Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Chương 27: Chương 27: Chiến Lang quốc (4)

NaiveEast

23/09/2018

4 - Đàm phán

Tác giả: Naive East

Cảm tạ các đạo hữu ntrungkien449@, duong97tb đã đề cử Nguyệt phiếu

P/s: Thông cảm hôm nay có việc nên ra hơi trễ, ngay mai đám giỗ sợ không có thời gian viết, nên rãnh sẽ cố gắn bạo chương.... cảm ơn

………….

Lão trưởng làng cấp tốc hướng về nơi dưỡng thương của Kakuzu, vừa đến nơi thì nơi này đã tan hoang, ánh mắt đảo qua thì thấy bốn tên trưởng lão mới bị phái đi đã bị chết, trái tim của họ bị lấy đi.

Chưa phát sinh chiến đấu thì đã tổn thất đến bôn tên thượng nhẫn, hơn chục trung nhẫn.

“Chết tiệt Kakuzu!” Lão trưởng làng lập tức hét lớn.

“Người đâu! Truy đuổi tên Kakuzu! Tuyên bố ngoại giới truy nã Phản Nhẫn Kakuzu 100 triệu yên!” Lão trưởng làng nói.

Sau đó ông ta lại chạy đến Địa oán ngu khu đền, lúc này ngôi đền đã tan hoang, trông coi Ninja điều bị giết chết, Địa oán ngu quyển trục lại bị biến mất.

…………

Ở một khu rừng nào đó, một bóng đen tốc độ cực nhanh, tên này cả người nhìn qua cực kỳ chật vật, ánh mắt mang theo không cam lòng cùng tức giận.

“Chết tiệt bọn cao tầng! Ta Kakuzu không phải vì làng mới mạo hiểm tính mạng sao? Các ngươi sẽ hối hận!” Kakuzu nhìn về phía làng Thác Nước rồi lại biến mất trong rừng.

Kakuzu tu luyện Địa oán ngu không trọn vẹn, hắn ta tin rằng nếu tu luyện hoàn thành Địa oán ngu thì cho dù gặp lại Senju Hashirama lúc già cũng có thể chống đỡ được một hai, lúc trước ám sát Senju Hashirama thì hắn đã dùng Anh hùng nước, nên có thể chống lại được một lúc, nhưng mà tổn thất lại 4 trái tim, gẫy một cái tay, cả người thương tích.

…………..

Ở phía ngoài to lớn thác nước, các Konoha Ninja đang cố thi triển các loại Nhẫn thuật, Thể thuật nhầm phá tan cửa đi vào làng Thác Nước.

“Hoả độn – Hoả long đạn!” Sarutobi Sasuke kết ấn rồi từ miệng phung ra tạo ra một con rồng lửa.



“Thuỷ độn – Thuỷ pháo!” Đột nhiên từ trong thác nước một cái Thuỷ độn đánh vào Hoả long.

Hai Nhẫn thuật va chạm triệt tiêu lẫn nhau.

“Cẩn thận! Có kẻ địch!” Senju Atorama ánh mắt có chút đề phòng nói.

Một lúc sau thì thác nước tự động tách ra, một đám người đi ra từ đó, đi đầu tiên chính là lão trưởng làng Thác Nước.

Hiện tại làng Thác Nước ánh mắt có chút ảm đạm, đã không bắt được Kakuzu mà còn mất thêm bốn vị thượng nhẫn cao tầng.

Bọn họ bây giờ trong lòng cầu cho Konoha Ninja bỏ qua bọn họ, vì bây giờ lực lượng của bọn họ đại suy giảm, đã không có lực lượng đánh lại, bây giờ thì càng không đánh lại.

Hai bên cảnh giác nhìn nhau một hồi lâu, làng Thác Nước Ninja lão trưởng làng tiếng lên trước, thân đặt vị thế thấp nói “Konoha các hạ! Chúng tôi lần này Kakuzu tự ý hành động, hắn giết chúng tôi vài tên cao tầng và đã bỏ trốn! Lần này chúng tôi muốn đàm phán làm hoà giải quyết!”.

“Kakuzu làm phản chạy trốn! Vậy là như trong nguyên tác bị cao tầng nhóm áp bách giao nộp cho Konoha dẫn đến hắn bỏ làng làm phản nhẫn!” Senju Azuma thầm nghĩ.

“Các ngươi nói vậy thì chúng ta sẽ tin sao?” Senju Atorama ánh mắt khinh thường nói.

“Tôi không có ý dấu ngài, chúng tôi nói thật sự! Ngài không tin thì hãy xem những người này!” Trưởng làng nói xong thì ra hiệu cho mang bốn cái xác đến.

Senju Atorama nhìn thấy những người này thì kinh ngạc, hầu như ai trở thành thượng nhẫn cũng có ngoại hiệu được nhẫn giới biết đến, bốn cái xác không có tim này một thời ở làng Thác Nước cực kỳ nổi tiếng.

“Bọn hắn đã bị tên Kakuzu giết chết và móc tim ra, lần này chúng tôi muốn cầu hoà, sẽ bồi thường cho các ngài!” Trưởng làng lại nói.

“Ngài biết nếu chúng ta mà đánh nhau thì hai bên không có lợi, ngài cũng chắc là tình hình hiện tại Konoha bị các nước nhắm đến! Nếu chúng ta mà đánh nhau thì thương vong không tránh khỏi, làng Đá và làng Cát lúc trước đã vận chuyển chiến đấu khí giới cho chúng tôi, tôi nói vậy chắc ngài hiểu?!” Lão trưởng làng nhìn thấy Senju Atorama không trả lời thì lại lấy một chút uy hiếp ra nói.

“Ngươi tự tin chúng ta không công phá được làng người sao? Chúng ta là mạnh nhất làng Konoha!” Shimura Danzo tức giận nói.

“Đúng vậy! Các ngươi tưởng làng Thác Nước của ngươi là gì chứ!” Lúc này vô số Konoha Ninja lên tiếng.

Thấy phản ứng của Konoha tức giận thì lão trưởng làng thầm hỏng bét, nếu lúc trước Kakuzu và bốn người kia còn thì làng Thác Nước cũng không quá sợ hãi Konoha, nhưng mà bây giờ năm tên lực lượng chủ yếu điều không còn, lấy cái gì mà làng Thác Nước chống lại.

Đang lúc mà lão trưởng làng lo lắng, thì đột nhiên có một tiếng nói phá vỡ lo lắng của ông ta.



“Nếu đàm phán thì cũng được! Nhưng điều đầu tiên thì lúc xẫy ra chiến tranh các ngươi ít nhất phải ám sát làng Cát và làng Đá mỗi bên 10 tên Ninja thượng nhẫn và cùng với điều kiện mà chúng ta chuẩn bị đưa ra!” Senju Azuma nói.

Hai bên căng thẳng thì ngạc nhiên câu nói của Senju Azuma, ánh mắt tập trung vào cậu

“Hừ! Nhóc con nơi này cũng không phải là nơi thể hiện của ngươi!” Một tên Konoha cao tầng khinh thường nói, hắn ta là Kato nhất tộc tộc trưởng Kato Darus

Senju Azuma ánh mắt lạng lẻo, uy áp chuẩn ảnh cấp bạo phát ra, kinh khủng Chakra tập trung lên Kato Darus.

Kato Darus bị uy áp từ Senju Azuma tập trung ngay lập tức cả người rung rẫy, còn những người khác Ninja bất khả tư nghị nhìn Senju Azuma.

Senju Atorama ánh mắt phát sáng, trong lòng ông cũng kinh ngạc khá lớn, còn vui mừng là mình sinh ra Senju Azuma.

“Lần này đám phán sẽ do Senju Azuma làm chủ! Nó chính là Senju nhất tộc thiếu tộc chủ! Lời của nó chính là lời của ta!” Senju Atorama đột nhiên nói.

Senju Azuma ánh mắt nhìn qua Senju Atorama, khẽ gật đầu cảm ơn, miệng nói tiếp “Các ngươi yên tâm! Nếu bây giờ các ngươi làm theo yêu cầu của ta thì từ nay về sau làng Thác Nước sẽ được Konoha bảo vệ! Nếu không!”.

Senju Azuma vừa noi xong thì hai tay kết ấn “Mộc độn – Mộc long thuật!” Một con rồng xuất hiện dưới chân của Senju Azuma.

“Ta sẽ cho các ngươi biết uy lực của Mộc độn mà ông nội của ta Senju Hashirama đã từng dùng!” Senju Azuma ánh mắt lạnh lùng nói.

Hiện tại cậu không sợ bị người khác ám sát, ông chú nội Senju Tobirama còn sống, gia tộc Senju còn hưng thịnh, cũng có hệ thống trong tay thì cậu cũng không sợ ai cả, với lại cậu cũng vừa học được Phi lôi thần chi thuật xong cùng Trái ác quỷ Goro Goro no Mi.

“Được!” Lão trưởng làng ánh mắt kinh ngạc, thậm chí còn mang theo vài phần may mắn, ông không ngờ lại có người dùng được Mộc độn, cũng như còn trẻ tuổi như vậy.

“Tốt! Bây giờ chúng tôi sẽ cố gắn làm hết nhưng điều kiện mà Konoha đưa ra!” Lão trưởng làng nói.

“Điều đầu tiên ta đã nói, điều thứ hai là Shichibi – Kaku (Thất Vĩ Cương Trùng) chúng ta muốn!” Senju Azuma lại nói một câu động trời.

Ai cũng không nghĩ tới Senju Azuma đòi một con vĩ thú ở làng Thác Nước, ánh mắt không thể tin được nhất là làng Thác Nước, bọn họ dấu diếm bắt Thất Vĩ vậy mà lại bị Senju Azuma nói toạt ra vậy.

“Ta cũng chỉ tìm một con Thông linh thú, Vĩ Thú là lựa chọn tốt nhất, các ngươi cũng có thể chống lại không đồng ý! Nhưng mà hậu quả thì tự nhận lấy!” Senju Azuma nói.

……… Còn tiếp ………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Thế Giới Phần I: Naruto Shippuden

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook