Chinh Phục Soái Ca Của Tôi

Chương 2

Cẩm Vọng Ân

24/12/2016

Lộ Vy ngồi trong gian nhà nhỏ của Cẩn Đình nhàn rỗi nhai bim bim, vừa xem ti vi. Trên truyền hình lúc này đang có một bản tin nóng hổi. Nữ phát thanh viên Lê Tố Viên nét mặt rạng ngời thông báo một tin vui vẻ: " Tống tài phiệt chính thức tuyên bố sẽ không đính hôn với nữ ca sĩ Tạ Hàn Hàn". Lộ Vy nghe tin này kì thực có thể xem như là thông báo hội thi chọn thê, mặc dù rất đông đối thủ nhưng mà bản thân lại thấy rất tự tin giành chiến thắng a, trong lòng lại náo loạn tuyên bố:" Đình Tống Kiệt, kiếp này tớ nhất định quyến rũ được cậu!" Khí thế bừng bừng bóp tan bim bim trong tay thành cám.

Cẩn Đình từ trong bếp đi ra, nhìn thấy em gái trong tư thế sẵn sàng chiến đấu liền có chút buồn cười. Cô bé ngốc này, anh không nghĩ biểu hiện trẻ thơ như vậy, nhưng mà đoán không nhầm thì chính là con người hiếu chiến, háu thắng a.

Đình Tống Kiệt hai chân gác lên ghế, bản thân cực kì thoải mái tống khứ được ả đàn bà phiền phức Tạ Hàn Hàn kia đi rồi. Thực ra cũng không hề có ý định kết hôn, chỉ là trêu đùa như vậy cảm thấy rất thoải mái.

" Kiệt, cháu lần này có phải hơi quá rồi không?"

Tống Tập, chú ruột của Đình Tống Kiệt có một chút lo lắng, dù gì họ Tạ cũng chỉ có một đứa con gái lại là thất lạc đã lâu tìm về, Đình Tống Kiệt đối với cô ta như vậy bọn họ hẳn là rất tức giận.

Đình Tống Kiệt ngược lại, không một chút bận tâm, lời nói đầy vẻ lạnh lùng lại có giễu cợt:

" Vẻ mặt của phụ nữ khi nào thú vị nhất, chú có biết không? Chính là bộ dạng Tạ Hàn Hàn bây giờ."

Đầu dây bên kia truyền đến tiếng thở dài, Đình Tống Tập quả thật không hiểu nổi đứa cháu này giống ai, chỉ biết là trước đây không có như vậy. Mà đứa nhóc họ Lộ kia rất lâu rồi không gặp, không biết sống có tốt không.

Lộ Vy đang nhiên hắc xì liên tục, trong lòng thầm nguyền mắng kẻ nào sớm không nhớ, muộn không nhớ, lại nhằn đúng lúc cô đang ăn mà nhắc. Haiza, nhưng mà cũng khó trách, cô là đang ăn bữa phụ trong ngày, bù lại những ngày tháng bị Phật Tổ gia "khuyên nhủ" ăn chay niệm phật. Lại nói tới Phật Tổ gia, Lộ Vy liền thấy ấm ức. Bản thân nam nữ chính cô đã đọc trong truyện khi trùng sinh sẽ đều có dị năng nhưng mà cô mấy ngày qua một chút biểu hiện cũng không có, mà có chăng chính là hậu đậu hơn người mà thôi.

Lần đầu Lộ Vy đến công ty của Đình Tống Kiệt chính là kẻ lừa đảo a, cô lừa đảo là nhân viên bán bảo hiểm a, thế nhưng thật không ngờ nơi này bảo vệ cũng là một kẻ tài năng vừa nhìn một lượt liền có thể nhận ra Lộ tiểu thư nhà chúng ta là tên bịp bợm, một mực muốn túm cổ cô lôi tới đồn cảnh sát. Bất quá Lộ Vy đành phải nói bừa, nhưng mà khẩu khí không hề nhỏ, hướng thẳng tới bảo vệ kia thị uy:

"Này, nói cho anh biết, tôi đây chính là bạn gái Đình tổng nhà các người, mới vừa rồi sợ các người khó xử mới giả vờ như vậy."



Bảo vệ kia bỗng dưng căng thẳng. Tính cách của Sếp lớn có ai lại không biết, chia tay Tạ Hàn Hàn có lẽ vì trong lo có hứng thú với phụ nữ khác rồi, hơn nữa cô gái này còn dám kêu họ giám đốc, quả thật không tầm thường...", đắn đo một hồi cuối cùng cũng quyết định vẫn là không nên động chạm tới. Lộ Vy đắc ý ngẩng cao đầu đi thẳng lên tầng trên, Đình Tống Kiệt, bắt đầu thôi!!

Anh vẫn giữ nguyên tư thế ngồi gợi cảm, hai tay đan vào nhau, mắt kép hờ nhưng mà vẫn rất tỉnh táo, môi mỏng khẽ cử động, khẩu ngữ lạnh lùng:

" Cô tới đây làm gì? Muốn bồi thường?"

Lộ Vy làm bộ như mình rất vinh dự:

" A, anh còn nhớ tôi sao?"

"Trực tiếp nói luôn đi, cô muốn gì?"

"Muốn anh, cho tôi được không?"

Đình Tống Kiệt đối với câu nói này của cô ngược lại vô cùng bình tĩnh trả lời:

" Được thôi, có bản lĩnh thì tới lấy đi!"

Được rồi, cậu cứ đợi đấy, tớ nhất định đem cậu trở về, không phải của bọn họ, chỉ là soái ca của tớ thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Soái Ca Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook