Chinh Phục Tam Công Chúa Dễ Thương

Chương 7

Karin Jen

08/02/2017

-Dạ -cô trả lời rồi cùng nó tung tăng bước xuống chổ ngồi của mình. Trong khi đó, nhỏ đang chật vật leo tường trường vì tội dậy trể, sau khi nhận được tin nhắn của nó rằng khỏi tới phòng hiệu trưởng nên nhỏ cũng thở phào " tưởng hai người đó mách sư phụ với sư mẫu chứ ".Xoẹt... Xoẹt...

Một âm thanh vui tai vang lên khi nhỏ vừa phóng xuống.

-Sao mát mát ta, ahhhhhhhhhhhhh... Chuyện là thấy tường thấp nên cô nàng giở trò ninja để phóng xuống ( 3m5 chứ đùa hả chị ) ai dè thành ra vướng cành cây rách váy.

-Sao giờ, chời ơi đúng là xúi quẩy mà phải gọi Biny ra đây mới được.- nói là làm nhưng người tính không bằng trời tính nhỏ vì hấp ta hấp tấp lo nghĩ cách chọc chị Syklet nhà tối qua đã quên đem điện thoại đi sạc nên chỉ vừa coi tin nhắn xong là nó tắt nguồn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau khi lang thang tìm phòng y tế trong mỏi mòn nhỏ cũng mượn tạm được bộ đồ thể thao. Quần ngắn trên đầu gối màu đỏ cùng chiếc áo thun trắng tay lửng viền màu đỏ, nhìn chẳng khác học sinh cấp hai ( tại chị cao quá mà 3 mét bẻ đôi chứ chẳng chơi + mái tóc natra buộc nơ ).

-Cuối cùng cũng tới mà 12A phải không ta.- Nhỏ vừa nói vừa ló đầu vào lớp kiếm bóng dáng đáng chết dám không gọi nhỏ dậy.

-A đúng rồi nè, hehe có cả anh chàng đẹp trai hôm qua nữa, có trò chơi rồi hehehehe...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Tam Công Chúa Dễ Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook