Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 168

Thư Ca

19/07/2018

Những lời này chợt nghe tới không có gì đặc biệt, hơn nữa người dân phố phường đều là truyền những lời này. Nhưng những lời này nếu như là truyền tới Hoàng Thượng trong miệng, như vậy, tình thế liền nghiêm trọng! Tuy nói Hoàng Thượng hiện giờ thật là kiêng kị Vương gia, nhưng là Vương gia dù sao cũng là công thần, Hoàng Thượng nếu không nghĩ kiếm người mượn cớ, chắc chắn đối người nói lời này trọng phạt! Hiện giờ bọn họ bề ngoài lại đối Mộ Dung Thư giả vờ mềm yếu lừa gạt, nói ra câu này có thể tính làm là đại nghịch bất đạo! Này đích xác đưa tới mầm tai hoạ cho chính mình!

Còn nữa chính là Vũ Văn mặc chính tai nghe thấy được bọn họ nói!

Hiện tại, bọn họ không chỉ có vì Vũ Văn mặc xuất hiện mà cảm giác được khiếp sợ, càng là kinh sợ cho kết cục bản thân!

Vũ Văn mặc đi vài bước tới trước mặt Mộ Dung Thư, ngồi ở bên cạnh Mộ Dung Thư. Hắn nhẹ nhàng cầm tay Mộ Dung Thư. Ngày này một đêm nàng chịu khổ! Hiện giờ còn phải đối phó với mấy người muốn làm chuyện xấu này. Là hắn làm nàng lo lắng. Xem sắc mặt nàng, có chút tái nhợt, nghĩ đến đêm qua không có ngủ tốt đi?

Mộ Dung Thư tâm rốt cuộc thả xuống, chỉ cần hắn không có việc gì liền tốt. Còn tốt hắn không có việc gì. Nàng quay đầu lại xem ba người đã hoàn toàn thay đổi sắc mặt, đáy mắt có ý cười, vừa rồi nàng là không có kiên nhẫn đối phó bọn họ, hiện giờ trong lòng sự tình đã giải quyết tốt, hiện tại đã có tinh thần đối bọn họ, bọn họ làm nàng không tốt, nàng có gì khổ sẽ làm cho bọn họ không thể tốt hơn! Nàng từ trước đến nay là người cho nàng đồ ăn tốt, nàng liền muốn cho lại họ thứ còn tốt hơn!

“Tứ đệ, Ngũ đệ, tứ đệ tức, các ngươi thật đúng là to gan! Những lời này nếu là truyền ra ngoài phủ, các ngươi bị chém đầu không nói, càng là liên luỵ Nam Dương vương phủ! Nam Dương vương phủ chịu hoàng ân sâu. Hiện giờ, bổn phi là muốn giữ được các ngươi, cũng trăm triệu không có khả năng!” Mộ Dung Thư mỉm cười ánh mắt qua lại du tẩu trên người bọn họ, thanh âm như băng sương.

Ngồi ở bên cạnh Vũ Văn mặc cũng không phải người thiện tâm, huống hồ khi hắn không ở vương phủ, bản thân nữ nhân bị người khi dễ, hắn nhìn như vững như Thái sơn, không mảy may giận. Nhưng này trong lòng chính là không thích hợp, lại còn có ẩn ẩn mạo hiểm lệ khí. Hắn mắt lạnh nhìn về phía Vũ Văn khánh, thanh âm so với tháng chạp trời đông giá rét còn lạnh hơn, làm Vũ Văn khánh thân hình lạnh phát run, “Các ngươi còn có yêu cầu gì công đạo, hiện tại đều công đạo một phen đi.”

Vũ Văn khánh bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh, nhưng như cũ là làm bộ trấn định vô cùng, hắn trấn định cắn răng trả lời: “Thỉnh Vương gia tha thứ tứ đệ không lựa lời. Tứ đệ cũng là quan tâm sẽ bị loạn, mới có thể như thế. Mong Vương gia thông cảm tứ đệ lo lắng cho Vương gia.”

Khương thị chính là con hổ giấy, vừa rồi còn một bộ cao ngạo không ai bì nổi, hiện giờ lá gan bị doạ sắp bay, này sắc mặt bạch như phấn, hai chân run rẩy như si, thình thịch một tiếng đó là quỳ gối trên mặt đất, “Em dâu tuyệt đối không có ý tưởng khác, cũng là lo lắng tình cảnh của Vương gia, mới có thể như thế. Em dâu bất quá là một người đàn bà, lại không có gặp qua cái gì đại trường hợp, này có chút lời nói cũng không biết có nên nói hay không, em dâu tuyệt không có ý tưởng khác, thỉnh Vương gia, Vương phi, chớ nên trách tội!” Nàng nhưng không nghĩ bởi vì lúc này đây nói sai mà phải chết. Này đều oán Mộ Dung Thư, hiện tại nghĩ đến, Mộ Dung Thư chính là đào hố làm cho bọn họ nhảy xuống! Nàng khẳng định là đã sớm không thể gặp bọn họ! Từ đầu chí cuối, nàng liền muốn đem bọn họ đùa bỡn trong tay!

Này Mộ Dung Thư thật sự là quá mức gian trá!

Vũ Văn nghị tính tình xúc động, mọi việc đều nhìn Vũ Văn khánh, hiện giờ xem Vũ Văn Khánh cùng Khương thị đều là bị dọa biến sắc, hắn cũng nghĩ mà sợ, vừa rồi hắn chính là không có nghĩ tới Vương gia sẽ từ trong cung ra, liền tính từ trong cung ra tới, Hoàng Thượng cũng sẽ trách tội đối với Vũ Văn mặc, Vũ Văn mặc thất thế cũng liền đại biểu cơ hội bọn họ tới! Nhưng là hiện tại lại bị Vũ Văn mặc lấy một cái vớ vẩn cách nói chế phục bọn họ. Chẳng lẽ nói, trước kia bọn họ không phải là đối thủ Vũ Văn mặc, hiện tại về sau cũng không phải đối thủ Vũ Văn Mặc?! “Ngũ đệ biết sai rồi, thỉnh Vương gia xem chúng ta là thân huynh đệ buông tha tứ ca, tứ tẩu, Ngũ đệ.”

Ba người lập tức thấp tư thái, khóc cầu.

Vũ Văn Mặc mắt đen tức khắc tối sầm lại, trong mắt không thấy một tia buông lỏng. Hắn âm thanh lạnh lùng nói: “Chuyện này bổn vương không làm chủ được.”

Mộ Dung Thư trong lòng cười lạnh, nếu không phải tận mắt nhìn thấy thái độ dữ tợn của bọn họ, nàng sợ là sẽ bị thái độ thành khẩn của bọn họ hiện tại mà coi như là thật sự, có lẽ động lòng trắc ẩn, đáng tiếc nàng vừa rồi tận mắt nhìn thấy chính bọn họ liên hợp cưỡng bức, thế nhưng đem nàng coi như kẻ ngu dốt muốn lừa gạt nàng. Nếu hôm nay Vũ Văn mặc đã chịu trách phạt, địa vị Nam Dương vương tràn ngập nguy cơ, bọn họ sợ là sẽ đối nàng cùng Vũ Văn mặc không từ thủ đoạn! Cho nên, hiện tại cũng không cần có nhiều bận tâm. “Đúng vậy, này Vương gia cũng là làm chủ không được, chuyện này vẫn là để Hoàng Thượng làm chủ đi.”

“Cũng không cần như vậy phiền toái. Trực tiếp đưa quan.” Vũ Văn mặc âm thanh lạnh lùng nói.

Bọn họ hai người ngươi một câu ta một câu, làm Vũ Văn khánh ba người bừng tỉnh đại ngộ, bọn họ ba người tự nhận thông minh, cũng tự nhận hôm nay là bắt được cơ hội. Chính là, bọn họ lại xa xa không kịp Vũ Văn mặc cùng Mộ Dung Thư, nếu là muốn bọn họ tánh mạng, có thể nói, là dễ như trở bàn tay. Hiện giờ bọn họ hành vi nhưng thật ra giống con khỉ chỉ có thể bị người chơi đùa.

Vũ Văn khánh trên đỉnh đầu chảy xuống hai hàng mồ hôi lạnh, hắn run rẩy thanh âm nói: “Thỉnh Vương gia Vương phi cho tứ đệ ba người một cơ hội, tứ đệ về sau tuyệt đối sẽ không lại si tâm vọng tưởng. Cũng quả quyết sẽ không lại đối Vương phi bất kính, lại nói bất luận cái gì vu tội Hoàng Thượng lời nói.” Hắn lúc này tư thái phóng càng thấp.

“Em dâu chỉ là một phụ nhân ngu xuẩn, nếu là có điểm nào đắc tội Vương phi, thỉnh Vương phi đại nhân đại lượng tha thứ cho em dâu. Em dâu cũng là từ thâm sơn cùng cốc ra tới, lá gan lớn chút, có chút không biết trời cao đất dày, lúc này mới bị che mắt hai mắt, phạm tới Vương phi. Thỉnh Vương phi chớ có trách cứ em dâu. Em dâu thật sự biết sai rồi.” Khương thị quỳ hai chân vẫn run lên. Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc hai người ngữ khí cường ngạnh, tựa hồ không tính toán tha thứ bọn họ! Nàng nhưng không nghĩ ngày sau muốn ngày ngày tại nhà giam, hoặc là bị chém đầu.

Vũ Văn nghị vốn chính là người xúc động, gặp tình huống nguy cấp, cũng liền đầu óc choáng váng, trước mắt cũng không biết nên như thế nào ứng đối. Chỉ có đi theo Vũ Văn Khánh cùng Khương thị hai người đều cúi đầu thỉnh cầu Vũ Văn mặc cùng Mộ Dung Thư tha thứ.

Mộ Dung Thư mắt lạnh nhìn bọn họ bỗng nhiên hạ mình, chỉ là lông mi chọn một chút, ngữ khí xa cách mà lãnh đạm nói: “Có những thứ, không phải là của các ngươi, liền vĩnh viễn không phải là của các ngươi! Liền tính các ngươi ngày đêm tơ tưởng, dùng bất cứ thủ đoạn nào, như cũ vô pháp có được. Huống chi các ngươi ba cái thủ đoạn ở bổn phi trong mắt căn bản không đáng giá nhắc tới, càng đừng nói ở trong mắt Vương gia. Bổn phi cũng không phải người không nói lí, nhưng nếu như có người uy hiếp muốn hại bổn phi cùng với Vương gia, như vậy, người này cũng đừng tưởng dễ như trở bàn tay liền thoát tội! Bổn phi có thể trực tiếp sảng khoái nói, đây là si tâm vọng tưởng!” Lần này, không cách nào đều không thể dễ dàng tha thứ bọn họ, nếu không loại sự tình này ngày sau còn sẽ có. Nếu không nghĩ ngày sau lại có cùng loại phiền toái, chỉ có đập vào cột sống bọn họ, làm cho bọn họ coi đây là ranh giới không dám tái phạm!

Nàng giọng nói một đường, ba người sắc mặt đại biến đã được Vũ Văn Mặc thu hết trong mắt, cũng mở miệng mệnh lệnh nói: “Người tới, đưa ba người bọn họ ba đưa vào Ứng Thiên Phủ.” Này mấy người nên vì hành động hôm nay trả giá đại giới.



“Vương gia!” Ba người đồng thời kinh hô một tiếng. Bọn họ đều đã đem tư thái hạ thấp như vậy, nhưng Vũ Văn mặc cùng Mộ Dung Thư như cũ không buông tha bọn họ! Bỗng nhiên lại nghĩ tới Mộ Dung Thư nói, là bọn họ làm quá phận? Không biết tự lượng sức mình? Mang theo lòng tràn đầy nghi hoặc, ba người bị hộ vệ trong phủ kéo đưa đi Ứng Thiên Phủ.

Một hồi trò khôi hài ngưng hẳn.

Mộ Dung Thư thở dài, “Một đám đều không thể bớt lo, nếu là ngươi còn chưa đến, ta còn không biết sẽ mất bao lâu. Nếu là đến trưa như cũ không có tin tức của ngươi, ta liền lại lần nữa tiến cung, vô luận dùng bất luận biện pháp gì đều phải làm ngươi bình an không trở về.” Nàng ngồi trên đùi Vũ Văn mặc, đầu dựa vào trên vai hắn, có chút làm nũng đối hắn tố khổ.

Nói mấy câu đó là đem lo lắng của nàng nói hết. Vũ Văn mặc trong lòng ấm áp, nhu hòa ánh mắt nhìn cái trán trơn bóng của nàng, ôn thanh nói: “Sự tình xảy ra một ít nhạc đệm. Nguyên bản an hòe đã tìm được chứng cứ nhưng chứng minh Thái Tử điện hạ vẫn chưa khinh bạc Hoa Phi, nhưng khi đối mặt Hoàng Thượng, chứng cứ lại không có. May mà Hoàng Thượng còn không xem như quá mức ngu ngốc, nhìn thấy an hòe cung cấp chứng cứ khác, tin tưởng đây là một hồi hiểu lầm. Nguyên bản an hòe chỉ ra rất nhiều chứng cứ đều là đối Hoa Phi bất lợi, Hoa Phi sẽ bị chịu trừng phạt, nhưng Hoàng Thượng cố ý thiên vị Hoa Phi, vẫn chưa miệt mài theo đuổi việc này.”

“Hoàng Thượng quả nhiên thực sủng ái Hoa Phi. Sở hữu chứng cứ đều chỉ hướng Hoa Phi, nhưng Hoàng Thượng như cũ là không truy cứu, chỉ là đem việc này từ bỏ. Thật sự là làm người không thể tưởng tượng. Ngươi nhưng phát hiện, hiện giờ Hoàng Thượng cùng mấy tháng trước quá mức bất đồng, ngắn ngủn mấy tháng thật có thể thay đổi một người? Phương diện này nhất định có cái gì thần bí. Nhất có thể chứng minh chứng cứ Hoa Phi âm mưu cũng có thể vô duyên vô cớ biến mất, ta không thể không hoài nghi, Hoa Phi nàng có bổn sự này sao? Lại hoặc là Hoa Phi sau lưng có người?!” Mộ Dung Thư nhẹ nhàng nhăn lại mi, trầm giọng nói. Tối hôm qua ở trong cung tái kiến Hoa Phi, nàng cũng tuyệt đối không tin Hoa Phi sẽ có tâm cơ thâm sâu như vậy, tuyệt đối không có khả năng là một người hoàn thành.

“Là. Hoa Phi phía sau nhất định là có người.” Vũ Văn mặc gật gật đầu. Thông qua chuyện hôm qua, hắn cùng Vũ Văn hạo một đêm nói chuyện, cơ hồ đã đoán được người kia là ai. Trong hoàng cung, nơi chốn mưu mô quỷ quyệt có thể thấy được, chỉ cần có ngôi vị hoàng đế, sẽ có đấu tranh, Vũ Văn hạo địch nhân không ngoài mấy cái đệ đệ cùng Hoàng Thượng phi tần.

Mộ Dung Thư gật gật đầu, không hề nhiều lời. Một chút sự tình Vũ Văn mặc so nàng xem thấu triệt. Nàng chỉ cần đem ý tưởng nàng nói ra, mặt khác chính là hắn đi làm. “Hôm qua chàng khẳng định không có ngủ hảo đi? Lan Ngọc đã đi chuẩn bị nước ấm, một hồi nữa chàng tắm gội thư giãn một chút. Sau đó ngủ tiếp một hồi. Chờ cơm trưa thời điểm ta lại kêu chàng.”

“Tạ Nguyên cùng ta oán giận, nàng tối hôm qua làm nhiều món thơm ngào ngạt thức ăn đặt ở trong phòng bếp đến lạnh, nhưng cũng không cho hắn ăn. Hắn đã lải nhải một buổi sáng. Ra cung là lúc, vì đền bù hắn bị thương tâm, đã đáp ứng hắn, phải cho hắn thưởng thức một bữa. Một hồi nữa ngươi phân phó bà tử đem một lu dưa muối cho hắn đưa đi. Này dưa muối chính là hảo vật, liền tính là lạnh, thời gian rất lâu đều sẽ không hư, hắn muốn ăn thời điểm liền nào liền ăn.” Vũ Văn mặc mắt đen đầy ắp ý cười, tay ôn nhu vuốt ve tóc Mộ Dung Thư, cười nói.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư bĩu môi nói: “Có điểm lãng phí. Bất quá xem hắn tối hôm qua phân thượng vì ngươi bôn ba, lại mang cho cho hắn thêm một vò tử dưa muối đi.” Trước nàng đã phân phó phòng bếp, này dưa muối loại mấy ngày này đều không cần mang lên cho Vũ Văn mặc cùng nàng ăn. Dưa muối quá hàn, hơn nữa không mới mẻ, đối thân thể không có lợi, huống hồ nàng cùng Vũ Văn mặc đều yêu cầu dưỡng thân mình. Như thế, trong phòng bếp dưa muối chính hàng tồn trữ, này cho Tạ Nguyên, đã tặng nhân tình, lại làm hắn không lời nào để nói. Không tồi, thật không sai.

Còn ở phía sau hai người Thường Thu nguyên bản nhìn hai người thân mật, cũng không dám ngẩng đầu nhìn, xấu hổ đem vùi đầu trước ngực. Chính vì hai người như thế tình cảm thân mật mà cảm thấy vui vẻ, lại nghe thấy Vũ Văn mặc cùng Mộ Dung Thư nói, tức khắc nàng cảm giác bản thân khóe miệng run rẩy. Này Trấn nam vương nếu là thu được hai cái bình dưa muối không biết sẽ tức khí đến nông nỗi nào!

Vũ Văn mặc thời điểm tắm gội, Mộ Dung Thư liền đi phòng bếp. Tối hôm qua đồ ăn các bà tử còn giữ, nhưng đều không mới mẻ. Nàng liền tính toán một lần nữa làm một lần.

Hôm qua các bà tử giúp đỡ Mộ Dung Thư cùng nhau làm nguyên liệu nấu ăn, hôm nay nghe xong Mộ Dung Thư phân phó, so hôm qua muốn thông thuận nhiều. Bất quá qua hơn một canh giờ, Mộ Dung Thư liền thu xếp mười món ăn.

Mỗi một món ăn đều thập phần chú ý. Trong đó còn có một món là khoai chiên, là cho Hiên Nhi ăn chơi. Dư lại vài món ăn không chỉ có màu sắc thật mê người, này dùng liêu càng là chú ý.

Khi Vũ Văn mặc tỉnh ngủ, không có nhìn thấy Mộ Dung Thư, nghe hạ nhân nói Mộ Dung Thư tự mình xuống bếp, này tâm liền nhảy nhót, hắn chính là muốn ăn đồ ăn Mộ Dung Thư làm đã lâu, huống chi hôm nay cái sáng sớm liền nghe Tạ Nguyên lải nhải cùng hâm mộ, hắn rất là tự hào chờ đợi Mộ Dung Thư xuống bếp. Mà Hiên Nhi biết hôm nay cơm trưa có thể ăn món mẫu thân làm, đã sớm ngồi ở trên bàn cơm chờ. Này nhìn hai người mong chờ, động tác thống nhất nhìn phương hướng cửa.

Hiên Nhi hỏi: “Cha, mẫu thân cho chúng ta làm cái gì ăn ngon a? Hiên Nhi hảo muốn ăn a.”

Đây cũng là câu hỏi hắn muốn biết, Vũ Văn mặc trả lời: “Lập tức liền biết.” Hắn cũng muốn biết là gì.

Bất quá một hồi, Mộ Dung Thư đầu tiên vào phòng, ánh vào mi mắt đó là hai cái ánh mắt chờ đợi, Mộ Dung Thư không khỏi trong lòng ấm áp. Này nấu cơm có người mong chờ, làm nàng thập phần tự hào! Này trong lòng cũng là ấm áp. Trước kia chưa bao giờ nghĩ tới xuống bếp sẽ có như vậy vui sướng, hiện giờ vì người yêu xuống bếp, này tâm tình lại so với thời điểm ăn càng vui vẻ.

Mộ Dung Thư từng cái giới thiệu. “Đây là tỏi dung tương ớt thiêu xương sườn.” Này tỏi dung tương ớt nàng vẫn là ngẫu nhiên phát hiện, không thể tưởng được mới tới bà tử còn có làm cái này.

“Đây là bào nước hải sâm, hầm chung đương quy vịt, quả vải tôm cầu, gà hấp sả, đồ sấy hợp chưng kim qua nấu, thịt kho tàu thịt bò nạm, cá hấp, hồng bái giò, còn có riêng làm cho Hiên Nhi làm khoai chiên.” Mộ Dung Thư cẩn thận từng cái giới thiệu.

Vũ Văn mặc cùng Hiên Nhi mở to con mắt nhìn mỗi một đạo đồ ăn, trong miệng nước miếng chảy mãnh liệt, hai người đồng thời nuốt nuốt nước miếng.

Mộ Dung Thư nhìn bộ dáng nhỏ hai người,nhịn không được cười nói: “Đều nhìn cái gì, nhanh ăn đi, một hồi sẽ lạnh.”



Hai người vừa nghe, lập tức đối Mộ Dung Thư nói: “Thư Nhi vất vả.” “Mẫu thân vất vả.”

Dứt lời, hai người lập tức ăn.

“Mẫu thân, cái này khoai chiên ăn thực ngon a! Hiên Nhi trước kia cũng chưa ăn qua đâu.” Hiên Nhi thấy khoai chiên vàng tươi rất hiếu kì, nếm thử một miếng, mới phát hiện cái này khoai chiên ăn ngon thật!

Mộ Dung Thư nhấp môi đạm cười, ở nàng kiếp trước, tiểu hài tử đều thích KFC MacDonald. Nếu là nàng hiện tại có lò nướng, khẳng định sẽ làm cho Hiên Nhi cùng Vũ Văn mặc nếm thử pizza.

Vũ Văn mặc cũng thuận tay cầm một miếng khoai chiên ăn, trước mắt sáng ngời, không thể tưởng được khoai tây làm qua như vậy, thế nhưng đặc sắc! Hắn lại ăn mấy cái. Bất quá một hồi, khoai chiên cũng không còn. Cả hai lại bắt đầu ăn món khác.

Mộ Dung Thư lắc lắc đầu, hai người kia còn rất khoa trương, giống như vài ngày đều không có ăn cơm. Ngay cả bên cạnh hầu hạ Lan Ngọc cùng Thường Thu đều không thể không kinh ngạc cảm thán, Vương phi tay nghề thật sự tốt? Vương gia cùng tiểu thiếu gia trước đó vài ngày mỗi ngày đều ăn không vô cái gì, hiện tại thế nhưng có thể ăn nhiều như vậy đồ vật!

“Vương gia, Vương phi, trấn nam vương cầu kiến.” Nha hoàn thanh âm mới vừa vang lên. Liền nghe thấy được một đạo sang sảng tiếng cười, người kia bừa bãi không kềm chế được đã đẩy cửa bước vào.

“Bản hầu gia thật xa đã nghe tới rồi mùi hương, vừa lúc còn chưa ăn cơm trưa. Không thể tưởng được như thế xảo hợp!” Tạ Nguyên vào phòng lúc sau liền nghe được mùi hương, tức khắc muốn được ăn. Hôm qua Mộ Dung Thư tự mình xuống bếp Vũ Văn mặc không thể ăn, hôm nay Vũ Văn mặc đã trở lại, Mộ Dung Thư khẳng định xuống bếp. Hắn trở về phủ tắm gội mặc xong y phục liền gấp không chờ nổi tới rồi, không thể tưởng được vừa lúc đuổi kịp. Hắn chính là đã âm mưu một cái buổi sáng đâu! Mộ Dung Thư càng là không nghĩ cho hắn ăn, hắn liền càng là muốn ăn.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc hai mặt nhìn nhau, cái này Tạ Nguyên da mặt thật dày a! Qua một ngày một đêm hắn thật là có tinh thần!

Bất quá……

Mộ Dung Thư thái độ ưu nhã buông chiếc đũa, nhìn về phía kia phong lưu phóng khoáng, tà mị hoặc nhân, tự nhận là Đại Hoa Quốc đệ nhất mỹ nam Tạ Nguyên, nghiêm trang, thong thả ung dung nói: “Hầu gia cũng không tới trước phái người tới nói một tiếng, này đồ ăn chỉ còn lại có bàn nhỏ.”

Tạ Nguyên tà mị phong lưu mặt tức khắc cứng đờ, hắn khom lưng vừa thấy, mười cái mâm, quả thực chỉ còn lại có bàn nhỏ! Mắt đào hoa tức khắc hôi hổi bốc cháy lên lửa giận: “Mộ Dung Thư, Vũ Văn mặc!”

Tạ Nguyên kêu rên, bọn họ là cố ý, nhất định là cố ý! Bọn họ đã sớm biết hắn sẽ đến, cho nên mới sẽ sớm như vậy liền ăn cơm trưa! Bất quá ba người, như thế nào liền ăn xong mười cái đồ ăn!

“Nếu hầu gia không chê, có thể cùng dùng. Nguyên bản tính toán cho người đưa tới hầu gia phủ hai cái bình dưa muối, hiện tại cũng có thể mở ra. Đơn giản còn dư lại một ít cơm tẻ.” Mộ Dung Thư ưu nhã chấp khởi khăn gấm lau chùi khóe miệng, lại là không nhanh không chậm nói.

Vũ Văn mặc khóe miệng run rẩy hai cái, trong mắt toàn là ý cười.

Tạ Nguyên lại là một trận kêu rên, dưa muối?! Mộ Dung Thư thật đúng là nói được! Hắn nghiến răng nghiến lợi! Hắn thề, về sau trước tiên một canh giờ tiến đến!

Ngày thứ hai.

Ứng Thiên Phủ bên kia tới tin tức, đã hạ bản án. Vũ Văn khánh ba người nhất thời ngôn ngữ sai lầm vu tội Hoàng Thượng, phán phạt tiền bạc ngàn lượng, bỏ tù nửa tháng. Nguyên bản này bất quá chính là sự tình nhỏ, trừng phạt tuy nói không lớn, nhưng cũng không thể nói nhẹ, hiện giờ bọn họ là mất tài, cũng mất danh dự, vào ngục còn có cái gì tư cách ở triều làm quan? Huống chi là Nam Dương vương chi vị?! Mộ Dung Thư biết, đây là Vũ Văn mặc không nghĩ quá mức đuổi tận giết tuyệt, rốt cuộc, này ba người là thân nhân. Nếu là quá mức quyết tuyệt, khó tránh khỏi cho người mượn cớ, làm người ngoài chế giễu đồng thời nghị luận Vũ Văn mặc máu lạnh vô tình.

Vốn dĩ chuyện này cũng coi như đối với họ một dấu chấm hết. Nhưng là nhóm Lâm thị lại tìm tới.

“Vương phi, hôm nay em dâu cùng Quách di nương vào đại lao vấn an phu quân bọn họ, đại lao hoàn cảnh ác liệt, trùng chuột nhiều không kể xiết, phu quân sợ nhất mấy cái đó, có thể thỉnh Vương phi cầu xin Vương gia, cho phu quân không cần ở trong lao ngục?!” Lâm thị khóc nức nở khẩn cầu nói. Tuy nói Vũ Văn nghị chưa bao giờ đối nàng quá tốt, nhưng Vũ Văn nghị là phu quân nàng, là trời của nàng. Vũ Văn nghị chịu khổ, nàng không thể không đau lòng.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư ấn đường nhảy dựng, phát đau. Này cổ đại nữ nhân cũng không biết nghĩ cái gì, Vũ Văn nghị như vậy không coi trọng nàng, đối nàng chưa bao giờ để mắt, nàng không những chưa từ bỏ ý định, ngược lại còn lo lắng tình huống Vũ Văn nghị. Cũng không thể nói trong lòng nàng luẩn quẩn, mà đây là các nàng quan niệm rằng lấy chồng theo chồng lấy chó theo chó đi. Mộ Dung Thư thở dài nói: “Em dâu hà tất sốt ruột như vậy? Ngũ đệ vào đại lao, đối em dâu đây không phải là một cơ hội tốt?!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook