mới gặp được người có khả năng cài virut xâm nhập vào phần mềm bản quyền của hắn chứ!



"Chắc chắn là ông ta. Chính là ông ta,... là John" - Jame giận dữ, gằn lên từng chứ. Ken chưa từng thấy bộ mặt hoảng sợ của ông như thế này bao giờ. John ư? Cái tên khiến hắn trở nên giận dữ. Ông ta cuối cùng cũng trở về, cuộc chiến thật sự bây giờ mới chỉ là một màn dạo đầu không hồi kết.

"Vậy số hàng của tôi?"

"Một là rơi vào tay lũ cớm, hai là đã bị bọn bên đó cướp rồi" - Ken gập máy tính đứng dậy.

"Vậy bây giờ phải làm sao?" - Jame lo lắng hỏi.

"Tôi vừa mới tra được địa điểm nơi bọn chúng đang đóng chiếm, nơi đó khá gần với nơi lô hàng bị mất. Hơn nữa bọn cớm có vẻ như không có động tĩnh gì vụ này. Chính tỏ vụ này không liên quan đến cớm. Mau điều động người của ông về phía Nam, lô hàng bị mất sẽ bị đem bán lại ở khu chợ đen"

Như không chờ thêm điều gì, Jame lập tức ra lệnh cho bọn đàn em làm theo chỉ thị của Ken.

"20 phút sau, hẹn gặp ở chỗ như đã nói" - Ken quay đầu, lên xe, ga đi mất hút.

Ở một nơi khác. Người đàn ông ngồi trước màn hình máy tính nở nụ cười thích thú. Nhìn dòng chữ màu đỏ, rõ ràng trên màn hình "Hệ thống bạn đang truy cập đã bị hack, vui lòng kiểm tra lại"

"Chuyện này thú vị đây!" - John cười thích thú.

Ai lại có thể hack lại phần mềm virut xâm nhập của ông ta,... trừ người bạn đã chết năm xưa. Nghĩ đến đây ý cười trên môi người đàn ông dừng lại.

Hay là... thằng nhóc đó...

... vẫn còn sống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cho Đến Khi Em Quên Được Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook