Chinh Phục Tứ Đại Ác Ma

Chương 2: Quậy phá bar Killer. (1)

Moon_Máu_Lạnh

19/08/2014

Nó bước vào căn phòng có cánh cửa màu trắng. Bên trong, một căn phòng rộng như phòng khách hiện ra nhưng lại mang đầy khí lạnh từ cơ thể của nó và cũng từ màu sắc của căn phòng – màu đen. Trong căn phòng, mọi thứ chỉ có 2 màu đen và trắng hoặc màu của thủy tinh, không pha bất cứ một màu nào khác. Từ những bộ quần áo, cái gối đến rèm cửa đều được sơn màu trắng và đen (chị ý chỉ thích 2 màu này thôi, trong phòng mà có thêm màu khác thì bị vào sọt rác ngay kể cả thứ đó có giá cao tới mức nào đi chăng nữa). Giữa phòng là một chiếc giường, cách đó không xa là một bàn làm việc hay cũng có thể coi là nơi để đọc sách cũng được vì bên cạnh cái bàn đó là một giá sách khổng lồ với đủ loại sách nào là tiểu thuyết, tài chính,… Ở một góc khác là bàn trang điểm nhưng nó chẳng động vào nhiều vì tính nó không thích dùng đến mĩ phẩm. Bên cạnh còn có một tủ quần áo đựng toàn đồ hàng hiệu đặc biệt chúng chỉ có màu đen và đặc biệt hơn nữa là chẳng có một cái váy nào, chỉ toàn là quần áo. (giới thiệu như vầy chắc cũng đủ rồi nhỉ). Nó nhìn qua một lượt rồi tiến tới cái giường thân yêu ngả người xuống và chìm vào giấc ngủ. Nó nghĩ nó đã quá mệt mỏi vì tên đó rồi, bây giờ nó sẽ quên tên đáng ghét ấy đi và bắt đầu một cuộc sống mới nhưng trước khi bắt đầu cuộc sống đó thì nó phải ngủ một giấc đã.

Phòng của Giang, Ngân và Trà thì cũng như vậy chỉ có điều màu của Giang là màu xanh nước biển – trắng, màu của Ngân là tím – trắng còn màu của Trà là đỏ - trắng. Cả 3 người này sau khi về phòng thì cũng nhanh chóng đi vào hành trình tìm kiếm những giấc mơ của mình.

6h30’ quản gia Minh đi tới từng phòng của bọn nó để kêu bọn nó dậy ăn tối. Đến phòng của nó, ông chưa kịp gõ cửa thì từ trong phòng đã có tiếng nói vọng ra:

- Bác cứ xuống đi, cháu tắm xong rồi xuống liền. Tụi kia bác cứ để cháu gọi cho.

- D…Dạ - Ông bị nó làm cho giật mình đến nỗi cà lăm luôn (t/giả: chị ác quá chị Minzy ạ. Minzy: gì cơ? Vừa nói gì hả? T/giả: dạ dạ không có gì ạ =.= )

Nghe được tiếng đáp lại của quản gia và nhận biết được ông đã xuống nhà, nó liền mở cửa và sang gọi 3 đứa kia. Tất nhiên là với chất giọng như muốn làm lạnh sống lưng người khác của nó thì 3 đứa kia nhanh chóng dậy và lật đật lấy quần áo rồi chạy zô phòng tắm. Nó cũng về phòng chọn một bộ quần áo rồi bước vào phòng tắm, ngâm mình trong làn nước ấm cùng với những cánh hoa hồng. Cảm nhận hơi ấm từ nước khiến nó xua đi mọi buồn phiền trong người. Sau 30’ ngâm mình trong nước nó cùng 3 con bạn cùng xuống phòng bếp ăn tối. Bọn nó ăn tối mà cứ như đi hội ý, nói chuyện rôm rả cả căn phòng.

- Ê My, mày dự định tối nay làm gì chưa? – Giang tò mò hỏi.



- Tất nhiên là rồi. – Nó trả lời.

- Thật hả? Đi đâu vậy? – Ngân và Trà cũng tò mò không kém.

- Đi bar. – Nó bình thản đáp.

- Hoan hô, tao thề tao phải quẩy nát cái bar đó. – Giang nhanh nhảu.

- Chuẩn luôn!!! – Ngân và Trà hưởng ứng theo còn nó chỉ ngồi nhìn 3 con bạn mà cười.

Ăn uống xong xuôi bọn nó lên phòng chuẩn bị cho cuộc chơi sắp tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Tứ Đại Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook