Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Chương 162

Thư Ca

19/07/2018

THÔNG BÁO

TỪ CHƯƠNG NÀY TRỞ ĐI HƠI KHÓ ĐỌC NHA MN

Ước chừng qua nửa canh giờ, phòng bếp người đem cơm canh đưa tới.

Vũ Văn mặc mấy tháng qua ăn cái gì đều là nhạt như nước ốc, đần độn vô vi, hiện giờ lại cảm thấy này vô cùng đơn giản là canh gà thế nhưng như thế mỹ vị, phòng bếp cố ý làm thập phần thanh đạm, hắn cùng Mộ Dung Thư ăn rất thích hợp.

“Từ hôm nay bắt đầu, nếu là làm ta phát hiện ngươi không ăn cơm, cũng đừng trách ta không có chuyện trước nhắc nhở ngươi, người này là thiết cơm là cương, không ăn cơm chính là ở tìm chết.” Mộ Dung Thư một bên ăn cháo một bên lẩm bẩm hai câu, tiểu bộ dáng thoạt nhìn giống cái danh xứng với thực bà quản gia. Bất quá này nhướng mày lộng mắt uy hiếp xem ở Vũ Văn mặc trong mắt, lại là trong lòng nóng lên, ấm áp hô hô.

Đây là hắn mấy ngày nay tới giờ chỉ có xuất hiện ở trong mộng cảnh tượng, hiện giờ lại chân chân thật thật xuất hiện ở trước mắt, xuất khẩu lời nói tuy rằng nhìn như nói có chút mệnh lệnh, nhưng lại làm hắn tâm vui mừng. Hắn cho đã mắt nhu tình mật ý nhìn nàng, cười nói: “Hảo.”

Nghe được hắn ngoan ngoãn gật đầu trả lời, Mộ Dung Thư vui vẻ, lại cúi đầu ăn một chút cháo.

Vũ Văn Mặc nhìn nàng gầy suốt một vòng lớn, sắc mặt tái nhợt, ngay cả chân trái đã hành động không tiện, liền lập tức hỏi: “Thư Nhi, nàng là như thế nào từ kia chạy ra tới? Sau lại như thế nào tìm được đường sống trong chỗ chết? Như thế nào bị Mã hộ vệ tìm được? Này chân cũng là ở lúc ngã xuống vách núi bị thương sao? Có hay không xem qua đại phu? Một hồi nữa người đi mời hoa đại phu đến xem, chân bị thương nếu là lâu dài không trị, ngày sau dễ dàng bị bệnh.”

Hắn liên tiếp hỏi ra một chuỗi dài vấn đề, làm Mộ Dung Thư mắt đen lập loè, kỳ thật kia đoạn trải qua thật sự là giống như ác mộng, bất quá nàng nếu là không nói, hắn khẳng định sẽ vạn phần lo lắng, nàng liền nuốt xuống trong miệng cháo, cười khẽ vỗ vỗ hắn mu bàn tay, ý bảo hắn chớ có khẩn trương, theo sau liền cười nói: “Kia là đã nị Phương Dung Mai mê hoặc bắt ta, lúc ta tỉnh lại, liền tìm cơ hội cùng mặt khác bị trảo nữ tử cùng hợp tác, người kia xuống núi sau, chúng ta liền lập tức đối với phương dung mai xuống tay, theo sau thoát đi. Chỉ là ta vận khí có chút không tốt, nửa đường bị rắn cắn thương, đến sau khi xuống núi chung quy là thể lực chống đỡ hết nổi, được Triệu Ngũ công tử biểu ca Liễu Dục cứu, theo sau liền ở Liễu phủ dưỡng thương. Trước đó vài ngày gặp được Triệu Sơ, nghe nói kinh thành đông đảo sự tình sau, ta liền quyết định lập tức trở về, mà Mã hộ vệ cũng vào lúc này biết được tin tức của ta. Đã nhiều ngày chúng ta không ngủ không nghỉ rốt cuộc vẫn là đúng lúc đuổi trở về. Ngươi như thế nào sẽ cho rằng ta rơi xuống vực sâu?”

“Ở trên núi có một mảnh góc áo của ngươi, cùng ngươi cùng chạy trốn ba vị nữ tử đều gặp bất trắc, cho nên mới sẽ làm ta có điều hiểu lầm. Không thể tưởng được ngươi thế nhưng đã xảy ra nhiều chuyện như vậy.” Vũ Văn mặc nhíu mày trầm giọng nói. Nàng tuy nói như thế đơn giản, nhưng hắn cũng nhiều ít có thể đoán được nàng vì cầu sinh, được người cứu lúc sau, cũng đều không phải là nàng hình dung như vậy nhẹ nhàng, nếu không ở Thượng Chí Trấn Hồng Lăng sẽ không không chiếm được tin tức. Chỉ là, nếu nàng không nghĩ làm hắn lo lắng, hắn cũng không cần phải ngạnh muốn nàng nói ra.

“Lúc ấy khả năng chỉ lo chạy, vẫn chưa chú ý có nhánh cây kéo góc áo bị rách, bất quá may mà cũng không có sự tình gì. Ta còn là đúng lúc đuổi trở về.” Mộ Dung Thư hơi hơi mỉm cười. Hiện giờ sau khi trở về, mới biết được nàng là như vậy tưởng niệm hắn, nhớ thương hắn. Nếu là hắn có việc gì, nàng sẽ hối hận cả đời.

Vũ Văn yên lặng mặc vì nàng lại lấy thêm một chén cháo, đưa tới nàng trước mặt, “Lại ăn một chén.”

Mộ Dung Thư bĩu môi lắc lắc đầu, bưng kín bụng, “Ăn không vô.”

“Kia chờ buổi tối trước khi ngủ lại ăn đi. Này một chút Hiên Nhi khả năng còn ở ngủ trưa, chờ hắn đã tỉnh, khiến cho hắn tới gặp ngươi.” Vũ Văn mặc cũng không cưỡng bách nàng, thời gian dài không có ăn cơm, vừa mới bắt đầu cũng đích xác không thể ăn quá nhiều.

Hiên Nhi? Mộ Dung Thư đôi mắt chớp động, đứa bé kia sợ là đã sợ hãi đi? Nàng rõ ràng đáp ứng hắn sẽ không bỏ hắn mà đi, nhưng chung quy là không có thực hiện, hắn mất đi Liễu Ngọc Nhi cái này mẫu thân, hiện giờ có thể dựa vào tin cậy tin tưởng cũng cũng chỉ có nàng. “Ân, trong khoảng thời gian này, ta cũng thực sự nghĩ hắn.”

“Từ biết ngươi xảy ra chuyện, Hiên Nhi mấy ngày nay liền trầm mặc không ít, mỗi ngày càng là dụng công đọc sách. Mà ta cũng không có thời gian quản giáo hắn. Thư Nhi, tha thứ ta một sự kiện, ngươi xảy ra chuyện sau, ta liền đối với sự tình gì đều không để bụng, sợ đối Hiên Nhi chiếu cố không chu toàn, đã liên hệ Vương đại nhân tới đón hắn. Sợ là đã nhiều ngày liền phải tới.” Vũ Văn mặc có chút xin lỗi nói.

Mộ Dung Thư thần sắc một đốn, chỉ là nhẹ nhàng nhíu nhíu mày sau, đó là giãn ra mở ra, nàng nhẹ giọng nói: “Không ngại, chờ Vương đại nhân tới, ta đều có cách nói hướng hắn công đạo.”

“Ăn được sao?” Vũ Văn mặc gật gật đầu, tùy ý quay đầu lại nhìn nhìn đồng hồ cát, không sai biệt lắm đã tới rồi canh giờ, liền ôn thanh hỏi.

Mộ Dung Thư nhún vai hơi hơi mỉm cười, nàng thiếu chút nữa đã quên ở nhà kề còn có một đám sài lang hổ báo chờ nàng đâu! Ăn chút cháo sau, trên người quả nhiên có chút sức lực, liền duỗi duỗi người. “Đi thôi, đừng làm cho bọn họ chờ nóng nảy.”

“Ân.”

Nhà kề.

Tổng cộng sáu người, ba vị phu nhân. Mỗi người đều là hoài bất đồng hoặc là cộng đồng mục đích tiến đến. Đợi gần một canh giờ, vài người đều có chút mệt mỏi, dần dần cũng tiêu tốn không ít kiên nhẫn.



“Này Vương phi thật đúng là cái giá đại, chúng ta đều đợi sắp một canh giờ, nàng lăng là còn bất lộ mặt, là muốn đem chúng ta đều lượng ở chỗ này?” Chu thị vẻ mặt không kiên nhẫn chi sắc, tiêm giọng nói tức giận nói. Nàng là tam lão gia chính thê, trước kia ở bản thân quý phủ khi chính là người người đều nghe nàng phân phó. Hiện giờ tới vương phủ, tự nhiên nàng vài phần ngạo khí.

Đến nỗi ngồi ở bên người nàng tam lão gia Vũ Văn hâm nhưng thật ra trấn định như vậy, ở này trên mặt không thấy được nửa phần không kiên nhẫn chi sắc, nghe thấy được Chu thị nói sau, hắn lập tức lãnh quét nàng liếc mắt một cái, Chu thị lập tức bĩu môi theo sau cũng ngậm miệng.

Bọn họ đối diện chính là bộ dạng tuấn tú tứ lão gia Vũ Văn khánh, Vũ Văn nghị, hai người bộ dạng thập phần giống tựa. Hai người bên người là bọn họ chính thê, phân biệt là Khương thị, Lâm thị.

Khương thị lớn lên kiều diễm như một đóa hoa mẫu đơn, vừa thấy liền biết là nuông chiều từ bé, nhưng là trên người vẫn chưa có quan gia nữ tử khí chất, ngược lại nhiều vài phần thương nhân khôn khéo cùng lanh lẹ, nghe được Chu thị nói sau, trên mặt rất có vài phần khinh thường nói: “Nếu là không cái kia kiên nhẫn chờ, tam tẩu không bằng ở trong sân đợi. Hiện giờ liền đợi như vậy một hồi giờ Tý gian liền bắt đầu lẩm bẩm lầm bầm, nếu là làm Vương phi nghe thấy được, chẳng phải là phải bị tam tẩu bị thương tâm?”

Chu thị vừa nghe, tức khắc nghẹn lời. Nàng người này tuy rằng khẩu thẳng tâm mau, nhưng kia tâm địa gian giảo lại so với không được Khương thị, Khương thị nói mấy câu liền đem nàng miệng đổ gắt gao, thật chính là làm nàng nửa câu lời nói cũng chưa biện pháp phản bác.

Vũ Văn khánh vẫn chưa quản Chu thị, ở Chu thị khẩu thượng chiếm thượng phong sau, hắn lúc này mới cong cong khóe môi, nhưng vẫn là một câu không nói.

Cuối cùng là Lâm thị, nàng từ lúc tiến vào vẫn luôn cúi đầu, Khương thị cùng Chu thị ngoài miệng công phu nàng so không được. Nàng bộ dạng bình thường, tuy rằng năm nay đã mười sáu tuổi. Nhưng rốt cuộc là tiểu gia nhà nghèo, nhát gan, vẫn luôn sợ hãi rụt rè không dám nói cái gì. Thành thân một năm tới, Vũ Văn nghị vẫn luôn yêu thích Quách di nương, trước sau đều không thích nàng, này liền làm nàng lúc càng là không dám mở miệng nói chuyện. Nàng khẩn trương đôi tay ở đầu gối nắm chặt.

Lâm thị bên người Vũ Văn nghị quả nhiên là từ đầu chí cuối đều không có liếc nhìn nàng một cái. Ngẫu nhiên nhìn đến nàng thời điểm cũng chỉ là nhíu nhíu mày, liền dời đi tầm mắt.

“Một đám nữ tắc nhân gia, đều ở nói hươu nói vượn cái gì?! Câm miệng!” Vũ Văn Hâm âm lãnh nhìn lướt qua Chu thị, lại nhìn thoáng qua Khương thị, lạnh giọng quát.

Phương diện này bối phận tối cao đó là Vũ Văn hâm, quả nhiên hắn một mở miệng, liền tính là Chu thị cùng Khương thị còn muốn nói gì, cũng đều chỉ có thể đặt ở trong lòng.

Hiện giờ Nam Dương Vương phi thân mình dần dần chuyển biến tốt đẹp, các nàng tự nhiên không thể ở Nam Dương vương phủ diễu võ dương oai. Đã nhiều ngày Vũ Văn mặc mặc kệ chuyện trong phủ, này Chu thị cùng Khương thị đã đang âm thầm tước đoạt quyền. Rốt cuộc Vũ Văn mặc nếu là không thể làm Nam Dương vương, phu quân các nàng từng người có thể sẽ có hi vọng, các nàng ngày sau cũng sẽ là này Nam Dương vương phủ chủ mẫu, tự nhiên có điều lo lắng.

“Tam ca hà tất tức giận. Nữ tắc nhân gia từ trước đến nay đều là nói nhiều. Huống hồ các nàng nói lại là sự thật. Chúng ta đều đợi một canh giờ, nhưng vẫn là không thấy được bing dáng Vương gia cùng Vương phi. Xem ra, chúng ta là không thấy được người.” Vũ Văn khánh giọng nói có chút âm dương quái khí nói. Bọn họ mấy cái huynh đệ, ai không biết Vũ Văn hâm là đối đầu với Vũ Văn mặc.

“Vương phi thân mình vừa vặn chuyển tốt, khả năng này một chút đang ở nghỉ ngơi còn chưa đứng dậy, chúng ta chờ một chút đi.” Lâm thị ngẩng đầu nhìn mấy người chờ không có kiên nhẫn, thật cẩn thận mở miệng nói.

Mà nàng lời này một mở miệng, liền đưa tới sự bất mãn của mọi người, nơi này khi nào đến lượt nàng nói chuyện?! Lâm thị nhận thấy ánh mặt rơi xuống người, lập tức lại cúi đầu, không hề dám lên tiếng.

Coi như mấy người đều sắp đem kiên nhẫn tiêu tốn không ít, Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc hai người đã tới.

Vũ Văn mặc nâng Mộ Dung Thư vào nhà kề, hai người vừa đến, trong phòng mấy người đó là lập tức có tinh thần, vội nhìn về phía bọn họ.

Đầu tiên nhìn đến chính là Vũ Văn mặc, mấy người bỗng nhiên sửng sốt, hôm nay Vũ Văn mặc tựa hồ cùng ngày xưa có điều bất đồng, nhưng đến tột cùng là nơi nào có bất đồng, bọn họ cũng nói không nên lời cụ thể tới. Lại xem Mộ Dung Thư, này Mộ Dung Thư nghỉ ngơi một hồi, lại bị tình yêu dễ chịu một phen, sắc mặt không hề tái nhợt, ngược lại có chút hồng nhuận, nhìn qua khí sắc rất tốt, thấy thế nào đều không giống bộ dáng là bệnh nặng, tuy rằng là so ba năm trước đây gầy một ít, nhưng lại so phía trước càng là ở tuyệt sắc khuynh thành mỹ diễm bên trong nhiều vài phần mảnh mai thái độ, càng là làm người dời không ra tầm mắt. Bực này tư sắc có thể so với Thẩm trắc phi cùng Thẩm Quý Phi ba năm trước còn muốn tốt hơn. Tức khắc mấy người hai mặt nhìn nhau.

Mộ Dung Thư một đường từ mấy người bên người đi qua, dư quang bất động thanh sắc thấy bọn họ ánh mắt biến hóa kinh ngạc thu vào trong mắt. Nàng cùng Vũ Văn mặc vừa đến, cố ý ở cửa đứng một hồi, nghe được mấy người bọn họ đối thoại, dựa vào đoạn đối thoại, nàng cũng nhiều ít dựa theo phía trước ấn tượng mà ngồi đối xuống, trong lòng đã có vài phần hiểu rõ.

Ngồi xuống lúc sau, Mộ Dung Thư âm thầm nhìn lướt qua Lâm thị, nữ nhân này tuy rằng nhát gan, khá vậy là một cái dám nói ra vài phần nói thật người. Đến nỗi Chu thị cùng Khương thị, đều không phải dễ đối phó. Lại xem Vũ Văn hâm, Vũ Văn khánh, Vũ Văn nghị ba người, Mộ Dung Thư trong lòng tức khắc không có gì ấn tượng tốt. Đoạt đồ vật nam nhân của nàng, nàng tự nhiên cũng chưa gì ấn tượng tốt.

“Từ tới Nam Dương vương phủ liền nghe nói Nam Dương Vương phi thân nhiễm bệnh nặng, ở Mai Viên dưỡng bệnh. Em dâu vốn định tới thăm Nam Dương Vương phi, nhưng lại vài lần bị chắn ngoài cửa, nói là sợ Vương phi nhiễm khí lạnh. Hôm nay nghe nói Vương phi thân mình hảo chút, đều có thể đủ xuống giường đi lại, đệ muội đúng là đứng ngồi không yên, lôi kéo phu quân liền tới vấn an Vương phi. Quả nhiên, Vương phi hôm nay cái khí sắc khởi sắc, vừa thấy liền biết là bệnh nặng mới khỏi.” Khương thị từ trước đến nay nhanh tay, Mộ Dung Thư vừa ngồi xuống, liền lập tức mở miệng, có vài phần nịnh bợ nói.

Mà nàng vừa dứt lời, bên kia Chu thị cũng không cam lòng yếu thế, lập tức nói tiếp: “Đúng vậy, Vương phi hôm nay cái khí sắc nhìn qua thật là thực hảo. Nghĩ đến lại thêm dưỡng chút thời gian là có thể khỏi hẳn. Về sau, em dâu chỉ cần một có thời gian liền tới trước mặt Vương phi hầu hạ. Chỉ hy vọng Vương phi thân mình càng ngày càng khoẻ mạnh.”

Mộ Dung Thư đạm cười gật gật đầu, nhìn các nàng không nhanh không chậm nói: “Hai vị em dâu có tâm.” Nàng mới từ nha hoàn trong miệng biết được, tựa hồ là đã nhiều ngày Khương thị cùng Chu thị đã dần dần đem chính mình coi như nửa chủ tử trong vương phủ, rất có thể thay thế Nam Dương vương phủ chủ mẫu.



“Em dâu thực sự là lo lắng Vương phi thân mình.” Lâm thị thấy Khương thị cùng Chu thị đều cướp lời nói đầu, nàng chỉ có thấp thanh âm, thưa dạ nói.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư hướng về phía Lâm thị hòa khí mỉm cười, “Tam đệ tức hôm nay xuyên này một thân xiêm y thực sự đẹp, bổn phi nhìn chính là thích. Này thân quần áo sấn Tam đệ tức màu da thắng tuyết, càng là kiều tiếu khách nhân. Càng vì tinh xảo chính là ống tay áo cùng làn váy thượng thêu bao nhiêu ra nước bùn mà không nhiễm bạch liên, sinh động như thật, chợt xem qua đi, liền như thật hoa sen giống nhau.” Nàng tuy nói không phải cái hoả nhãn kim tinh, nhưng là nhìn ra được Lâm thị là từ tiểu gia xuất thân, khó tránh khỏi có chút không phóng khoáng, gả cho Vũ Văn nghị lúc sau nhưng vẫn không được ưa thích, kết quả một cái di nương nổi bật còn vẫn luôn đè ở nàng phía trên, nàng tự nhiên liền đem tư thái biến càng thấp, rõ ràng là cái chính thê, nhưng hành vi cử chỉ khiếp đảm như thiếp thất.

Lâm thị có chút thụ sủng nhược kinh, nàng đột nhiên ngẩng đầu nhìn hướng Mộ Dung thư, nàng có một đôi đơn phượng nhãn, tuy rằng không phải ánh mắt đầu tiên nhìn lại là mỹ nhân nhi, nhưng lại lớn lên rất tinh tế thập phần dễ coi, nàng kinh hỉ nhìn Mộ Dung Thư, trên mặt khó được thần sắc vui sướng, “Nếu là Vương phi nhìn vui mừng, không chê, em dâu liền tự mình vì Vương phi thêu một kiện.”

Vũ Văn Nghị cũng nghiêng đầu nhìn thoáng qua Lâm thị, xem kỹ đem Lâm thị từ đầu nhìn đến chân, cuối cùng gật gật đầu xem như khen ngợi. Này cử làm Lâm thị nhảy nhót, mừng rỡ như điên không thôi.

Chu thị bĩu môi, Lâm thị quần áo trên người chắc là quần Áo tốt nhất trong tủ đi? Không thể tưởng được cả ngày héo héo, nguyên lai cũng là có tâm nhãn.

Khương thị hỉ nộ không hiện ra sắc, nàng cười nói: “Đã sớm nghe nói Tam đệ tức nữ hồng cực hảo, vừa rồi không có nhìn kỹ, hiện tại xem ra, quả nhiên là thêu công lợi hại.”

Lâm thị vừa nghe, càng là ngượng ngùng đem vùi đầu xuống trước ngực. Khương thị thấy tâm sinh khinh thường cười lạnh, quả nhiên là chưa hiểu việc đời tiểu gia đình!

Vũ Văn mặc trước sau cũng không lên tiếng, vừa rồi trên đường Mộ Dung Thư cũng đã dặn dò quá hắn, nói hắn ở một bên nhìn. Nàng thực hiểu biết hắn, đối phó chuyện tình phụ nhân, hắn không kiên nhẫn đi ứng phó. Đến nỗi mấy đệ đệ, từ tiểu quan hệ liền không phải đặc biệt thân cận, mà bọn họ lần này trở về nguyên nhân nhiều ít đều cùng Nam Dương vương chi vị có điều quan hệ.

Vũ Văn mặc lạnh lùng dung nhan lúc này càng là lạnh băng, đôi mắt sâu thẳm làm người xem không được hắn suy nghĩ cái gì. Vũ Văn hâm mấy người nhìn thoáng qua sau, không biết vì sao đều có vài phần chột dạ thấp đầu, hoặc là có chút sợ hãi cúi đầu.

“Hiện giờ Vương phi thân mình hảo chút, Vương gia cũng là có thể yên tâm.” Vũ Văn Hâm từ trên người Vũ Văn Mặc thu hồi tầm mắt, liền lại nhìn về phía Mộ Dung Thư cười nói. Hắn kinh thương hồi lâu, trên người sớm đã có hơi thở của thương nhân, khi mở miệng nói chuyện, ngữ khí là thập phần bình thản.

“Đúng vậy, mấy ngày nay Vương gia lo lắng bổn phi thân mình, thực sự thao không ít tâm. Còn hảo bổn phi thân mình tranh đua, mắt thấy thân mình hơn phân nửa. Vương gia cũng có thể yên tâm. Ngày này sau cũng có thể làm Tam đệ, tứ đệ, Ngũ đệ thiếu phí tâm tư.” Mộ Dung Thư lướt qua ly nước trà, nhàn nhạt ánh mắt lại ngầm có ý sắc bén ánh sáng từ Vũ Văn hâm hướng Vũ Văn khánh, Vũ Văn nghị nhìn lại.

Tuy nói nàng lời này nói chính là bình thản, mềm nhẹ như ngày xuân mới vừa hóa khai tuyết thủy, nhưng lại ẩn ẩn cũng lộ ra hàn khí. Vũ Văn hâm không dấu vết nhíu nhíu mày, đều không phải ngu ngốc, tự nhiên từ Mộ Dung Thư trong miệng nghe ra vài phần uy hiếp cùng cảnh cáo chi ý.

“Vương phi lời này sai biệt, chúng đều là Vương gia thân đệ đệ, tự nhiên có một số việc đối Vương gia chia sẻ. Vương phi có thể là dưỡng bệnh đã lâu, này bên ngoài phát sinh sự tình không rõ lắm. Nếu là chúng ta huynh đệ không đối nhau giúp đỡ, chắc chắn làm người ngoài chê cười. Chúng ta cùng Vương gia chính là từ nhỏ đến lớn tình cảm thân sinh huynh, này mọi việc đều là phải vì Vương gia chia sẻ.” Vũ Văn khánh nhíu mày ngữ khí có vài phần không tốt nói.

Bọn họ tới Nam Dương vương phủ chính là không nghĩ để cho người khác đoạt chỗ tốt, này nếu là Vũ Văn mặc không thể làm Nam Dương vương, tự nhiên không thể đem Nam Dương vương vị nhường cho người khác.

Nghe vậy, Mộ Dung Thư không giận lại là bên môi gợi lên tươi đẹp như cảnh xuân cười.

“Tứ đệ này phân tâm tư thực sự lệnh người cảm động. Bổn vương tâm lĩnh.” Vũ Văn Mặc mắt hiện nên vẻ u lãnh nhìn lướt qua Vũ Văn khánh, sau thanh âm cực kỳ trầm thấp nói.

“Tứ đệ dù sao cũng là tới vương phủ làm khách, nếu là làm tứ đệ vì trong vương phủ sự lo lắng, sợ là càng sẽ nhận người đầu đề câu chuyện. Vốn dĩ tứ đệ là nghĩ vì Vương gia phân ưu, nhưng rơi vào người khác trong mắt, sợ là sẽ hiểu lầm tứ đệ có ý đồ khác. Này lời đồn nhiều, nếu làm tổn thương tình cảm huynh đệ, sợ là ngày sau hối hận không kịp.” Mộ Dung Thư sau khi nghe Vũ Văn mặc nói, khóe môi mang theo ý cười. Vũ Văn hâm cực nhanh nhìn lướt qua Vũ Văn mặc, xem ra vừa rồi không có nhìn lầm, Vũ Văn mặc quả nhiên là có điều thay đổi, sợ là không hề sẽ bị người khinh dễ. Có lẽ từ đầu chí cuối hắn đều không có bị khinh dễ qua. Nếu là như thế, Vũ Văn mặc tâm tư sâu trầm, không khỏi quá mức đáng sợ. May mà hắn từ lúc bắt đầu đều không có dị tâm.

Khương thị thấy bản thân nam nhân bị Mộ Dung Thư như vậy bất động thanh sắc nói mấy câu liền nói mặt xám mày tro, trong lòng pha hụt hẫng, liền ngoài cười nhưng trong không cười nói: “Này hiện giờ bên ngoài người nghị luận cũng không phải là Nam Dương vương phủ gia sự, nghị luận càng có rất nhiều Vương gia chung thân đại sự, cùng Nam Dương vương phủ ngày sau hưng bại.”

Này khắp thiên hạ người người ai không biết Vũ Văn mặc là không thể có hậu?! Bên ngoài khó nghe nói nhiều đi.

Lâm thị có chút lo lắng nhìn về phía Mộ Dung Thư, những cái đó khó nghe không thể lọt vào tai nói nàng là nghe nói.

Vũ Văn nghị, Chu thị, Vũ Văn khánh, Vũ Văn nghị đều là lập tức đem ánh mắt tụ tập ở Mộ Dung Thư cùng Vũ Văn mặc hai người trên người.

Nghe ngôn, Mộ Dung Thư trong mắt một lược mà qua ánh mắt, sắc bén mà lạnh thấu xương. Nàng đầu tiên là đối Vũ Văn mặc ôn nhu cười cười, theo sau nhìn về phía Khương thị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Phi Không Bằng Tiểu Thiếp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook