Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ

Chương 1

Sweet Mouse

11/10/2017

Ngô Nhã Nhi là đứa trẻ đáng thương bị cha mẹ vứt bỏ, sống trong cô nhi viện ngày ngày chịu đói chịu rét, cũng chỉ vì khi ấy cô còn quá nhỏ, chưa thể mở miệng đòi quyền lợi cho mình.

Một ngày đẹp trời năm cô lên 7 tuổi, kì diệu được nhà họ Tống nhận nuôi, bùm một cái trở thành tiểu thư nhà giàu, cơm bưng nước rót, quần áo tới tay, miếng ăn tới miệng, có người hầu hạ 24/24.

Nhưng mà ông trời có thể trả lời cô, đây rốt cuộc là cái cuộc sống kiểu gì thế?

Chưa nói đến bố mẹ nuôi cưng chiều cô một cách thái quá, dường như hận không thể đem cả thế giới này tới cho cô làm đồ chơi, ngay cả vị anh trai lớn đầu óc dường như cũng không được bình thường cho lắm. Cứ nhìn thấy cô là cười, cười nhiều như vậy chẳng lẽ anh không thấy mỏi miệng sao? Còn có, nhất thiết cứ phải một câu em gái, hai câu em gái như vậy à? Hại cô sởn hết cả gai ốc, sắp biến thành con nhím mất rồi.

Cũng may còn có người anh trai nhỏ là tương đối bình thường, ít nhất thỉnh thoảng anh cũng sẽ trừng mắt với cô, còn la mắng cô cái này cái nọ. Không tồi, tuy rằng anh thật sự rất 'chanh chua', nhưng mà cô lại cảm thấy anh đúng là người tốt đã cứu vớt linh hồn bé bỏng đáng thương của mình. Quả nhiên là anh trai tốt a~ Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook