Chinh Phục Thiên Hạ

Chương 9:

MaVương

22/04/2021

"Tinh ! Chúc mừng công tử đã hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến Anh Hùng Cứu Mỹ

- Thưởng , một lần rút thưởng ngẫu nhiên vũ kỹ.

- Một lần chỉ định triệu hoán vật phẩm.

Đợt cao trào qua đi Diệp Tử Ninh dần dần lấy lại tỉnh táo, nàng dùng đôi mắt lạnh nhìn Trần Phong, ánh mắt hai người tiếp xúc thời gian như đọng lại, nàng cảm thấy hối hận, có ủy khuất, cũng có cả thỏa mãn tâm tình rất là phức tạp.

"Nếu đã xong việc, thì rút cái thứ đó của ngươi ra."

Nàng nói xong hai hàng thanh lệ chảy xuống, gò má vẫn đỏ hồng như áng mây chiều.

Trần Phong nghe vậy ảo não định rút ra lui trở về, thì bị nàng hút thật chặt hắn lại, Lục Phong đã giúp thì giúp cho trót, tiễn phật thì tiễn tới Tây Thiên.

Hắn cắn chặt răng kéo côn th*t ra ngoài chỉ còn cái quy đầu, mạnh mẽ dùng lực cắm một phát thật mạnh vào hoa tâm Diệp Tử Ninh.

"Ngươi hỗn đãn, muốn chết.! Bị hắn cắm một phát làm cho nàng như tan vỡ nhưng vẫn cứng miệng mắng mỏ".

"Thứ nhất, ta làm việc không bao giờ bỏ dỡ giữa chừng, thứ hai đã giúp thì phải giúp cho trót, tiễn phật phải tới Tây Thiên ai biết sau này độc tính lại phát tác không chừng, ta nói đúng không tiểu nương tử"



Lục Phong nghiêm mặt nói, một bộ dáng chính khí lẫm nhiên không cho nghi ngờ. Vừa nói vừa dùng côn th*t ra ra vào vào hoa huy*t của Diệp Tử Ninh, làm tăng khoái cảm của hai người.

"Ngươi..ngươi vô sỉ, ai là nương tử của ngươi?"

Diệp Tử Ninh tê dại cả người, nàng cắn chặt môi tiếng nói rít qua kẽ răng, không cho mình phát ra những tiếng kêu dâm đãng. Nàng cũng không biết hiện giờ tu vi Hợp Thể của nàng trôi đâu mất, chỉ là một con cừu nhỏ mặc lão sói ăn thịt.

Lục Phong cuối đầu xuống hôn vào đôi môi hồng nhuận của nàng, nhưng nàng lắc đầu qua lại né tránh. Hắn dùng hai tay giữ chặt đầu nàng hùng hồn bá đạo nói.

"Nàng đã là nữ nhân của ta, ngay giờ phút này, mãi mãi về sau cũng như thế"

Nói xong hắn bá đạo hôn xuống đôi môi mềm mại của Diệp Tử Ninh, nàng trong giây phút ngây người trợn to đôi mắt đẹp khi nghe lời hắn nói, phương tâm như con nai nhảy loạn đã bị hắn chiếm lấy đôi môi.

- A ….ư...ư..

Diệp Tử Ninh âm thanh kiều mị, trong lúc ý loạn tình mê đáp ứng lại đôi môi hắn, bốn cánh môi quấn chặt với nhau, đầu lưỡi đinh hương đã bị hắn bắt lấy say mê quấn quít.

Hai tay nàng âu yếm xoa nắn trên lưng Trần Phong. Môi lưỡi của hai người quấn vào nhau rất lâu, Lục Phong mới buông bỏ đôi môi nàng kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh. Hắn nhìn sắc hồng trên mặt nàng, đôi mắt hồ thu mơ màng lóe lên mị thái làm say lòng người.

"Thế nào, có chịu làm tiểu nương tử của ta không?"

"Đừng hòng"



Nàng lấy lại vẻ lạnh lùng cao ngạo hừ lạnh không quan tâm nói.

Trần Phong khóe miệng câu lên một nụ cười tà ác, một tay bắt lấy một con bạch thỏ nhào nặn, một bên ngậm lấy một hạt tiểu anh đào còn lại say sưa mút, bên dưới vẫn ra vào không ngừng.

Hắn mút say mê như một đứa trẻ khiến cho hai nụ hoa trở nên cương cứng, hắn mút xong một bên lại mút sang bên kia khiến cho nàng phải phát ra những tiếng rên ư ư a a. Một tay hắn đưa xuống dưới, phía dưới tiểu huyệt của nàng đã lầy lội một mảng, hắn đưa một ngón tay xoa nhẹ nhẹ hạt đậu nhô ra bên trên.

"Ư...ư...thoải...mái quá...Ư sâu...sâu chút...nữa.. tên hỗn đãn, nam nhân thối!" Diệp Tử Ninh bị thủ đoạn của Trần Phong làm mất phương hướng vừa rên rĩ vừa mắng chữi.

Nghe những âm thanh kiều mỵ của nàng, huyết mạch Trần Phong như muốn vỡ tung, thấm xương nhập cốt làm khơi dậy bản năng tình dục nguyên thuỷ nhất, côn th*t hắn càng căng phồng đến lợi hại, tốc độ ra vào mỗi lúc một nhanh

Phạch... Phạch,

Tiếng cơ thể va chạm và tiếng nước như kích thích hắn điên cuồng đâm những cú thật sâu đến tận hoa tâm khiến nàng không ngừng rên rỉ.

"Ưm...sâu quá...ư...thích quá, dùng sức...ưm...ưm...mạnh lên..."

Nàng cũng hòa nhịp theo hắn cất lên những tràng rên rỉ dâm đảng khiến hắn càng thêm kích thích, điên cuồng thúc con côn th*t ra vào tiểu huyệt khiến nó sưng tấy lên. Không biết qua bao lâu có thể là một tiếng, hai tiếng hoặc nhiều hơn vì khoái cảm ập đến không ngừng không biết nàng đã lên đỉnh bao nhiêu lần.

Bỗng hắn gầm nhẹ một tiếng đâm một cú thật mạnh rồi một dòng tinh hoa bắn thẳng vào bên trong nàng khiến nàng lần nữa cao trào rồi ngất đi. Cả hai ôm nhau chìm vào mộng đẹp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook