Chinh Phục Tứ Đại Ác Ma

Chương 5: Đi học - Kế hoạch bắt đầu.

Moon_Máu_Lạnh

19/08/2014

“Reng…reng…reng” – tiếng chuông báo thức vang lên và sau hồi thì từ tiếng chuông trở thành…

“Bụp”

“Bốp”

“Binh”

Một chuỗi tiếng động vang lên và kết quả là cái đồng hồ yêu quí của nó đã tan nát mà nguyên nhân không ai khác lại chính là nó. Chả là tối qua sau khi 3 con bạn về phòng rồi thì nó vẫn còn nằm suy đi tính lại về cái kế hoạch cho ngày hôm nay. Mải nghĩ kiểu gì mà đến 1h nó mới đi ngủ nên hôm nay “vật phá giấc ngủ” của nó phải chịu hậu quả. (zã man con ngan) Bỗng:

“Chết cha! Hôm nay mình phải đi học. Phải dậy sớm để chuẩn bị kế hoạch nữa chứ.” – Nó nghĩ rồi nhanh chóng đi làm VSCN với vận tốc ánh sáng, sau 6’35s nó bước ra và chọn cho mình một bộ quần áo để đi học. (Trường này không bắt học sinh mặc đồng phục)

Hôm nay nó mặc chiếc áo phông đen có họa tiết trắng đơn giản kết hợp cùng với quần bò đen dài. Mang đôi giày thể thao màu đen trắng, khuyên tai và vòng cổ có hình bông tuyết. Tóc xõa dài ngang lưng trông nó khá mạnh mẽ và lạnh lùng. Xong xuôi nó nó tới từng phòng để gọi 3 con bạn dậy chuẩn bị đồ cho kế hoạch. Sau 30’ cả bọn có mặt tại phòng khách để đến trường. (Đồ dùng cần thiết cho kế hoạch nó đã nhờ chị giúp việc đi mua zùm rồi)

Bây giờ là 5h sáng, bọn nó mỗi đứa một chiếc mui trần phóng thẳng tới trường. Nó thì quần áo, xe, giầy,… đều màu đen và trắng. Giang thì mọi thứ đều màu xanh dương kết hợp với trắng. Tương tự như vậy, Ngân thì tím – trắng còn Trà thì đỏ - trắng. Mỗi người thể hiện một cá tính khác nhau: nó – lạnh lùng, Giang – nhí nhảnh, Ngân - ấm áp, Trà – nóng bỏng.

Tại sân trường Rain hiện giờ vẫn chưa có ai và có 4 chiếc xe đỗ ngay giữa sân. Cả bọn kéo nhau đi tham quan qua trường.

- Nhiệm vụ của mày ở dãy kia, mày ở dãy đó, mày ở dãy cuối còn tao sẽ đi các phòng dụng cụ, đa năng, thể chất,…. – Nó bắt đầu phân công.

- Ok 30’ nữa có mặt tại đây nhé! – Ngân.

Phân công nhiệm vụ xong xuôi mỗi đứa đi một ngả. sau 30’ bọn nó quay trở lại chỗ cũ và về nhà coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Trước khi về nó còn phát hiện ra hôm nay Hội phó hội học sinh sẽ đọc bảng thi đua tháng của các khối lúc 7h15’ và nhân cơ hội này nó muốn tặng cho trường thêm 1 bất ngờ nữa.

Sau khi về biệt thự bọn nó lại ngủ thêm một giấc đến 7h30’ mặc dù 7h trường dã bắt đầu vào học tiết 1 nhưng vì nó bảo có trò vui nên 7h30’ mới đi học. Và một lần nữa 4 chiếc xe lại lao vun vút trên đường tiến thẳng đến phía cổng trường Rain. Lúc này tại hội trường đang vang lên tiếng đọc của Hội phó hội học sinh về điểm thi đua của từng lớp, bên dưới các nữ sinh thi nhau bàn tán về 4 hotboy của trường (trong đó có cả Hội phó). Bỗng nhiên “Rầm” – cánh cửa của hội trường bật tung ra vì cái đạp của mạnh của nó. Ai cũng xôn xao về 4 con nhỏ to gan chặn họng Hội phó. Nói bọn nó to gan thì cũng phải thôi vì Hội phó của trường rất ghét bị chặn họng khi đang nói nhất là trước nhiều người và tất nhiên người chặn họng anh đảm bảo hôm sau nằm liệt giường. Nó vẫn bình thản mỉm cười nhẹ và chay đến ôm chầm lấy Hội phó.

- Anh yêu! Em về rồi nè! Nhớ anh quá! – Nó cố tình nói to cho mọi người cùng nghe thấy.



Mọi người được nó đưa từ bất ngờ này sang bất ngờ khác thì im phăng phắc không nói lên lời kể cả 3 hotboy còn lại lẫn 3 con bạn của nó.

- Thôi nào em yêu, xuống kia ngồi cùng bạn anh để anh đọc nốt đã nhé! – Vừa nói anh vừa hôn nhẹ lên má của nó.

- Ồ! – tiếng “ồ” lên của bọn con trai trong khi bọn con gái thì ghen tị với nó.

- Ô kê anh yêu! – Trước khi xuống nó còn cố tình hôn vào má “anh yêu” của nó nữa.

Hội phó lại cất tiếng đọc tiếp trong khi cả trường vẫn xôn xao về vụ việc vừa rồi không ngoại trừ 3 anh chàng hotboy cùng 3 con bạn nó.

- Ê My. “Anh yêu” đó của mày là ai vậy? – Giang, Ngân, Trà cùng kéo nó xuống và tra hỏi.

- Là ai lát bọn mày sẽ biết! – Nó tỏ vẻ bí hiểm nhìn 3 con bạn.

Sau khi đọc điểm thi đua xong Hội phó của chúng ta cũng được 3 thằng bạn kéo đi tra khảo giống nó.

- Ê thằng kia, trước giờ mày có em yêu nào mà không nói với bọn tao được một tiếng. Lại còn xinh như vậy nữa chứ! – Nam lên tiếng trách móc.

- Đúng đấy! Cả bạn của em ý cũng xinh nữa! – Kiệt đồng tình.

- Em yêu của tao lát tao giới thiệu sau nhưng cấm bọn mày động vào. Đứa nào động vào thì chết với tao. – Anh đe dọa.

Nói chuyện một lúc thì “Tin tin…tin tin” – Điện thoại anh có tin nhắn với nội dung: “Giờ ra chơi xuống canteen trường nha anh yêu! Bọn em chờ ở đó. Bây giờ bọn em đến phòng hiệu trưởng.”

Nhắn tin cho anh và nhận được hồi âm rồi thì nó cùng 3 con bạn tiến thẳng đến phòng hiệu trưởng để nhận lớp.

Vậy anh là ai??? Tại sao lại quen biết nó??? Kế hoạch của nó tiến triển đến đâu rồi??? Các bạn hãy đón đọc ở chap sau nhé!!! Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Tứ Đại Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook