Chinh Phục Thiên Hạ

Chương 1: Mở Đầu

MaVương

21/04/2021

.....Ở Trái Đất.....

Trong một căn phòng khá lớn, có người thanh niên đang sắp xếp nhưng cấy nến trên sàn nhà.

Hắn tên là Lục Phong. Năm nay hắn 24 tuổi, có một công việc ổn định, có nhà , có xe có người yêu . Đây là một cuộc sống biết bao chàng trai mơ ước.

Bây giờ hắn đang loay hoay để tổ chức sinh nhật cho người con gái hắn yêu và chuẩn bị cầu hôn.

Sau khi sắp xong thì Phong đặt bó hoa và chiếc bánh sinh nhật trên bàn để chuẩn bị thắp nến vì bạn giái hắn gần về nhưng lại không thấy bật lửa đâu nên hắn đành phải chạy đi mua.

Đang đi trên đường bỗng nhiên một chiếc xe ô tô đứt phanh va vào hắn khiến hắn văng xa, rồi hắn cảm thấy một cơn đau nhức rồi ngất đi. Lúc hắn ngất đi bỗng nhiên có 1 hố đen hút hắn vào.

.....Huyền Đương đại lục.....

Đại lục Huyền Đương, đây là một thế giới tu chân, võ đạo vi tôn người có thực lực sẽ đứng trên đỉnh thên hạ, hô phong hoán vũ muốn gì là được cái đó, kẻ yếu kém không cố gắn chỉ biết suốt đời sống co ro trong một góc nhỏ của đại lục.

Theo truyền thuyết từ vài vạn năm trước nơi đây là một tiên giới nhưng được các tiên tôn tiên đế



Năm phần được chia theo bốn hướng tương ứng là Đông, Nam, Tây, Bắc ở giữa được gọi Trung Châu.

Phía Nam đại lục là Nam Hải đây là địa bàn của các môn phái lớn nhỏ ,vô số quần đảo lớn nhỏ bao quanh bốn phía là Hải Dương xanh thẵm, các tài nguyên khoáng sảng vô cùng phong phú đa dạng

nơi đây các tu sĩ chủ yếu tu luyện thủy hệ, tuy dân số ít nhưng tu vi các tu sĩ nơi đây khá cao so với nơi khác và nơi đây có Nam Hải học phủ tọa trấn . Nơi đây nà nơi thu nhận và bồi dưỡng các tu sĩ tu luyện và có cường giả Độ kiếp kì tọa trấn.

Phía Đông hay còn gọi là Đông Hoang, đó là địa bàn của yêu thú, nhân loại tiến vào tuyệt đối khó mà còn sống rời đi, giữa trung tâm Đông Hoang có một nơi được gọi là Vạn Yêu phủ, đó chính học phủ của các loại yêu thú, nó gống như học phủ của nhân loại và có cửu giai yêu thú tọa trấn.

Phương Bắc là hẻo lánh nhất, quanh năm băng tuyết phủ trắng xóa, cả đại lục chỉ có Thần Điện là thế lực chỉ thu những người tu luyện hồn lực và chuyên bói toán thiên cơ và Băng Thần Tông thực lực ngang với Thần Điện, họ chỉ thu thiên tài nữ đệ tử để bồi dưỡng. Hai môn phái này không xen vào chuyện thế tục

Trung tâm đại lục và phía tây đại lục là nơi tập trung đông môn phái nhất ở 2 nơi này vì điều kiện tự nhiên khá tốt và linh khí nồng đậm. Ở hai khu vực này cũng có hai học phủ lới chuyên thu nạp các tu sĩ là Trung Châu học phủ và Tây linh học phủ. Hai học phủ này cũng có cường giả độ kiếp kì tọa trấn, thực lực và địa vị cũng sánh ngang Nam Hải phủ và Vạn Yêu phủ.

Ngoài ra trên khắp các thành lớn còn có các chi nhánh của Vạn Kim Các đây là nơi chuyên về đấu giá, mua bán tài liệu vv.. thứ gì có tiền là có Vạn Kim Các. Các chi nhánh này tuy giàu có nhưng không ai giám cướp và trêu chọc vì họ có mạng lưới quan hệ khá rộng và có tới 3 cường giả độ kiếp kì.

Hệ thống tu luyện nơi này được chia làm, Võ Giả, Luyện Dược Sư, Hồn tu, Yêu tu, Trận Pháp Sư, Ngự Thú Sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook