Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Chương 27: Phong Dịch - Thiên Vương kiêm tình địch?

Dịch Tử Hiên

09/04/2018

Author: Dịch Tử Hiên

"Xin hỏi, Dịch ảnh đế, đạo diễn Lý nói anh sẽ là người đóng vai nam chính trong 'Anh với em, hợp rồi không thể tách ra', điều này có đúng không?" - Cô nàng phóng viên tri thức lắp bắp. Hazz, đứng trước mỹ nam, con mọt sách như cô cũng luống cuống cả tay chân, nhìn gần cô càng thấy ảnh đế đẹp đến nín thở. ~Dịch Tử Hiên~

"Đúng vậy." - Nhẹ nhàng trao cho cô nàng một nụ cười rất đỗi là dịu dàng, Dịch Tử Hiên nhẹ nhàng nói. Anh hơi cúi người xuống, đối diện với khuôn mặt như cà chua chín của nàng phóng viên: "Nhưng nữ chính không phải là Lam Vũ Hồng."

Tiếng nói trầm thấp chui vào trong tai mỗi người, anh cúi đầu xuống như muốn thì thầm với cô phóng viên nhưng câu nói lại bình tĩnh như lúc đầu, ngay cả âm lượng cũng không giảm đi.

"Việc...việc này..." - Đạo diễn Lý không chịu nổi ánh mắt như dao găm của Lam Vũ Hồng, toàn thân căng thẳng. Ai nói cho ông biết tiểu tổ tông này đang muốn làm gì đi? Rõ ràng trước đó anh đã đồng ý cả kịch bản lẫn nữ chính trong phim rồi kia mà...Sao giờ lại?!

"Vậy Dịch ảnh đế, tôi có thể hỏi anh lí do tại sao không?" - Cô phóng viên sau khi hỏi xong liền lui về phía sau, nhường chỗ cho phóng viên kế tiếp. Có thể nói là những buổi họp báo phim hay gặp mặt với Fan của Dịch Tử Hiên hết sức im lặng, không phải bởi vì bọn họ không muốn nhao nhao lên mà là Dịch Tử Hiên ghét ồn ào.

Hiên Viên hội cũng biết nam thần nhà họ không thích náo nhiệt và ồn ào nên trong những lần được gặp tận mặt Dịch Tử Hiên vẫn không nhao nhao lên, bọn họ còn cảnh cáo những kẻ ồn ào, làm cho Dịch Tử Hiên tức giận thì họ sẽ đi đánh hội đồng. Chính vì vậy mà tất cả phóng viên được cử đi phỏng vấn Dịch Tử Hiên đều được Chủ tịch gọi lên để dặn dò "tận tình", làm cho tiểu tổ tông này tức giận thì mấy tiểu phú bà Hiên Viên hội sẽ làm sập luôn công ty của bọn họ. Ai nói người ta toàn là những tiểu thư, phu nhân giới thượng lưu cơ? Gia thế cùng tiền tài của những người đó đủ đè chết bọn họ rồi.

"Phải cần lí do sao?" - Tuấn nhan như ngọc bày ra bộ mặt ngu ngơ. Phóng viên nam cũng không nói gì, cậu ta lắc đầu, tỏ ý đã hỏi xong rồi bước xuống dưới. Hazz, cái gì mà phải cần lí do sao? Nữ minh tinh đình đám nhà người ta bị mất mặt giữa đám đông như thế này...lần này đăng báo bọn họ lại phải nghĩ câu trả lời thích hợp rồi, ghi câu nói độc nhất của Dịch ảnh đế lên chắc chết!!!

Khuôn mặt mềm mại của Lam Vũ Hồng nhăn thành một cục, bàn tay phía dưới bàn cũng nắm chặt, vài giọt máu cũng theo ngón tay mà nhỏ xuống. Cô ta có gì không bằng những diễn viên trước đóng cùng Tử Hiên chứ? Cô không thể nuốt trôi cơn tức này, rõ ràng cô ta mới là người hợp với anh nhất...chắc chắn anh đã bị con hồ ly tinh nào quyến rũ rồi, chắc chắn là vậy! ~Dịch Tử Hiên~

"Cái...Dịch ảnh đế, tôi có thể hỏi nữ chính lần này là ai không?" - Một nam phóng viên cố gắng bình tĩnh nuốt nước bọt xuống cổ họng. Từ khi làm phóng viên tới giờ, cậu ta chưa bao giờ gặp phải ai khó gặm hơn vị tiểu tổ tông kia, luôn luôn trả lời theo ý mình, tự tiện đổi kịch bản, ngừng đóng phim, đổi nữ chính...vậy mà khi lên QQ, Hiên Viên hội luôn đỏ bừng mặt thét lên Dịch Dịch/Dịch tổng/Tiểu Dịch anh thật soái, thật lạnh lùng, thật khí phách. Cậu chắc chắn người già người trẻ trên thế giới đều bị khuôn mặt kia mê hoặc rồi...thật là

"Nhất định phải nói sao?" - Khuôn mặt hại nước hại dân lại ngu ngơ, biểu cảm rất chi là...đáng ghét. Huhuhu, ai có thể nói cho bọn họ biết Dịch ảnh đế sao có thể như vậy a? ~Dịch Tử Hiên~

"Nói vậy là tiền bối đã quyết định được nữ chính rồi sao?" - Phong Dịch nở nụ cười quyến rũ, chống cằm lên tay, biểu cảm rất chăm chú. Hắn cảm thấy Dịch ảnh đế này rất có ý tứ nha, luôn luôn làm những điều không tưởng khiến người khác hộc máu, nhưng hắn vẫn chưa đoán ra được, lí do mà Mỹ Đức không tham gia vào vụ này, để Dịch Tử Hiên lộng hành.



"Ừ" - Dịch Tử Hiên thật thành gật đầu, đôi mắt quyến rũ mang theo ý cười liếc qua cô gái đang đứng bên trong ngó ra, không ai để ý hành động này của Dịch Tử Hiên, nhưng hỏa nhãn kim tinh của Phong Dật lại lóe sáng, hắn nghiêng đầu nhìn xem người Dịch ảnh đế vừa liếc qua là ai.

Cô gái kia....

Đạo diễn Lý đau lòng ngồi im, không ai giữ mặt mũi cho ông cả, video này bị tung lên thì ông biết phải trốn mặt vào đâu bây giờ? Hai tiểu tổ tông kia ông đều không thể động, Lam Vũ Hồng là thiên kim của Lam thị, Dịch Tử Hiên lại là người mà ai cũng nói ông không thể động đến. Có ai hiểu cho người đứng giữa như ông không?

Như bình thường khi tham gia vào những đợt phỏng vấn Dịch Tử Hiên, đám phóng viên đại tài giờ đây không còn lời nào để nói. Tất cả đều im lặng đến đáng sợ, bọn họ thật áp lực khi gặp vị tiểu tổ tông này a. Không tính đến những thực tập, những người phỏng vấn Dịch Tử Hiên luôn là những trụ cột của các công ty, nhưng tất cả cũng như không, phân nửa thời gian đều đứng ngu ở đấy. Hỏi được hai hay ba câu là quá lắm rồi.

"Tôi thấy mọi người đều mệt mỏi giống tôi rồi, câu hỏi cũng đã hỏi xong, buổi họp báo phim 'anh với em, hợp rồi không thể tách ra' đến đây là kết thúc." - Dịch Tử Hiên ưu nhã đứng dậy, không quan tâm đến vẻ mặt của mọi người mà nói một tràng dài, thong thả thối lui.

Ách, thôi vậy. Bây giờ là thời gian bọn họ nên về nghĩ câu trả lời của Dịch ảnh đế trong buổi họp báo lần này, mỗi lần họp báo đều không quá 30 phút, đến tình tiết của bộ phim cũng không hỏi được vậy mà lượt xem vẫn đạt kỉ lục trong mấy tuần liền, tất cả đều là bình luận tích cực. Bọn họ không hiểu nổi khẩu vị của các em gái cùng các bà mẹ hỏng ở đâu nữa...

~....~

Phong Dật nhanh chân đi theo Dịch Tử Hiên. Khuôn mặt xinh đẹp của người con gái vẫn không hề thay đổi, luôn làm cho trái tim hắn không tự chủ được mà loạn nhịp. ~Dịch Tử Hiên~

"Xin chào em, anh là Phong Dật" - Bàn tay thon dài chìa ra trước mắt Mạch Nham không để ý đến biểu cảm kinh ngạc của cô mà nắm chặt đôi bàn tay nhỏ bé của cô, khuôn mặt đẹp trai rực sáng.

"Vâng. Tôi, tôi là Mạch Nham." - Lần đầu tiên có người nhìn cô bằng ánh mắt nóng bỏng như vậy ngoại trừ nam thần, điều này làm cô không quen.

Khuôn mặt yêu nghiệt u ám, anh vứt bàn tay đang nắm chặt lấy tay Mạch Nham ra, nhanh chóng cầm chiếc khăn tay trong ngực áo lau sạch sẽ từng ngón tay cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Trợ Lí Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook