Chớ Cười Ta Hồ Vi

Quyển 6 - Chương 68

Cá thích leo cây

10/07/2013

Bóng đêm như màn che khổng lồ bao phủ xuống.

Tô Tô tay nắm lấy Trảm Bát, nguyên bản thân đao toàn thân kim xoáy văn lần lượt thay đổi ẩn mang ba quang đỏ sậm, càng có vẻ sát khí cao chót vót.

Nàng hơi khép mắt, ám ám đè nén xuống thị huyết sát ý sôi trào trong lòng ngực lúc vừa cầm lấy Trảm Bát, bỗng nhiên một trận cuồng phong đánh úp lại đất bằng phẳng, bên trong kết giới đã chặt chẽ thiết hạ mơ hồ truyền tới tiếng hổ gầm.

Bất quá thời gian nháy mắt, trong tầm mắt đột nhiên thoát ra một con bạch ngạch cự hổ!

Chỉ thấy trên lưng hổ, Thân Công Báo giáng tử đạo bào như phiến triển khai, phần phật nghênh phong phi dương, eo nhỏ bị cẩm đai đỏ đậm buộc thật chặt, một đầu tóc đen bị chim trả phát quan chặt chẽ cố định ở sau ót...

Đây là lần đầu tiên nàng gặp Thân Công Báo mặc vào đạo bào, nhưng áo choàng tiên lệ quá phận này thật là khiến người tặc lưỡi.

Có thể đem đạo bào xuyên được tuấn tú phong tao như vậy, không thể không thừa nhận này cùng là một loại tài năng.

"Chỉ có một mình ngươi?" Thân Công Báo ngoài ý muốn nhìn

Tô Tô, "Mị Hỉ đâu?"

Tô Tô lắc đầu, "Cũng không biết hắn đi nơi nào, đêm qua hắn vẫn chưa hồi tẩm cung, hôm nay ta dùng linh vũ cũng vô pháp liên lạc với hắn." Chỉ biết hắn hôm qua vội vàng hồi cung ứng phó thái y xong, lập tức lên ngựa vó không dừng xuất cung bay ra.

Thân Công Báo vuốt ve cự hổ. "Đã như thế. tối nay chúng ta đi trước dò thám, thời cơ không đợi người."

Tô Tô gật đầu, chua lè chua loét tái mắt nhìn phong cách hắn tọa hạ trên bạch ngạch đại hổ, hỏi, "Binh mã ngươi đâu? Thế nào tối nay ngươi cũng là đơn thương độc mã?"

Thân Công Báo trả lời. "Tự nhiên đã tới Dũ Lý, ngươi còn ngại chính mình tại Triều Ca không đủ rêu rao?"

Tô Tô bĩu môi, xoay người thẳng mang theo hắn đi đến trước bồn bọ cạp.

"Hừ, ngươi muốn đi gặp Bá Ấp Khảo?"

Tô Tô không có hé răng, nàng muốn chứng thật phán đoán của chính mình.

Vạn rắn nhảy múa.

~~o~~

Ban đêm như vậy, Bá Ấp Khảo nhắm lại cặp mắt trêu chọc dây đàn, mười ngón tay trắng nõn thon dài gảy câu chọn, xung quanh độc xà trùng hạt cũng tùy âm nhạc lả lướt quấn quanh, bất giác khàn giọng...

Khi Tô Tô và Thân Công Báo vừa mới tới gần, đôi mắt khép kín chậm rãi

mở...

"Ngươi là tới giết ta?" Thanh niên chỉ hạ tiếng đàn chứ chưa ngừng.

"Không phải." Tô Tô nhún vai, hoàn toàn thất vọng. "Chúng ta chỉ là tới tham quan."

"Có điểm ý tử." Thanh niên ngồi chính giữa vạn rắn khí định thân nhàn tiếp tục đánh đàn, "Yên tâm, ta tạm thời còn không chết dược, đợi sau khi chết ngươi có thể tùy ý ngắm cảnh xác chết của ta."

"Liền như vậy chắc chắc ngươi sẽ có xác chết cấp ta ngắm cảnh?" Nguyên bản ngươi bị giậm thành thịt vụn, muốn ngắm cảnh cũng chỉ có thể thưởng thức khối bánh thịt kia thôi.

Bá Ấp Khảo dừng lại động tác, hiển nhiên hiểu lầm ý tứ của nàng, có thú nói, "Ta cũng không nhận ra ngươi sẽ bỏ qua ta."

Tô Tô nghiêng qua cái bạch nhãn, lực chú ý rõ ràng toàn tập trung ở trên Ngọc Cầm dưới tay hắn, đây mới là mục đích chân chính mà nàng đêm đêm thám thính bồn bọ cạp.

Ngọc tỳ bà...

Ngọc tỳ bà...

Nàng dụng tâm âm không ngừng kêu gọi, nhưng mà. Ngọc cầm không có một phản ứng nào. Chẳng lẽ yêu khí ngày đó nàng cảm thụ được không phải Ngọc tỳ bà? Nhưng quen thuộc như vậy, nàng sẽ không nhận lầm. Chỉ là Ngọc tỳ bà nguyên vốn không phải tại Hiên Viên mộ lu luyện? Vậy một tia tinh phách thế nào lại chạy đến làm Ngọc Cầm trong tay Bá Ấp Khảo?

Thân Công Báo gõ gõ đầu hổ, "Tô Tô, đã suy nghĩ kỹ?"

Tây Kỳ thái tử trước mắt, hắn đối với Thương uy hiếp không nhỏ, dù cho lần này nàng buông tha hắn, không có đem hắn đảo thành thịt vụn, lần sau vậy...

Trước khi đi, Tô Tô đột nhiên quay đầu lại hỏi. "Ta vẫn thấy rất kỳ quái, vì sao tên ngươi là Bá Ấp Khảo?" Như Cơ Xương, Cơ Phát, Cơ X... Vì sao họ hắn lại là Bá?

Bá Ấp Khảo cười nói, "Ta quả thật là họ Cơ, bất quá là tại danh tự trước quan lấy sở thuộc bộ lạc và đất phong, ta là tù trưởng, tương lai hội kế thừa chính thống, Bá Ấp chính là đất phong của ta, bởi vậy xưng là Bá Ấp Khảo. Tỷ như đệ đệ của ta Chu Công Đán, bình thường kêu Chu Đán, cũng là ở phía trước quan lấy sở thuộc bộ lạc gia quốc."

"Cũng là nói." Tô Tô ngầm nghĩ. "Tên khai sinh của ngươi hẳn là kêu 'Cơ Khảo', đệ đệ ngươi Chu Đán phải kêu 'Cơ Đán'..." 囧, dòng họ cổ đại danh tự thực là uyên thâm sung mãn hỉ cảm a.

Bá Ấp Khảo trầm mặc thật lâu sau, vì sao cảm thấy lời nói này từ miệng nàng nói ra hết sức khó chịu...

Tô Tô xoa xoa cằm, sau khi thỏa mãn nghi vấn đã ôm ấp trong lòng suốt thời gian qua, liền không chút lưu luyến theo đuôi Thân Công Báo muốn ly khai, đột nhiên một cỗ cảm giác không hiểu gãi trụ lồng ngực...

... Tiểu Đát Kỷ ngươi liền yên tâm đi đi, hãy giao hắn cho ta...

Một tia khí âm như có như không theo trong đầu phiêu nhiên xẹt qua.

Tuy rằng còn mang suy yếu nhưng nữ vương âm không thể sai biệt này khiến nàng nhẫn không được quay đầu lại, chỉ thấy Ngọc cầm vẫn như cũ không dao động, phảng phất mới vừa rồi chỉ là một hồi ảo giác của nàng.

"Thế nào?" Thân Công Báo cưỡi ở trên lưng hổ quay đầu.

"Không có gì." Nàng lắc đầu, thu liễm tinh thần xuống dưới chân điểm nhẹ, ngự phong mà đi...

~~o~~

Dũ Lý.

Cơ Xương bảo trì dáng vẻ đoan chính ngồi xếp bằng, canh giờ từng giọt từng giọt lao tới giờ sửu, ngón trỏ hắn phát họa thời gian này đó suy diễn mà ra Chu Dịch, không biết vì sao đêm nay tinh thần bất định.

Hay là lần này trốn đi có chuyện xấu...

Hắn theo vây tường cao cao hướng nhìn lên trên, một đoàn mây đen dần dần che khuất, một chút che đậy kín như câu loan nguyệt.

Trong nháy mắt ngay tại lúc ánh trăng hoàn toàn bị bao phủ, bỗng nhiên một tiếng bạo liệt khổng lồ vang lên!

Đỉnh đầu bị xé rách ra một cái động lớn, một đạo hắc ảnh hiện lên, hắn còn không kịp phân biệt, theo đông thiên bùng nổ tiếng hổ gầm điếc tai như hữu hình lợi trảo vậy, đương trường xé nát đạo bóng đen này.

Máu nóng ấm áp văng khắp nơi, Cơ Xương lảo đảo vội vàng lùi về sau mấy bước, bị cỏ khô dưới chân làm vấp, ngã ngồi xuống, nâng tay che mặt, gương mặt vết máu loang lổ.

Bóng đen hung hãn không sợ chết, binh chia làm hai đường.

Chỉ nghe đỉnh đầu tiếng hổ gầm gào thét không dứt, nhiều lần, một đạo tiếng kêu thanh dật khác vang lên như diều gặp gió chín ngày.

Lưỡng đạo tiếng kêu tất cả hợp lại, cơ hồ vượt qua cực hạn tai người có thể thừa nhận, lại phảng phất tại trong tiếng huýt gió ám đấu không thôi.

Sau một lúc, tử sĩ lệ thuộc Tây Kỳ rốt cục có một tiểu đội ba người đột phá phong tỏa góc hẹp trong ngục...

"Thuộc hạ đến trễ, thỉnh vương thứ tội." Ba người cả người đẫm máu, cúi đầu bái lễ.

Cơ Xương vội vàng xua tay, "Hiện giờ có đường ra?" Đỉnh đầu đã bị che lại, tứ phía tường cao dày đặc.

Vừa mới nói xong, bầu trời một trận điện quang lóe ra!

Trời quang sét đánh, nặng nề ầm ầm tiếng sấm áp lực mà qua, Cơ Xương được tử sĩ chặt chẽ hộ tại ở giữa, chỉ nghe "Oanh" một tiếng vang thật lớn! Tứ phía tường cao còn sót lại một mặt, xung quanh nháy mắt bị quét ngang trống rỗng.

Không dám chậm trễ, bốn người lao ra ngoài địa lao, một đường hộ tống hướng tiến đến đội tử sĩ cướp ngục cứu chủ.

Giờ phút này đỉnh đầu bị tia chớp bạch tử giao tạp chiếu sáng lên, mênh mông trong màn đêm, mấy dạo thân ảnh lăng không giằng co.

Chính giữa lưỡng đạo thân ảnh đương không lần lượt thay đổi mà qua, tiếng xé gió bang bang, trong phút chốc có thể đếm rõ số lượng chiêu của hai người, phảng phất ngay cả không khí đều bị dòng khí mãnh liệt xé rách, chấn động không thôi.

Nương theo sau tối hậu một tiếng bạo vang, trong đó một đạo thân ảnh nhẹ nhàng xoay người, hai chân vững vàng ngồi xuống trên lưng Bạch Hổ, hai mắt mỉm cười nhìn chằm chằm thanh y nam tử đối diện, nhướn mi, "Khương sư huynh, đã lâu không gặp."

Đạo bào màu xanh trên thân Khương Thượng cùng hắn giống hệt bay phất phới, đạm dạm nói. "Thân Công Báo."

Đầu đội phiến vân quan Dương Tiễn và Lôi Chấn Tử rõ ràng có chút kinh ngạc, "... Sư thúc?" Hắn không phải đệ tử của sư tôn sao? Như thế nào đứng tại bên Thương vương này?

Này trường mạc danh kỳ diệu nhận thức thân hiển nhiên nhượng Văn Trọng đối Tô Tô cùng Thân Công Báo trước mắt không mời mà tự đến đầy bụng nghi ngờ, nhưng Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử hai người chưa nhượng hắn có cơ hội thở gấp, lưỡng đao và Càn Khôn kim côn nghênh thượng, một tả một hữu đồng thời hai mặt giáp công—

"Sư huynh, Tô Tô vẫn rất tưởng niệm ngươi ni." Bên này Thân Công Báo trêu đùa.

Hơi sái khai thân, hắn lộ ra Tô Tô phía sau bị huyết tinh khí kích thích răng nanh hoàn toàn lộ ra, từ khi tiến nhập giai vị ma hồ, bất kỳ huyết khí và sát ý đều khiến thân thể nàng vô pháp có thể điều khiến, khát vọng cảm nhận sung sướng đầm đìa giết chóc.

Một mái tóc dài, nàng chậm rãi đi ra từ phía sau Thân Công Báo, lợi trảo thật dài lặng

yên không một tiếng động mở ra, chuyển thành màu vàng đồng khóa lại Khương Thượng.



Một khắc vừa trông thấy nàng, Khương Thượng đồng tử co rút lại, hướng Thân Công Báo tới gần từng bước, gương mặt đã từng bình tĩnh vô ba rốt cuộc bị đánh mất, gằn từng chữ, "Các ngươi làm cái gì đối với nàng?"

"Hừ, đừng kích động như vậy." Thân Công Báo mỉm cười vuốt ve đầu Tô Tô, nháy mắt trên mu bàn tay nhiều thêm ba vết cào, thực toát mồ hôi a…

"Nếu như không muốn bị ta phế bỏ tay thì an phận một chút." Tuy rằng khống chế không nổi bề ngoài ma hóa, nhưng không nhắc tới lý trí Tô Tô cũng đi theo một đạo mai một, kỳ thật Thân Công Báo nên vui mừng , ma tính của nàng đang ngoan ngoãn bị lý trí đè xuống, nếu không ba vết cào kia phải là khắc ở trên cổ họng hắn chứ không phải chỉ ở mu bàn tay.

Khương Thượng ngơ ngẩn nhìn nàng, buộc chặt hai tay.

"Không ngờ lại mau gặp mặt như vậy." Tô Tô nghiêng nghiêng đầu, còn nhớ được thu hồi ranh nanh, vuốt ve Trảm Bát đang hưng phấn ô ô ngao ngao, "Chiến trường tương phùng, ngươi không cần thủ hạ lưu tình."

Có quá nhiều tưởng niệm, không có cách nào nói ra miệng. Vì thế ta chỉ có thể đứng trước mặt ngươi, hy vọng ngươi cũng có thể nhìn thấy ta.

Ta có khả năng làm, chỉ thế này mà thôi.

Nhắm mắt lại.

Thế giới lần thứ hai an tĩnh lại…

m thanh đao phong vang vang xung quanh tựa hồ dần dần xa xôi…

Lập tức, nàng một tay cầm Trảm Bát, đao nhọn trực chỉ về hướng tiền phương Khương Thượng, một cỗ nóng ý quỷ dị không tên không bị khống chế du tẩu đến tứ chi bách hải, nàng thong thả mà rõ ràng quát lên, "Tới, hầu ta một trận chiến."

Hắn lại không có ứng chiến, chỉ là nhìn nàng thật sâu.

"Yêu nghiệt to gan!" Một đầu tóc hồng tung bay, Lôi Chấn Tử quơ Càn Khôn kim côn hung hổ đến trước người Khương Thượng.

Cùng lúc đó, lần này được Côn Luân phái xuống phụ trợ Khương Thượng, Ngọc Hư Cung đệ tử triển khai cửu cửu quy nguyên trận pháp, ba người đối một người, ngự kiếm phân biệt hướng Văn Trọng, Thân Công Báo, Tô Tô, khởi xướng chủ công, còn lại phụ công thập đường binh mã do Thân Công Báo liệu trước theo tam giới vẫy gọi.

Tô Tô mắt cũng không chớp, "Hừ, tiểu tử nhiều chuyện."

Trước đó chưa từng có tất cả giác quan cảm giác chúa tể cuồng nhiệt hưng phấn, mái tóc dài của nàng như có sinh mệnh phất động lên, đuôi tóc mơ hồ nổi lên huyết sắc đỏ sậm.

Thấp quát một tiếng, trong luồng điện quang hỏa thạch, nàng quay thân sai khai kim côn của Lôi Chấn Tử trượt đến ba gã Ngọc Hư Cung đệ tử phía sau hắn, tim đập nháy mắt gia tốc, thời gian xung quanh lại phản phất chậm lại, nương theo sau nàng hoành đao lôi đình một kích—

Ầm ầm một tiếng!

Sau khi hồng quang tăng vọt, ba người Ngọc Hư cung lập tức như nát lạc bươm bướm vậy, rơi xuống mặt đất.

Trước sau chỉ là thời gian nháy mắt, nguyên bản cửu cửu quy nguyên trận pháp liền sụp đổ một phần ba, kết giới bị đao khó xé rách ra một lỗ hổng thật dài, Tô Tô chỉ một chiêu liền nhượng ba gã đệ tử té nằm sấp ngửa bụng hướng lên trời, kiếm tiên câu nát!

Toàn chiến trường phút chốc ngưng trệ.

Tiếp theo nháy mắt thân thể Khương Thượng trầm xuống, bay vút xuống, ống tay áo phất một cái, một giây trước khi ba đệ tử Ngọc Hư cung mất đi ý thức, thân thể yếu ớt sắp cùng mặt đất chạm vào nhau, đưa bọn họ vững vàng cuốn vào trong gió êm dịu, mềm nhẹ đạt trên mặt đất.

Một kích lực này của Tô Tô nhượng tất cả mọi người ở đây đều thay đổi sắc mặt.

Thực lực cuồng mãnh như vậy nhượng bản thân nàng cũng bất ngờ cúi đầu xem hai tay của mình.

Nàng khi nào cường như vậy? Vẫn là lực Đế Lưu Tương thông qua nàng nhập giai vị ma hồ kích phát ra đầy đủ?

Tộc nhân đều không ở bên người, không có người chỉ điểm cho nàng tu nghiệp, từ khi nàng khôi phục trí nhớ tới nay, trừ bỏ Mị Hỉ lôi kéo nàng tu luyện tại Thanh Khâu, ngoài mưu cầu khôi phục lại phép thuật bị quên đi, đã rất lâu chưa đối chiến qua, bởi vậy Tô Tô đối với việc mình hấp thu thực lực Đế Lưu Tương thăng chức thành ma hồ hoàn toàn vô khái niệm.

Mỗi chín trăm chín mươi chín năm một lần Đế Lưu Tương, rút ra một đêm tu luyện tương đương rút ra nhật nguyệt tinh hoa ngàn năm, Tô Tô nghĩ đến Mị Hỉ, thực lực nàng đã tăng nhiều, vậy Mị Hỉ tất nhiên…

Thân Công Báo nheo mắt lại, "Ai nha nha, Tô Tô của chúng ta thực là tu vi tịnh tiến, kêu nhân lau mắt mà nhìn."

Văn Trọng ánh mắt u ám, liếc Tô Tô một cái, tầm mắt chuyển đến tiền phương Dương Tiễn cầm trong tay tam tiêm lưỡng nhận kích, "Ngươi là sư điệt của Khương Thượng? Tu vi cũng không phải thiển."

Tô Tô trong lòng phun trào, Dương Tiễn chính là cháu ngoại của Thiên đế, tuy rằng bây giờ còn là nhục thể chưa thánh, nhưng huyết thống di truyền, nhân thần hỗn huyết, muốn làm phế vật cũng rất khó.

Lôi Chấn Tử dù sao tuổi trẻ, phát hiện một kích bị né qua còn tổn hại đến

ba vị sư huynh phía sau, không khỏi nổi giận gầm lên một tiếng, dưới sườn hai cánh khẽ vỗ, hắn đạp chân phóng lên trời, cúi đầu nhìn xuống, Càn Khôn kim côn bay vút lên, xoay quanh như tiếng động vi vu mưa gió, đương đầu tập kích lần thứ hai —

Tô Tô nở ra một cái tươi cười không tiếng động, mũi chân khẽ đạp, đón đánh mà lên.

Trảm Bát cùng Càn Khôn kim côn vang vang va chạm tiếng động bén nhọn vô cùng, ánh lửa vỡ toang!

Ánh mắt Tô Tô khẽ quét qua kim côn, không hổ là thần khí, chịu lực nhiều hơn so với kiếm tiên. Nàng vốn không để ý đối thủ là ai, sau khi liên tục đụng nhau mấy trăm cái. nàng bỗng nhiên đem Trảm Bát buông lỏng, Lôi Chấn Tử hạ ý thức thừa cơ tới gần nàng, lật cổ tay ngăn cách Trảm Bát—

Trong nháy mắt này cự lỵ hai người không đến một cánh tay, Tô Tô vung mạnh đầu, một mái tóc dài nháy mắt phá tan phát quan đâm xuyên qua hai cánh Lôi Chấn Tử!

Cánh chim bị sợi tóc sắc bén xé rách bốn phía, Lôi Chấn Tử nhíu mi chịu đau ngâm một tiếng, giờ phút này Khương Thượng bị Thân Công Báo cuốn lấy, Văn Trọng đang cùng Dương Tiễn đối chiến, đều là vô lực phân tâm viện thủ.

Tô Tô thế công ngừng nghỉ một giây, giết hay là lưu?

Bỗng nhiên da đầu căng thẳng, chỉ gặp Lôi Chấn Tử hồn nhiên không để ý mái tóc dải còn đang trong cơ thể và hai cánh của hắn, hai tay níu chặt

nàng không nhượng nàng bứt ra ly khai, trang nghiêm triển khai trận thế đồng quy vu tận, trong phút chốc dẫn hạ lôi kiếp—

Quá thực khinh người quá đáng!

Tô Tô oán hận lập kết giới, lợi trảo thật dài nháy mắt đâm thủng thân thể hắn, trực tiếp cầm lấy Lôi Chấn Tử từ trên không trung hung hăng đập

xuống mặt đất—

Hai người giữa không trung đối chiến, lúc Thân Công Báo và Khương Thượng xẹt qua bên cạnh. Khương Thượng bỗng nhiên biến sắc, không quan tâm, một mặt dừng lại thế công, xoay người vì hai người tái kết một tầng bảo hộ kết giới thật dày.

Tô Tô thân thượng lần thứ hai sáng lên màu xanh cùng màu tím giao tạp kết giới ba quang.

Liếc thấy sắc ba quang xanh sáng lên vầng sáng màu tím, Khương Thượng quay đầu lại, cùng Thân Công Báo cũng đang chậm rãi thu hồi tay bốn mắt nhìn nhau.

Lông mi thật dài của Thân Công Báo chớp chớp, trêu đùa, "Thế nào ngoài ý muốn như vậy, hay là chỉ có sư huynh có thể cứu mỹ nhân, ta không thể làm hồi hảo sự?"

Giữa luồng sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, hắn còn chưa dứt lời, Bạch Hổ hắn đang cỡi dĩ nhiên rít gào lần thứ hai phất động công kích!

Bên này, Tô Tô một tay khẩn cấp nắm chặt cổ Lôi Chấn Tử đem hắn hung hăng đập xuống mặt đất!

Nương theo sau một tiếng "Oanh" vang thật lớn!

Mặt đất lấy chỗ hai người rơi xuống làm tâm điểm vòng tròn, bề mặt quả đất bị khí kình mãnh liệt xốc lên, phạm vi nội thổ địa hơn mười trượng ước chừng bị lõm gần hai thước...

Lôi Chấn Tử cong người lên, nôn ra một búng máu tươi, còn chưa kịp thở gấp, phất tay vẫy gọi bảy bảy bốn mươi chín cái sấm trong giây lát đánh úp lại!

Tô Tô luôn luôn không phải là người

chịu cam tâm ăn mệt, lúc này một cước dẫm trước ngực Lôi Chấn Tử, cùng hắn khó cùng hưởng thụ!

Chỉ nghe muộn thanh khổng lồ cuồn cuộn, lít nhít líu nhíu lôi đình thẳng kích rất là đồ sộ, phạm vi ngoài mấy chục dặm đều có thể nhìn thấy điện quang tận trời chói mắt này.

... Dù là trên người có ba tầng kết giới thật dày, quanh thân Tô Tô cũng bị bốn mươi chín trận sấm sét này đánh cho run lên.

Thân thể mơ hồ bị đau khiến nàng càng phẫn nộ, gia tăng thêm vài phần lực giẫm đạp, quát, "Nữ nhân đều là dùng tới trìu mến, có nghe hay không!" Nàng thu tóc lại dám phóng lôi, tìm chết!

Lôi Chấn Tử điều chỉnh chân nàng, khí tức nhưng vẫn như cũ quật cường quát lên. "Ta chỉ thích phụ vương!"

Tô Tô: "…"

=□=!

Nàng vừa rồi có phải đã nghe được đề tài kình bạo gì?

Lôi Chấn Tử thấy ánh mắt Tô Tô nhìn hắn đột nhiên quỷ dị lên, cũng nộ trừng trở về, "Yêu nữ, buông ta ra! Có gan chúng ta tái khoa tay múa chân!"

Tô Tô nhún vai, "Muốn so cũng có thể, nếu như một lần không cẩn thận giết ngươi cũng đừng oán ta."

"Đại trượng phu như thế nào sợ chết!" Lôi Chấn Tử rất nhiệt huyết rất trào dâng, tư thái rất khẳng khái, "Yêu nữ! Ngươi có giỏi thì qua đây!"

Nàng thổi thổi móng tay, "Hừ, lông tơ còn chưa rụng sạch đã nói ẩu nói tả, ngựa non háu đá." Nói xong, hướng hắn duỗi ra tay.

Lôi Chấn Tử thấy chết không sờn nhìn trừng trùng yêu nữ kia phủi phủi

mười cái móng vuốt thật dài, sắc bén tiêm trảo vết máu loang lổ, hướng

đỉnh đầu hắn đâm tới—



Tuy rằng hắn trong miệng không chút lui nhường, nhưng thân thể bị mái tóc dài của nàng và lợi trảo đâm thủng qua, hung bà nương này còn muốn nện hắn từ trên cao nện xuống, lại cố ý đem bốn mươi chín cái sấm hắn đưa tới đều rót vào trong cơ thể hắn, chính là người sắt cũng không chịu nổi nàng gây sức ép như vậy, giờ phút này hắn tâm phế câu sang dĩ nhiên như nỏ mạnh hết đà.

Tiêm trảo băng lãnh chà chà xát xát trên mặt hắn, gương mặt hắn tê rần, "Muốn giết cứ việc giết, khuôn mặt này ngươi thích hủy thì hủy đi!" Bất quản nàng thế nào làm nhục hắn cũng sẽ không nhận thua cầu xin tha thứ.

"Không vui chút nào, móng vuốt quá bén... nếu ta thật sự hủy dung ngươi, Khương Thượng chắc là đau lòng lắm!"

Lôi Chấn Tử bất quản nàng nói cái gì, sử dụng cái quỷ kế gì, chỉ ra sức trừng trừng trừng, đem một đôi mắt trừng thành cái chuông đồng lớn.

Yêu nữ kia bật cười, "Thế nào ngang ngạnh như vậy, ngươi nên học các đồng môn của ngươi, mỗi người đều giả nhân, giả nghĩa, giả dối, ngang ngược."

"Yêu nữ ngươi chớ có vu khống! Ngươi mới là làm nhiều việc ác tai họa vô số..."

Nàng cúi mắt nhìn hắn, "Vậy ngươi hãy nói thử ta nghe, năm ta đi tới hiện thế, đến tột cùng làm cái gì ác, hại cái gì nhân?"

"Ngươi... Ngươi mê hoặc hôn quân, còn có... còn có..." Hắn đột nhiên bị hỏi, nghẹn lời cứng họng, lúc trước hắn chỉ là phụng sư mệnh tới thảo phạt, sư phụ nói nàng là yêu nghiệt, sư phụ nói cho hắn, Đế Tân là hôn quân vô đạo, Cơ Xương thiên mệnh tại thân, chưa hề nói cho hắn nguyên do, hắn cũng đương nhiên, sư phụ chính là thượng tiên, sư phụ giáo huấn nhất định đều đúng...

Tô Tô nhìn thấy ánh mắt thiếu niên hoang mang, bỗng nhiên nở một nụ cười, thu hồi chân, "Thế giới này chẳng hề thị phi trắng hay đen, cũng không ai có thể tuyệt đối đại biểu đúng sai, tuy rằng ta chẳng có thể nói chính mình có nhiều thuần lương, nhưng sư phụ kia của ngươi cũng chẳng sạch sẽ gì cho cam đi."

"Yêu nữ ngươi chớ có nói bậy, bất luận ngươi sử dụng quỷ kế gì ta cũng không biết... ngươi làm cái gì?"

Tô Tô lấy cánh hắn dùng lực nhổ xuống một sợi lông chim, "Hà, làm kỷ niệm, lông của ngươi vẫn là rất có giá trị..." Đem lông chim nhét vào trong tay áo, nàng quay đầu liền muốn ly khai.

"Ai, ngươi..." Lôi Chấn Tử há miệng thở dốc lại nhắm lại, không ngờ nàng lại liền đi như vậy, không giết hắn sao?

Liếc mắt một cái nhìn thấu tâm tư hắn, Tô Tô đem Trảm Bát phản thủ khiêng ở trên vai, tùy ý bỏ xuống một câu, "Không giết không giết, không có hứng."

Hắn lẳng lặng nhìn chằm chằm lưng ảnh nàng, nhất thời cũng quên bác bỏ.

"Lúc đối chiến vẫn là chuyên tâm một chút tốt hơn." Thân Công Báo vi vi nhất tiếu, ngón trỏ hơi dính vết máu trên kiếm tấm tắc lắc đầu.

Khương Thượng đem tầm mắt dời khỏi Tô Tô, "Sư đệ, ngươi thật sự muốn cùng ta đối nghịch?"

Thân Công Báo vỗ vỗ đầu hổ hắn đang ngồi, "Lại không như sư huynh ngươi cũng giúp ta cùng nhau phụ Thương diệt Chu, nhất là vì chúng ta đều là đồng lứa nổi bật nhất trong Ngọc Hư cung, đồng tâm hợp ý, vị tất không thể cùng thiên mệnh bắt buộc. Thứ hai..." Hắn ái muội nhíu nhíu cằm, "Các ngươi cận thủy lâu đài, không cầu mỹ nhân không được..."

Khương Thượng một kiếm đâm tới, "Sư đệ ngươi chớ nói những lời hỗn này, sư tôn đã phát hiện, ngươi tu hành ngàn năm không đổi, nếu như lập tức trở về Côn Luân lĩnh phạt, còn có thể được khoan hồng."

Thân Công Báo giơ kiếm đón chào. "Lão nhân kia phiền muốn chết, khó có được thoát khỏi ta sao có thể trở về?"

Hai người sư huynh đệ đồng môn, giờ phút này đang dùng là cùng một loại chiêu thức, chỉ là Thân Công Báo xuất kiếm góc độ xảo quyệt âm ngoan, Khương Thượng không nhanh không chậm trích nước không lộ...

Một cuộc chiến kéo dài ô minh bức xé trời cao, lại cũng vì tốc độ bọn họ quá mau, khiến song kiếm giao nhau chỉ có thể cảm tưởng như một lần ảo giác.

Tô Tô vừa xuyên suốt, yêu khí đang nhiệt huyết sôi trào, trực tiếp nắm bắt Ngọc Hư cung đệ tử lúc trước bày ra cửu cửu quy nguyên để phát tiết yêu khí thừa thãi. Đột nhiên hai mắt loáng một cái, trước mắt bỗng dưng bộc phát ra kim quang đẹp mắt…

"Này quả thực chính là làm càn..." Đợi nhìn rõ trước mắt xuất hiện chính là sáu người trong Ngọc Hư cung thập nhị kim tiên, đội hình siêu hào hoa này liền nhượng nàng triệt để co quắt. Đối phó một tiên gia trong đó có thể có khả năng liều mạng, nhưng nếu là sáu người này hợp lực, xa luân chiến này ai có thể tiêu thụ?

Thân Công Báo nhìn thấy vẻ mặt đạm đạm của sáu sư thúc, lúc này còn

nhớ được tao nhã cười một cái, một giây sau lập tức không nghĩa khí hô

lên, "Tô Tô, ta có việc gấp phải xử lý, xin được cáo lui trước—"

Nói xong, trước khi lục tiên tróc nã hắn hồi Côn Luân hỏi tội, vội vàng xua Bạch Hổ, mang theo binh mã còn lại của hắn nháy mắt biến mất ở chân trời.

Tò Tô âm thầm khinh bỉ liếc hắn một cái, phát hiện ánh mắt sáu gã thượng tiên kia chưa quay nhìn về hướng nàng, nắm thời cơ, rạp sát mật đất mượn sơn hình che dấu lượn trẽn không mà ra...

Lưu trữ thanh sơn sợ gì không củi đốt.

Mắt thấy sắp sửa ra khỏi địa giới Dũ Lý. đột nhiên phía trước đường đi, vài tên Ngọc Hư cung đệ tử rõ ràng mai phục ở đó, ngăn trở đường đi.

Nguyên bản đang chiếm thế thượng phong nàng bị bắt chạy trốn cũng đã đủ bực tức, vào lúc này mấy cái tiểu đạo sĩ tự động đưa lên cửa, nàng trong mắt lệ quang hiện lên, lợi trảo tăng vọt, "Cút—"

Trảm Bát quét ngang mà ra!

Cổ đao khí này như bài sơn đảo hải hung hăng quét về hướng bọn họ, bọn họ cuống quít hai tay nắm chặt kiếm tiên ở trước ngực nỗ lực ngăn cản—

Chỉ nghe một tiếng bạo vang!

Toàn trường kiếm tiên bị đao khí lăng không đánh gảy, tu vi kém một chút, thậm chí bị khí kình này trực tiếp đánh bay hướng hai bên, khoảnh khắc công phu, bọn họ chỉ có thể trơ mắt nhìn thấy nàng như như gió lốc tuyệt trần mà đi, không người có thể ngăn.

Mũi chân Tô Tô lần thứ hai lẹp xẹp mặt đất, càng nhanh chóng hướng trước mà đi, phút chốc, phía trước lần nữa có trạm kiểm soát mai phục.

Nàng càng chán ghét, nắm chặt Trảm Bát tính toán tốc chiến tốc thắng.

Lại không ngờ...

Lần này chờ ở tiền phương, là Khương Thượng.

Hắn cũng là tới đuổi bắt nàng?

Tô Tô nhăn mày, giọng căm hận tái rống một lần, "Cút ngay—"

Khương Thượng cũng bất động như núi,

trong tay không có cầm kiếm, như cũ lẳng lặng đứng ở phía trước nàng.

Hai người cự ly càng ngày càng gằn, càng ngày càng gần, Trảm Bát trong tay Tô Tô rốt cục không tái chần chờ vung xuống, thoáng chốc huyết sắc

vẩy ra—

~~o~~

Trong động quật không phân biệt sớm chiều.

Mị Hỉ trong ngực suy đoán khổ cực tìm được giải phương trong động quật to này đã ngưng lại một ngày một đêm.

Nguyên nghĩ cấp nàng một kinh hỉ, tìm được phương pháp tiêu trừ râu mép cho nàng liền ra.

Động quật này là trong cuộc chiến thượng cổ Thần Ma lưu lại, lúc trước hắn và Ngọc tỳ bà chiếm cứ cùng Hiên Viên mộ mấy ngàn năm qua, nhóm yêu quái đều có thể tự do đi lại.

Ai ngờ đêm qua sau khi hắn nắm bắt được giải phương nhất thời nảy lòng tham, thừa dịp ánh trăng đem lực Đế Lưu Tương hấp thu quay lại, nguyên chỉ nghỉ dừng lại khoảng khắc, không biết nơi đây có phải bởi vì từng là chỗ tiên ma táng thân hay không, linh khí hết sức dồi dào, bất giác tỉnh lại phát hiện đã trải qua một đêm, không khỏi vội vàng muốn ly khai, nhưng cho đến hiện tại, hắn lại như cũ vô pháp đi ra động quật này.

Linh vũ vi vi nóng lên, Tô Tô vài lần kêu gọi hắn, hắn đều có thể tiếp thu được, nhưng không cách nào đáp lại.

Động quật này chặt chẽ đem hắn cùng với ngoại giới chặt đứt liên hệ, bất luận hắn cố gắng như thế nào, cũng vô pháp truyền ra tin tức bị vây khốn.

Hỉ...

Mị Hỉ...

Ngọc tỳ bà thanh âm mỏng manh lúc đứt lúc nối vang lên trong đầu.

Tối nay, ly khai... Bá Ấp... Đi, đã giải quyết...

Mị Hỉ chỉ phải đoán chữ, hay là Ngọc tỳ bà đã thuận lợi giải quyết Bá Ấp Khảo kia? Chung quanh này dày đặc động quật, hắn ngưng mi lần thứ hai thử, nỗ lực đáp lại Ngọc tỳ bà, tuy nhiên, tin tức vẫn như cũ như đá ném vào biển rộng.

Xem ra là thực bị nhốt chết tại đây.

Mị Hỉ bực bội xé toang tà váy hoa lệ vướng bận, tại cửa động bồi hồi.

Tô Tô cùng Thân Công Báo đêm hôm nay do thám Dũ Lý không biết kết quả ra sao...

Sau đêm đó hấp thụ Đế Lưu Tương, nhìn thấy nàng vô tri vô giác càng ngày càng cường đại, hắn không khỏi cảm thấy nôn nóng bất an.

Quay mắt về phía đám tiên gia muốn trừ đi nàng, hắn chỉ là một đầu cửu trĩ không thành được phượng hoàng...Quá nhược, làm sao có thể hộ được nàng?

Tại động quật u ám này cơ hồ có thể đem dục vọng của mọi người cắn nuốt, lo âu của hắn cũng bị phóng đại mấy lần, càng khó mà chịu đựng...

Biến cường.

Hắn muốn biến cường...

Dù cho là không từ một thủ đoạn nào, hắn cũng mơ tưởng... trở nên càng cường...

Một âm thanh u ám âm lãnh khiến lòng người sinh hàn ý vang lên—

"Tiểu yêu, ngươi thật muốn biến cường?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chớ Cười Ta Hồ Vi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook