Chờ Ai Đó Yêu Tôi Ngiêm Túc

Chương 9: Chị

Liễu Lam Y

30/03/2015

Haizz tên Bảo Khánh chết tiệt tự dưng bắt tôi đến nhà hắn luyện tập. Luyện với chả tập đói muốn chết đây!!!!!!!!!! ĐÓI!!!!!!!! LÀM ƠN CHO TÔI ĂN!!!!!!!!!! hjx hjx!!!! Bạn có đói không?? HÃy tưởng tượng trước mặt là 1 tô phở thơm ngon hấp dẫn, nước dùng đậm đà, hương thơm ngào ngạt. Từng sợi phở trắng ngần, từng miếng thịt bò lúc ẩn lúc hiện sau những sợi phở. Lấm chấm xanh là những cọng hành được thái nhỏ đôi khi là trắng cùng màu phở. Tất cả là một bức tranh tuyệt mĩ. Chưa kể, bên tay trái là 1 đĩa ớt đỏ cũng thái nhỏ, còn bên kia là đĩa chanh cắt tư, tươi ngon, mọng nước rồi trước mặt là hũ măng chua. Cho 3 thứ kia vào, rồi cầm đũa nếm 1 miếng, 2 miếng rồi..............

-Cậu đi đứng kiểu gì thế????? Ui da!!! Đầu tôi.- Chả là do đang mải suy nghĩ về cái tô phở thơm ngon hấp dẫn nên tôi không nhìn đường nên khi cậu ta dừng lại nên tôi đâm sầm vào cái lưng "mềm mại" hjx khổ thân.

-Mắt để ở đâu??- Hỏi xoáy à?? Được thôi tôi sẽ đáp xoay

-Ở dưới lông mày chứ cậu nghĩ ở đâu??

-Đó là người bình thường. Còn cậu thì................chắc ở sau mông??

-Cậu......À ha........

-Gì nữa???????

-Ha ha! Lây tuôi rồi nhá????? Biết gọi cậu rồi à????? Tốt tốt

-Kệ tui.-Rồi cậu ta bước vô trong nhà.

Ôi!!!! Nhà gì mà to dễ sợ!!!!!! Chắc phải hơn 1000 mét vuông???????? Ôi ngưỡng mộ quá!!!!!! Ơ mà bố mẹ cậu ta đâu??? Nhà gì mà vắng tanh thế này???????

-Hê lu cô em.-Một giọng nữ phát ra

-Á!!!!!!! MA...........-Tôi hét với volume cực cực cực "nhỏ" có thể nghiêng trời đổ đất

-Sao nữa???? Cậu lại nghịch gì thế?????-Cậu ta thò đầu ra bắt gặp tôi đang nằm té ngửa dưới đất-Chị........chị........chị làm gì thế??



-Chị có làm gì đâu?? Ra chào hỏi vài câu mà đã lăn đùng ra thế này rồi.-"Chị" thản nhiên trả lời rồi đỡ tôi dậy

Bây giờ tôi mới nhìn rõ chị. Ôi người con gái đẹp nhất mà tôi từng thấy. Đôi mắt biết nói, môi chúm chím hồng nhạt, da trắng, tóc dài chấm lưng rất đen và mượt, mặt trái xoan, mũi thẳng. Ôi! Ôi! Tôi chết mất!! Người đâu mà đẹp thế này??? Lại còn mặt mộc nữa chứ??????? Ôi ngưỡng mộ quá đi!!!!!!!!!!!!!!!

Có lẽ thấy tôi đứng như trời trồng, mắt thì không thấy tròng đen đâu mà toàn trái tim, miệng thì ú ú ớ ớ đôi thì cười cười như chập nên Khánh mới lay người tôi.

-Này! Này! Cậu bị làm sao vậy?? Này!

-Đẹp quá! Đẹp quá!

-Này! Này! Không sao chứ! Này.

Tôi hất tay Khánh ra miệng thì luôn nói "Đẹp quá!" như cái máy chắc vì thế nên Khánh mới lấy tay gõ đầu tôi 1 cái cốp rõ đau hjx.

-Á!!!! ĐAU

-Còn biết đau nữa à????Mặt gì mà cứ ngơ ngơ thế???

-Kệ tui!!!!!!! Quan tâm à????

-Ai thèm!!!!!-Mặt đỏ ửng rồi quay đi

Chị ấy cười. ÔI NỤ CƯỜI!!!! ĐẸP QUÁ!!! TÔI ĐƠ!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chờ Ai Đó Yêu Tôi Ngiêm Túc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook