Chớ Cười Ta Hồ Vi

Quyển 6 - Chương 72

Cá thích leo cây

10/07/2013

Sạu khi Bắc bá hầu Sùng Hầu Hổ chết, đất phong của hắn tự nhiên là do Sùng Hắc Hổ tiếp quản.

Quân Tây kỳ còn không kịp hưởng thụ thành quả cuộc trường chiến này, mắt thấy Cơ Xương kia cũng không khỏe.

Từ sau khi nhìn thấy thủ cấp hai cha con Sùng Hầu Hổ bị chém chết, Văn vương thần hồn không yên, buồn bực bất an, qua mấy ngày liền ngã bệnh.

Trong lúc nhất thời nhân tâm kinh hoàng, Khương Thượng còn chưa kịp vì Na Tra an bài cho hắn một chức quan trong quân, chỉ phải lệnh Lôi Chấn Tử trước dạy Na Tra quy củ trong quân, chuyện chức quan sau này tái bàn.

Thế nhưng Lôi Chấn Tử cùng Na Tra, nơi nào là dễ đối phó.

Không được mấy ngày quân doanh liền náo nhiệt gà bay chó chạy.

Mắt thấy bệnh tình Cơ Xương ngày càng nghiêm trọng, Tô Tô tấm tắc thanh âm, ám ám cảm khái Văn vương này như gà nuốt dây thun, sợ không cần nàng xuất thủ đã tự chính mình ngủm.

Che giấu khí tức chính mình, sào huyệt hiện tại của Tô Tô là một hang đá thư thái.

Nguyên bản chủ nhân hang đá này là con hổ yêu, bất quá gặp phải cửu vĩ hồ đã tu luyện gần ngàn năm là Tô Tô, nó nơi nào còn dám phản kháng, chỉ một loáng đã đem tiểu tổ của chính mình tỉ mỉ bố trí còn bỏ những thứ yêu thích dâng lên.

Tô Tô gặp nó biết điều, cũng là cho phép nó mượn uy danh của nàng con hổ giả hổ một phen, thu tới gần mấy tòa đỉnh núi.

Tuy rằng hổ yêu kia muốn lưu ở bên cạnh hầu hạ nàng, bất quá Tô Tô sớm đem nó đá văng ra, sát tính của nàng tuy rằng bị ức chế, nhưng trong lòng tổng là ấm ức, những khi chịu không nổi những ấm ức kia nàng liền tìm một chỗ yên lặng xa xa, thiết hạ kết giới tận tình phát tiết một phen.

Giờ phút này nàng còn không biết tại phía Triều Ca xa ngàn dặm ở ngoài, lúc trước Mị Hỉ buồn chán cắn người, hài cốt đã bị phát hiện, truyền đi làm dư luận xôn xao. Cũng may giờ phút này nàng chẳng hề ở Triều Ca, hết thảy đều được Đế Tân đỡ, hắn cũng cảm thấy nhượng Tô Tô tránh họa, bởi vậy cũng không gọi người tìm nàng, tạm thời phóng nàng ở ngoài cung tiêu dao.

Đáng tiếc Tô Tô giờ phút này chẳng hề tiêu dao, lúc liếc thấy Na Tra, trong lòng nàng nhẫn không được vi vi khuấy động.

Chân hắn đáp Phong Hỏa Luân, tay cầm Hỏa Tiêm Thương, trên cánh tay quấn quít Hỗn Thiên Lăng, uy phong lẫm liệt từ trên trời giáng xuống.

Nàng nghiêng đầu nhìn Lôi Chấn Tử vui vẻ tiến lên cùng hắn vỗ tay hoan nghênh mà cười, Na Tra nhìn qua lớn hơn hai ba tuổi, trên cổ vòng Càn Khôn kim quang bốn phía.

Cái tiểu đồng khờ dại tàn nhẫn đã nhờ hoa sen sống lại, còn nhớ được lúc hắn chết trong lòng nàng vô lực đau buồn, gặp lại lần nữa, nàng đứng tại chỗ tạm dừng khoảng khắc, tối hậu vẫn là xoay người, trở lại sào huyệt chính mình...

Có nên hay không chủ động tiếp cận Na Tra?

Nàng mỗi khi nghĩ đến đó tâm tình rất là phức tạp. Bọn họ lập trường khác biệt, công bằng mà nói, lúc trước nàng đối Na Tra bày tỏ hảo ý tiếp cận cũng không phải không có một điểm tư tâm, nhưng tình nghĩa cũng là chân chân thiết thiết tồn tại.

Thôi cứ giao phó cho cơ duyên đi.

Nàng không có chủ động đi gọi hắn, cũng sẽ không cố ý tránh đi hắn, nếu là Na Tra chính mình phát hiện nàng...

Nghĩ xong, Tô Tô nhìn ra phương hướng quân doanh xa xa, hôm nay trời đã quá trưa, khó được hiện tại mới thôi không có nghe thấy âm thanh hai người gây chuyện.

Bước sen nhẹ nhàng, Tô Tô quen thuộc đi đến chỗ cũ ngày thường phát tiết sát tính, vung tay giương lên tay áo, trong nháy mắt kết giới liền đã bố trí tốt, mười ngón tay lợi trảo cũng như tia chớp vậy, bắn ra.

Chỉ gặp cảnh bên trong kết giới hoang tàn khắp nơi, không có một ngọn cỏ, đại địa sớm đã có kẽ nứt, kẽ nứt sâu đến mấy thước lờ mờ có thể thấy là bị lợi trảo xé rách tạo thành.

Nàng nhẹ nhàng vuốt ve kẽ nứt, bỗng chốc bề mặt đất rung lên, cát bụi bay tung tóe mặt đất khô ráo mà nổ tung...

"Tiểu cô nương, ngươi còn tới?"

Tô Tô mới vừa vặn giãn ra móng vuốt, mặt đất thoáng chốc lại chấn động lên...

Nàng không có ngửi được yêu khí và ác ý, nhưng vẫn là chưa lơi lỏng cảnh giác, sau khi đề phòng nhìn quanh quất xung quanh một vòng, tầm mắt nhanh chóng khóa chặt tại chỗ cách ba mét phía trước.

Rốt cục chấn động qua đi, mặt đất đầy vết tích thổ địa công công vô lực từ dưới đất chui ra, kiệt lực nhìn nàng, "Cô nương ơi, lão nhân ta tuổi tác đã lớn, đi đứng không linh hoạt, hảo không dễ dàng đi đến chỗ Thiên đế xin cáo lão, cho ta từ quan hồi hương dưỡng thân. Lão phu lặn lội ngàn dặm rốt cục tìm được chỗ lúc trước tọa hóa thành tiên, kết quả ni, mới vừa vặn ngủ năm trăm năm, năm trăm năm mà thôi, đã bị các ngươi đánh thức." Nói xong hắn thở ngắn than dài nhiều lần, nhăn mặt, "Ngươi nhìn xem ngươi, nhìn xem, tuổi tác nho nhỏ đã xuất thủ hiểm như vậy, ngươi xem gương mặt già cùa ta này, bị ngươi gãi thành như vậy, về sau kêu ta thế nào xuất môn gặp những đồng bạn tiên của ta?"

Tô Tô càng vô lực nhìn hắn, "Thổ địa công công, ta cũng không phải cố ý, nếu không ngươi chuyển cái tổ, nơi này tái cho ta mượn phát tiết mấy ngày?"

"... Ta có thể nói không muốn hay không?"

Tô Tô tiếc nuối lắc đầu, "Chuyển tổ hoặc giả tiếp tục nhẫn nại đi. Vùng phụ cận địa phương yên lặng và địa thế bí ẩn rất khó tìm."

Thổ địa công công cô tịch bắt lấy mũ trên đầu, "Này đến tột cùng là tạo cái nghiệt gì a, lão phu đang hảo hảo dưỡng thân, ở đâu chạy tới một con nghịch thiên hắc phượng phun độc vật, độc lão phu ba nghìn đầu bạc hoàn toàn trọc sạch sẽ, may mắn hắn chỉ ở có một ngày, kết quả người trước mới vừa đi, cô nương người sau lại tiếp theo tìm tới mài móng vuốt, gãi được ta không còn mặt mũi nào gặp người, hiện tại lại thêm hai thằng tiểu nhãi con, lão phu đổ nát này bệnh ra sao là hảo a..."

Tô Tô trực tiếp coi thường lời than thở của thổ địa công công, trực tiếp nhắm vào trọng điểm, "... Hiện tại lại thêm hai thằng tiểu nhãi con?"

"Nơi này là địa giới của ta, bọn họ đã bước lên trên đầu lão phu, lão phu chỉ cầu các ngươi, nếu là muốn tranh đấu thỉnh đổi chỗ khác, đừng tái gây sức ép cho lão già lọm khọm này..." m cuối theo thân hình dần dần tiêu tán, thổ địa công thở dài trở lại dưới nền đất.

Tô Tô chần chờ, rồi nâng tay gỡ xuống kết giới.

Nàng lang thang trở về, dừng lại tại đèo, nàng nhẹ nhàng nhảy lên cây bấu víu quấn quanh đầu cành cây, chờ đợi người tới.

~~o~~

Na Tra và Lôi Chấn Tử giờ phút này chan chứa không cam lòng.

Na Tra tất nhiên là không cần phải nói, hảo không dễ dàng xuống núi, hắn niên kỷ còn nhỏ, chính là thời điểm lòng hiếu kỳ tối thịnh vượng, vừa mới tiến quân doanh đương nhiên cảm thấy tất cả đều mới mẻ. Lôi Chấn Tử này cũng thiếu niên khí thịnh, bồi hắn hồ thiên hồ địa, phòng hảo hạng bóc ngói, náo thành một mảnh.



Khương Thượng nâng trán, thầm than nhờ không đúng người, nguyên nghĩ hai người tuổi tác tương đối gần, nhượng Lôi Chấn Tử bồi Na Tra mới xuống núi quen thuộc hoàn cảnh có thể càng mau hòa nhập trạng thái, ai nghĩ lại tựu thành một đôi tiểu bá vương, lập tức đem hai tai họa này cấp bắt được, tự mình huấn luyện một phen.

Bọn họ bị phạt đứng hơn nửa canh giờ quân tư đến mức hoảng, Na Tra nhẫn không được khuyến khích Lôi Chấn Tử hướng Khương Thượng đề nghị bọn họ chủ công chính là thuật pháp, muốn tôi luyện liền tôi luyện thuật pháp hảo, tránh đi quân đội đến trong núi diễn luyện, để tránh ngộ thương phàm nhân.

Khương Thượng quay đầu xem hướng doanh địa núi rừng yên lặng, ánh mắt sâu xa khó hiểu.

"Khương sư thúc, ngươi không đáp ứng sao?" Na Tra thấy hắn nửa ngày không đáp lời, thất vọng hỏi.

Khương Thượng sờ sờ đầu hắn, chậm rãi gật đầu, "Đi đi."

Na Tra tâm tính mẫn cảm, xem ánh mắt Khương Thượng tuy rằng vẫn bình tĩnh như ngày xưa, nhưng tổng có loại cảm giác nói không rõ.

Khuỷu tay thọt thọt một bên Lôi Chấn Tử, "Khương sư thúc gần đây xảy ra chuyện gì?"

Lôi Chấn Tử nhún nhún vai, lắc đầu.

Ba người tại trong rừng mới đi non nửa khắc, Na Tra một cái bay lên không, trôi nổi giữa không trung, nghiêng đầu nói với Lôi Chấn Tử, "Hai cánh sau lưng ngươi nặng như vậy đi đường không mệt mỏi cũng không phiền lụy?"

Lôi Chấn Tử nghiêng đầu nhìn Khương Thượng một cái, gặp hắn gật đầu, hắn lúc này mới xòe ra hai cánh, cùng Na Tra một trước một sau tại trong rừng bay múa truy đuổi, Khương Thượng khoanh tay chậm rãi mà đi, nhưng nhìn thật kỹ, bất luận Lôi Chấn Tử cùng Na Tra bay bao xa, hắn cùng với bọn họ lưỡng thủy vẫn bảo trì cự ly trong vòng mười trượng.

Đột nhiên, Na Tra bay ở phía trước bỗng nhiên dùng tốc độ nhanh hơn trực tiếp súy khai Lôi Chấn Tử——

"Tô Tô! Sao ngươi lại ở đây?" Ngữ điệu bí mật mang theo kinh hỉ không thể che hết.

Lôi Chấn Tử lại hoàn toàn tương phản, trầm giọng quát, đuổi theo Na Tra ngăn lại hắn, "Na Tra, chớ bị yêu nữ này mê hoặc!"

Tô Tô lắc đầu, tiểu quỷ huyên náo này thực làm người ta đau đầu.

Na Tra nghi ngờ tại giữa hai người khứ hồi tầm mắt, "Đây là thế nào?"

Tô Tô sớm đã đoán được sẽ có tình huống này, có thứ tự vô cùng điểm một cái nhẹ nhàng lên cánh Lôi Chấn Tử, Lôi Chấn Tử đang đối Na Tra rống đến nước miếng tung bay, thiếu chút bị trở thành chim con bình thường rớt xuống.

"Yêu nữ, ngươi đánh lén!" Lôi Chấn Tử hiểm hiểm tại thời điểm nguy cấp quay thân tránh đi, chỉ bị mất một phen lông chim, căm giận quát.

Tô Tô bỏ mặc hắn, nhanh chóng nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Na Tra kéo về bên cạnh, cúi đầu nhìn phía dưới tàng cây chậm rãi dạo tới thanh y nam tử, không để lại dấu vết thở sâu, nói, "Ta muốn cùng Na Tra tán gẫu một chút, có thể sao?" Câu này xuất khẩu kỳ thật nàng cũng không có thập phần nắm chắc, nhưng đối diện đôi đồng tử âm u đen như mực, cũng mơ hồ cảm thấy hắn sẽ không cự tuyệt nàng.

Lôi Chấn Tử "Gì?" một tiếng, giọng điệu yêu nữ này đối Na Tra và sư thúc... cũng rất quen thuộc đi?

Khương Thượng ngẩng đầu nhìn lại nàng, từ tốn đáp, "Có thể, nhưng ta nhất định phải ở đây." Hắn tuy rằng theo tư tình lại cũng không có quên việc công.

Lôi Chấn Tử vừa nghe đến Khương Thượng đồng ý, thoáng chốc không thể tưởng tượng nói lắp bắp, "Khương sư thúc!"

Yêu nữ này chắc chắn là có quỷ kế, còn không biết rõ nàng ta muốn ra sao mê hoặc Na Tra, sư thúc vì cái gì muốn dung túng nàng? Bọn họ không phải đối địch sao?

Lời nói chưa dứt Tô Tô cũng nâng quai hàm nghiêng đầu xem hắn, nheo mi, yêu kiều quyến rũ tái bổ sung một câu, "Khương Thượng ngươi muốn nghe liền nghe đi, bất quá ta thật không nghĩ lúc ôn chuyện liên tiếp bị Lôi công táng này đánh gãy."

Lôi Chấn Tử nghe vậy chán nản, một đầu tóc hồng thứ lạp lạp thiêu đốt, nhưng càng làm cho hắn tức giận còn phía sau.

Gặp sư thúc không có lên tiếng trả lời, yêu nữ kia lại vô liêm sỉ đem Na Tra ôm càng chặt hơn, Lôi Chấn Tử bĩu môi, Na Tra trời sanh tính bạo liệt nơi nào sẽ nhẫn nại sự vô lễ gây rối này, mau ra tay! Na Tra, dùng vòng Càn Khôn của ngươi đập bay nàng!

Khi tầm mắt hắn chạm đến Na Tra khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng bỗng nhiên như có tiếng ầm ầm vang lên bên tai, thân hình không chút nào kháng cự, Lôi Chấn Tử chỉ tiếc rèn sắt không thành thép quay đầu chuyển hướng Khương Thượng, "Sư thúc..."

Khương Thượng cũng không xem hắn, vi vi nhíu mi nhìn chằm chằm tiểu đồng trong ngực Tô Tô, thấp giọng nói, "Na Tra, qua đây."

"Vâng, sư thúc." Na Tra đỏ mặt tránh ra vòng ôm hương thơm ôn nhuyễn, bay trở về bên cạnh Khương Thượng. Khương Thượng vỗ nhẹ nhẹ đầu hắn, đối với Lôi Chấn Tử bị đả kích lớn họa vô đơn chí ấm giọng nói, "Lôi Chấn Tử, ngươi trước tránh một chút."

Lôi Chấn Tử mắt hổ rưng rưng, "Sư thúc..."

Lại chạm đến ánh mắt không thay đổi của sư thúc, Lôi Chấn Tử rốt cục tâm tan nát như thủy tinh rơi xuống đất, rơi lệ mà đi.

Chờ Lôi Chấn Tử vừa đi, Na Tra nghi vấn nhiều hơn, có vấn đề quan trọng nhất trước mắt cần quan tâm, "Tô Tô, mặt ngươi xảy ra chuyện gì?"

Tô Tô hạ ý thức cúi mặt, "Thế nào?" Nàng quên mất sau khi thăng thành ma hồ nàng ngày càng yêu mỹ, so sánh với lúc trước thì quả thật...

"Xấu chết, ngươi thế nào lại biến thành như vậy." Na Tra quay mặt đi nói.

Tô Tô ám ám nôn ra máu, vuốt ve má trái, trả lời, "Ta sắp tu thành tiên đạo, đang độ tại ma đạo, cho nên ma tính khó mà ức chế..."

Na Tra quay mặt lại tái xem nàng, khuôn mặt yêu kiều nõn nà dưới luồng ánh sáng mặt trời loang lổ, càng có vẻ khi sương trại tuyết, đuôi mắt, đuôi lông mày lại hàm chứa hồ nước tháng ba, ấm dung dung, yêu kiều kiều, càng xem càng bị ma tính dụ hoặc càng khiến người khó mà ngăn cản...

Một mảnh lụa xanh mỏng bỗng nhiên từ trên không bay về phía Tô Tô, nàng ngạc nhiên đưa tay tiếp được mảnh lụa xanh này.

"Tại độ kiếp trước khi phi thăng vẫn là nên lấy sa che mặt đi." Khương Thượng nói, "Ngươi ma tính chưa tiêu, càng về sau sợ rằng sẽ càng khó thu thập..."

Sinh vật càng mỹ lệ độc tố liền càng trí mệnh, chỉ là sợ người phàm trần sẽ bị mê hoặc , yêu tính không thuộc nhân gian như vậy sẽ gây thành đại họa.

Quá vưu cũng không được, Tô Tô đối với khuôn mặt này cũng băn khoăn nhiều lần, run run đeo lên khăn che mặt, nàng che khuất nửa khuôn mặt phía dưới.

Na Tra lúc này mới cảm thấy thoáng tự nhiên chút, trái phải tái đánh giá vài lần, "Hiện tại tốt hơn nhiều."



Tô Tô nở một nụ cười, nhanh nhẹn bay vút trên mặt đất, giữ chặt tay hắn, "Sau khi sống lại có chỗ nào không thích ứng hay không?"

Na Tra lắc đầu, "Thích ứng còn không sai, đánh Lý Tĩnh cũng rất thuận tay."

Tô Tô: "…" Chẳng lẽ đoạn thời gian trước hắn đều là đuổi theo đánh lão cha hắn?

Na Tra vuốt ve vòng Càn Khôn, trong mắt mơ hồ có phẫn hận quang mang chớp động, "Ta đã đem cốt nhục trả lại cho hắn, cùng hắn tái vô liên can, nhưng hắn lại thật sự quá đáng, tới hành cung mà mẹ ta vì ta kiến thành, quất kim thân của ta, hỏa thiêu cung điện, nhượng ta không chỗ cư trú. Nguyên bản ta còn có thể thụ chút hương khói một lần nữa có được một cái thân thể, nhưng Lý Tĩnh lại cấm chỉ mọi người về sau tái tới kính hương, may mắn sư phụ vì ta tìm khồi củ sen này thay thế thân thể, ta mới có thể trọng hồi nhân gian." Chỉ là phiên hành động này diễn ra, đã nhượng hắn đối Lý Tĩnh tối hậu một tia tình phụ tử biến thành cừu hận, "Ta luôn luôn ân oán phân minh, có ân báo ân có oán báo oán, sau khi trọng hồi nhân gian chuyện thứ nhất chính là hồi Trần Đường quan giết gã thất phu kia, hắn một đường chạy trốn tới Xiển giáo cầu Nhiên Đăng Đạo Nhân bao che, lão đạo kia còn cho hắn một cái Linh Lung Bảo Tháp đối phó ta... Thật sự đáng hận!"

Tô Tô nắm thật chặt tay hắn, lại cũng không biết khuyên giải từ đâu, thiên hạ thân cận nhất là phụ mẫu? Hành động và việc làm của Lý Tĩnh quả thật làm cho người khác cười chê.

Nhưng, cổ vũ Na Tra giết cha cũng là trăm triệu lần không thể, "Na Tra, khổ ngươi."

Na Tra hoãn hoãn ngữ khí, "Thôi đừng nói tới chuyện đó nữa, Tô Tô ngươi ni." Hắn cố ý hất hất cằm về phía Khương Thượng, bỡn cợt hỏi, "Ngươi và sư thúc..."

"Ta cùng hắn không quan hệ." Tô Tô thản nhiên nói.

Na Tra nghe ra đề tài câu chuyện che dấu lạnh ý, ngượng ngùng dừng lại.

Tô Tô cũng cúi người xuống, đủ để nhìn thẳng tiểu đồng cao đến vai mình, "Na Tra, ngày sau ngươi sẽ đối ta xuống tay sao?"

Na Tra cả kinh nói, "Sẽ không, ta thế nào lại như vậy!" Dù sao nàng là bằng hữu, đồng bạn đầu tiên mà hắn vì chính mình tìm.

"Ngươi vì sao phải tới phụ tá Tây Kỳ?" Tô Tô đột nhiên ngoéo khóe miệng một cái, nửa giễu cợt hỏi, "Là vì thiên hạ muôn dân?"

Na Tra thẳng thắn trả lời, "Ta chỉ là phụng sư mệnh xuống núi phụ Chu, càng huống chi Khương sư thúc lúc trước cũng giúp ta không ít, ta trợ giúp hắn một tay cũng là chuyện đương nhiên, cùng thiên hạ muôn dân lại có quan hệ gì?"

"Vậy…" Tô Tô nghiêng đầu liếc nhìn Khương Thượng một cái, "Nếu như ta và sư phụ, sư thúc của ngươi đối lập, ngươi có thể hay không xuất thủ?"

Na Tra mở to mắt, hạ ý thức muốn quay đầu đi xem sư thúc, nhưng một đôi cây cỏ mềm mại nhanh chóng đỡ đầu hắn không nhượng hắn quay lại, Khương Thượng cũng tại lúc này đưa tay ngăn lại Tô Tô, chỉ gặp một bàn tay hơi lạnh buốt nhẹ nhàng đụng lấy tay nàng, Tô Tô giương mắt trừng, hắn cũng chậm rãi nắm chặt.

Nhất thời không khí ứ lại, kẹp ở giữa Na Tra nhìn thấy luồng điện từ vô hình giữa hai người bùm bùm vang thành một mảnh.

"Tô Tô, ngươi vượt quy củ."

Nguyên bản bàn tay hơi lạnh tựa hồ ấm lên.

Tô Tô ám ám đau sốc hông, tay dùng lực lực mạnh, rút ra khỏi bàn tay hắn, đến tột cùng là ai vượt quy củ.

Ở bên ngoài chờ đến tâm phiền ý loạn, Lôi Chấn Tử giờ phút này lớn tiếng ồn ào, "Na Tra, Khương sư thúc, các ngươi đến tột cùng có ổn không?"

Na Tra nhìn thấy sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt giữa hai người, một yêu, một đạo sĩ, cũng cắt không ngừng để ý còn loạn vướng mắc.

"Ta mang Na Tra trở về." Giằng co một lát sau, Khương Thượng nắm lấy tay kia của Na Tra.

Tô Tô không nhìn hắn, nhổ xuống một sợi tóc đưa cho Na Tra, "Nếu như muốn tìm ta, ngươi cầm lấy cọng tóc này kêu tên ta một tiếng, ta liền sẽ tới."

Na Tra gật gật đầu, trên người hắn tản ra mùi hoa sen đạm đạm thơm ngát, Tô Tô nhẫn không được cười, hôn một cái lên trên gương mặt phấn nộn của hắn, hồng y tiểu đồng kia sửng sốt, bụm mặt bên tai ngượng đỏ đến độ vượt qua màu y phục hắn.

Khương Thượng nhìn nàng khó có được ở trước mặt hắn lộ ra tươi cười, hạ mắt xuống.

Sau khi trở lại quân doanh, Na Tra phát hiện Khương sư thúc đã từng rất tỉnh táo kiềm chế... tần suất ngẩn người tựa hồ cao rất nhiều.

Thật sự rất có tổn hại hình tượng anh minh uy phong này.

Hắn lôi kéo Lôi Chấn Tử, "Ngươi nhìn xem sư thúc... phải hay không xuất hiện hình tượng hão huyền?"

Lôi Chấn Tử âm thầm than thở, "Lý tưởng và sự thật tổng là có chênh lệch."

Văn vương bệnh tình cũng đã nguy cấp, thuốc và kim châm cứu cũng bó tay.

Cơ Xương héo đốn tại trên giường, trên mặt hiện lên đạm đạm tử khí, "Sau khi giết Hầu Hổ, mỗi đêm ta đều nghe thấy tiếng khóc thảm, mỗi khi khép mắt, liền nhìn thấy hắn đứng ở trước giường. Ta sợ rằng không lâu liền sẽ ly vu dương thế. Hôm nay thỉnh khanh đi vào, ta có một lời, thiết không thể phụ, thừa tướng nhược làm trái lời ta, minh trung không hảo gặp lại." Nói xong, rơi lệ đầy mặt.

Khương Thượng trịnh trọng nói, "Thần nhất định không phụ Ngô vương nhờ vả."

Văn vương gắng gượng ngồi dậy, đè lại tay Khương Thượng, theo dõi nhãn tình hắn, "Ngô nhi tuổi nhỏ, dễ bị người ta lừa, làm bừa thảo phạt. Sau khi ta chết, Ngô nhi Cơ Phát sẽ bái khanh là nghĩ phụ, sớm nghe giáo huấn... Khanh đừng cô phụ nhờ vả của ta."

Khương Thượng bái mà lĩnh mệnh.

Cơ Xương cảm thấy an tâm một chút, thở dốc một hơi nằm tại trên giường, "Gặp thiện không lười biếng, hành nghĩa chớ nghi, đi phi chớ chỗ, thế ba người chính là tu thân chi đạo, trị quốc an dân to lớn lược. Sau khi ta đi, Tây Kỳ liền giao cho các ngươi."

Khương Thượng tái bái lĩnh mệnh.

Văn vương vừa lòng gật đầu, lúc sau liền tái chưa mở miệng.

Khương Thượng trầm mặc rất lâu, đưa tay nhẹ nhàng ấn hướng mạch đập của hắn, quay đầu nhìn về phía quan truyền lệnh thấp giọng nói—

"Văn vương đã băng hà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Cười Ta Hồ Vi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook