Chinh Phục Vợ Yêu

Chương 28: Cái tát mạnh

Thương Tiểu Ly

05/12/2015

Lãnh Tĩnh Hàn hơi liếc mắt, ánh mắt dừng trên người Mộ Thiên Thanh rơi vào trầm mặc, mới chậm rãi nói: "Chuyện này dừng ở đây, biết làm thế nào chứ...."

"Hì hì, lão đại đừng lo, tôi biết rồi!" Tiểu Ngũ âm thầm thở dài một hơi.

"Ừ!" Lãnh Tĩnh Hàn hờ hững đáp, rồi cúp máy.

Xã hội đen có nguyên tắc của xã hội đen, mà cô... là cảnh sát!

Lãnh Tĩnh Hàn đứng dậy, đến trước cửa sổ, thuận tay rút điếu thuốc ra châm. Anh chậm rãi hít một hơi rồi nhả khói, làn khói trắng lượn lờ trước gương mặt điển trai dần dần tản ra....

"Dạ... Giúp tôi chăm sóc cô ấy!"

Đấy là câu nói cuối cùng Ưng để lại cho anh. Thậm chí, Ưng không kịp nói cho anh biết cô là ai, anh chỉ biết cô... là mặt trời của Ưng!

Nếu như em bình yên, đó chính là mặt trời!

Nhưng Ưng lại vĩnh viễn không nhìn thấy mặt trời được nữa…

Lãnh Tĩnh Hàn nắm chặt đấm trong túi quần, tay còn lại kẹp điếu thuốc lấp lóe ánh đỏ nhàn nhạt. Anh lẳng lặng đứng ở nơi đó, thật lâu cũng không động đậy.

Đã từng một thời trẻ điên cuồng, để rồi người anh em kết nghĩa vĩnh viễn rời xa anh. Kể từ đó, anh dường như một lần nữa trở về với quá khứ.... Quá khứ cô độc của anh!

Đêm càng chìm trong bóng tối, toàn bộ không gian dường như đều rơi vào yên tĩnh, thẳng cho đến khi đằng đông hiện ra màu trắng bạc, tia nắng ban mai lười biếng nhô ra khỏi đường chân trời…

Mộ Thiên Thanh đầu đau như búa bổ từ từ mở mắt, đồng hồ sinh học của cô luôn reo vào thời gian cố định này mỗi ngày. Cô cau mày, mắt mông lung nhìn khung cảnh yên tĩnh xung quanh, rồi ý thức trong đầu dần dần rõ ràng hơn...

Mộ Thiên Thanh bật dậy, lướt mắt xuống dưới, những vết đỏ nhàn nhạt trên người nói cho cô biết, tất cả mọi chuyện tối hôm qua đều là thật!



Cô bị người ta bỏ thuốc, cô bị người ta đưa đến nơi này để bị lên dĩa....

"Lãnh, Tĩnh, Hàn!" Nặn từng chữ qua kẽ răng, cô tức giận đến mức toàn thân phát run. Mặc dù biết rất rõ người bỏ thuốc không phải là anh.... nhưng người xuất hiện cuối cùng lại là anh!

Mộ Thiên Thanh nhắm mắt, muốn đè nén cơn tức giận cuồng nộ, nhưng làm thế nào cũng không ép xuống được, thậm chí trong đầu hiện lên nụ hôn tối qua của anh, bàn tay anh chạy tự do trên người cô…

Lãnh Tĩnh Hàn dựa trước cửa sổ, lặng lẽ quan sát Mộ Thiên Thanh đang buồn bực ở trên giường, một hồi lâu mới thờ ơ nói: "Tự cô đi lập án… hay tôi đi với cô?"

Tiếng nói từ đâu đột nhiên vang lên bên tai khiến Mộ Thiên Thanh trợn to hai mắt kinh hãi, theo phản xạ ôm chăn quay đầu nhìn, chỉ thấy Lãnh Tĩnh Hàn vẫn nhởn nhơ tình tang chậm rãi đứng lên. Cô há hốc miệng, nhất thời quên mất phải phản ứng.

Hai người hai mắt nhìn nhau, một người tĩnh lặng không gợn sóng, một người con ngươi dần dần mở to ra…

Mộ Thiên Thanh phản ứng trở lại, hét lớn: "Lãnh Tĩnh Hàn, tên khốn kiếp này!"

Nói xong, không thèm để ý đến cái gì, động tác lưu loát cầm khăn lông ở một bên quấn lên mình, thuận thế lộn người qua, phang mốt cú đá chân nhanh như gió quét về phía Lãnh Tĩnh Hàn.

Lãnh Tĩnh Hàn hờ hững né. Mộ Thiên Thanh đã ra tới chiêu thứ hai, nhưng bản lĩnh trước nay cô vẫn lấy làm kiêu ngạo ở trước mặt của Lãnh Tĩnh Hàn hoàn toàn giống tên côn đồ sơ cấp, căn bản không đến gần được thân thể của anh.

Mộ Thiên Thanh lúc này càng nổi điên hơn, có thể thấy được hai ngọn lửa giận hừng hực trong đáy mắt. Thế công của cô mỗi chiêu đều sắc bén, nhưng hoàn toàn quên mất động tác hiện giờ của bản thân đã phơi bày ra hết cảnh xuân.

Đôi mắt Lãnh Tĩnh Hàn trở nên hung ác, anh tóm lấy bàn tay đang bay tới tấn công của Mộ Thiên Thanh, lạnh lùng nói: "Lúc đánh nhau, cô thường quên mình đang mặc đồ thế nào à?"

Mộ Thiên Thanh lúc này hoàn toàn không có tâm tình để ý tới lời nói của anh, cô muốn rút tay về, nhưng bàn tay to của Lãnh Tĩnh Hàn như gọng kềm giam cầm cô thật chặt. Mắt cô đỏ lên, nghiến răng nghiến lợi quát: "Lãnh Tĩnh Hàn, anh là đồ mặt người dạ thú...."

"Chát" một tiếng, không hề báo trước. Trong khi Mộ Thiên Thanh đang giãy giụa, bàn tay còn lại hung hăng vung về phía Lãnh Tĩnh Hàn. Sau tiếng vang thanh thúy, toàn bộ không gian trong giây lát trở nên lạnh lẽo, giống như bị đóng băng vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Vợ Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook