Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 165

Thư Ca

19/07/2018

“Ân, trước nhìn xem đi.” Mộ Dung Thư gật đầu trả lời. Sắc mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng lại có chút rối rắm, Lâm thị tuy rằng cùng nàng cũng không thâm giao, hai người cũng bất quá là gặp mặt một lần. Nhưng nói đến cùng, nói như thế nào cũng là thân thích, Lâm thị tính tình lại là mềm yếu, thân mình cũng không tốt, nếu là mắc bệnh, thật cũng có chút đáng tiếc.

Lại nhìn biểu tình của Lan Ngọc, không hổ là ở đại trạch viện lăn lê bò lết, Lâm thị gặp chuyện tuyệt đối không có gì bất ngờ, Lan Ngọc trên mặt vẫn chưa có bao nhiêu sắc mặt đồng tình.

Khi hai người cùng trở về phòng, liền nhìn đến phía sau Đông Xuân là Hạ Thảo đi theo bên người Lâm thị, hạ thảo vẻ mặt lo lắng nôn nóng, hai tay bất an ở bụng khẩn trương nắm chặt. Nhìn thấy Mộ Dung Thư, Hạ Thảo lập tức liền quỳ xuống, than thở khóc lóc nói: “Cầu Vương phi cứu cứu ngũ phu nhân a.”

Lan Ngọc nghiêng đầu nhìn về phía Mộ Dung Thư, mặt càng là lo lắng, cái này nên làm thế nào cho phải? Này là sự tình trong viện Ngũ lão gia, Vương phi không nên nhúng tay a! Huống hồ Ngũ lão gia cũng chỉ bất quá là tới vương phủ làm khách. Nhưng nếu là mặc kệ, ngũ phu nhân lại bị phạt, ngũ phu nhân vốn là địa vị không bằng một di nương, hiện giờ lại là như vậy xấu mặt, khó tránh khỏi quá mức đáng thương.

Mộ Dung Thư cau mày nhìn Hạ Thảo, ôn thanh nói: “Nói là chuyện gì xảy ra?”

Hạ Thảo lau nước mắt, khụt khịt đứng lên, nhìn Mộ Dung Thư liền có chút nôn nóng trả lời: “Quách di nương đưa cho ngũ phu nhân một cái vòng tay, nhưng Quách di nương bản thân không có cầm chắc liền rớt, vừa vặn bị Ngũ lão gia thấy được, Ngũ lão gia tưởng ngũ phu nhân cố ý ném, liền không màng Quách di nương giải thích mà đánh ngũ phu nhân, này một chút còn làm ngũ phu nhân quỳ gối trên nền đá trong viện, hiện tại chính là mùa đông a, trời giá rét, nếu là quỳ một hồi còn tốt chút, nhưng nếu là quỳ nửa canh giờ, hai chân ngũ phu nhân là k cần? Ngũ phu nhân nguyên bản có chút phong hàn, thân thể cũng không phải thực hảo. Hiện giờ Vương phi là chủ mẫu Nam Dương vương phủ, hiện tại cũng không ai có thể khuyên nhủ Ngũ lão gia, phiền toái Vương phi dời bước đi hinh viên nhìn xem, có thể làm ngũ thiếu phu nhân quỳ một chút nữa thôi cũng tốt.”

Nha đầu này nói rõ ràng, một bên nói một bên bất an nhìn Mộ Dung Thư, liền sợ Mộ Dung Thư cự tuyệt. Ở trong vương phủ mặt khác hai vị phu nhân cùng ba vị lão gia đều sẽ không quản ngũ phu nhân chết sống, ngũ phu nhân cùng tam phu nhân cùng tứ phu nhân cũng không giao hảo, tự nhiên sẽ không giúp đỡ nói vài câu. Ngày hôm trước ở nhà kề bên Mai Viên, chỉ có Vương phi nhìn thấy ngũ phu nhân khi, là hòa khí, ngũ phu nhân sau khi trở về, liền bắt đầu khêu đèn thêu thùa, thu thập cấp Vương phi thêu. Chỉ vì Vương phi khen ngũ phu nhân một câu.

Lan Ngọc nguyên bản không nghĩ Vương phi quản chuyện này, nhưng nhìn xem hạ thảo như vậy lo lắng, từ trước đến nay tình hình Lâm thị đích xác không phải quá tốt, nàng liền cúi người nhỏ giọng đối Mộ Dung Thư nói: “Ngũ phu nhân cũng là người có tâm, hôm trước từ Mai Viên trở về, liền thức đêm thêu thùa, nói là muốn ở sinh nhật đưa cho Vương phi.”

Mộ Dung Thư đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, ánh mắt lóe lóe, trong lòng thở dài, Lâm thị tuy nói nhát gan, nhưng cũng là người có tâm nhãn thành thật, huống hồ hạ thảo đã tới tìm nàng, nếu mà mặc kệ chuyện này, tựa hồ cũng không thể nói, sợ cũng bị người ta nói nàng thấy chết mà không cứu. Nàng quay đầu lại đối với nha đầu canh giữ bên người Hiên Nhi nói: “Coi chừng tốt Hiên Nhi, nếu Hiên Nhi tỉnh lại, trước thay y phục cho nó, có thể nó sẽ đói, nói phòng bếp nhỏ trước đó chuẩn bị chút cháo đi.”

“Vâng.” Nha đầu cung kính đáp.

Hạ Thảo nghe Mộ Dung Thư nói, liền biết Mộ Dung Thư đã đáp ứng rồi, sẽ đi cứu ngũ phu nhân, lập tức kích động nín khóc mỉm cười.

“Hạ Thảo ngươi ở phía trước dẫn đường đi.” Mộ Dung Thư trầm giọng phân phó.

Hạ Thảo lo lắng tình huống của Lâm thị, đi về hinh viên, chân bước thực mau, Mộ Dung Thư chân trái vẫn chưa khôi phục, đi theo nàng tốc độ vẫn là có chút không theo kịp. Lan Ngọc vốn định nhắc nhở một chút Hạ Thảo, nhưng Mộ Dung Thư ngăn trở, nàng vẫn là không mệt nhiều, huống hồ sớm một chút đến hinh viên cũng tốt.

Khoảng cách từ Hinh Viên đến Mai Viên cũng không xa, bất quá là qua ba mươi phút thời gian.

Tới Hinh viên, liền nghe thấy được thanh âm từ trong vườn truyền ra, mơ hồ trong đó có thanh âm Chu thị. Này Chu thị thật đúng là thích xem náo nhiệt.

“Em dâu, không phải tam tẩu ta muốn nói nói nói ngươi, tuy nói ngươi không được Ngũ đệ đối đãi tốt. Nhưng ngươi cũng dù sao cũng là cái chính thê, này cũng không thể như thế keo kiệt hẹp hòi, Quách di nương có thể hầu hạ Ngũ đệ vui vẻ, ngươi cũng nên vì Ngũ đệ cảm thấy vui vẻ. Này Quách di nương nhìn qua cũng là người nhìn vừa ý, cũng biết hiếu kính em dâu ngươi. Ngươi nên cảm thấy cao hứng, lại trăm triệu không thể hành sưn như thế. Quăng hỏng vòng phỉ thúy này là chuyện nhỏ, nhưng bị thương hòa khí lại là chuyện lớn.” Chu thị nhìn xuống Lâm thị đang quỳ,dạy dỗ một phen.

Mộ Dung Thư đi tới nghe thấy Chu thị nói, câu môi cười lạnh, thật đúng là đứng nói chuyện không đau eo, muốn cho Vũ Văn Hâm trong phòng nhiều mấy người phụ nhân, sợ là nàng so với ai khác đều vui mừng. Huống chi, tính cách Lâm thị ai lại không rõ ràng, Lâm thị nơi nào có lá gan làm chuyện đó.

“Tam tẩu chớ để ý nàng! Hôm nay vô luận như thế nào đều phải hảo hảo giáo huấn một chút nàng, nếu không thật là to gan lớn mật! Chuyện thiếu đạo đức bậc này nàng cũng có thể làm được, ta xem ngày sau không biết sẽ còn làm ra chuyện gì đâu! Vậy hãy quỳ đến buổi tối, chờ đến khi biết sai rồi, khi đó lại tới!” Vũ Văn Nghị đứng ở trước cửa, mắt lạnh nhìn Lâm thị, phẫn nộ quát. Hắn hiện tại là xem Lâm thị càng không vừa mắt.

“Hảo em dâu, nhanh lên cùng Ngũ đệ nhận sai.” Chu thị làm bộ làm tịch khuyên Lâm thị. Kỳ thật nàng vẫn là muốn xem náo nhiệt, nàng luôn luôn không quen nhìn Lâm thị, cùng Quách di nương so sánh thật là kém không ít, Quách di nương lần đầu thấy nàng, chính là tặng không ít thứ tốt. Này Lâm thị lại chỉ tặng cái túi tiền.

Lâm thị quật cường lắc đầu, ánh mắt ẩn chứa lệ quang, “Phu quân, thiếp thân thật sự không có ném vòng tay.”

“Đúng vậy, phu quân, tỷ tỷ thật sự không có ném, là đình nhi nắm không chắc nên mới có thể rớt.” Quách di nương lập tức mở miệng đối Vũ Văn nghị giải thích.

Nhưng Vũ Văn Nghị nghe xong, lại dịu dàng đối Quách di nương nói: “Đình nhi chớ có sợ, nàng ngày thường liền ghen ghét ngươi. Hôm nay may mà ta thấy được, nếu không lại khiến cho ngươi chịu ủy khuất. Yên tâm, hôm nay ta vô luận như thế nào đều sẽ cho ngươi công đạo.”

“Không phải, phu quân, thật là đình nhi sai.” Quách di nương lại lần nữa lắc đầu giải thích. Mỹ diễm trên mặt còn viết vài phần ủy khuất.

Nhưng Vũ Văn Nghị trước sau đều không nghe, vẫn là vẻ mặt tức giận nhìn Lâm thị đang quỳ trên đá nửa canh giờ,vẻ mặt Lâm thị bất giác tuyệt vọng, thống khổ, giãy giụa, còn có nguyên nhân vì quỳ thời gian dài, này chân run rẩy, sắc mặt cũng càng thêm tái nhợt. Vũ Văn Nghị trước nay đều xem Lâm thị không vừa mắt, tự nhiên liền không phát hiện Lâm thị khác thường.

Quách di nương áy náy nhìn Lâm thị, đáy mắt hiện lên một tia cười lạnh, vị trí chính thê sớm hay muộn đều là của nàng!

Mộ Dung Thư càng nghe ánh mắt càng thâm trầm, Quách di nương quả nhiên là người tàn nhẫn, hiểu biết lòng nam nhân, cũng là người biết diễn trò. Chỉ là Lâm thị quá mức ngây thơ, cũng khó trách sẽ bị Quách di nương tính kế thảm như thế. Nàng nhanh bước chân đi qua.

Nàng xuất hiện làm vài người trong sân đều có chút kinh ngạc, vài người đều hướng về phía nàng.

Hạ thảo vội vàng chạy đến bên người Lâm thị, cùng nhau quỳ xuống, “Phu nhân.”

Lâm thị thấy Hạ Thảo, miệng miễn cưỡng cười. Vừa lúc thấy Mộ Dung Thư, tức khắc trừng to hai mắt, thập phần kinh ngạc. Nguyên lai Hạ Thảo vừa rồi rời đi là đi tìm Vương phi. Lệnh nàng ngoài ý muốn chính là, Vương phi thế nhưng thật sự tới. Nhưng trước mắt tình huống Vương phi sẽ tin tưởng nàng sao?

Vũ Văn Nghị nhíu mày, như thế nào Mộ Dung Thư sẽ đến?

Quách di nương là thiếp tự nhiên không có thân phận đi cùng Vũ Văn Nghị đi bái kiến Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc, trước mắt nhìn thấy Mộ Dung Thư, trong lòng không khỏi nghi hoặc người kia là ai? Kết quả nhìn thấy trong sân hạ nhân đều hướng Mộ Dung Thư hành lễ mới biết được người này diện mạo so nàng còn muốn đẹp hơn năm phần nữ tử này là Nam Dương Vương phi, cũng chính là cái người bị bệnh vài tháng hiện tại rốt cuộc có chuyển biến tốt đẹp Mộ Dung Thư. Chỉ là, nàng tới làm cái gì?!

Chu thị kinh ngạc nhìn Mộ Dung Thư, trong lòng cả kinh, vừa rồi nàng đối Lâm thị nói những lời này hẳn là Mộ Dung Thư không có nghe thấy đi? Bất quá nghĩ lại, nàng vừa rồi lại không nói gì thêm quá phận, chỉ là dạy dỗ Lâm thị.

“Gặp qua Vương phi.” Bọn họ cùng hướng Mộ Dung thư hành lễ.

Mộ Dung Thư nhàn nhạt ánh mắt nhất nhất đảo qua mặt bọn họ, theo sau nhàn nhạt gật gật đầu, “Người trong nhà, không cần đa lễ.”

“Vương phi như thế nào sẽ qua đây?” Vũ Văn Nghị cau mày, trong giọng nói có vài phần bất thiện hỏi. Đối Vũ Văn mặc cùng Mộ Dung Thư, hắn từ trước đến nay từ tâm lý mặt không phục, trước mắt hoàn cảnh Vũ Văn Mặc như vậy, hắn đương nhiên cũng sẽ không có ý nịnh bợ. Hiện giờ Mộ Dung Thư qua đây, chỉ sợ cũng đã biết chuyện Lâm thị mới có thể chạy tới.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư ánh mắt u ám, Vũ Văn Nghị lại nói như thế nào cũng là tiểu bối, nhìn thấy nàng cũng chỉ có lệ hành lễ, nhưng mở miệng lời nói chính là hoàn toàn không đem nàng đặt ở trong mắt, nghiễm nhiên một bộ trời đất bao la chỉ có hắn lớn nhất.

Tựa hồ đã nhận ra Mộ Dung Thư khác thường, cảm giác được trên người nàng phát ra lạnh lẽo, Vũ Văn Nghị cũng bỗng nhiên ý thức được vừa rồi ngữ khí không tốt. Liền tính Vũ Văn mặc ngày sau như thế nào, hiện tại Vũ Văn mặc như cũ vẫn là Nam Dương vương, hắn vạn không thể đem tâm tư lộ quá mức rõ ràng. Chỉ là lời nói đã nói tự nhiên không thể thu về.

“Theo bổn phi biết, Nam Dương vương phủ trên dưới, Ngũ đệ dẫm dưới chân cũng là Nam Dương vương phủ. Mà bổn phi là Nam Dương vương phủ chủ mẫu, là trong nhà bổn phi, bổn phi đi nơi nào còn cần hướng Ngũ đệ bẩm báo sao?” Mộ Dung Thư sắc mặt trầm ngưng, lạnh giọng nói. Ở địa bàn của nàng còn như thế kiêu ngạo, nha! Tới đều là cái gì, như vậy cực phẩm! Trước hết cũng phải nhìn coi ở địa bàn của ai!

Lời này vừa nói ra, mặc cho ai đều có thể đủ nghe được nàng tức giận. Kỳ thật vừa rồi lúc Vũ Văn nghị mở miệng, làm trong viện người cũng rất có vài phần kinh ngạc. Này Ngũ lão gia như thế nào đối Vương phi như vậy bất kính?! Trước mắt xem ra là chọc giận Vương phi.

Mộ Dung Thư dư quang nhìn lướt qua Lâm thị đag quỳ gối một bên đã không còn nhiều sức lực, kia sắc mặt tái nhợt quả thực có thể cùng giấy trắng đánh đồng. Này Vũ Văn nghị đôi mắt mù sao?!

Nàng lười nhác nhìn về phía Quách di nương, vừa rồi Vũ Văn nghị đối nàng bất kính là lúc, nàng tựa hồ còn cười cười.

“Là Ngũ đệ vô lễ. Vừa rồi đã xảy ra một ít sự tình, mới có thể va chạm Vương phi. Thỉnh Vương phi thứ lỗi.” Vũ Văn nghị nửa cong eo bồi tội nói.

Phương diện này có bao nhiêu người đang chờ nàng cùng Vũ Văn mặc rơi đài, Mộ Dung Thư mặt rất rõ ràng. Nàng cũng không vì thế phẫn nộ. Nàng phẫn nộ chính là, những người này nha trắng trợn táo bạo muốn đem nàng đạp lên dưới lòng bàn chân, nàng Mộ Dung Thư vô luận là đời trước, hay là kiếp sau, khi nào lưu lạc đến bị người đạp lên dưới lòng bàn chân?!

“Đúng vậy, là bởi vì đã xảy ra một ít không tốt, phu quân mới có chút nói không ý tứ. Vương phi chớ có trách cứ.” Quách di nương lại bày ra bộ dạng nũng nịu đối Mộ Dung Thư giải thích nói.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư lãnh quang quét về phía Quách di nương, cong môi lạnh giọng hỏi: “Quách di nương, phải không?”

“Đúng vậy, đình nhi gặp qua Vương phi.” Quách di nương sính đình xinh đẹp nho nhã, tư thái muôn vàn đối Mộ Dung Thư hành lễ.



Mộ Dung Thư nhàn nhạt gật gật đầu, “Quách di nương đứng dậy đi.” Dứt lời, nàng nhìn về phía Vũ Văn nghị, cười nói: “Bổn phi cũng không phải người keo kiệt. Chỉ là Ngũ đệ nhiều năm bên ngoài, không ở kinh thành đã lâu, sợ là quên mất chút quy củ. Không bằng bổn phi kể cho Ngũ đệ cùng mấy người chuyện xưa?”

Vũ Văn nghị, Quách di nương, Chu thị, đều là sửng sốt, kể chuyện xưa? Này Mộ Dung Thư muốn làm gì?! Ở ngay lúc này kể chuyện xưa hay không thích hợp? Mấy người đều nhìn thoáng qua Lâm thị.

Mộ Dung Thư chỉ là đạm đạm cười, không có quản bọn họ phản ứng, trực tiếp mở miệng nói: “Mấy tháng trước bổn phi nghe nói có cái quan viên con vợ cả, từ trước đến nay không thích chính thê, cô đơn sủng ái một cái tiểu thiếp. Ha hả, không cần bổn phi giải thích một chút này thiếp thân phận đi? Thiếp, thân phận thấp kém, ở trượng phu, chính thê trước mặt, muốn tự xưng nô tỳ, chính thê đứng, thiếp tự nhiên không có đạo lý ngồi.”

Nàng nói tới đây, ánh mắt nhìn lướt qua Vũ Văn nghị, hắn sắc mặt đột nhiên trầm xuống, ánh mắt lại là nhìn về phía Lâm thị. Mà Quách di nương tức thì hoàn toàn thay đổi sắc mặt.

Mộ Dung Thư coi như không thấy, cũng không có đi nhìn về phía Lâm thị, cái này là gia sự nhà Vũ Văn nghị nàng quản không được, nhưng, lại không thể để Lâm thị lại chịu tra tấn, nàng chỉ có thể làm hắn nghĩ đến hình phạt khác, nàng lặng yên đi đến Lâm thị phương hướng, tiếp tục nói: “Đừng nói thiếp muốn mỗi ngày ở trước mặt chính thê quy củ, chính là nếu chính thê muốn đem tiểu thiếp giết, đuổi bán, cũng là có quyền. Nhưng cố tình nhi tử quan viên kia sủng thiếp diệt thê, kia thiếp thất ngày ngày nghĩ biện pháp hãm hại chính thê, rốt cuộc có một ngày, hai người hợp mưu vu hãm chính thê hồng hạnh xuất tường, quan viên đó cũng muốn nâng thiếp lên chính thê. May mà ông trời có mắt, kia quan viên biết chuyện, liền lập tức đem nhi tử trục xuất gia phả, kia thiếp thất trực tiếp đuổi rồi bán cho Câu Lan viện. Nghe nói kia quan viên nhi tử hiện giờ chỉ có thể ở phố lớn ngõ nhỏ thượng dựa vào hành khất độ nhật. Nhìn qua thật đúng là có vài phần đáng thương đâu!”

Quách di nương hoàn toàn thay đổi sắc mặt. Vũ Văn nghị sắc mặt cũng không tốt. Trục xuất gia phả?! Này thật là trừng phạt rất lớn, hắn cũng bỗng nhiên nhớ tới, sủng thiếp cũng vạn không thể vượt qua chính thê đi.

“Kỳ thật chính thê bị hại cùng bổn phi là bạn tốt. Cho nên bổn phi đối với hành vi sủng thiếp diệt thê hận nghiến răng nghiến lợi! Nghĩ nếu là ở trước mắt bổn phi phát sinh loại sự tình này, bổn phi vạn không thể chịu đựng. Liền tính nếu là thân nhân bổn phi, bổn phi cũng sẽ đại nghĩa diệt thân!” Mộ Dung Thư ánh mắt sâu thẳm, trên mặt bao phủ một tầng sát phạt quyết đoán tàn nhẫn. Nàng đôi mắt tựa hồ có một tầng u quang quét về phía mấy người, nhìn thấy Vũ Văn nghị cùng Quách di nương sắc mặt đã hoàn toàn đại biến.

Nàng hơi hơi mỉm cười, làm bộ không biết bọn họ là vì sao mà sắc mặt đại biến, mặt lộ vẻ kinh ngạc hỏi: “Ơ, Ngũ đệ cùng Quách di nương làm sao vậy? Bổn phi bất quá là nói qua chuyện xưa mà thôi, bổn phi tin tưởng người của bổn phi tuyệt đối sẽ không phát sinh loại chuyện này.”

Giọng nói rơi xuống lúc sau, Vũ Văn Nghị khuôn mặt có chút vặn vẹo. Quách di nương muốn cười lại là cười không nổi.

Chu thị đây là trợn mắt cứng họng nhìn Mộ Dung Thư, câu chuyện này còn không phải là ngấm ngầm nói Vũ Văn Nghị sủng thiếp diệt thê sao? Kỳ thật đây là người trong Nam Dương vương phủ biết rõ sự tình, chỉ là Lâm thị không nháo, người khác sao có thể quản được.

“Ai nha, Ngũ đệ tức như thế nào lại quỳ gối trên đá xanh?! Này nếu là lạnh bị thương thân mình thì phải làm sao bây giờ?!” Mộ Dung Thư bỗng nhiên mặt lộ vẻ kinh hãi, nhìn Lâm thị quỳ gối trước mặt khoa trương kinh hô một tiếng.

Quách di nương tức khắc chân mềm, nàng là được sủng ái, nhưng vừa rồi có chút đắc ý vênh váo, thế nhưng ở trước mặt Mộ Dung Thư bất kính, làm lơ quy củ. Không thể tưởng được Mộ Dung Thư cũng là người mang thù.

“Như thế nào còn không đứng dậy?!” Vũ Văn Nghị thấy Lâm thị ngốc ngốc, nàng không có nghe thấy Mộ Dung Thư mới nói rồi sao? Thế nhưng còn quỳ, là muốn tìm phiền toái cho hắn sao?! Hôm qua Khương thị bị Mộ Dung Thư trêu đùa một phen, liền đủ chứng minh Mộ Dung Thư tiếu lí tàng đao, có lẽ hôm nay tới giúp Lâm thị là lấy cớ, nàng là nghĩ đem hắn trục xuất gia phả đi? Đối Vũ Văn Mặc nửa điểm uy hiếp đều không có.

Lâm thị yếu ớt lắc đầu, hốc mắt còn quật cường phiếm nước mắt, “Không, thiếp thân không có sai. Thiếp thân muốn công đạo.”

Vũ Văn Nghị nghe Lâm thị nói, quả thực là tức muốn chửi ầm lên! Cái này Lâm thị chính là muốn gây hoạ! Sớm hay muộn có một ngày muốn hưu nàng!

Mộ Dung Thư cũng là âm thầm lắc lắc đầu, Lâm thị nhân phẩm là tốt,nhưng quá mức quật cường, quá mức sẽ không thể khai thông. Trước mắt tình huống nàng muốn công đạo khó như lên trời. Mà nàng thật sự không thể quản quá sâu. Liền tự mình khom lưng đem Lâm thị nâng dậy, tiếp theo ở nàng bên tai nhẹ giọng nói: “Nếu em dâu muốn về sau ngày qua ngày tốt một chút, hiện tại phải chịu thua, rốt cuộc ngày ngày tốt lên thực không phải sao? Hiện tại làm sao làm khổ chính thân mình?.”

Lâm thị tâm thần run lên, tái nhợt mặt, môi run rẩy nhìn Mộ Dung Thư, trước mắt sáng ngời. Về sau còn có rất nhiều cơ hội……, nàng chậm rãi đứng dậy. Chỉ là quỳ thời gian có chút lâu rồi, lên khi không có đứng vững, suýt nữa té ngã. Thấy thế, Mộ Dung Thư thở dài.

Nhìn thấy Lâm thị đứng lên, Vũ Văn nghị sắc mặt hòa hoãn một ít. Lâm thị xem như thức thời.

“Ngũ đệ từ trước đến nay hiểu quy củ, tự nhiên sẽ không như nhi tử quan viên kia giống nhau. Bất quá có một số việc vẫn là chớ có làm quá phận, nếu không nhóm lửa **. Rốt cuộc đôi mắt chưa chắc là thật. Huống chi nói người có tâm.” Mộ Dung Thư nhìn về phía Vũ Văn Nghị thanh thanh cảnh cáo nói. Nàng lời này có hai tầng hàm nghĩa, một là Vũ Văn Nghị cho rằng Vũ Văn Mặc đã chịu kiềm chế, vô pháp phản kích, này chưa chắc là thật. Hai là, Lâm thị ném vòng tay của Quách di nương, chuyện này mắt thấy chưa chắc là thật! Mộ Dung Thư trong lòng cười lạnh, bằng Vũ Văn Nghị muốn vọng tưởng địa vị Nam Dương vương, vẫn là quá non!

Vũ Văn Nghị nhăn chặt mi, nghẹn lời. Lại không biết như thế nào cãi lại. Cũng cảm giác Mộ Dung Thư nói không giả. Bất quá cũng bỗng nhiên minh bạch, Mộ Dung Thư giống như không phải tới nhằm vào hắn, nếu là nhằm vào hắn, liền sẽ đối với Lâm thị quỳ xuống một chuyện dây dưa không thôi.

Mộ Dung Thư đã sớm đã nhìn ra ý nghĩ Vũ Văn nghị, chỉ là hôm nay chuyện này, nàng không thể không bỏ. Rốt cuộc nàng cũng không có chứng cứ xác thực chứng minh Lâm thị có hay không ném vòng tay. Nếu là nàng có chứng cứ xác thực, hôm nay chuyện này liền sẽ không như thế dễ dàng buông tha Vũ Văn nghị! Nàng nhất định làm Vũ Văn nghị vì tính kế Vũ Văn mặc mà trả giá đại giới!

“Đi tới Lâm thị bồi tội!” Vũ Văn nghị nghiêng đầu lạnh mặt mệnh lệnh đối Quách di nương nói. Hắn đôi mắt lập loè, cẩn thận nghĩ đến, vừa rồi hắn đích xác không có thấy rõ, cho tới nay hắn đều xem Lâm thị không vừa mắt, vẫn luôn nghe Quách di nương nói, nhìn đến Quách di nương hai mắt đẫm lệ, hắn liền không tự chủ được đem hết thảy sai lầm vứt lên người Lâm thị.

Quách di nương không thể tin tưởng nhìn về phía Vũ Văn Nghị, lâu như vậy tới nay là lần đầu tiên Vũ Văn Nghị đối với nàng như thế lạnh như băng sương, tuy nói hôm nay chuyện này là nàng một tay kế hoạch, nhưng phát triển đến bây giờ này lại làm cho nàng bất ngờ. Sớm biết như thế, nàng liền không đánh bạo đi hãm hại Lâm thị, trước mắt là phải bị người chế giễu. Bất quá nàng là người thông minh, chỉ là kinh ngạc một chút, liền lập tức đi đến Lâm thị trước mặt nói: “Thỉnh tỷ tỷ tha thứ muội muội, là muội muội không có giải thích rõ ràng mới có thể làm phu quân hiểu lầm.”

Nghe nói xong Mộ Dung Thư ánh mắt chợt lóe, Quách di nương không phải nhân vật nhỏ. Nếu Lâm thị không thay đổi tính tình, thêm chút tính kế, sợ là ngày sau đều sẽ bị Quách di nương cưỡi ở trên đầu tác oai tác quái.

Loại sự tình này không phải lần đầu tiên xảy ra, Lâm thị vừa mới bắt đầu cũng là cảm thấy Quách di nương vô tội, nhưng sau vài lần, nàng hoàn toàn xác định đây là Quách di nương cố ý làm. Trước mắt, loại tình huống này tuy rằng nàng biết là sao lại thế này, có thể tưởng tượng ý Mộ Dung Thư nói, nàng chung quy là cắn chặt răng nhịn xuống. “Ta sẽ không trách ngươi. Chuyện này không phải ngươi sai.”

Chu thị khiếp sợ nhìn Lâm thị, vừa rồi vẫn là một bộ cho dù chết cũng không chịu bị oan uổng, bộ dáng một hai muốn làm sáng tỏ, hiện tại thế nhưng liền tính như vậy?! Này Lâm thị thật đúng là cùng vừa rồi có khác biệt quá lớn.

Vũ Văn Nghị đồng dạng có chút kinh ngạc nhìn Lâm thị, chuyện này sợ là thật làm Lâm thị bị ủy khuất. Trong lòng lần đầu tiên có áy náy.

Lặng yên đem thần sắc vài người thu vào đáy mắt, Mộ Dung Thư liễm hạ đôi mắt, quay đầu lại phân phó Lan Ngọc cùng Hạ Thảo, “Lan Ngọc hạ thảo, đem ngũ phu nhân đỡ trong phòng hảo nghỉ ngơi, lại kêu đại phu lại đây.”

Mộ Dung Thư cũng đi theo Lâm thị vào phòng. Phía sau vài người biểu tình có chút không thể lý giải.

Bất quá, lúc Mộ Dung Thư vào phòng, Chu thị ý cười liền đi ôm lấy cánh tay Quách di nương, cười nói: “Quách di nương nữ hồng thập phần tốt, ta vừa định thêu cái túi tiền, lại chọn mẫu không chuẩn, nghĩ đến hỏi ý kiến Quách di nương một chút.”

Quách di nương đang đứng xấu hổ, liền lập tức gật gật đầu, “Chỉ cần tam phu nhân không chê liền có thể.”

Hai người cũng ngay sau đó vào phòng.

Độc lưu lại Vũ Văn Nghị, hắn cau mày nhìn Quách di nương rời đi, trong lòng có so đo, vừa rồi Chu thị vẫn giữ thái độ với Lâm thị, nhưng Lâm thị quỳ thời điểm lại không có nói đỡ để Lâm thị đứng lên. Này lại cùng Quách di nương như thế giao hảo? Xem ra, có một số việc là hắn sơ sót. Bất quá, Lâm thị thật sự là thích không nổi, không bằng Quách di nương ôn nhu săn sóc.

Trong phòng, Mộ Dung Thư nhìn người nằm ở trên giường thân mình phát run, thở dài nói: “Ngươi cần gì phải như thế quật cường?! Quách di nương từ trước đến nay được sủng ái, Ngũ đệ tự nhiên mọi việc đều phải đứng về phía nàng, ngươi nếu là cố tình cãi lại, càng làm cho Ngũ đệ chán ghét. Còn không bằng cho Ngũ đệ cái bậc thang, ngày sau nghĩ biện pháp làm Ngũ đệ biết là hiểu lầm ngươi, do đó đối với ngươi có điều áy náy chẳng phải là càng tốt?”

“Phu nhân ngày thường không nghĩ gặp phải Quách di nương, chỉ là Quách di nương luôn là thích tìm phu nhân. Thường thường Quách di nương tìm phu nhân, phu nhân liền sẽ chịu ủy khuất.” Hạ Thảo hốc mắt hồng hồng, bôi dược trên đầu gối đỏ bừng trầy da của Lâm thị, nghe thấy được Mộ Dung Thư nói, cũng đi theo phụ họa một câu.

Lâm thị cắn răng cúi đầu, hốc mắt cũng đỏ, hôm nay Mộ Dung Thư cứu nàng, nàng liền đối Mộ Dung Thư thập phần tin cậy, cũng không tự chủ được đem ủy khuất chôn ở trong lòng nói ra: “Em dâu đã sớm biết phu quân trong lòng vô tâm. Ta bộ dạng bình thường, so không được Quách di nương mỹ mạo, tự nhiên là không làm phu quân vui. Vốn dĩ em dâu đã nhận, chỉ nghĩ giúp chồng dạy con, làm hảo thê tử. Nhưng em dâu quá vô dụng. Luôn là làm sai, càng ngày càng làm phu quân chán ghét.” Nàng càng nói càng cảm thấy ủy khuất, vừa rồi ẩn nhẫn không rơi nước mắt nhưng giờ nước mắt không ngừng chảy xuống.

“Ai, ngươi cũng là mệnh khổ.” Mộ Dung Thư lại là thở dài một tiếng. Lúc trước nàng có thể ở trong vương phủ sinh tồn, là bởi vì nàng tự nhận có vài phần thủ đoạn, hơn nữa lúc ấy nàng không yêu Vũ Văn mặc. Cho nên mọi việc đều không chỗ nào cố kỵ. Nhưng thời đại này nữ tử bất đồng, Lâm thị gả cho Vũ Văn nghị, chính là đối Vũ Văn nghị khăng khăng một mực, hơn nữa Lâm thị vẫn là người không có tâm cơ, tự nhiên sẽ bị người khi dễ.

“Vương phi, làm ngài chê cười.” Lâm thị khóc một lúc, lau khô nước mắt, có chút xin lỗi đối Mộ Dung Thư nói. Hôm nay đã phiền toái Vương phi rất nhiều, nàng thế nhưng còn để Vương phi nghe nàng càu nhàu, thật sự là không nên. May mắn Vương phi thái độ hòa ái, sẽ không trách tội nàng.

Mộ Dung Thư vỗ vỗ nàng mu bàn tay, trấn an nói: “Đừng nghĩ nhiều. Hôm nay chuyện này xem như qua. Bất quá, nên nhớ rõ liền nhớ rõ, nên quên liền quên. Ngươi ăn một lần mệt, liền phải nhớ kỹ không cần lại ăn lần nữa, nghĩ chút biện pháp có lợi cho chính mình. Nếu muốn cho nam nhân vui, em dâu đừng có lại cả ngày sợ hãi rụt rè, khiếp đảm không dám ngẩng đầu nhìn người. Nên ôn nhu tương đối, liền phải ôn nhu tương đối, nên thẹn thùng, liền thẹn thùng. Hơn nữa, nữ tử vì mình trưng diện, em dâu này cả ngày không khỏi quá mức thành thục, rõ ràng bất quá mười sáu tuổi, thế nhưng so bổn phi còn muốn già dặn hơn. Em dâu bộ dạng thanh tú kiều mỹ, màu da trắng nõn, đôi mắt vẫn là đơn phượng nhãn, thập phần mỹ lệ, nếu là trang điểm tinh xảo, so với Quách di nương kia cũng không kém bao nhiêu.”

Tuy nói nàng không nghĩ lo chuyện bao đồng, nhưng Lâm thị này cũng thực sự đáng thương, nàng cũng không phải người có tâm địa, giúp được chút nào liền giúp thôi.

Lâm thị ngẩng đầu, đôi mắt đỏ một vòng kinh hỉ nhìn Mộ Dung Thư, không xác định hỏi: “Vương phi, em dâu thật sự như ngài nói tốt như vậy sao?” Nàng từ trước đến nay nhát gan, cũng chưa bao giờ cho rằng chính mình là mỹ nhân, cho nên vẫn luôn trang điểm quy quy củ củ, hoàn toàn không dám cùng người so sánh,nhưng hôm nay nghe xong Vương phi nói, nàng lại bỗng nhiên cảm thấy, chính mình cũng có một mặt mỹ nhân.

“Nữ tử có mấy người xấu? Chẳng qua có lười mà thôi.” Mộ Dung Thư nhấp môi khẽ cười nói.

Lâm thị hồn nhiên quên mất đầu gối đau đớn, mừng rỡ như điên, nếu là nàng có thể đem một mặt đẹp nhất hiện ra trước phu quân, như vậy, ngày sau phu quân có phải hay không sẽ ghé mắt xem nàng? Cũng sẽ phân một phần sủng ái cho nàng? “Tạ Vương phi chỉ điểm. Em dâu ghi nhớ Vương phi dạy bảo.” Nàng bỗng nhiên có chút minh bạch, vì sao phu quân sẽ thích Quách di nương kia bộ dáng dối trá, nguyên lai là Quách di nương thích trang điểm, hơn nữa đối hắn trước nay đều là lời nói nhỏ nhẹ, nhu tình mà chống đỡ.

Tính là đánh thức Lâm thị, Mộ Dung Thư cũng không hề nhiều lời. Rốt cuộc có chút lời nói cũng không nên nói quá mức minh bạch, nếu không Lâm thị làm theo không nghĩ ra. Nhìn trước mắt, đi cũng hơn nửa canh giờ, Hiên Nhi sợ là cũng tỉnh, Vũ Văn Mặc nếu là xử lý xong rồi sự tình liền sẽ trở lại. Nàng cũng không ở cùng Lâm thị nhiều hơn. Liền trấn an Lâm thị hảo hảo nghỉ ngơi, nàng phân phó Hạ Thảo hảo hảo chiếu cố, liền hồi Mai Viên.

Mai Viên.

Hiên Nhi quả nhiên đã tỉnh. Hắn đang luyện chữ, đọc kinh thư. Liền quấn lấy Mộ Dung Thư muốn ăn đường hu lô.



Mộ Dung Thư thân mình cũng có chút chuyển biến tốt đẹp, nghỉ ngơi hai ngày cũng không mệt. Đối Hiên Nhi nàng có điều thua thiệt, Hiên Nhi muốn ăn, nàng tự nhiên không thể cự tuyệt. Đồng thời, nàng cũng nghĩ tự mình xuống bếp làm cho Vũ Văn Mặc một bữa phong phú, cho hắn hảo hảo bồi bổ, có đôi khi sờ trên người hắn rõ ràng toàn xương, nàng luôn là đau lòng không thôi, luôn là nghĩ, mấy ngày này hắn đến tột cùng là như thế nào! Hiện giờ có cơ hội có thể đền bù, nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua.

Nói Hiên Nhi chờ. Nàng mang theo Thường Thu cùng Lan Ngọc liền đi phòng bếp nhỏ.

Phòng bếp nhỏ các bà tử đều là mới tới, tự nhiên không biết Mộ Dung Thư sẽ xuống bếp. Nhìn đến Mộ Dung Thư đều là nơm nớp lo sợ, cho rằng chính mình đã làm sai chuyện gì, các bà tử lần đầu tiên nhìn thấy nàng hiện lên bộ dạng lo lắng, Mộ Dung Thư đạm cười nói, các nàng không cần khẩn trương.

Ngay sau đó nàng liền nghĩ đến những món ăn, làm cho Vũ Văn Mặc những món trước kia chưa ăn bao giờ. Cũng căn cứ tình hình thân thể Vũ Văn Mặc, trong thức ăn lúc này, cay cơ hồ không có.

Thời điểm nấu cơm, Mộ Dung Thư bỗng nhiên nghĩ đến lần đầu tiên xuống bếp mục đích chính là vì Vũ Văn mặc xuống bếp, Vũ Văn Mặc ăn cay, lại làm cho bao tử chuyển biến xấu, nàng liền nhịn không được xì cười ra tiếng, kỳ thật hắn cũng không phải lạnh như băng, khó hiểu phong tình. Chẳng qua lúc ấy hắn còn không hiểu yêu. Hiện giờ hắn đã hiểu yêu, này nhiệt tình như lửa, cùng ngày thường vạn năm hàn băng hình thành đối lập.

Vẫn luôn chuẩn bị đại khái trôi qua hai canh giờ, mau đến trời tối, nàng đưa lên những món đã làm, tổng cộng mười hai món ăn.

Nhìnsắc trời ngoài cửa sổ, nàng xoa xoa phần cổ, đối một bên Thường Thu nói: “Đi nhìn một cái Vương gia hay không đã trở lại.”

Một hồi tử thời gian, Thường Thu liền đã trở lại. “Vương phi, trấn nam chờ tới.”

“Vương gia đi theo hầu gia cùng nhau trở lại?” Mộ Dung Thư cười hỏi. Tuy rằng để ý Tạ Nguyên lại đây làm bóng đèn, bất quá, nàng nghĩ đến Vũ Văn mặc có thể chính miệng nếm đồ ăn nàng làm biểu tình hạnh phúc, nàng chỉ là nghĩ, trong lòng liền ấm áp. Nàng cũng chưa từng nghĩ tới, vì người thương xuống bếp, là một việc vui vẻ như vậy.

Thường Thu lắc đầu trả lời: “Không có nhìn thấy Vương gia, chỉ thấy được trấn nam chờ. Trấn nam chờ nói có việc muốn gặp Vương phi. Này một chút ở nhà kề chờ đâu.”

Nghe vậy, Mộ Dung Thư tâm bỗng nhiên trầm xuống, Vũ Văn Mặc không có trở về, mà Tạ Nguyên một mình đến muốn gặp nàng, chẳng lẽ là Vũ Văn Mặc đã xảy ra chuyện?! Nàng không màng có chuyện gì, tùy ý kéo váy áo, âm thanh lạnh lùng nói: “Đi.” Bước nhanh đi qua nhà kề.

Trên đường, Mộ Dung Thư cảm giác được bước chân phi thường trầm trọng, trầm trọng làm nàng vô pháp hô hấp. Nhưng hai mắt lại thập phần kiên định. Tâm lại luống cuống. Nàng nghĩ tới sau khi trở về, Vũ Văn mặc gặp bất luận tình trạng gì, cũng nghĩ tới tình huống xấu nhất, Vũ Văn mặc sẽ trước một bước rời nàng mà đi. Nhưng nàng lại không có nghĩ tới sẽ nhanh như vậy.

Nàng không cho phép hắn gặp bất cứ chuyện gì.

Khi tới rồi nhà kề, nàng bỗng nhiên bước chân lảo đảo, tâm sinh khiếp đảm, không dám đẩy cửa, cũng không dám nghe Tạ Nguyên chính miệng nói với nàng những lời tàn nhẫn. Nàng tuy rằng tâm chí kiên cường, nhưng giờ khắc này, nàng không xác định, nàng nếu là biết được Vũ Văn Mặc đã xảy ra chuyện, nàng hay không còn có thể vũng vàng thừa nhận! Nàng còn nghĩ cùng Vũ Văn Mặc làm nũng, mưu kế nhỏ ấy làm nàng thấy tự hào, làm cho hắn đối với nàng sủng nịnh cười. Nàng còn chưa vì hắn sinh hài tử, sinh mập mạp nhi tử, đáng yêu nữ nhi.

Nàng còn nhiều chuyện tình chưa có làm đâu.

“Vương phi?!” Bên cạnh Thường Thu nhìn thấy Mộ Dung Thư thất thần, liền nhẹ giọng kêu.

Mộ Dung Thư lông mi khẽ run, tựa hồ cảm giác được ngực đau, nàng mân môi, đối với Thường Thu, nàng bình tĩnh nói: “Mở cửa đi.” Bất luận là kết quả gì, nàng đều phải gánh vác. Nàng tuyệt đối không cho phép hắn có việc. Cũng không cho phép hắn rời đi trước một bước. Nàng thực ích kỷ, trước lẻ loi một mình thống khổ, nàng không nghĩ gánh vác, muốn gánh vác cũng là hắn gánh vác!

Nàng môi có chút tái nhợt, khi cửa đẩy ra, nàng thấy khuôn mặt trầm trọng của Tạ Nguyên. Lập tức, tâm phịch một tiếng kịch liệt nhảy dựng. Nàng chậm rãi nâng chân đi qua. Máy móc ngồi ở một bên Tạ Nguyên.

Tạ Nguyên ánh mắt thập phần trầm trọng, không có chú ý tới Mộ Dung Thư, Mộ Dung Thư sau khi ngồi xuống, hắn liền mở miệng nói: “Trong cung đã xảy ra chuyện.”

“Ta phải biết sao lại thế này.” Mộ Dung Thư chậm rãi nhắm hai mắt, bỗng nhiên cảm giác mắt đau rất đau, nàng gian nan mở miệng.

Tạ Nguyên thở dài nói: “Thái Tử điện hạ bị giam lỏng.”

“Cái gì?! Thái tử như thế nào sẽ giam lỏng?! Kia Vương gia đâu?!” Mộ Dung Thư đột nhiên mở hai mắt, kinh hỏi. Hoàng Thượng đối Vũ Văn Hạo đều không để trong mắt, như vậy, Vũ Văn mặc không cùng nhau trở về, xem ra cũng là cùng với Vũ Văn hạo bị giam lỏng?!

“Thái Tử điện hạ đối Hoa Phi ý đồ gây rối, vừa lúc bị Hoàng Thượng gặp được, Hoàng Thượng dưới sự giận dữ đã tống vào đại lao. Mà lúc ấy Vương gia vừa vặn vừa đến Đông Cung, so với Hoàng Thượng tới Đông Cung trước một bước. Vương gia vì Thái Tử điện hạ làm chứng, nhưng Hoàng Thượng chỉ tin tưởng Hoa Phi nói, nói là Vương gia vì Thái Tử điện hạ làm chứng giả, có ý thiên vị. Cho nên đem Vương gia cùng giam lỏng ở Đông Cung. Vương gia sợ tin tức truyền tới, Vương phi sẽ lo lắng, liền để cho ta tới cùng ngươi nói một tiếng. Chuyện này chúng ta sẽ xử lý tốt, Vương phi chớ có lo lắng.” Tạ Nguyên tuy rằng ngoài miệng nói Mộ Dung Thư chớ có lo lắng. Nhưng hắn ánh mắt lộ vẻ trầm trọng, làm sao Mộ Dung Thư có thể yên tâm?! Rốt cuộc Tạ Nguyên ngày xưa chính là không đem mọi việc ở trong mắt, hắn luôn luôn cà lơ phất phơ, hiếm khi sắc mặt trầm trọng.

Bất quá Mộ Dung Thư lại là nhẹ nhàng thở ra, Vũ Văn Mặc hiện giờ chỉ là bị giam lỏng, sẽ không có việc gì! Tuyệt đối sẽ không có việc gì! Nàng cũng tuyệt đối sẽ không để Vũ Văn mặc có việc gì!

Xác định Vũ Văn mặc tạm thời sẽ không có việc gì, Mộ Dung Thư ổn ổn tâm thần, sóng mắt chuyển động, hình như đã có chủ ý.

“Vương phi hảo hảo nghỉ ngơi. Ta về trước cung.” Tạ Nguyên đứng dậy liền nghĩ rời đi.

Mộ Dung Thư lập tức duỗi tay chặn hắn, nàng khuôn mặt kiên định, ngữ khí càng vì kiên định lạnh lùng không cho cự tuyệt nói: “Hầu gia, mang ta vào cung, lúc hắn gặp nạn, ta không cho phép hắn một người đối mặt.”

Tạ Nguyên lòng nở hoa, đôi mắt lúc sáng lúc tối, giây lát, hắn chợt giãn mặt ra tươi cười xinh đẹp nói: “Vương gia vì ngươi từ bỏ, đáng giá.” Hắn ở hôm nay cũng bỗng nhiên minh bạch, vì cái gì Vũ Văn mặc sẽ như vậy không sáng suốt quyết định, vì sao lúc Mộ Dung Thư sinh tử không rõ, đối sinh mệnh sinh ra chán ghét, thà rằng tự sinh tự diệt. Mộ Dung Thư, giá trị tuyệt đối đáng để hắn như vậy đối đãi!

Bên trong xe ngựa xóc nảy, Mộ Dung Thư trong lòng đều là tình cảnh của Vũ Văn mặc cùng Vũ Văn hạo. Vũ Văn hạo từ trước đến nay phong độ nhẹ nhàng, ôn tồn lễ độ, như thế nào đối với bộ dạng thanh tú Hoa Phi có tâm tư?! Càng đừng nói ở trong cung đối mặt Hoa Phi làm chuyện vô liêm sỉ. Này không phải rõ ràng tự lấy đá đập chân mình sao?

Quan trọng nhất là, phát sinh sự tình địa điểm không phải ở trong cung Hoa Phi,mà là ở trong Đông Cung nơi ở Vũ Văn Hạo.

Hoàng Thượng quả nhiên là lão hồ đồ! Thị phi hắc bạch không rõ! Mấy tháng trước, nàng chính mắt gặp qua Hoàng Thượng, nhưng khi đó Hoàng Thượng hoàn toàn đầu óc rõ ràng, thị phi hắc bạch thập phần rõ ràng. Hơn nữa đối Vũ Văn mặc thập phần tín nhiệm, nhưng hiện tại ngắn ngủn bất quá mấy tháng, liền có như thế thật lớn biến hóa! Quả thực làm Mộ Dung Thư cảm thấy không thể tưởng tượng!

Phương diện này nhất định không đơn giản! Hoàng Thượng chính là não thoái hóa, cũng không biết là hồ đồ đến như thế!

Cùng Tạ Nguyên đồng hành, một đường tới Đông Cung.

Vừa đến cửa Đông Cung, liền thấy Đông Cung bốn phía đều bị thị vệ vây quanh, vây chật như nêm cối.

“Tránh ra! Các ngươi lá gan rất lớn, dám chặn lại bản hầu gia!” Tạ Nguyên mắt lạnh nhìn thị vệ, phẫn nộ quát.

“Thỉnh hầu gia chớ có khó xử ti chức. Hoàng Thượng hạ lệnh, bất luận kẻ nào đều không thể tiến Đông Cung. Hầu gia vẫn là ngày khác lại đến đi.” Một người thị vệ thái độ cung kính, ngữ khí bất đắc dĩ nói.

Nghe vậy, Tạ Nguyên nhíu chặt mi quay đầu lại nhìn về phía phía sau Mộ Dung Thư.

Mộ Dung Thư trên đường tới cũng đã có chuẩn bị tâm lý, Hoàng Thượng nếu đem Vũ Văn mặc cùng Vũ Văn hạo giam lỏng, liền sẽ không để cho người dễ dàng đi vào. Chỉ là, nàng muốn trông thấy Vũ Văn mặc, xem hắn hay không mạnh khỏe.

Lúc này, từ phía trước tới một thái giám tay cầm đèn cung đình. Hắn ở trước mặt Tạ Nguyên cùng Mộ Dung Thư dừng lại.

“Nô tài cấp trấn nam chờ, Nam Dương vương thỉnh an.” Thái giám buông đèn cung đình sau, liền dùng hắn độc đáo tiêm tế thanh âm khuất thân là Mộ Dung Thư cùng Tạ Nguyên chào hỏi.

Tạ Nguyên lãnh mắt nhìn thái giám, lạnh giọng nói: “Công công không cần đa lễ, đứng dậy đi.” Thái giám là bộ mặt của Hoàng Thượng. Hiện giờ hắn tới là vì Vũ Văn mặc cùng Vũ Văn hạo, vẫn là vì hắn cùng Mộ Dung Thư?

“Hoàng Thượng truyền trấn nam chờ cùng Nam Dương Vương phi đi một chuyến Càn Thanh cung.” Kia thái giám đứng dậy sau, liền lập tức nói.

Mộ Dung Thư nhẹ cau mày, nửa híp mắt mắt, cùng Tạ Nguyên hai mặt nhìn nhau. Đều có đồng dạng nghi hoặc, Hoàng Thượng này muốn thấy bọn họ làm cái gì?!

“Xin hỏi công công, Hoa Phi hay không cũng ở Càn Thanh cung?” Mộ Dung Thư ngữ khí bình thản hỏi hướng kia thái giám.

Kia thái giám thấy Mộ Dung Thư như thế bình thản, tâm sinh kính nể, Nam Dương vương đã xảy ra chuyện, nàng thế nhưng còn có thể như thế trấn định. Liền trầm giọng trả lời: “Là. Hoa Phi cũng ở Càn Thanh cung.”

Hoa Phi cũng ở?! Mộ Dung Thư hai mi trói chặt. Nhìn không ra tới Hoa Phi có thể nghĩ ra chuyện xấu như vậy! Cùng Tạ Nguyên trao đổi ánh mắt, nàng liền đối với thái giám kia nói: “Hảo, thỉnh công công ở phía trước dẫn đường.” Hiện tại trông thấy Hoàng Thượng cùng Hoa Phi cũng tốt., nàng cũng muốn biết Hoàng Thượng ngu ngốc đến mức nào! Hoa Phi hay không cùng Đát Kỷ có liều mạng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook