Chinh Phục Thiên Hạ

Chương 5: Nghịch Thiên Quyết

MaVương

22/04/2021

Bên trong căn phòng nhỏ thân ảnh Hắn đang ngồi xếp bằng thì bỗng nhiên thân thể hắn chấn động từng mảnh linh hồn đều gia tăng một cách điên cuồng thoáng cái đã đạt đến luyện ký tầng 9 viên mãn.......

Không dừng ở đó thân thể hắn bỗng co giật một cái rồi lại điên cuồng trấn động rồi liền đột phá hồn lực lên Kim Đan sơ kì .... bỏ qua luôn giai đoạn Trúc Cơ Kỳ.............

Điều này khiến cả LinhNhi cũng phải thoáng kinh ngạc mà lẩm bẩm ‘ sức chịu đựng của công tử cũng quá biến thái đi .....’

Phùuuuuuuu

Một tiếng thở dài làm bừng tỉnh LinhNhi đang ngơ ngẩng.

"Ta tiếp nhận công pháp được bao lâu rồi LinhNhi....."

" Mới chỉ một tiếng thôi.." LinhNHi đáp

“Một tiếng sao... “ Hắn thầm than, vì hắn ở trong đó cứ như trải qua vài ngàn năm vậy...

Sau đó hắn dứng dậy lẩm bẩm công pháp này vậy mà là Tam Tu dù mới chỉ có được tầng 1 của công pháp

Tại thế giới này chia ra làm 3 hình thức tu luyện:

Linh tu: tu luyện linh lực để gia tăng sức mạnh, người tu linh lực chủ yếu dựa vào linh căn, tu luyện linh lực bằng cách thông qua linh căn hấp thu linh khí trong thiên địa. Tùy vào từng loại thuộc tính linh căn mà hấp thu các loại linh khí khác nhau.

Thể Tu: Tu sĩ Thể Tu dù chiến đấu hay phòng ngự đều cục xúc sử dụng sức mạnh thân thể, cách tu luyện gian nan vô cùng, phải chịu đủ các loại rèn luyện tàn khốc tác động trực tiếp lên da thịt qua thời gian dài đằng đặt, từ đó gia tăng độ cứng cỏi của thân thể, thể tu có lực phòng ngự cao vô cùng, rất khó đả thương họ.

Hồn Tu: Chủ yếu tu luyện linh hồn, lực phòng ngự yếu do linh hồn rất dễ nhận thương tổn, tuy nhiên phần lớn tu sĩ e ngại nhất là Hồn Tu, bởi công kích do Hồn Tu gây ra sẽ trực tiếp tác động đến linh hồn ngươi, rất khó phòng ngự, cũng rất khó chữa trị.

Tầng thứ nhất của Nghịch Thiên Quyết gọi là: “Rèn hồn – Tụ đỉnh”. Đây là phương pháp tu luyện có thể gia tăng đồng thời cả Linh, Thể và Hồn.



Nói cách khác một mình Lục Phong có thể trở thành một tên tam tu võ giả, điều này sẽ là lợi thế vô cùng to lớn khi đối địch, thậm chí trong tương lai Lục Phong sẽ trở thành ác mộng của kẻ nào phải chiến đấu cùng hắn.

Nhưng bộ công pháp này khiến hắn đau đầu đó là đối với ngũ hành nguyên tố Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ thì hắn phải cần Dị vật như Dị Kim , Dị Mộc ,Dị hoả, Dị thổ,... hoặc những thứ mạnh hơn thì mới có thể bắt đầu luyện linh.

Thẫn thờ một hồi hắn bắt đàu tìm đường ra khỏi khu rừng này.

Khi đi tới một đoạn khá xa thì thấy hai can tam giai yêu thú một con hổ và một con sói đang lao vào cắn nhau ....

Cách đó không xa có một gốc Phong hệ linh thảo toả ra khí tức cực kỳ nồng đâm.

"Đó là loại linh dược gì?"Lục Phong chú ý nói, hiển nhiên có thể làm hổ và sói choảng nhau cướp đoạt, đủ thấy linh dược kia diệu dụng vô cùng.

"Đó là một gốc Huyền cấp trung phẩm Hỏa hệ linh dược" LinhNhi bình thản, nàng nói tiếp:

“Tên nó là Phong Linh Thảo, có thể cung cấp một lượng Phong hệ linh khí cho người phục dụng, đồng thời gia tăng khả năng hấp thụ Phong hệ linh khí trong thời gian ngắn.”

Thấy thế hắn liền hỏi

" LinhNhi có cách nào cướp được gốc linh thảo kia không ..???"Lục Phong nghĩ đến cách thức tu luyện bên trong Nghịch Thiên Quyết tầng thứ nhất, lập tức tâm động.

“ Công tử sau khi cướp được linh thảo thì lập tức xé tấm Tiểu na di phù sẽ giúp ngươi dịch chuyển đến một vị trí bất kỳ trong vòng 10 vạn dặm xung quanh ...” LinhNhi đáp, Tiểu na di phù này hắn mở ra được từ cái triệu hoán phù chú ngẫu nhiên.

Nghe thấy vậy hắn liền men theo tán cây rập rạp tiếp cận dần với gốc linh thảo khi khoảng cảnh còn 30m hắn liền lấy đà bật một cú thật mạnh rồi 1 tay chộp lấy gốc linh thao một tat nhặt hai tờ giấy lên và xé mạnh một tờ ......

Thân ảnh hắn mờ dần rồi biến mất, khiến 2 con linh thú không kip phản ứng vì quá xa, tức giận lên đến đỉnh điểm 2 con linh thú lại lao vào cắn nhau không biết sống chết ........

Sau khi biến mất hắn xuất hiện bên trong một động phủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook