Chính Nghĩa Biến Thân

Chương 29: Chương 29: Chế Tạo Mark 1 Quá Trình

tungbach

28/09/2018

( Cảm tạ [truongvinh2000] Đề cử 3 Nguyệt Phiếu vào ngày 28/8)

( Cảm tạ [vanh1998.kuro@] Đề cử 1 Nguyệt Phiếu vào ngày 29/8)

( MONG QUÝ VỊ ĐỘC GIẢ ỦNG HỘ BỘ TIỂU THUYẾT NÀY)

[Marvel] Chính Nghĩa Biến Thân

............................................................

Sau một ngày dìm nước tra tấn kết thúc, Tony bị lấy khăn đen che đầu lôi ra khỏi hang động tối tăm. Lột khăn trùm mặt ra một giây đó, hắn bị kinh ngạc thêm một lần nữa. Nơi này, tràn đầy là Stark công nghiệp sản xuất vũ khí.

Lần thứ hai trong cuộc đời, hắn bỗng nhận ra, lý tưởng cuộc sống của hắn. Nát!

Lần đầu tiên là khi cha mẹ hắn mất đi một ngày.

Lý tưởng của hắn là chế tạo vũ khí để bảo vệ người bình thường, người dân yếu đuối, bảo vệ hòa bình. Vậy mà nơi này đám khốn nạn lại lấy chính những vũ khí hắn chế tạo để gây ra chiến tranh, chế tạo thảm kịch. Quả thật là như một đòn trọng kích đánh vào tâm trí hắn.

“ Nghe này, Stark, những gì anh thấy, Những thứ ngoài đó là tài sản của anh. Sản phẩm của anh đang nằm trong tay đám giết người. Đó có phải là những điều anh muốn xảy ra không?”

Yinsen nhìn tràn ngập chán nản. Muốn chết ý nghĩ bao phủ Tony Stark nói.

“ Đây chính là sự cố chấp cuối cùng của Tony Stark vĩ đại sao? Hay anh dự định làm gì vậy?”

Khuôn mặt gần như vô cảm, ánh mắt thẫn thờ Tony trả lời “ Tại sao tôi phải làm chứ? Rồi chúng sẽ giết tôi và anh. Hơn nữa, nếu chúng không làm thế, Tôi đằng nào cũng chết sau một tuần nữa!”

“Vậy thì... Đây là một tuần rất quan trọng đối với anh, Phải không?”



Câu nói này, như ngọn lửa ấm áp trong mùa đông lạnh giá. Sưởi ấm con tim đã tràn đầy muốn chết Tony thức tỉnh lại...

Tiếp theo là một loạt hành động diễn ra, che mắt đám này vốn mù công nghệ quân phiệt Khủng bố. Chế tạo ra Lò phản ứng hồ quang. Vẽ ra bản thiết kế Mark 1. Tiến thêm một bước chế tạo ra Mark 1 chiến giáp.

Tony kiêu ngạo lần nữa trở về, (Mark 1) là tác phẩm của hắn. Hắn muốn mặc nó,hung hăng tuyên bố hắn vĩ đại. Một bước xông ra ngoài kia, nã vào đầu vài tên khốn nạn kia vài viên đạn. Phá hủy đám ‘Tài sản’ đang lạc lối rồi bay thoát khỏi chốn tù tội này.

Ân, đàn ông chân chính là không quay đầu lại nhìn nổ tung.

Ừm! Trong nguyên tác hắn cũng là như thế này xông ra ngoài.

...............................................................

Căn cứ không quân BAGRAM, Afghanistan

Ewing ở lại căn cứ không quân này đã gần 1 tháng. Nói đến, Chỉ huy căn cứ này cao tầng một trong tương lai "War Machine" James Rhodes cũng là hắn người quen cũ.

Hai người vốn đã quen biết từ trước. Nhưng có lẽ bởi có Tony cái tên này, hai người quan hệ cũng có chút tốt đẹp. Nhưng là lần Lễ trao giải Apoogee năm ngoái, hắn cướp mất vốn thuộc về Tony giải nhất thưởng. Quan hệ lại có đi xuống đôi chút.

Lúc này, máy bay trực thăng lại một lần nữa cất cánh lên đường tìm kiếm Tony. Ewing đứng phía xa nhìn lấy cảnh này, đối với Coulson đang đứng phía sau nói “ Tôi cá 100 đô, lần này đám này không quân lại tay trắng mà về!”

“ Tại sao? Nhỡ đâu bọn họ thực sự tìm được thì sao?” Coulson có chút khó hiểu.

“ Vì vị trí của Tony là hướng khác. Bọn hắn vừa xuất phát, là Tây bắc 40 độ. Nếu có thể tìm được, có lẽ lúc đó Thế giới đã phát triển đến Vũ trụ thời đại rồi..” Ewing khoanh tay khinh thường nói

Coulson nhanh chóng bắt được tình báo “ Cậu tìm thấy Tony rồi?”



“ Sớm đã tìm thấy rồi, Linh hồn bước sóng của tôi cũng không phải chỉ để trưng cho đẹp. Hiện tại hắn không có nguy hiểm, còn sống rất tốt đâu. Hắn đang chế tạo Mark 1. Chỉ cần thời cơ đến, tôi sẽ đi cứu hắn” Ewing nói.

“ Thế là tốt rồi, chỉ cần hắn an toàn là được. Mark 1 là cái gì vậy? Xe tăng? Còn nữa cậu nói Linh hồn bước sóng là cái gì? Là ba cái nửa hình vòng tròn trên đầu cậu kia?”

Coulson có chút khó hiểu hỏi.

“ Mark 1 là một bộ áo giáp, ừm là phát minh mới của Tony. Không phải chiếc kia cổ lão xe tăng. Còn ba cái vòng trắng trên đầu tôi này không phải là cái gì. Nó là đặc thù của nhân vật. Linh hồn bước sóng là skin tôi dùng để tìm kiếm Tony tên kia.” Ewing chỉ chỉ ba cái nửa vòng tròn trên đầu nói.

Coulson nghe vào đầu có chút to ra, nhức não ah.

“ Cậu định bao giờ cứu hắn? Không thể cứ thế để anh ta chế tạo hoàn thành cái kia thiết bị rồi chạy trốn đi.” Coulson sáng suốt đổi chủ đề.

Ewing hơi cười cười một chút “ Rất nhanh, tầm mấy ngày gần đây.” Ewing qua Linh hồn bước sóng đã chạm đến vị trí của Tony, không những thế, hắn còn có thể dễ dàng liền có thể nắm lấy hành động của Tony lúc này.

Hắn lúc này vừa trải qua màn đe dọa của thủ lĩnh Ten Rings đâu. Tony tôn nghiêm một lần nữa bị khuất nhục. Nhưng vì cứu mạng Yinsen mà mạnh mẽ chống lại. May mắn cho hắn, lần này tên thủ lĩnh ngoài ý muốn tin tưởng hắn.

Tức giận dâng trào trong Tony, Mark 1 chế tạo tiến độ mỗi lúc một nhanh. Hắn thề sẽ dành cho tên thủ lĩnh một xuất du lịch Địa Ngục, một đi không trở lại dịch vụ.

...............................................................

Thời gian nhanh chóng trôi qua. Lại một tuần trôi qua, Đội tìm kiếm lại lần nữa tay không trở về. James Rhodes Đại tá tâm tình có thể nói là trầm trọng đến cùng cực. Nhất là khi nhìn thấy 3 người của bộ môn đặc biệt nào đó đang ăn tối thêm với rượu vang và đá bào.

“ Hây hây, Rhodes! Ăn tối chứ? Tôi có dành cho anh một phần thịt cừu bít tết cùng hamburger kiểu Mỹ. Hàng hiếm ở nơi này đấy” Ewing trông thấy Rhodes mặt thiếu nợ tiến đến liền chào hỏi.

“ Tony bạn thân nhất của tôi, bạn của cậu. Mất tích gần 3 tháng trời không chút tin tức. Sinh mệnh của cậu ấy có thể đang gặp nguy hiểm. Còn cậu ngồi đây với bộ ngành của cậu. Vui chơi 1 tháng tại căn cứ này, hiện tại nếm bữa tối một cách vô cùng tự nhiên. Tôi tự hỏi liệu cậu có phải tới đây để vui đùa?” Đáp lại lời mời nhiệt tình của Ewing là một tràng dài đến từ Rhodes.

“ Oh...Oh. Bình tĩnh đi nào đại tá! Tony đang thực hiện một việc rất có ý nghĩa. Hắn chưa có chết được đâu. Bất kể khi nào cậu ấy gặp nguy hiểm, chúng tôi sẽ lập tức tới hiện trường. Anh quá gấp gáp rồi Rhodes!” Ewing thản nhiên nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chính Nghĩa Biến Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook