Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 167

Thư Ca

19/07/2018

Editor: phuongdoan

Lại qua hơn nửa canh giờ, trong cung như cũ không có truyền đến tin tức, đồng thời nhà kề mấy người kia kiên nhẫn không sai biệt lắm đều đã nhanh hết, mấy nha đầu hầu hạ không nổi mấy, liền hướng Mộ Dung Thư cầu cứu, Mộ Dung Thư nhìn canh giờ cũng không sai biệt lắm, nếu là lại kéo dài, khó tránh khỏi mấy người kia láo loạn càng to, nàng liền đứng dậy đi nhà kề.

Mà lúc này đang ở nhà kề vài người hiện giờ đều là nổi trận lôi đình, rốt cuộc đều đac uống một bụng trà, đợi sắp hai canh giờ, từ buổi sáng đến giữa trưa, Mộ Dung Thư xem ra là cố ý kéo dài thời gian. Nếu không phải e ngại thân phận của Mộ Dung Thư, bọn họ nhất định sẽ đi làm ầm ĩ một phen.

Mộ Dung Thư tới, đầu tiên nhìn thấy đó là mấy người mắt đã tràn lửa giận, bất quá, bọn họ còn biết thân phận của chính mình, liền không có trắng trợn táo bạo chất vấn Mộ Dung Thư như vậy.

Khương thị là đã ăn mệt của Mộ Dung Thư, cũng bị người trong phủ nghị luận cười nhạo, Khương thị trong lòng lửa giận còn chưa có hạ đâu, hiện tại càng là phát hỏa, cho nên khi mở miệng đó là không có ba phần bận tâm: “Vương phi rốt cuộc cũng tới, em dâu còn tưởng rằng Vương phi bệnh càng nghiêm trọng, muốn đi ra ngoài tìm đại phu về chuẩn bệnh cho Vương phi.” Nếu thật là bị bệnh, liền bệnh chết cho thỏa đáng.

Mộ Dung Thư lướt qua Khương thị, ngồi xuống chủ vị, lúc sau lạnh lùng nhìn lướt qua Khương thị, âm thanh lạnh lùng nói: “Bổn phi không phải nói các ngươi trở về nghỉ ngơi?!”

Ngụ ý chính là bọn họ nguyện ý chờ nếu thích! Cùng nàng không quan hệ! Nàng chỉ là lãng phí vài ly hảo trà!

Khương thị vừa nghe, lập tức nghẹn lời.

“Bổn phi vừa mới đầu váng mắt hoa, thật sự là khó có thể xuống giường, hiện tại hảo chút. Tứ đệ, tứ đệ tức, Ngũ đệ gặp được bổn phi không có việc gì, có hay không yên tâm?!” Mộ Dung Thư lại nhìn về phía Vũ Văn khánh, Vũ Văn nghị, lạnh giọng hỏi.

“Vương phi không có việc gì, tứ đệ tự nhiên vui mừng. Bất quá vẫn là muốn cho đại phu đến xem qua tốt hơn. Này bệnh căn để lại, về sau thường xuyên tái phát, càng là tra tấn người.” Vũ Văn khánh giả mù sa mưa quan tâm hai câu.

Trong lòng biết rõ ràng, mấy người bọn họ tiến đến, nơi nào là quan tâm tới thân mình Mộ Dung Thư, bất quá chính là muốn biết tình hình Vũ Văn mặc hiện tại như thế nào, hay không như đồn đãi, bị Hoàng Thượng giáng tội, bãi miễn Nam Dương vương chi vị?! Nếu là như thế, bọn họ hiện tại liền không cần khách khí, cũng nên nắm lấy cơ hội, nếu không liền lãng phí tâm tư bọn họ thật xa hồi Nam Dương vương phủ.

Vũ Văn nghị cũng mở miệng giả vờ quan tâm nói: “Vương gia không ở trong phủ, hơn nữa còn bị giam lỏng ở Đông Cung, Vương phi nhất thời lo lắng hại thân mình, là nên hảo hảo điều dưỡng. Ai, chỉ là không biết Vương gia hiện tại tình huống như thế nào.”

Nghe vậy, Mộ Dung Thư nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, ngữ khí có vài phần lạnh băng, “Bổn phi như thế nào sẽ biết?!” Đợi một buổi sáng, Vũ Văn mặc đến tột cùng như thế nào, nàng hiện tại cũng không có tin tức, bọn họ hỏi nàng, nàng hỏi ai?!

Vũ Văn Khánh cùng Vũ Văn nghị hai mặt nhìn nhau, trong lòng đều bỗng nhiên có ý tưởng, thái độ Mộ Dung Thư không tốt, hay là Vũ Văn mặc tình huống không ổn?! Lại hoặc là hiện tại tình huống không rõ, cho nên nàng hơi hiện bực bội cùng không kiên nhẫn?!

“Vương gia chuyện này thật hồ đồ. Thái Tử điện hạ khinh bạc Hoa Phi một màn là Hoàng Thượng tận mắt nhìn thấy, Vương gia muốn vì Thái Tử điện hạ nói chuyện, muốn ước lượng một chút. Cái này lại chọc giận Hoàng Thượng. Hiện giờ tình huống không rõ, Vương gia lại bị liên lụy.” Khương thị hòa hoãn tâm tràn đầy lửa giận, đem ngữ khí phóng thập phần bằng phẳng nói. Đương nàng nghe được tin tức này khi, đầu tiên cái thứ nhất ý tưởng đó là, Thái Tử điện hạ khinh bạc Hoa Phi, mà Vũ Văn mặc đã bị liên lụy đến, may mà chuyện này nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ. Hẳn là sẽ không liên lụy đến bọn họ.

Mộ Dung Thư mắt lạnh quét về phía Khương thị, lạnh giọng nói: “Hiện giờ sự tình không rõ, tứ đệ tức lại trực tiếp nhận định Thái Tử điện hạ khinh bạc Hoa Phi. Bổn phi thập phần tò mò, tứ đệ tức là như thế nào kết luận được như vậy?! Tứ đệ tức bất quá là một người đàn bà, há mồm đàm luận đều là đàn ông sự tình, ngôn ngữ chi gian thập phần kết luận. Tứ đệ tức cùng bổn phi hảo hảo nói một chút, ngươi đến tột cùng là như thế nào kết luận?!”

Khương thị mặt hình hơi hơi vặn vẹo, Mộ Dung Thư chắc chắn cùng nàng đối nghịch?! Nàng bất quá là nói ra sự thật! Nếu Thái Tử điện hạ không có khinh bạc Hoa Phi, sẽ bị Hoàng Thượng giam lỏng ở Đông Cung? Sẽ liên luỵ Vũ Văn mặc?! Có thể tưởng tượng là như vậy, nàng lại không thể nói như vậy. Liền đè thấp thanh âm, trở về câu: “Em dâu bất quá là nghe bên ngoài bàn luận, chưa từng nghĩ nhiều.”

Mộ Dung Thư nhàn nhạt gật gật đầu, “Sở dĩ sự tình còn chưa định ra, không khỏi gây hoạ thương thân, tốt nhất chớ mở lời. Tứ đệ tức miệng nhanh tâm thẳng, không có tâm cơ, bổn phi rõ ràng, nhưng những người khác không rõ ràng lắm, khó tránh khỏi bị người hiểu lầm. Tứ đệ muội vẫn là chú ý tốt lời nói.” Nói tới đây, Mộ Dung Thư không khỏi có chút lo lắng, hiện giờ Khương thị có ý tưởng này, trong cung, quan viên chỉ sợ là đối Vũ Văn hạo cũng có điều suy đoán, rốt cuộc đều biết là Hoàng Thượng tận mắt nhìn thấy, mà Hoa Phi lại hoa lê đái vũ, khó tránh khỏi chọc người đồng tình, giờ phút này trong cung một chút tin tức đều không có, làm tâm nàng như thế nào cũng không bỏ xuống được.

“Tối hôm qua Vương phi tiến cung hẳn là nghe được tin tức đi? Hiện giờ chúng ta mấy huynh đệ thập phần lo lắng cho Vương gia, muốn biết Vương gia hiện giờ tình huống như thế nào, thỉnh Vương phi đem chuyện biết đến nói cho chúng ta có được không?!” Vũ Văn khánh thấy Mộ Dung Thư tránh né không báo cho bọn họ hiện giờ Vũ Văn mặc là tình huống như thế nào, liền cùng Vũ Văn nghị hai người âm thầm trao đổi ánh mắt, trực tiếp hỏi.

“Đúng vậy, Ngũ đệ hôm qua nghe tin, liền vẫn luôn không thể an tâm. Hiện tại càng là lo lắng không thôi.” Vũ Văn nghị ngay sau đó nói.

Khương thị cười có chút mất tự nhiên nói: “Chúng ta đều là thân thích, Vương phi trong lòng nếu là có việc, lý nên chúng ta cùng chia sẻ chia sẻ.”

Lời này nói thật đúng là dễ nghe! Mộ Dung Thư bĩu môi. Trước mắt không nghĩ nhìn thấy Vũ Văn mặc hồi vương phủ chỉ sợ bọn họ không chịu đi?! Hiện giờ họ bộ dạng đường hoàng nói, da mặt thật đúng là đủ dày! Nàng xoa xoa ấn đường, trả lời: “Bổn phi nếu là biết, như thế nào không báo cho các ngươi?!”



Hiển nhiên, nàng nói những lời này mấy người đều không tin.

“Vương phi có phải hay không không nghĩ báo cho chúng ta?! Cho nên mới sẽ như thế qua loa lấy lệ? Vương phi đem chúng ta trở thành người nào?! Luận thân tình, chúng ta là Vương gia thứ đệ, muốn biết Vương gia hiện giờ tình huống như thế nào, lại có gì sai đâu?! Vương phi hà tất như vậy?!” Vũ Văn nghị vốn chính là người không nhiều kiên nhẫn, vừa rồi diễn kịch đã là không tồi, hiện tại nghe thấy được Mộ Dung Thư nói, càng muốn mắng chửi người. Hiện giờ toàn bộ Nam Dương vương phủ, cũng chỉ có Mộ Dung Thư biết tình huống như thế nào!

Nghe nói, Mộ Dung Thư ánh mắt lạnh băng trực tiếp bắn xuyên qua, thật đủ buồn cười! Nàng Mộ Dung Thư khó được lần nói thật với bọn họ, bọn họ thế nhưng còn không tin!

Đã nhận ra Mộ Dung Thư tức giận, Khương thị lại cười trừ hòa hoãn không khí: “Này Ngũ đệ chính là tính nôn nóng, chúng ta đều là người một nhà, Ngũ đệ bất quá chính là lo lắng Vương gia mà thôi. Vương phi chớ có để ý.”

Vũ Văn khánh ở thời điểm này bỗng nhiên đứng lên, hắn trực tiếp tiến lên hai bước, tới gần Mộ Dung Thư, “Chúng ta Nam Dương vương phủ từ tổ phụ một thế hệ liền bắt đầu truyền thừa xuống dưới, vạn không thể ra nửa điểm sai lầm. Tứ đệ vì bảo vệ địa vị Nam Dương vương phủ ở Đại Hoa Quốc, không thể không làm ra một ít quyết định. Thỉnh Vương phi đáp ứng.” Tận dụng thời cơ, hiện giờ Vũ Văn mặc ở trong cung tình huống không rõ, hắn nghĩ thập phần rõ ràng, Vũ Văn mặc bị Hoàng Thượng kiêng kị, này Nam Dương vương chi vị nhất định sẽ không lâu dài. Mà hắn là chi thứ tư, mặt trên còn có Vũ Văn hâm cùng Vũ Văn khải, tuy nói Vũ Văn khải không ở Nam Dương vương phủ, trực tiếp uy hiếp người của hắn chính là Vũ Văn hâm. Hắn không nghĩ đem cơ hội nhường cho người khác. Nếu là lúc này, hắn tiến cung diện thánh, có lẽ sẽ cho chính mình một cơ hội.

“Nga? Bổn phi nhưng thật ra muốn biết tứ đệ sẽ quyết định thế nào.” Mộ Dung Thư mắt đen chợt lóe, cực kỳ u ám lạnh thấu xương. Nàng biết Vũ Văn mặc xảy ra chuyện, mấy người này không nghĩ biện pháp làm chút gì. Giờ phút này nhìn thấy Vũ Văn khánh như thế, trong lòng nhưng thật ra một chút đều không ngoài ý muốn.

Vũ Văn nghị vẫn luôn theo dõi Vũ Văn khánh, cho nên khi Vũ Văn khánh mở miệng, hắn liền biết Vũ Văn khánh là muốn bắt cơ hội này, liền lập tức một bên phụ họa nói: “Hiện giờ Vương gia xảy ra chuyện, Nam Dương vương phủ đích xác cần một người chủ sự. Tứ ca từ trước đến nay thông minh, hiện tại thật đúng là yêu cầu tứ ca ra chút biện pháp.”

Mộ Dung Thư đôi mắt lại hắc ám ba phần, Nam Dương vương phủ khi nào đến phiên Vũ Văn khánh làm chủ?! Mấy người bọn họ đều xem nàng Mộ Dung Thư ở Nam Dương vương phủ chỉ là vật trang trí?!

Vũ Văn khánh ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Mộ Dung Thư, ánh mắt bên trong lại mang vài phần bức bách, “Thỉnh Vương phi cùng tứ đệ cùng tiến cung diện thánh.” Chỉ cần nhìn thấy Hoàng Thượng, hắn có vài phần nắm chắc làm Hoàng Thượng tín nhiệm hắn, đồng thời hắn cũng muốn nghĩ biện pháp làm Vũ Văn Mặc thoát khỏi tình cảnh này.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư trong mắt hàn quang bức người, khóe miệng mang theo tia cười lạnh.

Đang ở phía sau Mộ Dung Thư Lan Ngọc cùng Thường Thu, hai người hai mặt nhìn nhau. Cũng phát giác không thích hợp. Này tứ lão gia là muốn thừa dịp Vương gia không ở đây, bức Vương phi? Bằng thân phận tứ lão gia, căn bản không xứng tiến cung diện thánh! Đến mục đích lão gia tiến cung diện thánh, tựa hồ không cần nghĩ nhiều liền có thể rõ ràng. Hai người lo lắng nhìn về phía Mộ Dung Thư, hiện giờ Vương phi lẻ loi một mình đối mặt với khốn cảnh, khó tránh khỏi bị tứ lão gia hiếp bức.

“Tứ đệ Ngũ đệ thật đúng là hảo tâm tư. Như vậy quan tâm Vương gia cùng bổn phi. Chỉ là, bổn phi là có vài phần tò mò, tứ đệ Ngũ đệ bất quá là xuất thân con vợ lẽ, liền dám làm chủ bổn phi! Này trong đó, tứ đệ cùng Ngũ đệ lá gan đến tột cùng là lớn bao nhiêu?!” Mộ Dung Thư nguyên bản còn nghĩ không cần xé rách da mặt, nhưng bọn hắn thật sự là quá mức vô sỉ! Thật sự cho rằng nàng Mộ Dung Thư là người cực kỳ ngu xuẩn, bọn họ vọng tưởng muốn dắt mũi nàng, thật đúng là nực cười!

“Vương phi nói lời này chính là làm tâm chúng ta tổn thương. Phu quân chỉ là lo lắng tình huống Vương gia, nhưng phu quân không thể tiến cung diện thánh vì Vương gia nói tốt. Bất quá là muốn trước cùng Vương phi đi, kể từ đó phu quân liền có thể tiến cung.” Khương thị mở to mắt nói dối, cũng đứng dậy nhìn về phía Mộ Dung Thư, ngữ khí rất không tốt chỉ trích nói.

Vũ Văn khánh nâng mắt nhìn chằm chằm vào Mộ Dung Thư, “Hiện giờ tình thế bắt buộc, thỉnh Vương phi thông cảm tứ đệ tính tình cấp bách. Bất quá, hiện tại quan trọng nhất chính là tiến cung nhìn xem tình trạng Vương gia.”

“Đúng vậy, tứ ca cũng là lo lắng Vương gia.” Vũ Văn nghị phụ họa nói. Bất quá cũng tiến lên vài bước, cùng Vũ Văn khánh song song mà đứng.

Ba người cách Mộ Dung Thư ngồi chỉ có năm bước chân.

“Tứ đệ thật là hảo tâm. Bổn phi nhận. Chỉ là, tứ đệ cùng Ngũ đệ tựa hồ đem sự tình nghĩ quá mức nghiêm trọng. Vô luận sự tình như thế nào, cùng Vương gia cũng không có bao nhiêu quan hệ, bổn phi đều không lo lắng Vương gia, tứ đệ cùng Ngũ đệ làm sao như vậy chuyện nhỏ hoá to?!” Mộ Dung Thư trong mắt ánh sáng lạnh lẽo bỗng nhiên thu hồi, miệng lưỡi thế nhưng có mềm vài phần, thanh âm pha thấp nói.

Nghe vào trong tai ba người bọn họ, lại trở thành Mộ Dung Thư không đủ tự tin. Kể từ đó, ba người càng thêm không thể từ bỏ.

“Vương phi lời này sai rồi. Tuy nói việc này cùng Vương gia quan hệ không nhiều lắm, cũng có thể nói cùng Vương gia không quan hệ. Nhưng hiện tại lại như cũ bị giam lỏng ở Đông Cung, liền đủ để thuyết minh Hoàng Thượng đối Vương gia kiêng kị, mà Vương gia hiện giờ tình cảnh cũng không tốt.” Vũ Văn nghị nôn nóng nói. Cố tình đem tình thế chuyển biến xấu. Mộ Dung Thư dù sao cũng là phụ nhân, liền tính là rất có thủ đoạn, lại như vậy thời điểm sợ hãi, huống chi hiện giờ Vũ Văn mặc còn hãm sâu ở trong cung.

Khương thị giả mù sa mưa nói: “Đúng vậy, này chuyện Hoàng Thượng kiêng kị Vương gia Vương phi hẳn là biết. Đây chính là cơ hội tốt, Vương gia lúc này tình cảnh đích xác không ổn a. Hiện giờ Nam Dương vương phủ có thể chủ sự cũng là Vương phi. Vương phi nhưng chớ có hồ đồ, nên quyết định cái gì, liền quyết định a.”

“Đích xác như thế, nếu là Vương phi không cùng tứ đệ cùng tiến cung diện thánh cầu tình, sợ Vương phi phải hối hận không kịp. Tứ đệ từ nhỏ liền cùng Vương gia huynh đệ cảm tình rất tốt, trước không nghĩ nhìn thấy Vương gia xảy ra chuyện. Hiện tại tứ đệ chỉ nghĩ có thể vì Vương gia làm chút gì.” Vũ Văn khánh lúc này thay đổi thái độ, không giống vừa rồi như vậy sắc bén, này ba người tuy rằng hành vi cùng súc sinh không giống, nhưng công phu biến sắc lại cao siêu không ai bằng, còn cực kỳ nhất trí. Biết chính sách cường ngạnh bọn họ chiếm không được thượng phong, có lẽ sẽ chọc giận Mộ Dung Thư, này chuyển qua dụ dỗ là tốt nhất, có thể làm Mộ Dung Thư trong lòng sợ hãi, chủ động giúp bọn hắn.



“Vương phi, không thể lại do dự, thời gian quý giá.” Vũ Văn nghị lại nói.

Ý tưởng này thật tốt, nhưng bọn họ lại thật sự không hiểu biết Mộ Dung Thư! Thân trong khốn cảnh, Mộ Dung Thư đều có thể đủ thong dong đối mặt, hiện giờ đối mặt bọn họ lòng mang ý xấu, lại há chỉ cần bọn họ nói mấy câu sẽ dễ dàng chuyển biến?

Mộ Dung Thư hạ liễm đôi mắt bên trong xẹt qua một đạo lãnh quang, đột nhiên ngẩng đầu, nàng chờ đến chính là những lời này!

“Tứ đệ, Ngũ đệ, tứ đệ tức.” Mộ Dung Thư nhẹ giọng gọi ba người.

Ba người đồng thời mặt lộ vẻ chờ đợi ánh mắt nhìn nàng. Mộ Dung Thư có gì nói đi?! Có thể là bọn họ quá mức vội vàng, rất nhiều chuyện tưởng quá mức đơn giản, cũng đem Mộ Dung Thư nghĩ quá đơn giản! Có một số việc, thật là làm không tới. Nếu chỉ nghĩ bắt lấy cơ hội, nhưng không thấy rõ tình thế, mà đem đối thủ nghĩ thành ngu ngốc, như vậy, muốn thành công, sợ là một hồi si mộng! Chí khí hùng tâm một sớm rách nát, có lẽ cuối cùng sẽ rơi vào kết cục thê thảm!

Lan Ngọc cùng Thường Thu hai người lo lắng không thôi, tứ lão gia ba người là rắp tâm hại người, hiện giờ nói chính là đường đường chính chính, này tâm có thể thấy được. Vương phi vạn không thể quan tâm sẽ bị loạn a! Hai người ở vương phủ thời gian tương đối dài, biết Vương gia có Trấn nam vương hỗ trợ, Thái Tử điện hạ lại là trưởng tử Hoàng Thượng, liền tính là không thể toàn thân mà lui, cũng sẽ không liên lụy tánh mạng. Huống chi tính là Vương gia hiện tại nguy ở sớm tối, tứ lão gia cũng tuyệt đối sẽ không ra tay cứu giúp! Các nàng sợ là Vương phi quan tâm sẽ bị loạn a! Cho nên hai người, đồng thời đều không màng hậu quả muốn cản trở Mộ Dung Thư đáp ứng. Kết quả Mộ Dung Thư nói kế tiếp, làm các nàng đình chỉ bước chân đi tới.

Mộ Dung Thư bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt qua lại ở ba người trên người dao động, ánh mắt không hề gợn sóng, nhưng dần dần lại làm người cảm giác được áp bách. Vũ Văn khánh ba người dần dần cảm giác được không thích hợp.

Mộ Dung Thư gợi lên khóe môi, tươi sáng cười, mê hoặc tâm hồn, Thanh Hoa liễm diễm cười chỉ là trong nháy mắt, nàng liền bỗng nhiên mặt lộ vẻ lạnh thấu xương ngoan tuyệt, quát to: “Các ngươi cũng biết tội!”

“Vương phi đây là ý gì?! Tứ đệ ba người có tội gì? Vì sao nhận tội?!” Vũ Văn khánh nhíu chặt mi, trầm giọng hỏi.

Khương thị nhất thời không có phản ứng, Mộ Dung Thư vừa rồi vẫn là bộ dáng nhu nhược, này một chút như thế nào như thế tàn nhẫn?! Đến tột cùng Mộ Dung Thư đang chơi cái gì?!

Vũ Văn nghị sắc mặt lộ vẻ giận dữ trừng mắt Mộ Dung Thư, ngữ khí không tốt nói: “Vương phi cớ gì mắng Ngũ đệ ba người chúng ta?! Hiện giờ Ngũ đệ ba người đều là thật tâm, thiệt tình chân ý vì Vương phi suy nghĩ, nghĩ cho Vương phi. Nhưng Vương phi bỗng nhiên như thế chất vấn, thật sự là làm lạnh nhân tâm, cũng làm người không biết nói gì!”

Mộ Dung Thư chậm rãi cười, “Tứ đệ tức, Ngũ đệ không cần như thế vội vã đối Vương gia cùng bổn phi quan tâm. Các ngươi chính là thân nhân bổn phi, bổn phi tự nhiên biết các ngươi đều là thiệt tình chân ý vì bổn phi cùng Vương gia suy nghĩ. Chỉ là, này thân nhân với thân nhân, cùng thân nhân với Hoàng Thượng, bổn phi chỉ có thể trung quân, thậm chí còn vội vã bất đắc dĩ đại nghĩa diệt thân.”

Lời này vừa nói ra, nguyên bản liền khiến Vũ Văn nghị cùng Khương thị càng là mơ hồ, này Mộ Dung Thư đến tột cùng đang nói cái gì?!

Bất đồng với Khương thị cùng Vũ Văn nghị hai người u mê, Vũ Văn khánh nhìn Mộ Dung Thư vân đạm phong khinh bên trong tàn nhẫn lạnh thấu xương nhìn ra không thích hợp, tựa hồ vừa rồi Mộ Dung Thư không có sợ hãi, nhưng nàng trong miệng nói đến tội gì?! Đến tột cùng bọn họ nơi nào nói sai?

Liền ở lúc hắn u mê ngờ vực, phía sau ba người bọn họ truyền đến thanh âm một nam tử. Mà thanh âm nam tử này bọn họ thập phần quen thuộc, thậm chí cũng có chút sợ hãi, càng thêm sợ hãi chính là lời nói trong miệnh người nọ thốt ra.

“Hoàng Thượng kính yêu thần tử, tín nhiệm mỗi quan viên trong triều. Tứ đệ, Ngũ đệ, tứ đệ tức ngu ngốc, thế nhưng xuất khẩu vu tội Hoàng Thượng! Phải bị tội gì?!”

Mộ Dung Thư nhìn về nam tử phía cửa tiến vào, tảng đá lớn trên ngực rốt cuộc rơi xuống. Nàng ôn nhu kêu: “Vương gia.”

Vũ Văn mặc đồng dạng mắt đen nhu tình như nước nhìn nàng, nhẹ nhàng nói ba chữ, “Vất vả.”

Vũ Văn khánh ba người đang nghe đến Vũ Văn mặc nói, đồng thời thân hình run lên. Vũ Văn mặc là khi nào trở về? Nghe xong bọn họ lời nói ít nhiều?! Hắn nói các nàng vu tội Hoàng Thượng, chỉ chính là lời nói nào?!

“Vương gia, Ngũ đệ vẫn luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy củ, vạn không dám vu tội Hoàng Thượng.” Vũ Văn nghị sắc mặt có chút trắng bệch nhìn về phía Vũ Văn mặc, giải thích nói.

Vũ Văn khánh bỗng nhiên trừng to hai mắt, chẳng lẽ chính là câu nói kia?! Mộ Dung Thư muốn nghe được chính là bọn họ ba người trăm miệng một lời nói câu nói kia?!

‘ Hoàng Thượng đối Vương gia có điều kiêng kị!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook