Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 164

Thư Ca

19/07/2018

Non nửa cái canh giờ sau, Thường Thu từ chỗ Khương thị đã trở lại, này Khương thị, còn có mấy quản sự đều đi theo Thường Thu cùng vào phòng.

Khương thị tiến vào phòng cùng gương mặt mang theo tươi cười, gặp được Mộ Dung Thư, thân thiết hô: “Em dâu thỉnh an Vương phi, Vương phi hôm nay cảm giác có tốt hơn không?” Nàng tuy rằng trên mặt mang theo tươi cười, nhưng ở trong lòng đã đánh chủ ý, tối hôm qua nàng liền cùng phu quân thương lượng nên như thế nào ứng đối Mộ Dung Thư, này đó nước luộc một chốc cũng không thể thiếu, nếu không phải ở kinh thành liên hệ nhân mạch, nơi chốn đều là muốn bạc, không bạc căn bản không được. Cho nên, hôm nay sáng sớm nàng liền tiên hạ thủ vi cường.

Mộ Dung Thư ngẩng đầu nhàn nhạt nhìn lướt qua Khương thị, ngôn nói: “Thân mình nếu là không tốt, bổn phi cũng sẽ không làm tứ đệ tức lại đây nói chuyện. Bất quá, bổn phi nhìn tứ đệ tức tựa hồ bệnh còn chưa hảo, như thế nào không đều nghỉ ngơi hai ngày?” Này Khương thị không chỉ có nhanh mồm dẻo miệng, da mặt nhi cũng quá dày, muốn giả ngu sung lăng? Muốn ở nàng trước mặt múa rìu qua mắt thợ?

“Em dâu hôm qua chỉ là đột nhiên đau đầu, hôm nay đã khá hơn nhiều, đã không đáng ngại. Vương phi chớ có vì em dâu lo lắng.” Khương thị làm bộ không có nghe được tới ý tứ Mộ Dung Thư nói, chỉ là một mặt giả ngu.

Mộ Dung Thư đạm cười gật gật đầu: “Nếu còn có chút không thoải mái, nên ở trong phòng hảo hảo nghỉ ngơi. Này em dâu không nên quản sự tình, em dâu cũng chớ có quá mức hao tâm tốn sức. Nếu không Vương gia thấy em dâu ngươi bị mệt đau đầu, sợ là cũng sẽ trách cứ bổn phi. Ngươi là em dâu bổn phi, bổn phi tự nhiên không thể làm cho em dâu thời điểm ở trong phủ làm khách, đảo khách thành chủ, làm này làm kia, em dâu cũng biết, kia bên ngoài người ta thích nhất nghị luận, nhàn ngôn toái ngữ nhiều, khó tránh khỏi đối Nam Dương vương phủ thanh danh không tốt.”

Thường Thu cùng Lan Ngọc ở một bên nghe Khương thị nói, đồng thời trong lòng cũng có vài phần khinh thường. Mấy ngày nay Khương thị các nàng hành động đều rõ ràng. Hôm nay vì tham ô, thế nhưng trợn tròn mắt nói nói dối, như thế vô lại. Hôm quaVương phi chính là đem lời nói nói rành mạch, Khương thị là người khôn khéo không có khả năng không rõ ràng, trừ phi nàng cố tình giả ngu, cố ý. Quả thật là xuất thân thương nhân, nơi chốn lộ ra khôn khéo, nhưng lại có có chút ngu xuẩn. Nàng là nghĩ Nam Dương trong vương phủ không có chủ mẫu sao? Trước kia thời điểm Vương phi không có ở vương phủ, hạ nhân các nàng tự nhiên quản không được chuyện của các chủ tử, cho nên cũng chỉ có thể nhìn Khương thị ở trong vương phủ khắp nơi tham ô. Nhưng hôm nay Vương phi đã trở lại, này Khương thị thật đúng là tính toán đảo khách thành chủ. Này Nam Dương vương phủ chủ mẫu khi nào là nàng Khương thị?!

Khương thị sắc mặt tức khắc kéo xuống, Mộ Dung Thư thế nhưng trước mặt nhiều người không cho nàng vài phần mặt mũi. Lời này lời nói còn không phải là ngại nàng quản quá nhiều?!

“Vương phi nói đây là nói, em dâu là tiểu bối, tự nhiên muốn nơi chốn vì Vương phi suy nghĩ, nên chia sẻ liền vì Vương phi chia sẻ một ít. Vương phi cũng không cần cảm thấy băn khoăn. Em dâu hiện giờ nhìn, Vương phi khí sắc còn không phải thực tốt, sợ là còn muốn tĩnh dưỡng ít ngày. Có một số việc là không tới, Vương phi sao không hảo hảo nghỉ ngơi một ít ngày lại nói?!” Vô luận như thế nào phu quân cũng là con vợ lẽ Nam Dương vương phủ, nhiều ít bạc cũng đến phu quân một ít. Huống chi hiện giờ Vũ Văn Mặc còn không biết ngày sau có thể hay không làm được Nam Dương vương đâu.

Mộ Dung Thư trong lòng cười lạnh, quả thật là nhanh mồm dẻo miệng! Càn quấy! Bất quá nàng lại chuyển khai ánh mắt nhìn về phía kia mấy người cúi đầu không dám thở dốc các quản sự, cười lạnh hỏi: “Các ngươi tới vương phủ bao nhiêu lâu rồi?”

Mấy quản sự theo thứ tự nơm nớp lo sợ trả lời: “5 năm.” “Ba năm.” “Bốn năm.”

“Thời gian đều không ngắn, có phải hay không đều cảm thấy có chút mệt mỏi? Muốn nghỉ ngơi?” Mộ Dung Thư nửa híp mắt nhìn mấy cái quản sự, những người này nàng nguyên bản khi ở vương phủ cũng gặp qua, chỉ là nguyên bản còn chưa có chuyện gì khác người. Mà nàng không ở vương phủ mấy ngày này, bọn họ nhưng thật ra sống thực dễ chịu. Nhìn một cái trên người quần áo, vật liệu may mặc là thượng đẳng tơ lụa mặt, trên người đeo phụ tùng cũng nhiều là vàng chế tạo, ngọc tỉ lệ cũng không tồi, sợ là dưới sự cổ động của Khương thị, cũng tham ô không ít đi?!

Một đám lá gan thật đúng là lớn! Mộ Dung Thư ánh mắt u ám vài phần.

Khương thị có chút ngốc, này Mộ Dung Thư vừa rồi còn không phải một bộ là nàng đừng xen vào việc người khác sao? Như thế nào hiện tại lại dời đề tài? Đem mũi nhọn chỉ hướng về phía mấy quản sự? Khương thị chỉ là ở hôm qua tiếp xúc qua Mộ Dung Thư, tự nhiên không biết thủ đoạn Mộ Dung Thư xử sự. Cho nên thật ra trong lúc nhất thời sờ không rõ đầu óc, có chút đầu óc choáng váng, suy nghĩ một hồi lâu tử cũng không biết Mộ Dung Thư đến tột cùng là muốn làm cái gì. Bất quá, hiện tại Mộ Dung Thư không ép sát nàng, nhưng thật ra làm nàng có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Thường Thu nhìn lướt qua Khương thị, cái này Khương thị quả thực cho rằng chính mình có ngàn cân trọng, muốn đem Vương phi đùa bỡn nơi tay chưởng bên trong, thật là không biết tự lượng sức mình.

Mấy tên quản sự nghe xong Mộ Dung Thư nói sau, mỗi người đều một thân kinh hãn. Bất quá có người có lá gan lớn đi lên trước, cúi đầu, ngữ khí kính cẩn trả lời: “Nô tỳ

tận tâm vì vương phủ làm việc, tuyệt đối không dám có chút mệt mỏi. Nô tỳ thật sự không biết Vương phi lời này là ý gì?”

“Nga? Tận tâm tận lực vì vương phủ làm việc a?! Kia bổn phi nhưng thật ra muốn biết, các ngươi nếu là tận tâm tận lực, như thế có hiểu được quy củ, vậy vương phủ Vương phi là ai?! Chủ mẫu là ai?!” Mộ Dung Thư điềm đạm cười hỏi.

Kia quản sự vừa nghe thấy, Mộ Dung Thư nói nhăn lại mi, bất quá vừa rồi đã đi ra, hiện tại tự nhiên không thể lui về, liền trầm giọng trả lời: “Vương phủ chủ mẫu tự nhiên là Vương phi.”

“Nga? Kia bổn phi nhưng thật ra muốn biết, các ngươi lấy chính là bạc của vương phủ, ăn chính là cơm vương phủ, lại hầu hạ không phải bổn phi!” Mộ Dung Thư bỗng nhiên quát chói tai một tiếng, mạnh tay đánh lên bàn.

Tiếng vang truyền tới, trong phòng vài người bỗng nhiên đều là tâm thần run lên.

Kia quản sự cũng biết Mộ Dung Thư trong lời nói ý là vì sao, lập tức hoảng sợ. Mặt khác quản sự đồng dạng nơm nớp lo sợ, lập tức hai đầu gối quỳ xuống đất. Lúc này đầu gối chạm vào mà thanh âm cùng âm thanh cái bàn tương ứng. Làm Khương thị không khỏi nheo mắt.

“Nếu là bổn phi không có nhớ lầm, các ngươi thân là quản sự cũng bất quá mỗi tháng hơn mười hai lượng bạc. Mà lúc trước là không xu dính túi bị bán vào vương phủ, hiện giờ bất quá là thời gian ba bốn năm, thế nhưng mỗi người đều có thể mặc vàng đeo bạc, nhìn dáng vẻ thế nhưng so bổn phi còn muốn phú quý vài phần! Bổn phi thật đúng là có chút hồ đồ, các ngươi một năm thu bạc sợ là cũng chỉ có thể mua một kiện tơ lụa sang quý vải dệt trên người đi?!” Mộ Dung Thư cười lạnh hỏi.

Nguyên bản nàng còn nghĩ có lẽ là Khương thị lợi dụng thân phận tới áp, mới có thể lớn mật như thế. Hiện giờ xem ra, không cần nghĩ nhiều, liền biết các nàng ở nơi này hoành hành!

Mấy tên quản sự tức khắc khiếp sợ sợ hãi, các nàng khi trước nghĩ tới Vương phi gặp qua không qua nổi, sớm hay muộn hồn về tây thiên. Các nàng liền không có nghĩ nhiều như vậy, huống chi Khương thị cho các nàng thật nhiều chỗ tốt, nên lá gan lớn đi theo Khương thị. Hiện giờ Vương phi tỉnh lại, các nàng may mắn, nghĩ ỷ lại Khương thị và tứ lão gia, Vương phi cũng sẽ không quá mức truy cứu.

Hiện giờ, Vương phi tựa hồ cũng không nghĩ việc này liền cho qua như vậy.

Khương thị mí mắt lại nhảy nhảy.

“Bọn nô tỳ thật sự không biết Vương phi nói cái gì, bọn nô tỳ trung tâm nhật nguyệt chứng giám.” Mấy cái quản sự đồng thời dập đầu tỏ lòng trung thành.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư bên môi cười càng thêm lạnh lẽo, thật đúng là chết đã đến nơi còn cãi bướng. Bất quá nàng không nóng nảy, liền chậm rãi xem các nàng miệng có bao nhiêu ương ngạnh! “Hảo, thực hảo, không khỏi bổn phi oan uổng các ngươi. Lan Ngọc, đem sổ sách của mấy người này tới.”

Mấy quản sự nghe vậy đều là thân hình run rẩy, trên đầu chảy đầy mồ hôi như hạt đậu, mỗi người sắc mặt tái nhợt, ngẫu nhiên còn mắt nâng lên nhìn về phía Khương thị. Muốn Khương thị nói tốt vài câu, rốt cuộc các nàng rõ ràng đang âm thầm động tay chân, nếu để Vương phi xem sổ sách, nhất định sẽ phát giác không thích hợp, đến lúc đó chính là chứng cứ bày ở trước mắt, các nàng muốn thoái thác quan hệ, sợ là cũng không có khả năng.

Chẳng qua tại thời điểm ánh mắt giao lưu, Khương thị tự nhiên không biết ý tứ các nàng. Này sổ sách nhưng khó coi, nếu là muốn đối chứng, sợ là cũng muốn mấy ngày thời gian. Nàng nhưng thật ra không lo lắng Mộ Dung Thư từ sổ sách nhìn được ra cái gì.

“Tứ đệ tức đừng đứng, Thường Thu hầu hạ tứ đệ tức.” Mộ Dung Thư quay đầu lại nhìn lướt qua Khương thị, thấy Khương thị như suy tư gì, liền đạm cười quay đầu lại đối Thường Thu phân phó nói.

Thường Thu lập tức gật đầu đi dọn ghế dựa làm Khương thị ngồi xuống.

“Tạ Vương phi.” Khương thị cũng đứng một hồi lâu, chân cũng có chút đau, liền không có nghĩ quá nhiều an vị ngồi xuống.

Mộ Dung Thư thấy thế, khẽ cười nói: “Tứ đệ tức ngồi nghỉ ngơi một hồi, một hồi sau chúng ta lại nói chuyện. Bổn phi cũng không nghĩ tới này hạ nhân lá gan càng thêm lớn, hôm nay nếu là không trừng trị một phen, sợ là toàn bộ Nam Dương vương phủ khi nào bị người đào không, bị mấy cái hạ nhân lộng hành, bổn phi còn bị mông ở trong xương cốt. Bất quá tứ đệ tức hẳn là gặp qua việc đời, hy vọng bổn phi không có dọa đến tứ đệ tức.”

Khương thị vừa nghe, này tâm liền lộp bộp lộp bộp vang, Mộ Dung Thư lời nói có ẩn ý, trận này giáo huấn nô tỳ sợ là để cho nàng xem đi? Khóe miệng nàng động hai cái, thần sắc mất tự nhiên trả lời: “Vương phi nói rất đúng, hạ nhân là nên thích hợp quản giáo một chút.”

Mấy tên quản sự lập tức ngẩng đầu nhìn hướng Khương thị, Khương thị muốn phủi sạch quan hệ?!

“Đúng vậy, nên quản giáo phải quản giáo, không lại bị mỡ heo che tâm, phân không rõ ai là chủ tử, ai là khách nhân. Này đổi trắng thay đen, chủ khách chẳng phân biệt chuyện này bổn phi không muốn lại phát sinh.” Mộ Dung Thư đạm cười gật đầu, không nhanh không chậm nói. Nếu là không biết người, nhìn thấy Mộ Dung Thư cùng Khương thị hai người đều là tươi cười đầy mặt nói chuyện, còn tưởng rằng này quan hệ có bao nhiêu tốt đâu!

Đáng tiếc trong đó cũng có vài phần cảm giám giương cung bạt kiếm, Khương thị tức khắc cảm thấy có chút ngồi không yên, này Mộ Dung Thư thấy thế nào nhu nhu nhược nhược giống như thực dễ đối phó, nhưng như thế nào càng tiếp xúc, càng ngày càng cảm giác không thích hợp? Nếu là một hồi kia mấy hạ nhân đem sự tình đều nói ra, nàng sợ sẽ ném hết thể diện trước mặt mọi người! Có một số việc sợ là muốn bàn bạc kỹ hơn. Nàng sai hai hạ nhân liền muốn mở miệng cùng Mộ Dung Thư nói rõ lí lẽ.

Nhưng Mộ Dung Thư một câu khiến nàng không có cơ hội mở miệng: “Bổn phi ở trong phủ nghe lời đồn đãi không tốt, nói là em dâu muốn đảo khách thành chủ, làm Nam Dương vương phủ chủ mẫu? Nghĩ đến chính là mấy cái bọn hạ nhân không biết trời cao nói ra, em dâu nói là hảo tâm giúp đỡ bổn phi, nhưng nhàn ngôn toái ngữ, vẫn là làm bổn phi không thể không đối em dâu ngươi tâm nổi lên lòng nghi ngờ. Bất quá, bổn phi vẫn là tin tưởng em dâu ngươi. Em dâu cũng đừng có gấp đi, chờ một hồi, nhìn xem quản sự còn lời giảo biện gì nữa.”

Mộ Dung Thư cười lạnh, Khương thị nếu như vậy gắt gao muốn lấy những thứ không thuộc về nàng, như thế càn quấy làm người chán ghét. Muốn lúc này phủi mông rời đi, sao có thể?!

Khương thị há miệng thở dốc, cũng không biết nên nói những gì, chỉ có da mặt dày tiếp tục đợi.

Mấy quản sự đã luống cuống, Vương phi khí định thần nhàn, khẳng định là đã bắt được nhược điểm của bọn họ. Lần này Khương thị cũng vô pháp xử lý, bọn họ chỉ có thể tự cầu phúc.

Đang lúc Lan Ngọc đem mấy cái sổ sách lấy lại, các nàng sắc mặt chính là xanh trắng đan xen, vạn phần hối hận vì ích lợi trước mắt, mà tham ô. Này Khương thị căn bản là không thể trông cậy vào, lúc trước nàng cũng không có đem mọi chuyện nói ra minh bạch, kia nói chính là dễ nghe, là vì thay Vương phi chia sẻ, rốt cuộc đều là quan hệ thân thích.

“Vương phi, sổ sách đều ở chỗ này.” Lan Ngọc đem sổ sách đưa đến trước mặt Mộ Dung Thư.

Mộ Dung Thư tiếp nhận, lật mấy quyển, đều là nhìn thoáng qua mục Khương thị bọn họ tới vương phủ ngày đó đến hôm nay. Nàng xem sổ sách cực nhanh, toàn bộ tính nhẩm. Tốc độ này tự nhiên không phải đám người Khương thị có thể nghĩ đến.

Thường Thu cùng Lan Ngọc nhìn Mộ Dung Thư lật xem sổ sách nhanh như vậy, đều là có chút kinh ngạc, bất quá ban đầu liền nghe nói qua vô luận cái dạng gì trướng mục đều trốn không qua mắt của Vương phi, hơn nữa Vương phi xem sổ sách thực mau, các nàng tuy rằng kinh ngạc, bất quá lại không phải thập phần giật mình.

Này Khương thị liền bất đồng, nàng cảm thấy kinh ngạc nhìn Mộ Dung Thư, tốc độ nhanh như vậy?! Mộ Dung Thư có phải hay không căn bản là biết kết quả, hiện giờ bất quá là làm dáng?

Khi đang xem sổ sách sắp xong, sau lưng mấy quản sự quần áo sắp bị ướt đẫm.



Mà Mộ Dung Thư xem xong sổ sách xong chỉ là đem sổ sách khép lại đè ở dưới khuỷu tay, tiếp theo nàng mắt lạnh nhìn về phía mấy quản sự trong lòng đang run sợ, lạnh giọng hỏi: “Là muốn bổn phi nói ra các ngươi tham ô nhiều ít, hay vẫn là các ngươi chính mình nói?!” Khương thị bọn họ đi vào vương phủ bất quá là hơn nửa tháng, lại hao phí so với vương phủ ba năm chi tiêu, con số khổng lồ như thế làm nàng trong lòng đột nhiên phát hoả, này lá gan thực lớn, Khương thị chính là lòng tham không đáy! Này tham ô bất luận là cái gì nhà cửa hết thảy đều có, nhưng là trắng trợn táo bạo đến nhường này, thật đúng là làm người mở rộng tầm mắt!

Khương thị nuốt vào nhiều ít, đều phải cho nàng nhổ ra!

Mấy quản sự nghe vậy, đều là mồ hôi đầy đầu, khiếp đảm lắc đầu không dám thừa nhận, ngay cả vừa rồi còn có vài phần đúng lý hợp tình đều bị dọa không dám nói cái gì nữa.

Mà Mộ Dung Thư lại không nói, tựa hồ đang chờ các nàng mấy người mở miệng.

Này Khương thị yết hầu nháy mắt nuốt xuống, tuy nói lúc ấy nàng lệnh mấy quản sự tham ô cũng không có lưu lại cái gì nhược điểm, nhưng hôm nay các nàng là đi vào sân nàng. Không được, nàng cần thiết suy nghĩ biện pháp loại bỏ can hệ. Tuy nói Vũ Văn Mặc hoàn cảnh không rõ, nhưng là hiện tại thân phận Mộ Dung Thư dù sao cũng là Vương phi.

Khương thị trong lòng đánh chủ ý, làm mấy quản sự đều mộng tưởng hão huyền, hy vọng Mộ Dung Thư không truy cứu.

Nhưng Mộ Dung Thư trầm mặc làm cho bọn họ tức khắc không có chủ ý, càng thêm trong lòng run sợ lên, cũng minh bạch, vô luận như thế nào cũng là trốn không thoát, còn không bằng hiện tại liền cúi đầu nhận sai, có lẽ còn sẽ có thể cứu chữa, rốt cuộc trong vương phủ chuyện sai chính là so địa phương khác chỗ tốt quá nhiều, nếu bị bán còn không biết là tình hình sẽ thế nào đâu.

Trong đó một quản sự quỳ bò đến chân Mộ Dung Thư, khóc lóc thảm thiết nói: “Vương phi, nô tỳ thật sự biết sai rồi. Là nô tỳ to gan lớn mật, thế nhưng nổi lên lá gan tham ô chuyện này, hy vọng Vương phi không có truy cứu nô tỳ. Nô tỳ ngày sau nhất định sẽ quyết tâm sửa đổi lỗi lầm.”

Mấy cái vang đầu không ngừng rơi xuống, Mộ Dung Thư cau mày ly khai tầm mắt.

Mặt khác mấy cái quản sự thấy có người đã nhận sai, lại nghĩ cũng không còn biện pháp, liền cũng đi theo cùng nhận sai.

Thấy thế, Mộ Dung Thư cười lạnh: “Đều biết sai rồi?”

“Là, bọn nô tỳ đều biết sai rồi, về sau thật sự sẽ không lại làm chuyện này. Này đó ngân lượng tham ô bọn nô tỳ sẽ bổ khuyết trở về.”

Bổ khuyết trở về?! Mộ Dung Thư lại là trong lòng cười lạnh, này đó quản sự thật đúng là hồ đồ! Một người hồ đồ liền thôi, còn tụ tập cùng nhau hồ đồ. Các nàng mấy người tổng cộng tham ô ngân lượng cũng không có nhiều bằng một nửa Khương thị. Các nàng liền tính là ở trong vương phủ làm công cả đời, cũng đừng nghĩ ngân lượng tham ô bù đủ! Dư quang nhìn lướt qua Khương thị, quả nhiên nhìn thấy Khương thị thần sắc biến ảo đa đoan, sắc mặt bộ dạng trong sạch.

“Bổn phi tính tính, mấy người tham ô ngân lượng chừng hơn một vạn hai, cái này cũng chưa tính khoản trước đó, nếu là bổn phi tinh tế truy cứu lên, sợ là có đến một vạn năm ngàn lượng đi. Nói đi, này đó ngân lượng các ngươi là như thế nào tham ô?” Mộ Dung Thư cười lạnh một tiếng sau, trầm giọng hỏi.

Mấy cái quản sự nghe vậy, há to miệng nhìn về phía Mộ Dung Thư, hơn một vạn hai? Này cũng không phải là số lượng nhỏ a! Bọn họ tính là cả đời cuối cùng sợ là cũng khó có thể hoàn lại. Càng thêm quan trọng là, các nàng căn bản là không có tham ô nhiều như vậy! Tựa hồ như là trước đó thương lượng giống nhau, các nàng mấy người cùng nhau nhìn về phía Khương thị.

Đã nhận ra động tác của các nàng, Mộ Dung Thư nhướng mày, lạnh giọng quát: “Không trả lời bổn phi vấn đề, xem tứ phu nhân làm cái gì?!”

Này một tiếng quát chói tai, như hàn băng bắn về phía tâm Khương thị, Khương thị lạnh run lên, sắc mặt càng là trắng bệch.

Thường Thu cùng Lan Ngọc hai người hai mặt nhìn nhau, Vương phi thủ đoạn thật hảo! Vừa mới nãy Khương thị không phải đánh chết đều không thừa nhận sao? Còn ngang ngạnh hiếu thắng chiếm thứ thuộc về nàng. Hiện giờ chuyện tới trước mặt, này mấy cái quản sự một khi đem mọi sự toàn bộ nói ra, như vậy, muốn nhìn Khương thị còn như thế nào kim thiền thoát xác?! Lúc trước, nuốt vào ngân lượng, sợ là hôm nay cái nàng đến chính mình chủ động giao ra đây!

“Có chuyện mau nói, nếu là còn có điều dấu diếm, đều cẩn thận da các ngươi!” Mộ Dung Thư lại quát lạnh một tiếng.

Mấy cái quản sự, âm thầm trao đổi ánh mắt, cái gì đều mặc kệ, có một người trực tiếp run rẩy thanh âm trả lời: “Hồi Vương phi nói, này đó ngân lượng đều không phải là toàn bộ bị bọn nô tỳ tham ô, bọn nô tỳ trong ngoài tham ô bất quá là mấy trăm lượng bạc. Nếu là Vương phi không tin, lại cẩn thận truy tra, hiện giờ, nô tỳ là trăm triệu lần không dám nói láo, thỉnh Vương phi minh giám a.”

Tiếp theo mặt khác mấy người đồng thanh nói: “Đúng vậy, thỉnh Vương phi tin tưởng bọn nô tỳ a. Nô tỳ tuy rằng sai phạm, cũng trăm triệu lần không dám tham ô nhiều như vậy ngân lượng a!”

Khương thị cầm trong tay chung trà vốn là muốn uống mấy ngụm trà định thần, nhưng nghe được mấy cái quản sự nói, tâm hoảng hốt, tay không vững, chung trà liền rớt xuống đất.

‘ phanh ’ thanh âm ở trong phòng quanh quẩn.

Mộ Dung Thư quay đầu lại nhìn thoáng qua Khương thị, khóe miệng hơi câu, cười nói: “Tứ đệ tức làm sao vậy? Có phải hay không dọa tới rồi? Về sau tứ đệ tức về lại sân của bản thân, cũng như vậy quản giáo người trong phủ. Nếu không, này quốc vô quốc pháp, gia vô gia pháp, chẳng phải là một bộ rối loạn?!” Liền như vậy năng lực? Chẳng qua là vừa mới bắt đầu, đã hoảng thành như vậy?

Khương thị vừa nghe, trên mặt tươi cười so với khóc còn khó coi hơn, hốt hoảng thế nhưng muốn xoay người muốn nhặt mảnh nhỏ chung trà.

Thấy thế, Mộ Dung Thư lại cười nói: “Xem ra thật doạ tứ đệ tức rồi. Việc đó vẫn là để bọn nha đầu làm đi.”

Khương thị mới vừa nhặt lên một cái mảnh nhỏ, nghe thấy được Mộ Dung Thư nói, tay đột nhiên run lên, mảnh nhỏ lại rớt trên mặt đất, nàng giả vờ trấn định gật gật đầu cười nói: “Là em dâu hồ đồ, bị tiếng vang làm sợ hãi.”

“Tứ phu nhân vẫn là nhát gan chút. Nô tỳ nghe nói này trong kinh thành danh môn các thái thái, các cô nương, nhưng đều là từ nhỏ đi học quy củ. Này Thái Sơn băng với trước mắt mà mặt còn không đổi sắc.” Thường Thu tay cầm khăn che miệng, có vài phần xảo quyệt còn có vài phần trào phúng nói.

Mộ Dung Thư trong lòng nhảy một nốt nhạc, Thường Thu tính tình cùng bộ dạng rất là phù hợp, nói ra lời nói thật mùi vị vài phần làm người ta không có chỗ dung thân. Lại xem Khương thị, này mặt so sánh Bao Công.

“Nhanh chóng nói rõ, bổn phi không có nhiều thời gian lãng phí ở trên người các ngươi. Nếu là không nói rõ, liền trực tiếp đem các ngươi bán cho người môi giới một lần nữa đuổi đi.” Mộ Dung Thư thu thu thần sắc, lại chính chính bản thân tử nhìn về phía mấy quản sự.

“Vương phi chớ có lại trách cứ bọn họ. Này ai đều có thời điểm hồ đồ. Hiện giờ vương phủ muốn dưỡng mấy trăm người. Tiêu dùng so trước kia lớn chút cũng là bình thường. Nếu là Vương phi bởi vì như vậy việc nhỏ tức giận thân mình sẽ mất nhiều hơn được.” Khương thị rốt cuộc ngồi không yên, chạy nhanh đi tới Mộ Dung Thư trước mặt, chắn trước mặt mấy quản.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư hơi hơi mỉm cười: “Tứ đệ tức như thế nào lại khẩn trương? Bất quá là mấy hạ nhân, đuổi rồi lại mua mấy người bổn phận thành thật chẳng phải là càng tốt?! Nếu là biện pháp giống tứ đệ tức quản gia, trong phủ bọn hạ nhân chẳng phải là đều có thể bò đến lên đầu chủ tử tác oai tác quái?!”

Nàng lời này một là nói cho Khương thị nghe, nàng muốn cho Khương thị biết rõ ràng thân phận của bản thân, chuyện vương phủ còn không tới phiên nàng tới quản. Rốt cuộc Khương thị bọn họ trở lại vương phủ danh nghĩa là thăm người thân, nàng tự nhiên làm việc không thể quá mức tuyệt tình. Hai là đối với mấy quản sự làm loạn cảnh cáo, nếu là không thành thật, liền chờ bị đem bán đi.

Khương thị tâm muốn mắng to,dưới tay áo tay gắt gao nắm chặt, nhắm mắt, theo sau có chút nghiến răng nghiến lợi đối với Mộ Dung Thư nói: “Vương phi chớ có sốt ruột, nơi này em dâu dư lại ngân lượng. Lúc Vương phi bệnh nặng, trong phủ không có chủ sự, hạ nhân khó tránh khỏi làm việc lười nhác một ít. Hơn nữa hầu hạ Vương gia cũng không chu toàn. Chúng ta đều là thân thích, em dâu liền nghĩ phải vì Vương phi chia sẻ một ít. Người không hiểu biết vương phủ ngày thường tiêu dùng ra sao, khó tránh khỏi ở phòng thu chi lãnh bạc nhiều. Nguyên bản nghĩ em dâu trước bảo tồn, chờ Vương phi thân mình tốt lại tự mình giao cho Vương phi. Nhưng hôm qua em dâu bỗng nhiên đầu đau đớn, liền quên mất chuyện này.”

Nàng hiện tại xem như là minh bạch, Mộ Dung Thư kỳ thật đã sớm biết là sao lại thế này, bất quá chính là muốn diễn một tuồng kịch cho nàng xem mà thôi, cuối cùng làm nàng đem bạc nuốt vào toàn bộ đều nhổ ra, Mộ Dung Thư thật đúng là hảo thủ đoạn! Nàng liền tính lại không nghĩ, cần thiết chính mình cam tâm tình nguyện mở miệng đem bạc giao ra đây. Nếu để hạ nhân mở miệng trước, như vậy, thể diện của nàng cũng khó coi!

Nghe nói, Mộ Dung Thư vừa lòng gật gật đầu, “Em dâu như thế vì bổn phi suy nghĩ, bổn phi thật sự cảm động. Một hồi sai Lan Ngọc đi theo ngươi cùng đi đem bạc thu hồi tới, bổn phi vừa rồi nghĩ sơ giản lược tính một chút, đại khái có hơn một vạn hai. Bất quá, này trong vương phủ mặt sự tình cũng đích xác nhiều, có chút đồ vật cũng tính không tốt, khiến cho Lan Ngọc lấy về một vạn lượng liền được.”

Cái gì? Một vạn lượng?! Mộ Dung Thư tính đến thật đúng là chuẩn xác! Khương thị ngầm nghiến răng nghiến lợi, nàng cũng nuốt có một vạn nhiều mấy chục lượng mà thôi. Giao ra một vạn lượng, này dư lại mấy chục lượng, còn chưa đủ làm chính mình buồn nôn! Mấy ngày này tâm tư xem như uổng phí! Khương thị tính toán mặt phẫn hận không thôi, nhưng trên mặt vẫn là mang theo cười, “Đây đều là em dâu nên làm.”

Mấy cái quản sự lúc này nhẹ nhàng thở ra. Tin tưởng Khương thị đem bạc giao ra tới, Vương phi hẳn là sẽ không đưa bọn họ tống cổ cho người ta người môi giới đi?

“Các ngươi đem bạc giao ra đây sau, liền chờ bán đi đi. Yên tâm, các ngươi ở vương phủ cũng đãi mấy năm, bổn phi sẽ không cho các ngươi thân vô phân bạc rời đi. Mỗi người cầm hai mươi lượng đi. Đồng thời bổn phi cũng sẽ nói tu bà đem các ngươi bán cho người trong sạch.” Mộ Dung Thư quay đầu lại nhìn về phía mấy cái quản sự, trầm giọng nói. Tuy nói các nàng thừa nhận sai lầm, nhưng, hôm nay nàng bức cung thủ pháp là có chút cực đoan, nếu là còn đem các nàng lưu tại trong vương phủ, trong lòng nhất định còn sẽ có oán hận, đến lúc đó sẽ dẫn đến tai họa, tự nhiên lưu tại bên người không được.

Khương thị khóe miệng vừa kéo, Mộ Dung Thư rõ ràng đã đạt tới mục đích, còn là không tính toán buông tha. Là muốn gián tiếp báo cho nàng không nên nghĩ muốn những thứ không thuộc về mình? Nếu không hậu quả không phải nàng có thể thừa nhận?

Lan Ngọc cùng Thường Thu hai người nhìn nhau một cái, đều bị thủ đoạn của Mộ Dung Thư thuyết phục. Trận này đánh cũng thật hảo! Có thể nói là toàn thắng, Khương thị còn không oán ngôn đem bạc nhổ ra. Này đó các quản sự cả gan làm loạn cũng đã chịu trừng phạt.

Quản sự nhóm vừa nghe đến quyết định cuả Mộ Dung Thư, mỗi người đều tê liệt ngã xuống đất, tức khắc không có tinh thần, rốt cuộc ngày sau sợ là không có ngày lành.

Mộ Dung Thư lười nhác nhìn lướt qua các nàng, liền sai người đem các nàng kéo đi ra ngoài. Quay đầu lại nhìn về phía Khương thị có chút thất thần, cười nói: “Em dâu có phải hay không mệt mỏi? Không bằng hồi sân nghỉ ngơi đi. Vừa lúc Lan Ngọc cùng em dâu cùng nhau về.”

“Ân, có thể là tới có chút thời gian dài, gặp một ít hàn khí. Kia em dâu liền không quấy rầy Vương phi.” Khương thị vừa nghe Mộ Dung Thư nói, trong lòng lại là một hận, cực cực khổ khổ nuốt vào tới bạc, lại muốn nhổ ra, quả thực là làm nàng đau lòng muốn hộc máu! Có lẽ đêm nay sau khi trở về, phu quân còn sẽ trách cứ nàng làm việc bất lợi, liền điểm này việc nhỏ đều làm không tốt. Không phải nàng không muốn làm, mà là cảm giác Mộ Dung Thư nhìn như cái gối mềm mại, cần một quyền đánh đi lên, đau đớn khẳng định là chính mình. Càng nghĩ càng giận, Khương thị xoay người liền bước nhanh rời đi.

Lan Ngọc nhìn thoáng qua Khương thị tức giận rời đi, trên mặt ngăn không được cười, đối Mộ Dung Thư hành lễ thi lễ, “Nô tỳ nhất định không có nhục mệnh, nhất định đem bạc toàn bộ mang về.” Đi theo Vương phi, về sau chắc chắn học được không ít đâu.

Mộ Dung Thư gật gật đầu, “Đi thôi.”

“Nô tỳ mấy ngày nay đều chưa thấy tứ phu nhân ăn mệt đâu, ngày xưa nhưng đều là người khác bị tứ phu nhân răn dạy. Ngay cả tam phu nhân cũng sẽ bị tứ phu nhân chiếm thế thượng phong.” Thường Thu một bên vì Mộ Dung Thư thêm nước trà, một bên vui vẻ nói.



Mộ Dung Thư tâm tình cũng không tồi, cầm lấy cái nắp phiết phiết chung trà, gợi lên khóe môi, tươi cười Thanh Hoa liễm diễm, “Khương thị là con gái thương nhân, tuy rằng thực khôn khéo, nhưng là lại xem bạc rất nặng. Càng là coi trọng, liền càng là thông minh bị thông minh phản.” Nếu Khương thị nuốt vào ngàn lượng bạc, nếu nàng đem phân chia thì có lẽ không thèm so đo. Nhưng cố tình nàng lòng tham không đáy, suốt một vạn lượng nàng cũng dám nuốt!

“Vương phi nói chính là.” Thường Thu không ngừng gật đầu, nàng hiện tại càng thêm cảm thấy giống như không có gì sự tình có thể khó được trụ Vương phi. Chuyện này nếu là đặt ở trên người khác, cũng chỉ có thể tự nhận xui xẻo, đem chuyện này nuốt xuống bụng.

Mộ Dung Thư hơi hơi mỉm cười, đối Thường Thu phân phó nói: “Ngày mai ngươi nói phòng thu chi cùng quản gia tới một chuyến.” Trong lúc nhất thời đem mấy cái quản sự đều đuổi, trong phủ không có quản sự chính là không được, nhưng trong phủ người rất nhiều, nàng cũng không thể đều thấy qua, mà phòng thu chi cùng quản gia đều ở trong vương phủ thời gian dài, tự nhiên đối với người trong phủ có vài phần hiểu biết.

“Là. Nô tỳ ngày mai sau bữa sáng liền đi.” Thường Thu lập tức đáp.

Ước chừng nửa canh giờ, Lan Ngọc mới từ chỗ Khương thị về.

Dùng thời gian dài như vậy, thật là ở Mộ Dung Thư đoán trước trong lòng. Khương thị vốn chính là cực kỳ coi trọng bạc, giao ra đây khi khẳng định không có gì hoà nhã. Lan Ngọc cũng định là không duyên cớ vô cớ ăn không ít khí.

“Tứ phu nhân nguyên bản còn tưởng trở lại sân liền phải đi nghỉ ngơi. Nô tỳ nghĩ Vương phi phân phó, không dám có điều lười nhác cẩu thả. Liền ngăn cản tứ phu nhân. Tứ phu nhân tuy rằng là quở trách vài câu nô tỳ không biết quy củ, nhưng vẫn là đem bạc lấy ra tới. Tứ phu nhân có tâm, đem bạc đều đổi thành ngân phiếu.” Lan Ngọc tuy rằng ở Khương thị kia bị khí, nhưng nàng đem ngân phiếu cầm trong tay, xác thật tâm tình vui vẻ.Khương thị đêm nay sợ là ngủ không yên giấc.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư nhấp môi cười khẽ, nàng suy đoán Lan Ngọc cùng Thường Thu đều không phải dễ chọc, quả thực, chuyện này nếu là người khác đi làm, có lẽ bị Khương thị nói mấy câu nói đỏ mắt, cũng chỉ có Lan Ngọc mặt mang tươi cười. “Làm tốt lắm.”

Thường Thu cùng Lan Ngọc cũng là khó nén trên mặt tươi cười, nàng là đại nha đầu, chủ tử mắng tính cái gì, chỉ cần có thể hoàn thành mệnh lệnh liền có thể.

Giải quyết xong chuyện Khương thị, Mộ Dung Thư liền đi bồi Hiên Nhi, nhìn Hiên Nhi học mấy chữ liền chỉnh chỉnh tề tề cho nàng xem, nàng liền cảm giác có loại vui sướng không tên. Tuy rằng Hiên Nhi không phải nàng thân sinh, nhưng nàng lại coi như chính nhi tử của mình.

Từ lúc này đây nàng ngoài ý muốn sau khi trở về, Hiên Nhi phá lệ thích dính nàng. Mà nàng nếu không có chuyện tình, cũng là bồi hắn. Cơm trưa qua đi, nàng nói Hiên Nhi ngủ trưa xong cũng trở về phòng.

Lúc này Vũ Văn mặc chưa có trở về, sợ là trong cung gặp sự tình rất nhiều.

Nếu là xã hội này cho nữ nhân càng nhiều cơ hội phát triển, nàng càng muốn chính là cùng hắn vào triều đường, những cái phàm là hãm hại hắn, nàng đều sẽ không bỏ qua. Trong lòng nhớ thương Vũ Văn Mặc, nàng cũng vô pháp đi vào giấc ngủ, liền tùy tiện nhặt hai quyển sách tới xem.

Này một hồi đó là chờ tới nửa đêm.

Mơ mơ màng màng, cảm giác có người đem nàng từ ấn trước bàn bế lên, nàng xoa xoa đôi mắt, nhìn về phía người ôm nàng,“Ngươi đã trở lại a.”

Nàng đọc sách đôi mắt có chút mệt mỏi, liền ghé vào trên bàn muốn nhắm mắt nghỉ ngơi trong chốc lát, lại không nghĩ rằng cứ như vậy ngủ rồi.

“Như thế nào không trở về trên giường nằm? Là đang đợi ta?” Vũ Văn mặc đem nàng ôm đến trên giường, nhìn thấy nàng lười đến động thủ cởi quần áo, hắn liền một bên kiên nhẫn cho nàng cởi quần áo, một bên hỏi.

Mộ Dung Thư thanh âm lười nhác mềm mại trả lời: “Ngươi không trở lại, ta ngủ không được.”

“Trong cung không có gì sự tình. Bất quá là có một số việc muốn xử lý một chút, nguyên bản nghĩ buổi chiều liền trở về cùng ngươi ăn cơm chiều, không nghĩ tới vẫn luôn vội tới bây giờ, ngày sau ta sẽ sớm chút trở về.” Vũ Văn mặc nhanh chóng bỏ đi quần áo, lên giường, cho hắn cùng Mộ Dung Thư đắp lên chăn, sau đó đem nàng ôm vào trong ngực, ôn thanh nói.

“Ân.” Mộ Dung Thư gật đầu, cũng trở tay ôm lấy hắn. Nàng là không dám ngủ, sợ hắn vừa đi không trở về. Bất quá chỉ cần hắn có thể trở về, nàng liền biết hắn có biện pháp ứng đối.

Vũ Văn mặc nhìn bộ dáng lười nhác, nhịn không được khóe miệng gợi lên, nàng đang ngủ mới vừa tỉnh lại, chính là mơ mơ màng màng, phản ứng cũng không giống ngày thường như vậy nhạy bén, bất quá lúc này nàng rất đáng yêu, hắn lại đem nàng ôm chặt vài phần. “Từ Khương thị nơi đó lấy về bạc?”

“Ân, cái này Khương thị thật là lòng tham không đáy. Này đó bạc đều là của ngươi cùng ta. Nàng nuốt mấy chục lượng, mấy trăm lượng, ta còn có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, nói như thế nào nàng cũng là thân thì chả của chúng ta, coi như là bọn họ nghèo, xem như bố thí. Nhưng cố tình nuốt một vạn lượng! Hắn nghĩ chúng ta Nam Dương vương phủ là kim khố nhà nàng a. Nếu là không mang trở về, ta trong lòng khẳng định sẽ nghẹn khí.” Mộ Dung Thư gật gật đầu, bĩu môi mang theo chút oán giận miệng lưỡi nói.

Nghe vậy, Vũ Văn mặc nhịn không được xì cười ra tiếng, “Cho nên ngươi vì làm Khương thị cũng trong lòng không thoải mái, liền phải thu hồi một vạn lượng, cho nàng lưu hơn mười hai lượng bạc ghê tởm nàng?!” Nàng thật đúng là mang thù a! Mang thù đều nhớ như vậy đáng yêu.

“Vốn dĩ tưởng lưu trữ một lượng bạc, nhưng rốt cuộc ta cũng là Nam Dương Vương phi, lại không thể như vậy keo kiệt. Hơn mười lượng bạc chính là có thể mua một khối vải tốt nhất. Bổn phi chính là thực rộng lượng.” Mộ Dung Thư chọn đuôi lông mày hừ lạnh một tiếng nói.

Vũ Văn mặc trong mắt ý cười doanh doanh, xoa xoa đầu nàng, nàng tóc đen mềm nhẵn như tơ lụa, vuốt ve xúc cảm cực hảo. “Ân, kia Khương thị nên như vậy đối đãi.”

Sau này có nàng làm bạn hàng ngày, hắn sẽ là hạnh phúc không người có thể so sánh, sinh mệnh bên trong không hề cảm giác được cô tịch lạnh băng. Cho dù phải trả giá đại giới bất luận cái gì, hắn sẽ không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn nàng, phá hư hạnh phúc của bọn họ. Đến nỗi trong cung những chuyện này, không vội, từ từ tới!

“Phu quân đại nhân, ngươi đến bồi thường ta. Ta bất quá là rời đi mấy tháng mà thôi, này trong vương phủ một bộ đều rối loạn, rườm rà chán ghét.” Mộ Dung Thư bĩu môi, nàng đều không có nhận thấy được mình nũng miệng lưỡi nói.

Vũ Văn mặc buồn cười nói: “Nương tử nghĩ muốn bồi thường caí gì?”

“Chờ ta trên người dược tính tan đi, một năm sau, ta muốn sinh cái nữ nhi xinh xinh đẹp đẹp, cùng ngươi giống nhau tuấn mỹ nam nhi.” Mộ Dung Thư đem gương mặt chôn ở hắn ngực, gương mặt đỏ bừng thưa dạ nói. Chờ một năm sau, nhìn xem còn có ai nói nam nhân của nàng vô năng!

Nghe vậy, Vũ Văn mặc sửng sốt, ngay sau đó cười to nói: “Hảo!” Hắn tưởng tượng đến nàng sinh hạ chính là hai tử của bọn họ, tâm càng là kích động.

Hắn cúi đầu nghĩ lại cùng Mộ Dung Thư trò chuyện, lại phát hiện nàng ở trong lòng ngực ngủ say. Ngày này hắn ở trong cung vội chăng, nàng ở trong vương phủ cũng không nhàn rỗi, thực sự khó xử nàng.

Không khỏi đem nàng đánh thức, hắn tay chân nhẹ nhàng nằm xuống, mà làm nàng ở hắn trong lòng ngực thập phần an ổn.

Hôm sau, Lan Ngọc cùng Thường Thu một bên hầu hạ nàng tịnh mặt, một bên nói: “Tứ phu nhân hôm nay liền bị bệnh.”

“Hôm qua không phải còn hảo sao? Như thế nào sẽ bỗng nhiên liền bị bệnh?” Mộ Dung Thư ánh mắt chợt lóe, thanh thanh hỏi. Bệnh như thế trùng hợp, này sợ là tâm bệnh đi?!

“Nô tỳ không hiểu được, bất quá tứ phu nhân trong viện nha đầu đi thỉnh đại phu lại đây. Nói là nóng tính gây ra.” Lan Ngọc trả lời.

Mộ Dung Thư trong lòng cười, quả nhiên là phát hỏa!

Lan Ngọc cùng Thường Thu hai người trên mặt tuy rằng đều là rất thận trọng, có vài phần lo lắng Khương thị. Nhưng tâm cũng là cười, trong phủ mọi người đều ở trong tối nghị luận, Khương thị bị bệnh, là bởi vì không bỏ được bạc, nên phát hoả!

“Một hồi phân phó phòng bếp làm canh bách hợp tuyết lê, làm tốt sau hướng tứ phu nhân đưa đi.” Mộ Dung Thư phân phó. Phát hoả uống canh có lẽ có thể dập hỏa. Bất quá Khương thị nếu là thấy được nàng sai người đưa canh, sợ cũng sẽ không uống, sai người trực tiếp đổ đi? Uống không uống không sao cả. Nàng phải làm chính là làm quý phủ người nhìn đến nàng một mặt tốt. Này sai người làm việc, còn không phải là như thế? Luôn là lộ ra điểm dối trá cùng tính kế.

“Là, nô tỳ lập tức liền đi phòng bếp phân phó.” Thường Thu lập tức hành lễ, bưng bồn liền đi ra ngoài. Nàng chính là rất vui lòng làm.

Mộ Dung Thư nhìn thân ảnh Thường Thu chạy đi, nhịn không được cười khẽ lắc lắc đầu, bất quá mười sáu bảy tuổi, vẫn là chỉ là hài tử.

Cơm trưa sau, Mộ Dung Thư nhắc Hiên Nhi ngủ, liền phải về phòng. Mới ra cửa phòng, ngọc lan sẽ nhỏ giọng nói: “Hinh Viên hình như trong vườn xảy ra chuyện. ”

“Chuyện gì?” Mộ Dung Thư liễm mi nhỏ giọng hỏi. Hinh viên, còn không phải là Vũ Văn nghị cùng Lâm thị ở tạm thời? Này một chút mới vừa ăn qua cơm trưa không lâu, có thể xảy ra chuyện gì?! Hơn nữa, Lâm thị kia tính tình nhát gan, có thể phát sinh chuyện gì?

Lan Ngọc trả lời: “Quách di nương đưa cho ngũ phu nhân một cái vòng tay phỉ thúy, ngũ phu nhân lại đem vòng tay ném. Tất nhiên liền nát. Vừa vặn Ngũ lão gia cũng ở đây, liền mắng to ngũ phu nhân. Ngũ phu nhân giảo biện vài câu, Quách di nương cũng ủy khuất không thôi, thế là Ngũ lão gia động thủ đánh ngũ phu nhân, Quách di nương còn cầu xin Ngũ lão gia, nhưng Ngũ lão gia tức khí không tiêu. Bắt ngũ phu nhân quỳ gối trong viện trên đá xanh.”

“Trên đá xanh?” Mộ Dung Thư nhẹ nhàng nhăn lại mi.

“Đúng vậy, hiện tại chính là mùa đông, đá xanh thực lạnh, nếu là quỳ lâu rồi, sợ là muốn bị bệnh.” Lan Ngọc vững vàng thanh trả lời. Ngũ phu nhân cũng thật đủ đáng thương, địa vị thế nhưng so ra kém một cái di nương.

Mộ Dung Thư hai mi nhíu càng sâu, này Vũ Văn nghị như thế nào lại nhẫn tâm? Lâm thị vừa thấy liền biết thân mình không phải thực hảo. “Quỳ bao lâu?”

“Non nửa cái canh giờ.”

Non nửa canh giờ? Mộ Dung Thư thần sắc trầm xuống. Chuyện này dù sao cũng là Vũ Văn nghị trong viện sự tình, nàng không hảo quản.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook