Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 170

Thư Ca

31/07/2018

Mộ Dung Lan thần sắc thanh lãnh, nhưng một đôi mắt lại không chịu khống chế nhìn về phía Triệu Sơ. Từ lần gặp nhau ở đại lao, nàng tính tình cao ngạo, tự nhiên không chủ động theo đuổi, nhưng lại nhớ kỹ đại lao âm u trong hắn sườn mặt quang hoa khuynh thành hoàn mỹ, y phục trắng tinh. Đêm khuya, bao nhiêu lần ác mộng, nàng vốn tưởng rằng nàng phải chết đi như vậy lặp lại ngày ngày đêm đêm, nàng như cũ trước sau như một cao ngạo, nhưng không ai biết, nàng chỉ có đem những ác mộng nghĩ thành hắn, mới có thể như vậy vui vẻ tiếp thu, ác mộng cũng thành mộng đẹp, nhưng mộng sau khi tỉnh lại, gỗ đỏ trên bàn bạc, rồi lại tựa hồ trào phúng nàng, làm nàng nháy mắt rơi vào địa ngục.

Nhưng tựa hồ ông trời đối nàng một phen thúc giục, thế nhưng lại cho nàng hy vọng. Nàng lại gặp được hắn bao nhiêu lần xuất hiện trong mộng! Nàng hèn mọn chỉ có thể khi tất cả mọi người chú ý Mộ Dung nguyệt, mới dám như thế nhìn hắn, lần này, hắn cho nàng như cũ là sườn mặt. Này sườn mặt hoàn mỹ không thể bắt bẻ như cũ làm nàng quên hô hấp.

Triệu Sơ tựa cảm giác có ánh mắt ở hắn trên người hồi lâu, hắn ánh mắt khẽ nhúc nhích, nhìn về phía người nọ. Lại thấy Mộ Dung Lan kia nhìn hắn với ánh mắt không rõ ý vị, này nữ tử là ai?! Ánh mắt tiệm lãnh. Bất quá hắn từ nhỏ liền đã thói quen có người nhìn hắn, nếu là trước kia sẽ không có cảm giác gì, nhưng hiện tại là sinh mệnh ngũ muội Mộ Dung Thư bị đe dọa, trong phòng tất cả mọi người đều bi thương, chỉ có nàng này ánh mắt thanh lãnh rồi lại nóng rực nhìn hắn, làm hắn chán ghét không thôi.

Mộ Dung Lan bỗng cảm thấy trên người một trận lạnh lẽo, vội vàng cúi đầu, tâm lại ngăn không được nhảy lên. Đây là lần đầu tiên hắn cho nàng một ánh mắt. Nhưng lại tựa hồ đối nàng cũng không ấn tượng, hình như có chán ghét. Nàng nhẹ nhàng nhíu mày, cũng khó trách, nàng là một nữ tử dơ bẩn có nam nhân nào sẽ đối nàng ghé mắt? Nàng tự giễu cười lạnh. Lại ở lúc tự giễu, phát hiện Mộ Dung Thư ánh mắt lạnh nhìn nàng, nàng đột nhiên nheo mắt, vội nhìn về phía Mộ Dung Nguyệt.

Mộ Dung Nguyệt tựa hồ là hồi quang phản chiếu, sắc mặt tái nhợt mất tự nhiên ửng đỏ, nàng vẫn chưa nhìn bất luận một người nào trong phòng, nhẹ nhàng nói, những lời nhỏ có đôi khi nghe không rõ, “Con bướm…… Hoa…… Thảo…… Di nương……” Thơ ấu, trong hoa viên bướm vờn hoa, di nương bồi nàng, khi đó thật vui vẻ a……

Mộ Dung Thư mắt lạnh nhìn Mộ Dung Lan, tuy rằng Mộ Dung Lan che dấu cực tốt, nhưng Mộ Dung Thư sớm đã có phát hiện, nàng tựa hồ đối Triệu Sơ có ý, trên một lần hỏi thăm sự tình Triệu phủ, hiện giờ sinh tử Mộ Dung nguyệt bị đe dọa, nàng lại đem lực chú ý đều đặt ở Triệu Sơ trên người. Thậm chí, Mộ Dung Thư cực độ hoài nghi, nàng hay không đem phương thuốc giao cho Mộ Dung nguyệt!

Nếu là Mộ Dung lan cũng không có, Mộ Dung Thư trong lòng khí lạnh bỗng nhiên tăng, nếu là không có, như vậy, Mộ Dung Lan đánh mất chính là thân tình!

Bất quá hiện tại, không phải thời điểm truy cứu, nàng lại lạnh lùng thu hồi tầm mắt, nhìn về phía Mộ Dung nguyệt. Lúc này Mộ Dung nguyệt vui vẻ giống như hài tử, ngay cả tiếng cười cũng giống như hài tử, một người lúc sắp chết, lại hướng tới chính là cái gì?! Là hồi ức của năm tháng vui vẻ nhất? Vẫn là như cũ bị dĩ vãng thê thảm dây dưa? Mộ Dung Nguyệt hiển nhiên là người trước, nàng lâm vào trong hồi ức vui sướng, nàng nguyện ý ra đi trong tiếng cười.

Vũ Văn mặc dừng cách giường năm bước,vừa rồi Thư Nhi, Mộ Dung lan, Triệu Sơ ba người thần sắc thay đổi hắn vừa lúc thu vào đáy mắt. Hắn đôi mắt băng sương lạnh lẽo, sâu thẳm trầm lãnh, sâu không thấy đáy.

“Ngũ muội, ngươi còn nghĩ muốn cái gì?” Mộ Dung Thư ôn nhu cười hỏi.

Mộ Dung nguyệt tuy rằng phảng phất đặt mình trong cảnh mơ, nhưng cũng nghe thấy được Mộ Dung Thư nói, nàng nhìn Mộ Dung Thư, hai mắt tựa hồ có tiêu cự, nàng nói: “Sống mới sợ, chết không sợ…… Ta…… Chỉ cần vô ưu vô lự.”

Vừa dứt lời, liền thấy Mộ Dung nguyệt hai mắt vĩnh viễn nhắm lại, nàng bên môi như cũ tươi cười.

Đôi tay lạnh lẽo thấu xương từ bàn tay ấm áp Mộ Dung Thư vô lực rơi xuống, rớt trên giường, trong phòng tức khắc một trận khóc rống.

“Ngũ muội!”

Mộ Dung Thư trong lòng thê lương nói không được, một cái thiếu nữ, mười sáu tuổi, tuổi tác tựa hoa nở, cứ như vậy không còn. Đây là tội lỗi của ai?! Mộ Dung Nguyệt là người bị hại, lại bị thế nhân chỉ trích, đến tột cùng ai là người khởi xướng?! Là những lời đùa bỡn của nữ tử cùng cầm thú giống nhau, nam nhân miệng đầy nhân nghĩa đạo đức dơ bẩn! Càng nhiều, không phải là chính thân nàng ở hội phong kiến sao?

Vũ Văn mặc nhìn Mộ Dung Thư ngồi ở mép giường thần sắc lạnh lùng lại có có chút thê lương, tay áo gắt gao nắm chặt. Trong lòng bất an nhanh chóng lan toàn thân.

Trong phòng mọi người, mặc kệ là thiệt tình, hay là giả ý, cơ hồ bên trong đều bị bao phủ bi thương bên trong.

Mộ Dung Nguyệt tuy rằng đã chết, nhưng là nàng cũng không cô đơn.

Triệu Sơ đôi mắt đen nhánh trầm tĩnh không quá nhiều cảm xúc vì Mộ Dung nguyệt chết mà cảm thấy thống khổ, lại có một cảm xúc hắn vô pháp hiểu, hắn ngực như có ngàn cân thạch, nặng nề vô cùng. Hắn trong lòng ẩn ẩn có quyết định vô cùng kiên định, ngày sau, hắn chắc chắn sẽ gắng hiệp trợ Vũ Văn Mặc, để nàng cả đời vô ưu. Nàng nếu hạnh phúc, hắn cũng hạnh phúc.



Thiếu tướng quân Mộ Dung Ngạn ở trên sa trường chinh chiến, cũng ở trong quan trường một thời gian, đã thành thục không ít. Mộ Dung nguyệt cùng hắn là một mẹ sinh ra. Hiện giờ Mộ Dung Nguyệt đi, hắn so bất luận kẻ nào đều là thương tâm, nhưng hiện giờ tướng quân phủ là hắn quản gia, hắn trấn định phân phó người chuẩn bị hậu sự cho Mộ Dung Nguyệt.

Một canh giờ lúc sau.

Hết thảy sự tình đã xử lý thỏa đáng, thê tử Mộ Dung ngạn thu xếp, thời gian qua thật lâu, nàng liền phân phó người thu xếp một ít điểm tâm cùng nước trà.

Nhưng trong phòng mấy người nơi nào có tâm tư ăn uống? Đều chỉ là uống một chút nước trà, liền trầm mặc một hồi.

“Ngũ muội cũng coi như là giải thoát rồi. Phiền Vương gia, Vương phi, Triệu Ngũ công tử tự mình tiến đến đưa Ngũ muội đoạn đường cuối.” Mộ Dung ngạn ngồi một bên, thanh âm có chút trầm trọng nhưng thập phần cung kính đối Vũ Văn mặc ngồi đối diện cùng Mộ Dung Thư và Triệu Sơ nói.

“Ngũ muội cũng là muội muội bổn phi. Nơi nào lại nói làm phiền.” Vũ Văn mặc từ trước đến nay ít lời, cho nên như cũ là Mộ Dung Thư mở miệng.

Mộ Dung ngạn đối Mộ Dung Thư cũng thật tôn trọng, Lý thị cùng nàng đều đối tốt với hắn, hắn ghi tạc trong lòng. Hắn đối Mộ Dung Thư cung kính trả lời: “Dạ.”

Mộ Dung Thư bỗng nhiên thấy nữ tử dịu dàng ngồi bên người Mộ Dung Ngạn, nàng kia bộ dạng tú mĩ, chim nhỏ nép vào người, nhưng lại có tu dưỡng của tiểu thư khuê các.

Tựa hồ đã nhận ra tầm mắt của nàng, nàng kia đứng dậy đi đến trước mặt Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn Mặc, hành đại lễ, “Trần thị gặp qua Nam Dương vương, Nam Dương Vương phi.”

“Đây là chính thê Trần thị của hạ quan.” Mộ Dung Ngạn cũng đi theo cùng hành lễ, chờ Trần thị đứng lên sau, hắn ngẩng đầu đối Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc giới thiệu.

Mộ Dung Thư bỗng nhiên nghĩ tới, khi đó nàng phải rời khỏi vương phủ, Mộ Dung Ngạn là muốn cưới vợ. Lúc ấy nàng còn tính toán hồi tướng quân phủ tham gia hôn lễ hắn. Nhưng không nghĩ tới vận mệnh trêu cợt nàng rời đi vương phủ, rời đi kinh thành. Nàng từ trên tay cởi ra vòng ngọc màu xanh biếc đeo trên tay Trần thị, Trần thị thoái thác một chút, nàng vỗ vỗ tay Trần thị, đạm cười nói: “Nguyên bản là muốn tới tham dự tiệc cưới ngươi cùng Nhị đệ, nhưng bất đắc dĩ bổn phi thân mình không tốt, hiện giờ gặp được ngươi, tự nhiên muốn đưa vài thứ cho ngươi. Bất quá là cái vòng tay, ngươi mang theo đi.”Trần thị cũng là tiểu thư khuê các, tự nhiên nhìn thấy qua không ít thứ tốt. Tự nhiên cũng nhìn ra được tới, cái này vòng ngọc tuyệt đối là đồ thượng đẳng, giá trị ngàn lượng. Mộ Dung Thư lại cho nàng, đã nói lên, đối nàng này em dâu thập phần vừa lòng. Trần thị tự nhiên vui vẻ, nàng cũng không phải người nịnh nọt, đơn giản nhận lấy, cũng tạ nói: “Tạ Vương phi. Ta cũng không có gì thứ tốt đưa cho Vương phi, chỉ là tự tay thêu một kiện áo choàng, biết được Vương phi không thích diễm sắc, cho nên liền chọn lựa vật liệu tương đối mộc mạc thêu. Mong Vương phi chớ có ghét bỏ.” Trần thị vừa dứt lời, nàng phía sau liền có nha đầu đã tay nâng một kiện áo choàng lục sắc đưa tới.

Mộ Dung Thư gật gật đầu, nói: “Em dâu có tâm.” Kia chất liệu vải vừa thấy liền biết là nguyên liệu thượng đẳng, ngay cả mặt trên thêu hoa cũng là đường chỉ chặt chẽ, thêu thật lợi hại. Mộ Dung ngạn cưới được thê tử tốt. Nam tử cổ đại nếu là cươi được vợ hiền, là tuyệt đối hạnh phúc.

Lúc sau lại khách sáo hàn huyên vài câu, Vũ Văn mặc cùng Triệu Sơ liền cùng Mộ Dung ngạn ba người đi thư phòng.

Mộ Dung Thư lưu lại cùng Trần thị nói chuyện thật vui, tuy nói Trần thị là nữ tử cổ đại, bộ dạng lại tú mĩ, nhưng nói chuyện lại có chút hào sảng, không làm ra vẻ. Ngẫu nhiên, Mộ Dung Thư cũng dùng dư quang quét về phía người nãy giờ không có lên tiếng là Mộ Dung lan, nàng trong lòng nghi hoặc, muốn hỏi một câu Mộ Dung lan!

Trần thị tinh mắt, tự nhiên cũng có chút điều phát hiện. Nàng liền tìm lý do đi ra ngoài một lát.

Đợi Trần thị sau khi rời khỏi đây, Mộ Dung Thư mắt hướng Mộ Dung Lan, thanh âm bình tĩnh nói: “Có một số việc, Tứ muội không nên cùng bổn phi nói sao?”

Mộ Dung Lan tự giễu cười lạnh,mắt lạnh thấu xương không sợ nghênh hướng về phía Mộ Dung Thư, thần sắc thanh lãnh nói: “Có chút ngày không gặp Vương phi, Vương phi bệnh nặng mới khỏi, ngày sau cần chú ý thân thể.” Nàng tự nhiên biết Mộ Dung Thư muốn biết đến là cái gì, ở trong phòng Mộ Dung Nguyệt, Mộ Dung Thư dùng cặp mắt lạnh băng liếc nàng một cái, cũng để nàng m phát hiện, chỉ là nàng không thể tưởng được, Mộ Dung Thư chỉ là thông qua một câu của Mộ Dung nguyệt mà có thể thấy rõ nhiều như vậy.

“Phiền Tứ muội quan tâm.” Mộ Dung Thư khẽ nhếch miệng, đạm cười nói, phảng phất vừa rồi trong mắt cùng miệng lưỡi sắc bén chưa bao giờ xuất hiện qua. Mộ Dung lan phản ứng như vậy, đã chứng minh chuyện của Mộ Dung nguyệt, chắc là ở trong đó sắm vai một nhân vật quan trọng. Xác định được điểm này, nàng cảm giác được tâm một trận phát lạnh, tuy rằng nàng cùng Mộ Dung lan Mộ Dung nguyệt tiếp xúc cũng không nhiều, cũng chỉ có vài lần gặp mặt, Mộ Dung lan ở trong mắt nàng đều là người cao ngạo, cao ngạo nhưng không giống người vô tình lạnh nhạt, nhưng hôm nay lại có thể lãnh tâm tuyệt tình đến loại tình trạng này!

“Ta biết Vương phi có điều nghi hoặc, kia phương thuốc ta cho Ngũ muội. Ngũ muội vẫn chưa sử dụng.” Mộ Dung lan cúi đầu, trong thanh âm cũng có vài phần bi thống.

“Vì cái gì?” Mộ Dung Thư kinh hỏi.



Mộ Dung lan cười lạnh ra tiếng, “Vương phi cũng không phải đại phu nổi tiếng, Ngũ muội bệnh được rất nhiều người bắt mạch đều chỉ là khai dược an dưỡng, nhưng như cũ lặp đi lặp lại. Nàng lại như thế nào tin tưởng phương thuốc của Vương phi?! Liền tính Vương phi gần đây nghiên cứu y thư, như vậy chỉ là lược hiểu da lông. Ta đều không tin, huống chi Ngũ muội. khi ta ở thanh lâu, gặp qua rất nhiều nữ tử bị tra tấn, đau đớn muốn chết, nóng lòng muốn chết. Nếu Vương phi sớm cầu Triệu Ngũ công tử tiến đến, Ngũ muội liền sẽ không có hôm nay.”

Lời này nàng nói có chút hùng hổ doạ người, vô lý đến cực điểm điểm! Mộ Dung lan nói ra, cũng phát giác bản thân có chút nói không có lý. Nhưng này đều là lời nói trong lòng nàng. Nàng cũng thừa nhận, trong đó nàng có tư tâm. Mộ Dung Thư như vậy tự tin đem phương thuốc cho nàng, nàng liền biết, cái này phương thuốc có thể cứu Ngũ muội, nhưng Ngũ muội đưa ra nghi ngờ, thậm chí là đã có điều thất vọng, nàng cũng không có khuyên can. Lúc ấy nàng có ý tưởng, nếu là Ngũ muội bệnh nghiêm trọng, Mộ Dung Thư vô pháp chẩn trị, có lẽ liền sẽ tìm tới Triệu Sơ. Cho nên nàng chờ, cũng khuyên Ngũ muội kiên trì. Nhưng ai có thể nghĩ đến Mộ Dung Thư thân nhiễm bệnh nặng?! Thẳng đến ngày gần đây mới khỏi hẳn? Nhưng Ngũ muội lại chờ không được, Ngũ muội ốm đau cùng lời đồn đãi tra tấn đau đớn muốn chết, liền nghĩ muốn chết, lúc nàng ấy uống độc dược nhảy hồ. Nàng hối hận không kịp, lại ở thời điểm này Mộ Dung Thư mang theo Triệu Sơ xuất hiện! Nhưng đã quá muộn. Nàng nhớ tới hành động ngày xưa, đồng dạng đau đớn muốn chết. Nàng nguyên bản cho rằng chính mình có thể nhìn thấu rất nhiều người rất nhiều chuyện, nhưng lại không có nghĩ tới chung có một ngày nàng sẽ biến thành khó coi như vậy, vô pháp tưởng tượng.

Càng thêm thật đáng buồn chính là, nàng trong lúc vô tình phát hiện, Triệu Sơ trong mắt không có bất luận cái gì nữ tử, chỉ có Mộ Dung Thư!

Nghe nói, Mộ Dung Thư trong lòng lửa giận bay lên, thần sắc chợt rét lạnh như băng.

Hồng Lăng vẫn luôn ở trong phòng nghe hai người nói chuyện thấy tình hình như vậy, sắc mặt lạnh băng nhìn Mộ Dung lan, lạnh giọng nói: “Tứ cô nương, đây là lời ngươi nên nói sao?! Vương phi từng nói qua này phương thuốc rất hữu dụng, mà ngươi lúc ấy nếu là không tin như thế nào lấy đi?! Đến nỗi sau khi trở về tướng quân phủ, tứ cô nương vì sao không khuyên ngũ cô nương thử xem, này tâm tư nô tỳ tuy rằng đoán không ra, nhưng cũng biết tứ cô nương chắc chắn có mặt khác tính toán. Còn có, Triệu Ngũ công tử cùng Vương phi cũng không quen thuộc, Vương phi có thể nào nói Triệu Ngũ công tử tới tướng quân phủ bắt mạch cho người chưa lấy chồng là ngũ cô nương?! Huống chi, Triệu Ngũ công tử cũng không phải đại phu! Tứ cô nương nói như vậy, nếu là làm người khác nghe được, chẳng phải là hư thanh danh Vương phi?! Hư thanh danh Triệu Ngũ công tử? Mất thanh danh ngũ cô nương, hại thah danh tứ cô nương ngài sao?!”

Có chút lời nói Mộ Dung Thư không nói được, liền không được, Hồng Lăng lại có thể nói đến, mắng.

“Bổn phi thật là không biết Tứ muội cũng có một mặt như vậy âm ngoan lãnh khốc.” Mộ Dung Thư âm thanh lạnh lùng nói. Vì muốn cùng gặp mặt Triệu Sơ, thà rằng nhìn Mộ Dung nguyệt chịu đựng thống khổ, Mộ Dung lan nàng thật là hạ quyết tâm tàn nhẫn.

Mộ Dung lan sắc mặt đột nhiên tái nhợt, bị Mộ Dung Thư cùng Hồng Lăng chọc thủng tâm sự, nàng tâm loạn như ma. Sự hối hận bỗng chốc lan ra toàn thân. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới Ngũ muội sẽ chết……

Bỗng nhiên, cửa chính bị đẩy ra.

Đầu tiên ánh mắt chính là Vũ Văn mặc. Hắn đôi mắt lạnh băng không có một tia độ ấm nhìn lướt qua Mộ Dung lan, theo sau hắn lập tức đi hướng Mộ Dung Thư. Đem Mộ Dung Thư ôm vào trong ngực. Nữ nhân hắn không tới phiên bất luận kẻ nào chỉ trích, thậm chí là vu oan! Mộ Dung nguyệt chết cùng Mộ Dung Thư bất luận cái gì đều không có liên can! Hắn ôm chặt Mộ Dung Thư, một đôi mắt lạnh băng ẩn chứa sát khí nhìn Mộ Dung lan. Nếu Mộ Dung lan không phải thân nhân Mộ Dung Thư, hắn chắc chắn muốn tánh mạng Mộ Dung lan! Chỉ vì vừa rồi ở trong phòng Mộ Dung nguyệt, hắn rõ ràng chính xác cảm giác được Mộ Dung Thư đối với thế giới này chán ghét. Hắn thật vất vả có được tín nhiệm của nàng, mới lưu nàng lại được, tuyệt đối không cho phép nàng có bất luận lý do gì rời đi hắn! Mà dám can đảm phá vỡ sự tín nhiệm của nàng, cũng đừng nghĩ bình yên vô sự sống sót!

Như vậy có người bảo hộ, làm Mộ Dung lan bỗng tự giễu cười. Mộ Dung Thư dễ như trở bàn tay được đến, nàng đời này lại không cách nào có được. Nguyên bản, nàng có lẽ có thể được đến không phải sao?

Ở phía sau Vũ Văn mặc tiến vào chính là Mộ Dung ngạn, hắn mặt phẫn nộ nhìn về phía Mộ Dung lan, quả thực không thể tin tưởng nói: “Tứ muội, ta chưa từng có nghĩ tới, ngươi sẽ làm ra bực này sự tình! Ngươi từ nhỏ liền cùng Ngũ muội thân cận, Ngũ muội có thứ tốt gì đều phải cùng ngươi chia sẻ. Nhưng ngươi thế nhưng trơ mắt nhìn Ngũ muội đi tìm chết! Ngươi có từng tự trách?! Có từng hối hận?! Ngươi làm ta quá thất vọng rồi!”

Mộ Dung lan sắc mặt càng trắng vài phần, đi về phía trước một bước, ong ong miệng, nhỏ giọng giải thích, “Nhị ca, ta cũng không nghĩ sẽ như vậy.” Nàng chưa bao giờ nghĩ tới để Ngũ muội đi tìm chết. Nàng cũng chưa từng nghĩ tới có một ngày chính mình sẽ trở nên như vậy đê tiện. Nàng luôn hối hận. “Ta mấy ngày nay khuyên Ngũ muội uống dược Vương phi cho, nhưng Ngũ muội không phục, nàng không tin bất luận phương thuốc gì. Ta ba lần bốn lượt khuyên, Ngũ muội như cũ không nghe.” Sau lại, nàng không hề khuyên, cũng ngẫu nhiên hy vọng xa vời Mộ Dung Thư có thể sớm khỏi bệnh.

Mộ Dung Thư thất vọng nhìn Mộ Dung lan, nhịn không được cười lạnh nói: “Hối hận hữu dụng sao?”

Mộ Dung lan cắn răng, trong mắt đã có nước mắt lăn xuống. Nàng vốn là kiêu ngạo, cho nên hiện tại cho dù biết sai rồi, lại cũng không có cúi đầu, mà là môi có chút run rẩy nói: “Nếu có khả năng, ta không hy vọng như thế.”

Giọng nói vừa mới rơi xuống, nàng ngẩng đầu liền phát hiện ở Mộ Dung ngạn phía sau Triệu Sơ.

Hắn như cũ tuấn mỹ vô đào, hoa lệ nét mặt bức người.

Mộ Dung lan một trận hoảng hốt, như vậy xem nàng không vừa mắt!

Triệu Sơ nhàn nhạt, ánh mắt dừng ở trên người Mộ Dung Thư, hôm nay đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, nàng chắc chắn chịu đả kích. Lúc hình như Vũ Văn Mặc phát hiện, hắn tự nhiên thu hồi ánh mắt, ngược lại lạnh lùng nhìn về phía Mộ Dung Lan.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook