Chinh Phạt

Chương 65: Thủy Linh công chúa

ND

04/03/2014

Các dòng năng lượng trong biển ầm ầm hội tụ vào người Ngọc Văn và nén đến cực đại khiến đầu cậu đau nhức mãnh liệt. Cảm giác muốn vỡ vụn kéo dài khiến Ngọc Văn ngẩng đầu thét dài, âm chấn làm mặt đất chung quanh cậu trong vòng mười mét bị ép lún xuống.

Qua một khoảng thời gian, Ngọc Văn cảm giác được thân thể và tinh thần đã trở nên ổn định thì thoái khỏi trạng thái định tâm tu luyện và đứng dậy. Siêu Việt giả cực hạn đỉnh cao, cảm giác quy luật thiên địa xoay vần trong cơ thể khiến cậu hơi mỉm cười, Ngọc Văn vung tay vào đáy biển.

Ruỳnh!...

Một bức tường băng đá hùng vĩ như từ hư vô xuất hiện trong đáy đại dương, đây là nhẫn thuật, tuy rất yếu ớt nhưng hiện tại Ngọc Văn đã có thể phá vỡ một góc nhỏ các quy tắc về khoảng không vũ trụ. Phất tay làm bức tường biến mất, Ngọc Văn xoay người lao vút đi về hướng cậu và Diệu Nhật hẹn gặp.

Diệu Nhật hiện đang rất khó khăn, cô lúc này đối diện với một con Sứa Hoàng Kim Cường Dực.

Thành công dẫn dụ nó ra khỏi bầy sứa và lúc này Diệu Nhật mới nhận biết được hết sự lợi hại của Hoàng Kim Cường Dực. Sứa Hoàng Kim có một khả năng đặc dị khiến nó năm giữ địa vị thống trị trong bầy sứa đó là tạo ra Tử Kim Huyền Lôi –loại sấm sét cấp độ C đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng các loại sấm sét cấp C.

Nếu trên mặt đất thì Diệu Nhật thậm chí có thể dùng loại sấm sét này để làm bóng da nhẵn thịt hay ép lại để xỉa răng nhưng đây là dưới nước. Uy lực của Tử Kim Huyền Lôi được nhân lên hàng trăm lần trong nước và rất khó tiêu tán cho nên đấu càng lâu với Hoàng Kim Cường Dực thì chiến trường càng lức càng trở nên đặc quánh bới lôi điện.

Nếu không vì Loài rắn mặt trời Diêu Hỏa mang thuộc tính lửa cực đại và ẩn chứa một chút thược tính sấm sét thì giờ này có lẽ Diệu Nhật phải phơi xác trong lòng đại dương đang nổ đì đùng vì Tử Kim Huyền Lôi này.

Ầm!... Ầm!... Ầm!...

Diệu Nhật khéo léo nghiêng mình tránh đi các tia sấm sét màu vàng tím phóng tới từ bốn phương tám hướng. Trận chiến này đã giúp cô lĩnh hội được Xà bộ tầng thứ 2 – Vi bộ, đây là điều giúp cô kiên trì đến bây giờ, cô đang nghĩ có thể hay không mình có đạt đến cảnh giới của Xà bộ tầng 3 – Huyễn thân. Đúng lúc này.

Xoẹt!....

Một tia chớp nhá sáng và chém sượt qua eo Diệu Nhật khiến cô nhíu mày.

Khó khăn rồi!....

Với suy nghĩ này Diệu Nhật nhanh chóng di chuyển ra xa chiến trường nhưng cô bất giác phát hiện ra mình đã bị bao vây bởi rậm rạp sứa Cường Dực. Vì quá mải mê lĩnh ngộ Vi bộ nên Diệu Nhật hiện tại đã bị đẩy vào tình trạng nguy hiểm. Chung quanh cô bắt đầu phát ra ánh sáng lập lòe và những tiếng nổ tách tách – đây là dấu hiệu bầy sứa bắt đầu kết lưới điện.

Nước dưới đáy biển bị áp súc bởi điện áp khiến nhiệt độ nhanh chóng tăng cao, tiếng rít gào của điện áp vang lên chói tai. Điện áp do bầy sứa quân lính tạo ra kết hợp với Tử Kim Huyền Lôi làm sấm sét được ép nén gần như hóa lỏng. Diệu Nhật biết mình không xong nên cô nhìn lôi điện xung quanh bản thân phát sáng chói lòa rồi nhắm mắt lại.

Diệu Nhật rất bất ngờ vì điều cuối cùng mình nghĩ đến lại không phải là tộc quần hay bất kỳ điều gì mà là thân ảnh của một thiếu niên tóc trắng thanh tú tuyệt luân.



-Cô thật ngốc quá!. Bảo trọng....

Một âm thanh trong trẻo và quen thuộc vang lên bên tai Diệu Nhật, âm thanh mang theo sự diễu cợt hài hước và trách móc dịu dàng.

ẦMMMMMM!.............

Tiếng nổ ầm chấn động trong lòng đại dương khiến cả đáy biển nghiêng ngả chao đảo, các sinh vật trong vòng bán kính nghìn Km bị dư chấn nghiền nát, mặt biển phái trên nổi sóng thần cuồn cuộn quét ra bốn phương tám hướng.

Diệu Nhật mở mắt khó khăn, dư chấn vụ nổ quá mạnh khiến đầu cô đến lúc này vẫn còn bập bùng.

-Ngọc…V…Văn….

Đây là suy nghĩ cuối cùng của cô trước khi bất tỉnh.



Ngọc Văn lúc này đang trong trạng thái hung hiểm vô cùng. Để cứu Diệu Nhật cậu đã làm ra một hành động ngu ngốc nhất từ khi sinh ra đến giờ. Ngọc Văn áp súc tất cả lôi điện vào thời điểm đó vào thân thể, đến khi thân thể cậu quá tải thì mới truyền nó vào thanh katana Kurogine. Vụ nổ khi nãy được tạo ra bởi phần điện áp dư thừa được Ngọc Văn truyền vào thanh kiếm và quét ra.

Lực lượng trong vụ nổ đó chỉ bằng một phần nghìn số năng lượng lôi điện cuồng bạo đang bị áp súc trong cơ thể Ngọc Văn. Hiện tại lôi điện đang nổ đì đùng trong cơ thể cậu, trên thân thể Ngọc Văn thỉnh thoảng tản mát ra những tia chớp vàng trắng. Nếu không vì có được một thân thể Tiên nhân và được bồi dưỡng bằng Thần Dịch Ygy thì giờ phút này thân thể Ngọc Văn đã tan thành bụi bặm.

Ngọc Văn phải giữ cho mình tỉnh táo, bởi nếu bất tỉnh thì cậu không thể nào kiểm soát được dòng năng lượng khổng lồ đang tàn phá trong cơ thể. Những cơn đau liên bất tận trùng kích vào linh hồn Ngọc văn nhưng cậu không hề nhíu mày mà bình thản nhắm mắt và điều khiển dòng năng lượng khủng bố tuần hoàn trong cơ thể và hấp thụ dần nó.

Thống khổ dần trôi qua nhưng nguy hiểm vẫn còn đó, chỉ cần Ngọc Văn mất tập trung một khắc nào thì số năng lượng sẽ như nước vỡ bờ và biến cơ thể cậu thành bụi bặm.

Đã đến ngày thứ chín, dòng nước chung quanh Ngọc Văn bị quấy động mạnh mẽ. Cậu mở hai mắt, trong đồng tử màu vàng rực chớp nhá, bay lượn những tia lôi điện màu vàng trắng vô cùng mĩ lệ nhưng cũng tràn đầy tính hủy diệt.

Khóe miệng Ngọc Văn nhếch lên một nụ cười thản nhiên:

-Xem ra đã đến lúc phản công rồi, không biết cô nàng ngốc ra sao rồi.



Nói xong thân hình Ngọc Văn chỉ để lại một tàn ảnh bằng lôi điện màu vàng trắng tại chỗ còn bản thân thì biến mất trong đáy đại dương.



Hàng triệu năm phát triển của tinh linh Sill Khanna đã khiến chủng tộc này sinh ra một số chủng tộc biến dị và hải tinh linh là một trong số đó, hải tinh linh sống dưới đáy đại dương và có một đế quốc hùng mạnh cho riêng mình. Đế quốc này là Kiori và người thống trị đế quốc của hải tinh linh là Hải vương Fusion.

Thủy Linh là công chúa út của Hải Vương Fusion, trên cô là bốn người chị và bốn người anh. Tính tình cô rất tinh nghịch và bướng bỉnh, tuy vô cùng xinh đẹp nhưng các thanh niên trong đế quốc đều không dám đánh chủ ý tới cô công chúa này bởi tính đanh đá và sự cưng chiều thái quá của hải vương dành cho cô. Mà cho tới nay Thủy Linh công chúa vẫn dùng ánh mắt xem lũ ngựa đực để xem các thanh niên trong đế quốc, điều này làm cho Hải Vương Fusion phải hằng đêm trằn trọc vì cái khả năng ế chồng của con gái trong tương lai xa.

Hôm nay Thủy Linh công chúa trốn ra ngoài thành để thám hiểm với một chiếc balo to tướng. Người khác đi thám hiểm thì mang theo các vật dụng dựng trại và nhu yếu phẩm cần thiết nhưng công chúa nhỏ bé của chúng ta lại mang theo toàn đồ ăn với đồ ăn.

Thủy Linh công chúa sau khi bơi được ba giờ thì đáp xuống một vùng san hô rực rỡ đủ màu sắc. Cô ngồi xuống rồi trải một thảm lên một chạc san hô khổng lồ và bắt đầu bày biện đủ món ngon lên đó. Vừa làm cô vừa cao hứng ngâm nga bài hát của dân tộc. Tiếng ca trong trẻo mang theo ý cảnh vui tươi vang vọng trong lòng đại dương.

Bổng nhiên cô phát hiện một điều kỳ quái, phía xa ngoài núi san hô là vùng đại dương rộng lớn không thấy điểm cuối bằng phảng không một gợn đất, và vùng đại dương đó lại là lãnh địa thuộc loài Sứa Thép Cường Dực. Thủy Linh công chúa tự mình lẩm bẩm:

-Kỳ quái, sao lại bằng phẳng như thế được, xem ra bọn chúng đang âm mưu làm gì đó, phải nhắc nhở cho phụ hoàng mới được… Ý… có người….

Thủy Linh bơi đến gần thì phát hiện đó là một nam tử tuấn mĩ vô cùng, Công chúa nhỏ bé của chúng ta thề rằng đây là lần đầu tiên trong đời cô gặp được một người khác giới đẹp đến thế.

-Sao lại không có đuôi, cánh và tai lại tròn thế nhỉ, tóc lại đen như người vương quốc Xinzu. Tuy nhiên… đẹp quá…

Thủy Linh trái tim đập loạn nhịp mạnh mẽ, cố gắng lại bình tĩnh, cô kiểm tra và phát hiện người nằm trên đất bị trong thương rất nặng. Cúi người và áp mặt vào ngực người thiếu niên để kiểm tra nhịp tim thì bỗng nhiên hai hàng nước mắt của công chúa chúng ta chảy dài.

-Không ngờ tim bổn công chúa lại lần đầu tiên đập mạnh vì một người con gái… hic….

Oán trời trách đất một lúc thì Thủy Linh cũng băng bó cho cô gái trước mắt xong, những vết trầy sướt được cô dùng vải từ áo mình buột lại.

Những điều Thủy Linh chứng kiến hôm nay khiến cô còn tâm trạng dạo chơi nữa. Các dấu hiệu bất thường nơi đây dấy lên hồi chuông cảnh báo nguy hiểm đến từ tộc Sứa, mang theo cô gái đang hôn mê và thu dọn tất cả, Công chúa nhỏ của chúng ta bay về kinh thành của đế quốc.

Cách nơi Thủy Linh công chúa mang theo cô gái bất tỉnh đi 2000Km là một quân đoàn Sứa Cường Dực hơn 100000 con đang ồ ạt tiến quân hướng về đế quốc Kiori của hải tinh linh, dẫn đầu là 100 con Hoàng Kim Cường Dực.

Chính giữa đội ngũ khổng lồ này là một thanh niên toàn thân phát ra ánh bạch kim sáng lấp lánh, tất cả những con sứa trong quân đoàn đối với thanh niên này đều vô cùng kính cẩn. Thanh niên này là một Bạch Kim Cường Dực đã đạt tới trạng thái hóa nhân hình. Hắn tên là Bill Gomes Đệ tam thống lĩnh của quân đội tộc quần sứa Cường Dực, Bill cũng là kẻ có thực lực xếp hàng thứ 3 trong 12 Bạch Kim Cường Dực của tộc quần này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chinh Phạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook