Chinh Phục Thiên Hạ

Chương 3: Mở quà

MaVương

22/04/2021

Sau khi nghe xong, Lục Phong cũng bỏ qua , cái hắn quan tâm nhất hiện tại chính là các vật phẩm còn lại.

"Trước tiên bắt đầu từ việc triệu hoán Vũ Kỹ ngẫu nhiên đi” Trần Phong hạ lệnh.

“Keng, bắt đầu tiến hành triệu hoán Vũ kỹ ngẫu nhiên: 5 4 3 2 1”

“Tinh, Ký chủ nhận được Huyền cấp Cực phẩm Vũ Kỹ , tạm thời thu vào không gian hệ thống”

Trần Phong không kịp chờ đợi, ý niệm vừa động, một mảnh ngọc bội đã xuất hiện trên tay hắn.

“Làm thế nào để tu luyện?” Lục Phong không kịp chờ đợi, lập tức hỏi LinhNhi.

“Đối với Vũ Kỹ có dạng ngọc bội của hệ thống, công tử cần nhỏ máu nhận chủ” LinhNhi thản nhiên giải đáp.

Lục Phong cắn đầu ngón tay, một giọt máu nhỏ vào ngọc bội. Rất nhanh máu huyết hoàn toàn bị hấp thu, cùng lúc đó, bốn loại ánh sáng bên trong ngọc bội cấp tốc tiến vào mi tâm Lục Phong, đại lượng tin tức bắt đầu truyền vào bộ nhớ của hắn, mà ngọc bội cũng rất nhanh ảm đạm phai mờ cuối cùng hóa thành phấn vụn, hiển nhiên Vũ Kỹ chỉ truyền đạt được một lần.

“Chu tước quyết

Đẳng cấp: Huyền Cấp Cực Phẩm vũ kỹ

Nguồn gốc: Một trong Tứ thần quyết Vũ Kỹ thành danh thời niên thiếu của Thú Võ Thiên Tôn.

Tứ Thần Quyết tổng cộng có bốn quyết, theo thứ tự là Thanh Long Quyết, Bạch Hổ Quyết, Huyền Vũ Quyết còn có Chu Tước Quyết, nếu hội tụ Tứ Thần Quyết vào người thì đó là vũ kỹ Linh cấp.

Công dụng: Ngưng tụ thiên địa linh khí hình thành hồn thú, mỗi loại hồn thú tương ứng với nhất loại linh căn, Hổ tương ứng Kim, Quy tương ứng Mộc, Hùng tương ứng Thổ, Phượng tương ứng Hỏa. Người có đủ 4 loại linh căn được tứ hồn gia thân, đánh đâu thắng đó, cùng cấp khó có đối thủ…”



"Phải tụ tập được bốn loại "Lục Phong lập tức buồn khổ, hiển nhiên để tìm được ba loại còn lại mới phát huy được sức mạnh.

"Vậy Tử Liên Châu là gì"Lục Phong cầm một khối cầu màu xanh lên hỏi.

"Đây là thành không gian riêng chứa đựng được vật sống, gia tăng tốc độ thu nạp Thiên Địa Linh Khí của người tiến vào gấp ba lần so với ngoại giới.”LinhNhi trả lời.

“Chứa được vật sống, Địa cấp có khác”

Lục Phong một mặt mừng rỡ cười haha, hiển nhiên công dụng của Tử Liên Châu này hoàn toàn vượt quá dự kiến của hắn, phải biết tại thế lực cửu cấp ở đây thường được tu luyện trên các Tụ Linh Trận có thể thu gôm linh khí cũng gấp 3 lần so với hoàn cảnh bình thường. Tuy nhiên Tụ Linh Trận tốn kém vô cùng, lại cố định ở một chỗ. Mà viên này Tử Liên Châu của hắn lại có công dụng không kém tụ linh trận, hơn nữa lại có thể tùy thân mang theo, đãi ngộ này quá tốt đi.

“Được rồi, lập tức nhận chủ” Lục Phong có kinh nghiệm, dùng máu huyết của mình lần nữa nhỏ lên hạt châu.

Không kịp chờ đợi, ý niệm vừa động, thân ảnh Trần Phong lập tức biến mất. Mà viên kia hạt châu chỉ trong nháy mắt đã thu nhỏ lại vô số lần, thậm chí nhỏ hơn một hạt bụi rơi vào nền đất.

Sau khi vào trong, Lục Phong bắt đầu đánh giá không gian bên trong Tử Liên Châu, chỉ thấy nơi đây như một căn phòng rộng khoảng Vài trăm met vuông, có nền đất và bầu trời không khác gì so với ngoại giới, chỉ là không có mặt trời.

“Thật kỳ diệu pháp bảo, bất quá ta hiện tại chưa thể tu luyện, không cảm giác được thiên địa linh khí nơi này” Lục Phong cảm thán nói.

Sau khi ổn định thân thể, Lục Phong bắt đầu đánh giá không gian bên trong Tử Liên Châu, chỉ thấy nơi đây như một căn phòng rộng khoảng năm trăm met vuông, có nền đất và bầu trời không khác gì so với ngoại giới, chỉ là không có mặt trời.

“Thật kỳ diệu pháp bảo, bất quá ta hiện tại chưa thể tu luyện, không cảm giác được thiên địa linh khí nơi này” Lục Phong cảm thán nói vì hắn không phải người ở thế giới này nên không có linh căn để tu luyện.

Xem xong Lục Phong liền mở miệng: “Bắt đầu triệu hoán Công Pháp Cấm kỵ đi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook