Chớ Cười Ta Hồ Vi

Quyển 7 - Chương 76

Cá thích leo cây

10/07/2013

Kim phong ngọc lộ tương phùng (nhất)

Sau khi nghe đến tiếng kinh hô của Na Tra, thiếu niên quay đầu lại, gương mặt lại không hề có vẻ ngoài ý muốn.

Trước đây hắn thu được ám tín của Thân Công Báo, nhượng hắn tiến đến chặn đứng Na Tra. Hắn không phải mặc cho ai cũng có thể sử dụng được, bất quản Thân Công Báo là liên hệ thế nào với hắn, lại cùng hắn dong dài cái gì, hắn một mực cho rằng gió thoảng bên tai.

Thân Cóng Báo vô pháp, chỉ phải đem sự tình thẳng thắn bẩm báo, sau đó nói, "Tô Tô đối Na Tra kia hình như có vài phần tình nghĩa, không hạ thủ được, thừa dịp thời cơ khó có được, ngươi trước chặn đứng hắn, ta cùng Đát Kỷ sau đó từng bước đuổi tới cùng ngươi hội họp."

Thiếu niên chỉ hừ nhẹ một tiếng, chớp mắt cuồng phong gào thét, một giây sau, tại chỗ chỉ dư lại hắc vũ vụn vặt.

~~o~~

"Ngươi... Đây là thế nào?"

Na Tra không minh bạch, hóa sen sống lại lúc sau, bất quá năm tháng ngắn ngủi như vậy, vì cái gì mọi người đều thay đổi ni?

Trong trí nhớ thiếu niên kia như tuyết rơi đúng lúc, nhan tựa ánh bình minh, hỉ nộ hờn si đều lộ ra cổ sinh khí, thiếu niên ở trước mắt quanh thân lại đầy đủ khí hung ác nham hiểm, Na Tra không biết rõ phượng hoàng hoa mỹ hoa vũ màu đen có thể lộng lẫy yêu dị như vậy, hắn chưa thúc quan, tóc đen thật dài rối tung, cùng với hắc vũ y âm u kéo dài tới mặt đất, môi nhược chu đan, mặt mày tối tăm... Dĩ nhiên thành ma.

Na Tra kiếp trước nửa đời vắng vẻ, người cùng hắn giao hảo có thể đếm được trên đầu ngón tay.

Trước đây tuy cùng Mị Hỉ giao tiếp chỉ có mấy ngày ngắn ngủi, nhưng Mị Hỉ lúc trước cũng từng bồi Tô Tô một đạo vì hắn bôn ba cầu viện qua, ở trong lòng hắn, Mị Hỉ cũng được vạch đến bên số ít người có thể thân cận. Cho nên sát niệm tại trong lòng xoay xoay, Na Tra khó vung được đại chưởng lên, quên đi, cũng không cùng hắn so đo.

Đáng tiếc hắn không quyết định so đo, Mị Hỉ lại không thấy được tại sao không so đo.

"Như ngươi chứng kiến." Mị Hỉ vuốt ve thân thượng hắc vũ, không chút đếm xỉa nói tiếp, "Ta đã thành ma."

Na Tra cùng hắn vẫn chưa quá quen thân. Hài tử tâm rất mẫn cảm, tuy rằng Mị Hỉ cùng Tô Tô và hắn là đồng thời quen biết, nhưng bản năng của hắn cảm thụ đến Tô Tô đối với hắn có một mảnh dịu dàng, bởi vậy hắn tư tâm càng khuynh hướng Tô Tô, đối Mị Hỉ tuy có hảo cảm, lại cũng hữu hạn.

Cho nên nghe đến Mị Hỉ chính miệng chứng thật hắn đã nhập ma, Na Tra phản ứng rất rõ ràng, nhăn lại mi nắm Hỏa Tiêm Thương trầm mặc khoảng khắc, "... Ngươi khăng khăng như thế?"

Mị Hỉ hỏi, "Này có gì không hảo?"

Na Tra ngẫm nghĩ khoảng khắc, đáp, "Tiên ma khó chứa, ngươi nhược đáp ứng ngày sau không thương hại kẻ vô tội, ẩn độn núi rừng dốc lòng tu luyện, hôm nay ta liền có thể làm như không gặp qua ngươi, sau khi hồi Tây Kỳ hậu cũng sẽ không đề cập chuyện này với bất kỳ người nào..." Đây là sự lui nhường tối đa hắn có thể làm.

Mị Hỉ cũng chậm rãi vén lên hắc vũ, chuyển động mười ngón tay bạch ngọc, "Nếu là ta không đáp ứng... cũng không quyết định phóng ngươi trở về ni?"

Na Tra bỗng nhiên biến sắc, thanh quát một tiếng khơi mào Hỏa Tiêm Thương trở lại khẽ ngăn!

Chỉ nghe vang vang một tiếng, tại chỗ nơi nào còn gặp thân ảnh thiếu niên? Đỉnh đầu nhanh như thiểm điện vậy xẹt qua một đạo bóng đen khổng lồ—

Na Tra nhổ xuống vòng Càn Khôn gấp nhảy dựng lên, khỏa thân Hỗn Thiên lăng lung lay mà bay lên, "Yêu nghiệt to gan!"

Thiếu niên đem tay nhất khép, sau lưng nháy mắt sinh ra hai cánh hoàn toàn triển khai là lúc dài gần sáu thước, vỗ là lúc đập vào mặt mà tới cường đại kình phong xen lẫn theo mắt thưởng không thể nhận ra u lục vi bụi, Na Tra mẫn cảm cau lại mũi, nhanh chóng rút lui ra ngoài mấy chục thước...

Bên kia, nguyên thần của Khương Thượng cảm ứng được sự tồn tại của Na Tra, mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, sau đó, theo sát bùng nổ xung Thiên Ma Khí lại làm cho hắn tim đập không khỏi mau loạn.

Ma tính... Hắn theo bản năng đầu tiên nghĩ đến Tô Tô.

Chẳng lẽ nàng lại tới tìm Na Tra?

Một đêm êm ái nhu mì này phảng phất như chỉ là ảo mộng của một mình hắn, cảm thấy toan đau khó kiềm chế, dưới chân cũng không tự giác càng bay nhanh hơn, phút chốc trước mắt bỗng nhiên xẹt qua hai quang ảnh kịch liệt riền đấu, hồng ảnh đó là Na Tra mất tích hai ngày, mà bóng đen...

Phân không rõ là thất vọng hoặc là khác, Khương Thượng cường kéo về không khống chế được nỗi lòng, tuy rằng nguyên thân pháp lực chỉ có ba phần, lại cũng bất chấp quá nhiều, nhanh chóng can dự chiến cuộc.

"Hừ, lại tới thêm một kẻ thích chết." Mị Hỉ nheo lại mắt, ánh mắt chặt chẽ khóa lại hắn.

Nguyên chỉ muốn ngăn trụ Na Tra, không ngờ lại vẫn có thể thuận đường bắt được Khương Thượng.

Tiểu Mị Hỉ của chúng ta giống như tất cả nhân vật phản diện khác âm hiểm cười lạnh một tiếng, năm ngón tay chộp nhanh tới, còn kém hô to một tiếng, "Thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi lại xông vào!"

Na Tra khẽ đạp Phong Hỏa Luân xông lên trước vung thương ngăn trở

một kích này, chột dạ tranh công thốt lên, "Khương sư thúc cẩn thận—"

Khương Thượng đạm quét mắt nhìn hắn một cái, bình tĩnh nói, "Sau khi hồi quân doanh, tự mình đi Hình bộ lĩnh phạt."

Na Tra nào dám tranh luận, cảm thấy bi thương kêu một tiếng, toàn lực ngăn trở Mị Hỉ như cuồng phong mưa rào tiến công.

Khương Thượng tuy rằng nguyên thần pháp lực có hạn chế, nhưng cũng đủ để phát động thuật Kỳ Môn Độn Giáp, mượn đất đá bị Mị Hỉ và Na Tra tại trong khi giao chiến đánh bay loạn, Khương Thượng một đường theo sát tới phía sau bọn họ, một tay vung lên, lập tức ven đường lại đầy đất thạch mộc phảng phất như có ý thức, tại dưới chưởng của hắn lơ phơ lất phất đứng lên, hắn giơ lên tay áo, cự mộc nằm trong tay hắn lấy trong đó một điểm vi tâm vòng tròn, hướng ngoại khuếch trương, đất đá tụ lại như một ngọn núi nhỏ cao, hô ứng lẫn nhau, xếp hàng xuất trận hình, cuối cùng hắn tái vê tiếp theo phiến lá cây, hướng trong trận nhẹ nhàng thổi khẩu khí...

Nương theo sau một đạo khói nhẹ, thoáng chốc một màn sương trắng dày đặc chặt chẽ bao phủ cả tòa núi rừng.

Gặp thời cơ đã tới, Khương Thượng hướng tới Na Tra đang đánh nhau kịch liệt phát đi tiếng tim đập, Na Tra lĩnh hội, dẫn Mị Hỉ quay đầu lại chạy về hướng con đường ngược lại.

Mị Hỉ đuổi theo hai bước rồi lập tức lại cảnh giác dừng lại, thầm nghĩ bọn họ đang cố bố trí cái mê trận gì? Hắn phóng xuất thần trí dò tìm phương pháp phá giải...

~~o~~

Tại sao đột nhiên sương mù lại bay?

Tô Tô nhìn xung quanh, lúc nàng và Thân Công Báo vừa mới tới bốn phía bỗng nhiên mạn khởi đại sương mù, sương mù cực trọng, chỉ là cự ly một bàn tay hiện cái gì cũng nhìn không thấy rõ.

Thân Công Báo giật giật cái mũi ngửi ngửi, không hổ là động vật dòng mèo, rất mau liền xác định mê trận này là bút tích của Khương Thượng.

Tới sớm không bằng tới đúng lúc, Thân Công Báo ý vị thâm trường hỏi lại, "Tô Tô, ngươi đã nghĩ kỹ sao?"

Nàng quay đầu xem hướng chỗ sâu sương mù dày đặc, không có hồi đáp.

Thân Công Báo cầm nàng tay, làn da hắn vừa chạm tới nháy mắt buộc chặt lên, tỏ rõ địch ý vô hình.

"Ngươi không phải nói muốn tại trước mặt Văn Trọng chọn minh chân thân, hiện giờ thân phận ngươi chưa định, ta vì sao phải nghe ngươi?" Nàng còn không muốn bị bán lại còn đếm tiền giùm hắn.

Thân Công Báo thản nhiên nói, "Tô Tô, kiên nhẫn một chút, đừng bộp chộp như vậy."

Tô Tô nghe vậy lạnh lùng trừng hướng hắn, mặc cho ai bị che giấu gần ngàn năm còn có thể giống nàng kiên nhẫn như vậy, không có lập tức vác đao kiếm xông tới cũng đã rất bình tĩnh.

Thân Công Báo da thô thịt dày, uyển chuyển như vô sự nắm tay nàng tiến tới phía trước chỗ tranh đấu, "Ngươi chỉ cần biết, ta sẽ không thương tổn ngươi là được."

Tô Tô hung hăng tránh xoay tay lại, làm đầu tàu gương mẫu, không tái nghe hắn khẩu phật tâm xà.

Trong sương mù dày đặc, bỗng nhiên tuôn ra một đạo hắc mang —

Tô Tô nhéo mi một cái, đi theo gọi ra Trảm Bát chuẩn bị tốt để chiến đấu.

Thân Công Báo thật ra bận tối mắt mà vẫn thong dong hai tay trống trơn đi theo, tại lúc nàng bất mãn quay đầu liếc hắn một cái, mới dùng hai ngón tay kẹp lên một tấm phù, hướng nàng thân thiện quơ quơ.

Tô Tô hừ lạnh một tiếng, một móng vuốt đem tấm phù của hắn xé thành mảnh nhỏ.

Thật là người đàn bà đanh đá.

Thân Công Báo thầm thở dài, Khương Thượng này đến tột cùng là dùng ánh mắt gì? Không đúng không đúng, còn phải nên hỏi Đế Tân và Mị Hỉ một chút, bọn họ khẩu vị thế nào cũng trọng như vậy?

Phá vỡ sương mù dày đặc thẳng tiến trung tâm, Tô Tô lông mày lại nhíu càng chặt hơn, cách người kia càng gần, đáy lòng càng nảy lên một cỗ ác ý vô pháp khống chế...

Ác ý biến hóa kỳ lạ mà không hiểu này nhượng nàng dần dần có chút tâm phù khí táo, nàng nỗ tực đè nén xuống cỗ lệ khí xa lạ này, trán nóng hừng hực một mảnh.

Nàng hạ ý thức đưa tay một nét thoáng hiện, lòng bàn tay lại mang tiếp theo lấy máu tới, cởi xuống phong ấn ngạch tâm chu sa mà lúc trước hắn làm cho nàng, trên đầu chữ ấn Vạn màu đen đỉnh đạc lộ ra, tại giáp ranh lóe ra đạm đạm kim mang.

Tô Tô vuốt ve ấn ký nóng bỏng trên trán, không bìết nàng khi nào có thể độ hoàn thành tất cả kiếp số, sau khi chữ ấn Vạn biến thành màu vàng tiên gia, nàng hy vọng có thể cầu nhân được nhân.

"Oanh!"

Lại là một tiếng nổ vang, hai người bước vào giải đất trung tâm, chỉ thấy đỉnh đầu mờ mịt sương trắng hắc bên trong mơ hồ trộn mạt hồng ảnh, chiến tranh vang vang thanh không dứt bên tai, cát bay liệt thạch tiếng động nổ vang từng trận!

Sương mù che phủ cho dù có đưa năm ngón tay ra cũng không thấy được, nhất thời cũng xem không ra ba người này bên nào chiếm thượng phong.

Tô Tô áp chế sát ý đánh trống reo hò, dẫn theo Trảm Bát cùng Thân Công Báo một đạo bay vào chiến cuộc, tới gần hắc mang.

Trong màn sương mù lớn phát hiện lại thêm hai người từ bên ngoài đến, ba người mặt mày trước là rùng mình, không biết là địch là bạn, chờ sau khi nhìn rõ người đến là Tô Tô, không hẹn mà đều cùng hiện ra vài phần sắc thái vui mừng trong mắt.

Nhưng thật ra Thân Công Báo, đồng loạt tiếp mấy cái bạch nhãn, Na Tra thương chuyển hướng, nắm bắt hắn khai đao.

Thân Công Báo ủy khuất nói, "Tiểu Na Tra, luận vai vế tốt xấu bần đạo cũng là sư thúc của ngươi, không cần nặng bên này nhẹ bên kia như vậy không công bằng a." Thương tổn tự tôn.

Na Tra căm giận quát, "Ngươi phản bội sư môn, không có tư cách làm sư thúc ta! Chính là bởi vì ngươi tâm đạo bất chính, tâm có tà niệm, xuống núi hậu mới sẽ bị... bị..." Na Tra nguyên nghĩ nói bị yêu ma mê hoặc bối xuất sư môn, nhưng đột nhiên nghĩ tới Tô Tô, nàng chính là yêu ma... Vì thế nguyên bản lời nói chính nghĩa nửa đường phanh lại. Ấp úng mơ hồ ngừng, thẹn quá hóa giận nắm lên vòng Càn Khôn hung mãnh vội xông tới.

Thân Công Báo chiết thân vừa lui, trên năm ngón tay mang theo bốn đạo lôi phù, xuất thủ nhanh như thiểm điện vậy bắn về phía Na Tra, "Tiểu Na Tra, chạy trốn quá mau cẩn thận vấp té..."

Na Tra đang hùng hổ đánh tới, lạnh không đơn độc nghênh diện súy tới bổn tờ phù chú chặt chẽ khóa lại bốn phía chung quanh hắn, còn không kịp ứng biến, bỗng nhiên một quả phù chú bên trái hắn nổ tung—

Khương Thượng quát, "Na Tra, bên trái!"

Na Tra tinh thần lĩnh hội, bận rộn theo đạo khe hở vọt người mà ra.

Thân Công Báo tiếc nuối nói, "Khương sư huynh, ngươi vẫn là ái nhiễu nhân hưng trí như vậy."

"Nhược ngươi còn nhớ được ta là sư huynh ngươi, còn nhớ được Xiển giáo, sau trận chiến này liền tùy ta hồi Côn Luân hướng sư tôn thỉnh tội..."

Thân Công Báo cũng chứa một nét thoáng hiện ý vị bát minh tươi cười đánh gãy lời nói, "Sư tôn hắn lão nhân gia vẫn là trước sau như một một phía tình nguyện a, nhược ta nói, ta kỳ thật căn bản vốn không phải Xiển giáo ni?"

Không phải Xiển giáo?

Sao có thể... không phải Xiển giáo sao có thể bái làm môn hạ Côn Luân Nguyên Thủy Thiên Tôn mấy chục năm? Vậy hắn lại là vì sao phải lẫn vào trong Xiển giáo?

Thân Công Báo liền đem thân phận điểm một nửa liền ác chất dừng lại, thừa dịp mọi người ngẩn ra, dẫn đầu hướng Na Tra khởi xướng tiến công, lập tức Khương Thượng tiến đến tương hộ, Mị Hỉ tái cùng tiến lên liên thủ...

Tô Tô chậm một chút từng bước gia nhập hỗn chiến. Theo nàng xuất hiện đến hiện tại, Mị Hỉ thủy chung không nói một lời, thêm tầm mắt bị trường sương mù dày đặc này che, trong sương mù xem đến hoa mắt này, nàng là cái gì cũng nhìn không ra. Tô Tô không khỏi có vài phần lo lắng, bắt được chỗ trống, nàng đột nhiên đáp xuống một phen giữ chặt tay Mị Hỉ hướng bên

cạnh vùng ra—

Xúc tu lạnh buốt, nàng cả kinh nói, "Mị Hỉ, ngươi thụ thương?"

Hắn không có hé răng, cùng nàng giao ác đầu ngón tay nhưng có chút cứng ngắc, tựa nghĩ giãy thoát, rồi lại tựa nghĩ hồi nắm.

Tô Tô thanh âm mềm nhẹ vài phần, "Sao lại không nói chuyện? Ngươi nếu là thụ thương liền đừng cậy mạnh, dưỡng thương quan trọng hơn, nơi này Thân Công Báo cùng ta có thể ứng phó..."

Sương mù quá dày...

Tô Tô gặp hắn như cũ không nói, chẳng lẽ là bị thương chỗ hiểm? Thử phóng xuất phong thuật nghĩ thổi tan sương mù lớn xem đến tột cùng, nhưng sương mù Thái Huyên hồ này, liền tính trước một giây sai điểm bị đánh tan, ngay sau đó cũng đã khôi phục như lúc ban đầu...

——"Tô Tô?"

Phảng phất cảm thấy thần kinh nàng còn không đủ vững chắc, phía trước đột nhiên truyền tới nam âm nghi ngờ, thanh âm quen thuộc nhượng Tô Tô như bị điện giật, khi gọi tên nàng vi vi giơ lên âm cuối này không phải Mị Hỉ còn có thể là ai?

Mị Hỉ đã ở phía trước, như vậy...

Như vậy hiện tại người nàng lôi kéo, là...

Trong tay đại chưởng một chút tránh ra, đầy trời sương mù dày đặc này phảng phất như một tầng sa y bị vạch trần vậy, đồng thời tại lúc này thu hồi dáng người thướt tha, đem hết thảy một lần nữa bại lộ ngay trước mắt.

Tô Tô nhìn thấy trong sương mù một điểm một điểm rõ ràng như ngọc trắc nhan...

Bên tai hốt hoảng lại vang lên thanh âm triền miên "Ta yêu ngươi..."

Sau đêm đó nàng nghiến răng nghiến lợi thiết tưởng qua vô số tình cảnh tái tương phùng, giờ phút này gặp lại, một cỗ chua xót úc khí nổi lên, lại là mất ngôn ngữ.

~~o~~

Kim phong ngọc lộ tương phùng (nhị)

"Tô Tô!"

Mị Hỉ lên tiếng đánh vỡ mê chú này, hắn bỗng nhiên không nghĩ tái tiếp tục xem hình ảnh bọn họ nhìn nhau, mông lung cảm thấy có cái gì đó sắp vuột khỏi lòng bàn tay mất đi... mà hắn ngăn cản không được.

Tô Tô nhanh chóng đem ánh mắt dời khỏi nguyên thần Khương Thượng, chuyển hướng Mị Hỉ.



Tuy rằng tầm mắt dừng lại thời gian rất ngắn, nhưng nàng như thế nào xem không ra kể từ sau đêm vì nàng độ tình kiếp, hắn hao tổn một nửa tu vi.

Yêu vật tầm thường vì tăng yêu lực trừ bỏ tu hành, luyện đan, đó là thái âm bổ dương thuật. Nàng chính là thiên hồ, vì độ kiếp phải tiêu hao yêu lực tự nhiên không phải tiểu yêu tầm thường có thể so sánh.

Lúc đó dưới tình thế cấp bách, Khương Thượng lấy nguyên tinh trợ nàng độ kiếp.

Nhân có tam bảo, vi tinh, khí, thần. Lão tới tinh chi e kiệt, tinh kiệt tắc chết. Lão tới khí chỉ e tiết, khí tiết tắc chết. Lão tới chi thần chi e ly, thân ly tắc chết.

Hắn mất nguyên tinh, tu vi tổn hao nhiều, mà nay thân thượng vết thương cũ cũng chưa lành, lại vẫn dám liều lĩnh đuổi tới nơi này...

Tô Tô là người yêu hận phân minh, nhưng lại là Khương Thượng, cũng đang không ngừng dao động mơ hồ giới hạn này của hai người.

Hôm đó nàng vừa thanh tỉnh, nhìn thấy một buồng vết tích phóng đãng, giận không kiềm được, đợi quanh thân đột phá tình kiếp xong nảy lên dồi dào yêu lực rồi lại nhượng nàng bực tức nhịn xuống xúc động giết hắn, cẩu huyết này cùng thiên lôi tề bay kiều đoạn đến tột cùng là cái biến thái nào chế ra?

Tuy rằng là hắn hao tổn năm thành tu vi độ kiếp cho nàng, nhưng muốn nói nhượng nàng vì thế hướng hắn cảm ơn... này quả thực là Thiên Phương dạ đàm.

Tô Tô oán hận cắn môi, chẳng lẽ muốn nàng đối hắn nói, đa tạ ngươi đã vì cứu ta, xả thân kính dâng ra bảy mươi năm thân xử nam sao?

Nàng vẫn là gần ngàn năm thân xử nữ ni!

Nàng xẹt qua Na Tra đang đờ đẫn, dưới chân điểm nhẹ Thân Công Báo vừa mới gọi ra Bạch Ngạch Hổ, một cái nhấp nhô lên, không ngờ một đạo thanh ảnh khác động tác lại càng mau hơn ngăn ở nàng trước người, cản trở đường đi của nàng.

Tô Tô một hơi đứng ở giữa không trung, cũng không thèm nhìn hắn một cái, xoay người đi về hướng Thân Công Báo.

Nhưng nàng vừa mới bước ra một bước, người kia bước chân kìm lòng không đậu vừa chuyển, lại chắn ở trước mặt nàng. Tô Tô phẫn nộ trừng hắn một cái, quay đầu đi trở về, hắn rồi lại lần thứ hai đuổi kịp, một lần cự ly gần gũi này nhượng nàng thậm chí có thể ngửi được mùi mộc hương đạm đạm trên người hắn.

Tô Tô một đường ẩn nhẫn buồn bực hỏa trở nên tăng vọt, thù mới hận cũ, nàng không chút nghĩ ngợi lộ ra lợi trảo hung hăng hướng trước vung lên—

"Sư thúc!"

Cùng với lúc Na Tra kinh hô, một âm thanh bắp thịt xé rách rợn người vang lên, trước ngực Khương Thượng bị lợi trảo thật dài xé mở năm đạo miệng vết thương, máu nhìn thấy ghê người, nhược không phải hắn có tiên gia khí hộ thể, người bình thường sớm bị lợi trảo này đủ có thể đập vụn đá xé thành mây khói.

Tô Tô không đoán được hắn thế nhưng không tránh, hung bạo thụ hạ nàng một trảo này. Nàng mấp máy môi, quay mặt đi, "Ngươi luân phiên khiêu khích ta, có phải nghĩ chết?"

Hắn một tay che ở trước ngực, máu ngưng mà không tiêu tan, xa ngoài thiên lý trong Chu doanh, nằm trên giường nguyên bản lông tóc vô thương bản thể cũng tại cùng thời khắc đó vỡ ra năm đạo vết máu, nháy mắt nhuộm đỏ cái áo đơn trên người...

Hắn nguyên thần bị thương nặng, run run dục tán, nhưng vẫn là cường chống duy trì trụ nguyên thần...

Nghĩ tái liếc nhìn nàng nhiều thêm một chút.

"Ta cũng không phải nghĩ khiêu khích ngươi." Hắn bình tĩnh nói, cặp mắt sâu thẳm lại bán đứng bề ngoài bình tĩnh kiềm chế, chớp cũng không chớp nhìn thấy nàng tức giận trương dương mỹ nhan, nguyên vốn không nghĩ tới sau đêm đó còn có thể gặp lại nàng, còn có thể... lần nữa đụng chạm đến nàng, vừa gặp nàng muốn ly khai, hắn bước chân mất đi khống chế, không tự giác đuổi theo nàng, rồi lại nhượng nàng càng tức giận.

"Đêm đó ta..."

Tô Tô quay đầu hung tợn trừng hắn, "Không chuẩn nói!"

Mị Hỉ gặp giữa hai người sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, đang nhìn đến Khương Thượng ngăn lại Tô Tô liền trở nên thay đổi sắc mặt, lập tức thốt nhiên làm khó dễ, thừa dịp Khương Thượng đưa lưng về phía hắn, hắn nheo lại mắt, trên lưng hai cánh chấn động, hơn mười đạo hắc vũ như mũi tên bắn ra vậy, hướng thẳng bối tâm Khương Thượng, muốn kích diệt nguyên thần của hắn!

Chỉ nghe "Soạt" một tiếng!

Nghìn cân treo sợi tóc, Na Tra tung trong tay vòng Càn Khôn, đem hơn mười đạo hắc vũ này đánh bay.

Mị Hỉ thần sắc không biến, hắn sát chiêu còn ở phía sau ni, chỉ gặp hắc vũ bị đánh nát từ một hóa thành hai, tốc độ càng nhanh, bắn thẳng tới trước.

Đồng thời hắn cũng không nhàn rỗi, ngửa đầu gào thét một tiếng, quanh

thân kẹp lấy u lục khói độc chiết thân bay tới——

Na Tra thấp quát một tiếng, Phong Hỏa Luân sử xuất cực hạn tốc độ, Hỗn Thiên lăng trong tay hắn tung bay một vòng, hạ gục tám phần hắc vũ,

lưỡng thành cá lọt lưới va chạm lẫn nhau, lần thứ hai chồng gấp đôi số

lượng, tốc độ nhanh đến mắt thường cơ hồ vô pháp nhìn thấy. Theo sát

phía sau, Mị Hỉ khí thế rào rạt, thế công bức nhân—

Thân Công Báo tấm tắc một tiếng, nhảy lên Bạch Ngạch Hổ hóa ra một thanh trường kiếm, cũng đụng lên một cước! Hắn luôn luôn ti tiện, bỏ đá xuống giếng mượn gió bẻ măng chính là điều hắn yêu thích.

Tô Tô hai tay ôm ngực, mắt lạnh làm bàng quan, tim trong lồng ngực cũng đập nhanh hơn.

Trước mắt tình huống này, trừ phi Na Tra có thể có ba đầu sáu tay, nếu không lấy hắn lực lượng một người, là phòng không được.

Ba người đối chiến bất quá là điện quang hỏa thạch!

Một giây sau, cặp mắt mọi người cũng thiếu chút đồng loạt lọt ra.

Chỉ thấy âm thanh xương cốt "Rắc rắc." giãn ra giòn vang, Na Tra đương chân dài ra... Ba đầu sáu tay =□=!

Không đúng, là ba đầu tám tay!

Một đoàn mây đỏ mang theo mùi thơm lạ lùng theo trong cơ thể Na Tra tỏa khắp nơi mà ra, mông mông hồng trong sương mù, chỉ gặp Na Tra hai mắt khẩn hạp, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần như nữ tử thần quang mơ hồ chớp động.

Hắn đồng thời sử dụng tám kiện binh khí, túc đặng Phong Hỏa Luân, hai tay nắm lấy Hỏa Tiêm Thương ngăn trở Mị Hỉ, còn lại sáu tay, phân biệt sử dụng Hỗn Thiên lăng, vòng Càn Khôn, Cửu Long Thần Hỏa Tráo, âm dương song kiếm, kim gạch, lục kiện pháp bảo, thay đổi thất thường...

Nhìn thấy vừa mới thức tỉnh thần trí Na Tra, Tô Tô không khỏi thầm than, chẳng lẽ Na Tra tám tay kỳ thật là bị bọn họ bức đi ra? Có áp bách mới có động lực?

Giờ phút này Đấu Thần tương lai chậm rãi mở cặp mắt, tám tay tầng tầng vũ động.

Không hổ là sử thượng tối có phong cách.

Chỉ nghe hắn quát dài một tiếng, thiên sụt sập; a một mạch, kim quang lồng thế; gạch vừa vang, long thuận hổ theo; thương nhất bát, càn toàn khôn chuyển; vòng Càn Khôn lên, núi lở hãi liệt.

Ngày thường hắn một người cũng đã sung mãn lực sát thương, giờ phút này tam đầu tám tay, vũ lực trị càng là bạo biểu.

Quả nhiên là Đấu Thần trời sinh!

Bất quá nơi này là Nhân Gian, đỉnh đầu có thiên quy đè nặng, vì duy trì trật tự nhân gian, thần lực này đó một lát sau đã bị chặt chẽ chế ước trụ, nếu không là tùy ý động bất động này đó liền dời sông lấp biển đảo lộn Càn Khôn nhóm đại thần tại nhân gian làm một trận lớn, sợ là sẽ phải cấp nhân gian yếu ớt này mang đến tai họa ngập đầu.

Thân Công Báo và Mị Hỉ giờ phút này gặp Na Tra đã thức tỉnh, sau khi tạm dừng một giây hai người thế công càng kịch liệt, nghĩ thừa dịp hắn mới thức tỉnh còn chưa quen sử dụng tân thân thể này trước đem hắn bắt lấy.

Lúc này, một cỗ kình phong lại theo đông thiên hiệp tới!

Chân mang giày thêu rồng bằng chỉ vàng, đầu đội mũ phượng, nắm lấy tam tiêm lưỡng nhận thương mà tới phong thần, tuấn lãng nam tử không phải Dương Tiễn lại chính là ai?

Nhìn tới nữ nhân duy nhất có mặt ở đó Tô Tô, ánh mắt hắn dừng dừng, hiển nhiên nhận ra, "Là ngươi?"

Tô Tô nhướng mi, trí nhớ thực tốt, mấy năm trước bọn họ cũng còn chưa tính gặp mặt một lần, này kêu... Nghe thấy hương biết người?

Xa xa, tiếng sấm nổ mạnh càng dồn dập.

"Na Tra! Sư thúc—"

Lôi Chấn Tử khoan thai đến chậm, tốc độ như ngọn lửa vậy, thật xa liền bắt đầu hiển lộ rõ ràng chính mình tồn tại cảm chết mệnh lung lay. Hắn hai cánh mỗi khi huy động, mắt thường thấy rõ lôi cầu phát ra, bùm bùm nhấp nháy nổ mạnh...

Thân Công Báo xem tình thế này, quạt lông giương lên, hướng Mị Hỉ che ở phía trước đang muốn tiếp tục tái chiến, thấp giọng nói, "Hôm nay ý đồ chúng ta đến chỉ là bám trụ Na Tra một đoạn đường, hiện giờ tình thế có biến, vẫn là bàn bạc kỹ thì tốt hơn."

Mị Hỉ chiến ý chưa tiêu, phẫn nộ lung lay lung lay vài cái cánh, chậm rãi triệt hồi khói độc.

Khương Thượng nhìn phía Tô Tô, nàng hất cằm lên quay đầu lập tức cùng Thân Công Báo, Mị Hỉ cùng nhau dẹp đường hồi phủ.

Dương Tiễn ngưng tụ mi, thân hình nhẹ như tơ liễu, nhanh như tia chớp, tiêu sái lật cổ tay một cái, tam tiêm lưỡng nhận thương chém thẳng vào xuống dưới, che ở trước mặt tam yêu!

Tam yêu sắc mặt biển đổi, biết rõ người tới không phải dễ đối phó, sát chiêu cũng tại đồng thời nổi lên!

Không khí hết sức căng thẳng.

Lại nghe một tiếng "Khoan!".

Khương Thượng nói, "Để bọn họ đi đi."

"Sư thúc!" Dương Tiễn bàn tay cầm tam tiêm lưỡng nhận thương như cũ chỉ vào bọn họ, không đồng ý nói.

Khương Thượng như cũ bình tĩnh kiên trì, "Lui ra đi."

"Sư thúc, ngươi nghiệp chướng chưa trừ diệt, ngày sau khó thành chính quả."

Cái gọi là nghiệp chướng, đó là mọi người lục căn nguyên bản đều lẫn hư không pháp giới, phật cách chúng ta có mười vạn triệu phật quốc thổ, nhược không có chướng ngại, chúng ta ngồi ở chỗ này, liền có thể thấy Phật đà rất rõ ràng, Phật đà tại giảng kinh thuyết pháp, chúng ta cũng có thể nghe được rành mạch rõ ràng. Nghiệp chướng đó là giữa trần thế sở thiết hạ chướng ngại, đem nguyên bản thanh tuệ lục căn che đậy, tiêu trừ nghiệp chướng liền có thể khôi phục năng lực của chúng ta, tiêu trừ một phần liền khôi phục một phần, đợi đánh tan tất cả nghiệp chướng, đó là được chính quả.

"Ta biết." Khương Thượng lộ ra cực đạm tươi cười, lại như cũ kiên trì, "Lui ra đi."

Dương Tiễn trầm mặc một chốc, sau đó thu hồi trường thương.

Thân Công Báo xoay người hướng Khương Thượng vái chào thật dài, "Đa tạ sư huynh tương trợ, nhược về sau sư huynh chán ngấy Nguyên Thủy Thiên Tôn lão đầu kia, hoan nghênh tới Triều Ca cậy nhờ."

~~o~~

Kim phong ngọc lộ tương phùng (tam)

Trên đường về, Tô Tô một minh bay ỏ phía trước.

"Sư huynh đối với ngươi quả nhiên là một lòng say mê." Thân Công Báo xua Bạch Ngạch hổ đang cỡi, thăm dò nói, "Dụng tình sâu vô cùng a."

Lời nói chưa dứt, một cỗ kình phong đột nhiên đánh úp lại, cắt qua gương mặt hắn.

Mị Hỉ trong miệng chậm rãi ngậm lông chim đen bóng, ánh mắt rõ ràng cảnh cáo hắn, đạo lý họa là từ ở miệng mà ra.

Tô Tô bước chân dừng dừng, nói, "Đương chân si tình như vậy, sớm làm gì đi."

Nàng đi vào hồng trần này một lần, lại bị thế nhân sở lầm. Người duy nhất nàng yêu là hắn, người duy nhất nàng hận cũng là hắn, yêu sâu đậm, hận liền có nhiều trọng, chính là nàng lại nghĩ không đến người đàn ông đầu tiên của nàng, vẫn là hắn.

Đã nói nhân gian đều có tình si, nhưng tình là vật chi?

Kiếp phù du như vậy, duyên sinh duyên chết.

Nàng có yêu qua, si qua, không nguyện sẽ tái giẫm lên vết xe đổ.

~~o~~

Tây Kỳ.

Trước Chu quân, miễn chiến bài treo cao, hai ngày này Na Tra chưa về, đã liền mất hai vị đại tướng, Chu quân nguyên bản vừa mới thưa thớt, Khương Thượng chính là Tể tướng, nhất định phải trấn thủ trong quân, còn lại mãnh tướng Lôi Chấn Tử còn gia nhập không đến một năm miễn cưỡng đem nhập doanh, cũng chỉ là có thể đếm được trên đâu ngón tay.

Ảo thuật của Trương Quế Phương kia không tìm được phương pháp phá giải, vì giảm bớt hao hụt vô nghĩa, Khương Thượng liền truyền lệnh gọi quan treo lên miễn chiến bài, triệu tập tướng sĩ trong quân trong hai ngày này cùng Trương Quế Phương đối chiến kinh nghiệm, thương thảo nhược điểm kỳ môn dị thuật này cùa hắn.

Đáng tiếc trừ bỏ Trương Quế Phương mỗi lần hô to "Ngươi không xuống ngựa đợi đến khi nào!" Bất luận là lúc đó, hay sau đó, đều không có gặp hắn có bất kỳ động tác dư thừa, tìm không thấy lỗ hổng.

Cơ Phát buồn bực không vui, trên dưới trong triều càng là hoảng loạn.

Nguyên thần của Khương Thượng trở về lúc rạng sáng, hắn bước nhanh ra khỏi phòng ngủ, một thân áo đơn bị nhuộm đầy máu khiến bọn thị nữ ven đường kêu ra tiếng, thị vệ càng là hô to, "Có thích khách—"

Khương Thượng lập tức đi về hướng đèn đuốc sáng ở đại điện, hai ngày này, trong đại điện tiếng người ồn ào suốt đêm, Nghị Sự Điện đèn thắp sáng, nhóm văn thần võ tướng đỏ bừng mắt, hoặc nhỏ giọng nói nhỏ hoặc cao giọng ồn ào, nhưng làm ầm ĩ hai đêm, vẫn là không tìm được ngự binh thượng sách.

Trong nháy mắt cửa son đại điện bị "Kẹt" đẩy ra, một đêm chưa chợp mắt mọi người bị một thân quần áo dính máu này kích thích thần kinh, mãi cho đến khi phản ứng kịp, Cơ Phát như tiểu lão hổ, từ vương tọa nhảy dựng lên, chạy vội tới trước mặt hắn, "Thượng phụ! Thượng phụ ngươi thụ thương, người nào có thể đả thương ngươi?"

Khương Thượng cúi đầu nhìn xem thân thượng quần áo dính máu, tái trở về thay quần áo cũng là không kịp, hắn lộ ra tươi cười, vỗ vỗ vai quân chủ tuổi trẻ, nói, "Vương đừng kinh hãi, thần không ngại." Mà sau ngữ khí vừa chuyển, trầm xuống thanh, "Na Tra, còn không ra."

Trong không khí truyền tới hương sen đạm đạm, hồng y tiểu đồng giẫm Phong Hỏa Luân chậm rãi hiện thân, hắn chu môi, giành nói, "Sư thúc, Na Tra đã biết sai rồi."

Khương Thượng hỏi, "Sai ở chỗ nào?"

Hắn quy quy củ củ đáp, "Na Tra sai tại không nên tự ý rời khỏi quân doanh."

Khương Thượng thản nhiên hỏi tiếp, "Còn có?"



"Còn có, còn có tham lập công lớn."

"Còn có?"

"Còn có... Còn có không thủ quân kỳ, không nghe quân lệnh."

Người liên can chờ nhìn thấy tiểu bá vương ngày thường vô pháp vô thiên bị Tể tướng luôn luôn ôn nhã hòa khí giáo huấn dễ bảo, không đúng... Tể tướng đại nhân thậm chí còn không có phát biểu, hắn liền đã ngoan ngoãn nhận sai. Không khỏi ám ám say mê, có lẽ ngày khác có thể hướng Tể tướng đại nhân lãnh giáo một phen.

Khương Thượng lẳng lặng nghe Na Tra một năm một mười đem sai lầm đếm mấy lần, xong mới nói, "Đã biết sai, ngươi liền tự đi Hình bộ lĩnh năm trăm quân côn."

Na Tra giữa lông mày sắc mặt vui mừng chợt lóe, liên tục gật đầu không ngừng, "Không thành vấn đề!"

Khương Thượng đợi hắn nói xong, mới chậm rãi bổ sung, "Nhớ rõ triệt hồi thần lực." Nếu không Na Tra có mang thần cách, hình phạt ở nhân gian không làm khó hắn được, chỉ cần một cái thuật pháp phòng ngự, đừng nói quân côn, chính là trảm hình cũng như cũ lông tóc vô thương.

Na Tra thoáng chốc mặt khổ, cầu cứu rên rỉ, "Sư thúc..."

Khương Thượng chỉ là một cái sóng mắt nhẹ đạm, hắn liền thoáng chốc nếm đến mùi vị lạnh thấu tâm.

Bất quá trời không tuyệt đường người.

Thương quân trống trận bắt đầu ầm ầm xao vang, ép bọn họ nghênh chiến.

Gặp Chu quân như cũ khép kín đại môn, không tới ứng chiến, phía dưới các đại tướng bắt đầu bốn phía cười vang, bọn kỵ binh giá ngựa ở cửa thành trước khiêu khích rồi tới mắng nhiếc, bộ binh dùng tâm chắn nặng nề nghiêm nện trên mặt đất, phối hợp lấy tuyên dương khí thế.

"Hôm nay... còn phải treo miễn chiến bài sao?" Cơ Phát không cam lòng ám ám nắm tay.

Khương Thượng trầm ngâm khoảng khắc, "Thần có một sư diệt Dương Tiễn, ngày xưa..."

Na Tra nguyên bản một cước đã đạp ra ngoài cửa, bỗng vui sướng ngây ngất nhảy trở về, quì một gối thỉnh chiến, "Sư thúc! Hãy nhượng Na Tra thử một lần!"

Ở đây mọi người đem ánh mắt chuyển đến trên người hỗn thế tiểu bá vương này, "Xin cho Na Tra lập công chuộc tội! Liền tính, liền tính cuối cùng thua." Hắn không cam lòng nói chữ Thua, dứt khoát cắn chặt răng, "Na Tra cũng có thể đem hắn sát chiêu thấy một rõ hai ràng, mà nhượng Na Tra thử một lần! Nhược chiến bại, Dương Tiễn sư huynh tái thượng cũng không muộn, Na Tra cam nguyện trách phạt gấp bội."

Khương Thượng đem ánh mắt dừng lại thật lâu trên người Na Tra, Na Tra thần trí đêm qua mới tỉnh, cũng cần một chút thời gian để thích ứng tân thân thể này, sáng tạo một cái tân chiến thuật thuộc về mình.

Na Tra tám tay...

Có lẽ, hắn sẽ mang đến kinh hỉ.

Na Tra nhìn thấy sư thúc nhu hòa duyên dáng nhẹ nhẹ day cằm một chút, phút chốc hưng phấn nhảy lên, cao giọng nói, "Na Tra lĩnh mệnh!" Đó là một khắc cũng chờ không được, cực kỳ hứng thú chạy ra ngoài.

Khương Thượng cười lắc đầu, đứng trên mặt bản đồ trước, cùng các tướng sĩ chính thức định ra chiến thuật hôm nay.

Kịch liệt tranh thảo sau nửa canh giờ, rốt cục đem đội hình an bài tốt, Khương Thượng chậm rãi đi xuống đài cao, hắn đi lại bằng phẳng, sắc mặt vô ba, chính là tại thời khắc đi ra khỏi đại điện, bàn tay giấu trong ống tay áo rộng đã vi vi co rút, trên áo huyết sắc càng đậm một phần.

"Thượng phụ..."

Cơ Phát mẫn tuệ phát hiện cổ tay áo hắn mơ hồ chấn động, kinh ngạc thốt lên.

Có lẽ là hắn quá bình thản ung dung, hắn ngày thường trưng trước mặt mọi người, vĩnh viễn là một bộ dạng định liệu trước bình tĩnh thong dong.

Liền tính giờ phút này thượng phụ mặc trên người là quần áo dính máu, nhưng nhìn thấy hình dạng hắn bình tĩnh như vậy, phảng phất hắn vĩnh viễn cũng sẽ không thất bại, vĩnh viễn cũng sẽ không bị bất luận cái gì đánh bại, nghe đến hắn dường như không có việc gì nói "Không ngại", bọn họ lại cũng thực cảm thấy hắn Không ngại, lại cũng đều đi theo lý thường ứng đương cho rằng, hắn là Khương Thượng, hắn là Thái Công Vọng, hắn sẽ không thụ thương, hắn không gì làm không được...

Khương Thượng nghe đến Cơ Phát kêu gọi, quay đầu lại, vẫn là mỉm cười nhẹ vô cùng cực mỏng, "Ngô vương, thần không ngại."

Cơ Phát lại là yên lặng nhưng không nói.

Hắn lúc này mới phát hiện dường như bọn họ đặt lên người thượng phụ mong đợi cùng áp lực, lại là khổng lồ như thế, mong đợi thượng phụ lấy lực lượng một người, ngăn cơn sóng dữ.

Giờ phút này thượng phụ tựa như một cây bị kéo căng quá mức, bọn họ phải hay không đem hắn mau bức đến cực hạn?

Nhược có một ngày huyền đoạn...

Hắn có thể hay không, bị chôn hoạt kéo chết tại Chu triều này giá trầm trọng trên chiến xa?

~~o~~

Lúc đó, thám mã quân doanh hồi báo Trương Quế Phương, "Báo! Tây kỳ tháo xuống miễn chiến bài."

Tướng quân cánh quân bên trái nói "Khương Thượng mấy ngày liền không xuất chiến, hôm nay tháo xuống miễn chiến bài, sợ là có cứu binh tới."

Trương Quế Phương ruổi ngựa xuất trận, "Ta cũng muốn nhìn xem người tới là thần thánh phương nào."

Ai ngờ, đợi hắn cỡi tuấn mã tiến ra, phun phát ra tiếng phì phì trong mũi thật lâu sau, đối diện trừ bỏ cái đứa nhóc, từ đầu xem không đến một thành viên mãnh tướng.

"Ngươi còn muốn tiểu gia đợi bao lâu?" Hồng y tiểu đồng kia đột nhiên mở miệng.

Trương Quế Phương hoàn toàn ngơ ngẩn.

Chỉ nghe này tiểu đồng bực bội nói tiếp, "Ngươi! Chính là ngươi! Không cần nhìn chỗ khác, đối thủ của ngươi chính là tiểu gia!"

Trương Quế Phương nhẫn không được lạnh xuy một tiếng, "Chẳng lẽ Tây Kỳ thua đến điên, trong triều vô nhân?"

Na Tra cuộc đời hận nhất bị xem là còn nhỏ, cả giận nói, "Ta chính là Na Tra đệ tử của Thái Ất chân nhân. Hôm nay liền nhượng ngươi nếm thử sự lợi hại của tiểu gia!"

Nhất thương nhất bổng, oanh được một tiếng đụng nhau!

Trương Quế Phương dũng mãnh thiện chiến, bổng pháp tự nhiên kỹ càng, tiến như kim ngao quấy biển; lui nhược đại mãng xoay người!

Nhưng Na Tra thương pháp chính là được Thái Ất chân truyền, thêm hắn

lực lớn vô cùng, kỳ biến hình huyễn, như bay điện nhiễu trời cao, vung

thương dựng lên kình khí thanh âm, lại như chợt phong rống ngọc thụ. Hai

người chiến ba bốn mươi hiệp, ngạnh đối ngạnh chém giết, Trương Quế

Phương không bằng Na Tra cự lực, dần dần có chút kiệt lực, tại Na Tra lại

một lần hoảng thương đâm tới, hắn không tiến phản lui, lang nha bổng

hoành chắn đón chào—

Giờ khắc này, hai người cự ly đạt tới khoảng cách tối tiếp cận.

Trương Quế Phương thốt nhiên làm khó dễ, há mồm phun ra một đạo khói đen, yên lý mơ hồ hiện ra một viên bát xích châu cỡ miệng, đúng ngay vào mặt đánh tới!

Na Tra Hỗn Thiên lăng khẽ quấn, kỳ yên tự diệt.

Trương Quế Phương sau khi thấy thuật pháp bị phá cũng nở một nụ cười, tại lúc này hô to một tiếng, "Na Tra không hạ luân đợi đến khi nào!"

Na Tra tâm rùng mình, tới! Chính là sát chiêu này!

Hắn hai chân lập tức đạp khẩn Phong Hỏa Luân dưới chân, nhưng đợi một trận, hắn như cũ êm đẹp đứng, không có theo lời ngã xuống.

Kỳ thật Trương Quế Phương giờ phút này là thời cơ tốt nhất để tung ra thế tấn công tiếp theo, thay đổi cục diện trận chiến.

Nhưng Trương Quế Phương chính là hài tử xui xẻo, pháp thuật sở trường của hắn là dựa vào kêu gọi tên đối phương, kinh tán bọn họ linh hồn lực, khiến cho bọn hắn y lời nói của hắn xuống ngựa.

Na Tra lúc trước đã chết sau nhờ hóa sen sống lại, cả người đều là hoa sen, nơi nào có đầy đủ ba hồn bảy vía, bởi vậy mới sẽ không bị kêu xuống khỏi Phong Hỏa Luân.

Đáng thương Trương Quế Phương lần đầu gặp được sát chiêu không nhạy, hắn cảm thấy kinh hãi, tử tế kêu lại một tiếng.

Nhưng Na Tra như cũ đứng được hết sức cao ngất, thậm chí hắn còn đưa ra một cái ánh mắt nghi hoặc.

Trương Quế Phương bị đả kích lớn, liên tục lại kêu ba tiếng,

Na Tra lúc này mặt mày giãn ra, diễu võ dương oai châm biếm, "Nguyên lai phá sát chiêu này của ngươi hoàn toàn là ngân dạng lạp đầu thương, trông khá mà không dùng được. Hôm nay đụng vào tiểu gia, cũng là do số ngươi xui xẻo!"

Trương Quế Phương nghe vậy giận dữ, ra sức tử chiến, Na Tra tất nhiên là

ý chí chiên đấu sục sôi, Hỏa Tiêm Thương trong tay nắm thật chặt, tựa

ngân long phiên hải, như tuyết rơi đúng lúc đương không, chiến hơn mườihiệp, đột nhiên theo phía sau Na Tra lại duỗi thân ra một bàn tay, cầm vòng Càn Khôn vung lên—

Trương Quế Phương chân vừa đạp bàn đạp, nhanh chóng bay khỏi hông bảo mã, chỉ nghe tuấn mã thống khổ hí dài một tiếng, cánh tay trái của hắn cùng với tuấn mã, bị đánh nát nhừ, máu tươi văng tung tóe.

Bên này Trương Quế Phương lại vì tánh mạng bản thân và gia đình uy hiếp hạ bạo phát tiềm lực, phát huy tận cùng khinh công, bay khỏi sát thần này, trong chớp mắt liền lui hồi đại doanh.

Na Tra ngẩng cằm, thấp giọng hừ hừ, đại thắng trở về.

~~o~~

Tin Trương Quế Phương bại tẩu biến mất truyền tới Triều Ca, Văn Trọng nắm bắt chiến thư cau mày, bỗng nhiên nghe thấy ngoài cửa sổ truyền tới tiếng cười nhạo.

Hắn không vui nói, "Nếu không phải chuột nhắt, liền từ cửa chính mà tới."

Cửa sổ "Kẹt" một tiếng, lộ ra Thân Công Báo mặt mày cười tít mắt, "Văn thái sư, buổi tối hảo!", thấu quá mở rộng ra ngoài cửa sổ, còn có thể nhìn thấy Tô Tô cách Thân Công Báo không xa, cùng với phía sau Tô Tô một đạo khí tức dày đặc ma mỵ.

Văn Trọng thoáng chốc kéo dài mặt, "Ngươi có chuyện gì?" Trong đầu ám ám tự hỏi lấy một địch ba, tối nay liền đem họa quốc yêu nghiệt này đó toàn bộ diệt khẩu xác suất thành công cao bao nhiêu.

"Ánh mắt đừng sung mãn địch ý như vậy." Thân Công Báo phe phẩy cây quạt nói.

Văn Trọng chỉ là lạnh lùng nhìn hắn.

Thân Công Báo không hề có vẻ xấu hổ, như cũ coi thường Văn thái sư lạnh mông đít, đem chính mình nóng mặt lần thứ hai dán lên, "Thái sư đại nhân, có muốn biết ý đồ đêm nay ta đến hay không a?"

Văn Trọng trên trán gân xanh run rẩy, dằn nén xuống xúc động rút ra Đả Thần Tiên đem hắn đánh bay, "Tối nay tìm lão phu có chuyện gì?"

May mà Thân Công Báo cũng biết điều trực tiếp vạch trần đáp án, hai tay

hướng về sau một lóng tay, "Không không không, ngươi không có chuyện

gì, ta tối nay ý đồ đến chủ yếu là vì bọn họ!"

Văn Trọng dùng nhẫn nại lớn nhất, dùng lực đóng cửa sổ lại, "Không tiễn!"

Mị Hỉ nói với Tô Tô, "Ta rốt cuộc biết, vì sao hắn gây thù hằn vô số."

Tô Tô bổ sung một câu, "Cho nên cùng hắn làm gần ngàn năm bằng hữu, ta là vĩ đại bao nhiêu."

Mị Hỉ gật đầu, dời đầu đi sung mãn kính ý thoáng nhìn.

Ê này, Thân Công Báo một lần nữa búng cửa sổ của Văn Trọng, "Đợi một chút, đừng đóng sớm đừng đóng sớm. Tốt xấu cấp ta cái cơ hội biểu đạt một chút thân phận."

Hắn có lời hứa hướng Tô Tô bọn họ vạch trần thân phận chân thực của chính mình, mắt thấy bọn họ đối hắn càng ngày càng không tín nhiệm, hắn cũng cần một cái cơ hội vạch trần thân phận.

Văn Trọng trực tiếp đem Đả Thần Tiên nhổ ra, hướng hắn tấn công.

"Trời nóng vật khô, bạo lực như vậy dễ dàng thượng hỏa, không tốt, không tốt." Thân Công Báo linh hoạt tả hữu nhảy tránh né, bỗng nhiên đem một khối ngọc bài vứt cho hắn!

Văn Trọng dùng roi đem ngọc bài cuồn cuộn kéo lên, đợi sau khi nhìn rõ ngọc bài, hắn bỗng nhiên chấn động, không dám tin tưởng chà xát ngọc bài, tử tế xem lại một lần.

"Khỏi nhìn lại, ta là sư thúc ngươi, ngươi không nhìn lầm."

Lời vừa nói ra, không chỉ là Văn Trọng, ở thật xa Tô Tô cùng Mị Hỉ cũng cùng hộc máu.

Thân Công Báo cùng Khương Thượng sở tại chính là Xiển giáo, giáo chủ chính là Nguyên Thủy Thiên Tôn.

Mà Văn Trọng sở bái chính là đối thủ một mất một còn của Xiển giáo——Tiệt giáo, lão đại là Thông Thiên giáo chủ.

Thân Công Báo thân là đệ tử Xiển giáo, giờ phút này thế nhưng nhượng đệ tử Tiệt giáo Văn Trọng xưng hắn là sư thúc, vậy liền tỏ vẻ...

Tô Tô kích động cầm tay Mị Hỉ ngẩng đầu nhìn trời, nước mắt nóng chảy dài.

Quá soái khí, nguyên lai trước cuộc đại chiến Phong Thần, cũng đã bắt đầu lưu hành Vô Gian đạo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Cười Ta Hồ Vi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook